Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เตือนภัย พวกโรคจิตเดี๊ยวนี้มันมีพัฒนาการ !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เพิ่งนึกขึ้นได้เลยจะมาเตือนเพื่อนๆค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เย็นวันนึงเราเข้าห้องสมุดโรงเรียนหาข้อมูลทำรายงานชีวะ ส่งอาจารย์ แล้วก็มีน้อง ม.5 ผู้ชายคนนึง ดูแปลกๆ เราก็สังเกตุว่า เราไปที่ตู้หนังสือลอคไหน น้องแกก็ตามมาตลอด จนเรารู้สึกแปลกๆแต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร หลังจากวันนั้นผ่านไป ประมาณอาทิตย์นึง มีน้องผู้ชายที่ รร. เราเอารูปในเน็ตมาให้เราดู แล้วบอกว่าเราถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง ตอนแรกเราก็ไม่คิดอะไรเพราะเราเป็นคนติดใส่กางเกงขาสั้นข้างใน เลยบอกน้องไปว่า พี่ใส่ขาสั้นข้างในไม่มีไรหรอก น้องมันเลยเอารูปให้ดู ปรากฎว่า มันเห็นถึง กกน. เลย เรานี่ ช็อคไปเลยนะ ในรูปนี่ บรรยายเสร็จสรรพ สีขาวลาย.. คิดว่าของแค่นี้จะป้องกันได้เหรอ เจาะซะ.. เลววววมาก ไม่คิดว่า มันจะถ่ายช้อนทะลุขาสั้นเราได้อีกทีโดยหาจังหวะที่ขากางเกงเซฟเรามันบานออก พร้อมมีคำบรรยายในเว็บโรคจิตเสร็จสรรพว่า เจาะเซฟพี่ ม.6 เรานี่ทั้งอาย ทั้งปรี๊ดดด มาก นอกจากนี้ ไอน้องคนที่โรคจิตนี่ มันเป็นตากล้องด้วย ชอบไปถ่ายลีด งานกีฬาสี เราไปดูในโปรไฟล์ในเว็บโรคจิตนั่น เห็นมันโพสรูป น้องๆลีด น้องๆ ดรัมเมเยอร์ เพียบ โดยลักษณะมันจะให้ ให้พวกลีดหรือดรัม โพสท่าแปลกๆ หาจังหวะ ถ่ายช้อน โดยมันรู้อยู่แล้วว่าพวกนี้เค้าจะใส่สเตย์เซฟ แล้วก็ให้โพสไปเรื่อยๆ จนเซฟมันร่นขึ้นมาเรื่อยๆ จนถึงจุดๆหนึ่งเซฟมันจะร่น จนเห็นสีกกน แล้ว มันก็จะเอารูปทั้งหมด มาโพสเป็นสเตปๆ ว่า เจาะเซฟ ลีด บ้าง เจาะเซฟดรัมบ้าง แล้วที่สำคัญที่เราเห็นคือ ในเว็บนั้นมีการจัดตั้งเป็นกลุ่มออกล่างานใต้กระโปรงเลย โดยกลุ่มนี้จะนิยมเด็ก นร. นศ. ที่ ใส่เซฟ โดยใครที่ถ่ายทะลุเซฟเข้าไปได้ จะถูกยกย่องในกลุ่ม แมร่งงงโรคจิตมากๆๆ
เราก็ได้แต่เตือนเพื่อนๆที่ รร กะ คนที่รู้จัก ให้ระวังไอน้องคนนี้ เพราะยังจับมันไม่ได้คาหนังคาเขา ว่าให้ระวังตัวเองให้ดีอย่าคิดว่าตัวเองเซฟดีแล้ว เพราะพวกโรคจิตสมัยนี้ มันมีวิธีอะไรแปลกๆเยอะ ที่เราคาดไม่ถึง เราเป็นเหยื่อไปแล้วคนนึงก็ไม่อยากให้คนอื่นมาเจอแบบเราอีกอ่ะ
ป.ล. ผ่านเหตุการณ์นี้มาเดือนกว่าแล้ว เรายังผวาเวลาใส่กระโปรงแล้วมีผู้ชายมาอยู่ข้างหลังเลย ตอนนี้ จากเดิมใส่ขาสั้นซ้อน ตอนนี้ใส่มันทั้งขาสั้น ทั้งสเตย์เลย กระโปรงก็เลาะชายลงมาอีกนิ้วนึง ยาวครึ่งแข้งได้ หน้าซีด

แสดงความคิดเห็น

>

59 ความคิดเห็น

Pakkapon Phogtawee 31 มี.ค. 57 เวลา 07:26 น. 4

ผมว่ามันมีวิวัฒนาการมากกว่านี้นะครับ แฮคกล้องหน้ากล้องหลังเล่นซะเสียวเลย. กล้องโน้ตบุค กล้องมือถือนี่เสียวกันวาปๆเลย :0

0
Monalism 31 มี.ค. 57 เวลา 15:37 น. 10

มันชักจะสามารถเกินไปแล้วพวกนี้!

คราวหน้าอย่าลืมเอาแตงกวาทำดุ้นในกางเกงสเตย์ ไปอ่อยเหยื่อให้มันถ่าย งานนี้มีเงิบแน่ 

"สนใจสาวดุ้นมั้ยฮ้าาาาา"

0
H.JaMM 31 มี.ค. 57 เวลา 16:34 น. 12

 บอกครูเลยครับให้ฝ่ายปกครองจัดการ จะได้ช่วยให้คนอื่นไม่โดนอีกครับ

0
~idony~ 31 มี.ค. 57 เวลา 17:57 น. 15

โชคดีมั้ยเนี่ย ใส่กางเกงแบบแลกกิ้งสั้นเกือบถึงเข่า ไม่มีทางได้แอ้มชั้นหรอก555

0
*..Svveet'secreT..* 31 มี.ค. 57 เวลา 19:32 น. 17
    อีโรคจิตเอ้ยยย !!! หมั่นไส้อ้ะของขึ้นเเทนเลยค่ะ !!! ทำกับเพศเเม่เเบบนี้ได้ไงที่ออกมาได้ไม่ใช่เพราะเพศที่(คุณ)มืงงง...กำลังทำอะไรทุเรศ ๆ ต่ำ ๆ เเบบนี้หรอฮะ !?!?!?!


ปล. เพื่อไม่ให้พวกมันเจาะได้ขนาดนั้นใส่กางเกงซับในแบบเลกกิ้งเลยค่ะ -__- เจาะได้กูกราบ....
0
@little duck 31 มี.ค. 57 เวลา 19:34 น. 18

อ่านเสร็จแล้วอยากด่าผู้ชายคนนั้นว่า พ่าย---ตอ มากเลยค่ะ==+

ps.ขออภัยสำหรับคำหยาบค่ะ^^;;

0
ต้นไม้ใต้ร่มเงา 31 มี.ค. 57 เวลา 21:00 น. 19

ใส่บ็อกเซอร์แบบผู้หญิงก็ได้ เราก็ใส่ไปโรงเรียนทุกวัน มันไม่บาน(สำหรับคนขาใหญ่) แต่คนขาเล็กก็มีนะ แต่จะสั้นหน่อย

0