Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สุดช็อก!! เมื่อครอบครัวชาวสวีเดนพบโคตรหนูยักษ์อยู่ในครัว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ครอบครัวสวีเดนสุดช็อกเมื่อพบว่าหนูที่อยู่ในบ้านของพวกเขาไม่ใช่แค่หนูในครัวธรรมดาๆทั่วไป แต่กลับกลายเป็นหนูยักษ์!!
       เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่แฟลตแห่งหนึ่งในเมืองสตอกโฮล์มประเทศสวีเดน Erik Koras วัย 44 สามีของ Signe วัย 39 ปี ได้เล่าว่าภรรยาได้โทรไปหาเขาขณะทำงานและบอกว่าพบหนูกลายพันธุ์ขนาดใหญ่มากอยุ่ในครัว ซึ่งตอนแรก Erik ไม่เชื่อ ว่ามันเป็นเรื่องจริงที่จะมีหนูตัวใหญ่ขนาดนั้นอยู่ในบ้านของเขาและบอกให้ Signe ไม่ต้องเป็นกังวลและให้รอจนกว่าเขาจะกลับไป
       ทางด้านของภรรยาผู้พบหนูยักษ์เป็นคนแรกได้เล่าว่า เธอได้ยินเสียงบางอย่างในครัวและเมื่อหันไปมอง เธอกลับพบหนูยักษ์ตัวใหญ่กำลังนั่งกินเศษอาหารที่เหลือทิ้งอยู่ในถังขยะ โดยที่มันก็นั่งจ้องมองเธออยู่ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าภาพที่เห็นตรงหน้ามันทำให้ Signe ถึงกับช็อกและไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองว่ามันจะมีหนูขนาดยักษ์บิ๊กเบิ้ม ขนาดนี้อยู่จริงๆ ขณะที่เธอเองก็กระโดดขึ้นไปบนเก้าอี้และกรีดร้องด้วยความกลัวสุดๆ (และจากการประจันหน้ากันครั้งนี้นี่เอง ที่ทำให้เธอถึงกับต้องร้อง "อ๋อ!!" ที่พบกับคำตอบแล้วว่า ทำไม!! แมวที่เธอเลี้ยงไว้ถึงไม่ยอมเข้าไปในครัวเลย) เพราะแมวสัมผัสถึงพลังงานบางอย่างได้นี่เอง 555
       ไม่นานหลังจากนั้นพวกเขาก็ได้เรียกบริษัทกำจัดหนู โดยบริษัทได้ใช้กับดักชนิดใหญ่พิเศษเพื่อจับมัน ถึงแม้จะมันจะโดนหนีบเข้าไปที่คอมันอย่างจัง ก็ไม่ได้ทำให้มันตายในทันที มันยังคงวิ่งไปรอบๆในห้องครัวก่อนที่มันจะขาดอากาศหายใจและตายไปในที่สุด บริษัทยังบอกอีกว่าเจ้าหนูยักษ์ตัวนี้เข้ามาในครัวได้โดยการกัดแทะผนังคอนกรีดเพื่อผ่านเข้ามา และเมื่อวัดความยาวของหนูยักษ์ตัวนี้จากหัวถึงหาง มันมีความยาวถึง 38 เซนติเมตร ซึ่งมากกว่าหนูโดยทั่วไปโดยเฉลี่ยถึงสองเท่าเลยทีเดียว


พี่ต้นปาล์ม
Community Master
ทีมงานดูแลเว็บบอร์ด Dek-d.com
____________________________________

http://www.dailymail.co.uk/
http://metro.co.uk/2014/03/26/mutant-rat-tried-to-eat-our-pet-cat-familys-horror-at-discovering-monster-rodent-4679620/

แสดงความคิดเห็น

>

152 ความคิดเห็น

Small Heart 27 มี.ค. 57 เวลา 20:41 น. 6

ใหญ่กว่าตุ๊กตาหมาที่บ้านเราอีก ชนิดที่ว่าเอามากอดได้ แต่ถ้าให้เลือก เรากอดลาเต้น้อยของเราดีกว่า TT^TT 

0
เรียกข้าว่าสาววาย 27 มี.ค. 57 เวลา 20:49 น. 7

จขกท.ไม่ต้องให้รูปใหญ่ขนาดนั้นก็ได้นะ เรากลัว ตอนเจอรูปแถบตกเก้าอี้ ดีนะที่เจ้าของบ้านยังมีสติ เป็นเราตายคาบ้านไปแล้วจ้าขึ้นสวรรค์ขึ้นสวรรค์

0
love_reborn_ 1,10 28 มี.ค. 57 เวลา 10:35 น. 9

ที่จริงเราว่าไม่ต้องฆ่ามันก็ได้นะ หน้าสงสารออก ทำไมไม่เอาไปไว้ในสวนสัตว์หรือที่ไหนซักที่ให้คนทั้งโลกดูว่ามีหนูตัวขนาดนี้อยู่บนโลก น่าสงสารมันอ่าาาาาาาาาาาา¥¥

0
poppoka 28 มี.ค. 57 เวลา 11:03 น. 13
หนูนาที่ว่าใหญ่ดูเล็กไปเลยเมื่อเจอหนูบ้านตัวนี้
หนูตัวนี้เป้นหัวหน้าฝูงหรือเปล่า
ตัวใหญ่จัง
0