Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาเข้ากลุ่มไลน์กันนน^^ เฮฮาสนุกสนาน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มาเข้ากลุ่มกันครับ ไม่ว่าจะเรื่องเรียน เล่น  คำถาม เกม ได้หมดเลยครับ แอดมานะครับ แล้วบอกด้วยว่าเข้ากลุ่มไหน มีทั้งหมด4กลุ่มนะครับ กลุ่ม1:คุยเรื่องเกม ไม่ว่าจะcookie run line rangerอื่นๆครับ กลุ่มที่2:คุยเรื่องเรียนนะครับ ใครมีคำถาม การบ้านเรียนนุ้นนี่ ก็เข้ามาถามคุยกันได้นะครับ กลุ่ม3:คุยเรื่องการ์ตูนครับ อนิเมะ ห้องการ์ตูนคุยกันตามสบายเลยครับ กลุ่ม4:กลุ่มนี้คุยไรก็ได้ ตามสบายเลยครับเฮฮา เลยครับ ระบายอารมหรืออะไรก็ได้                Id:yoyozayo. ทักแล้วบอกมานะครับจะเข้ากลุ่มไหน^^

แสดงความคิดเห็น

>

35 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

คุณหนูไฮโซ 13 พ.ย. 57 เวลา 23:24 น. 5

นี้ID : pro vigin ลัลล้า , แอดเข้าได้เลยจ้า ไลน์กลุ่มจ้า ไลน์กลุ่ม แอดเข้ามาเยอะๆนะค่ะะะะะะ

เข้ามาแชท แชร์ คุย ขุดคุ้ย คุยได้ทุกเรื่อง ระบายอารมและความเคลียด รับแชร์ทุกอย่าง รับฟังทุกสิ่ง ตั้งแต่เรื่องไร้สาระ จนถึงเรื่องมีสาระ ปรึกษาได้ไม่มีจำกัด มาฟัง มาวิเคราะห์ เล่าประสบการณ์ ปรึกษาหารือ เรื่องเรียน ความรัก อกหัก ตกงาน แฟนทิ้ง ชายไม่มอง มะมีคนสนใจ มาหาแฟน หาแมน หาแวน หากิ๊ก หางาน หาการ หาตังค์ หามังค หาใจ การงาน การเรียน เกรียน กาก ไม่มีจำกัดเพศ วัย สารพัดเรื่อง สารพัดปัญหา นานาเหตุการณ์ ฯลฯ เข้ามาได้เลย คุยแชร์ คุยแฟร์ คุยฟุ้ง ได้ตลอดเวลา 24 นาฬิกา ไม่มีวันปิดราชการ ประตูเปิดต้อนรับทุกๆท่าน ที่นี่มีแต่ความบันเทิง ขอฝากไว้ในใจด้วยนะค่าาา
เชอะ

0
Man1209 23 มี.ค. 58 เวลา 18:11 น. 8

id:warodomjingee1234567
@แอดมาครับผมอยู่ด่านสุดท้าย
ใครแอดมาผมจะเอาเข้ากลุ่มline rangers
ทันทีเผื่อได้แลกfกัน
ชื่อกลุ่ม
LINE RANGERS MGT ครับ
แอดมาได้เลย

0