Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Pixx Meet & Greet 'อาเมน' The Star 10 สุดอบอุ่น!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ผ่านไปแล้วสำหรับกิจกรรมดีๆ ที่ Gmember จัดให้แฟนคลับได้มา Meet & Greet กันแบบใกล้ชิดสุดๆ  กับหนุ่มเสียงดีอารมณ์ดี "อาเมน" The Star 10  ซึ่งงานนี้เรียกได้ว่า แฟนๆเต็มอิ่ม แฮปปี้กันถ้วนหน้า เพราะหนุ่มอาเมนได้จัดความฟินให้อย่างครบรส! ทั้งพูดคุย ร้อง เล่น เต้น แบบ Exclusive เว่อร์! บรรยากาศภายในงานจึงเต็มไปด้วยความสุขแบบเกินร้อยจริงๆ
โดยแฟนๆผู้โชคดีกลุ่มหนึ่งได้เข้ามาร่วมสนุกผ่านทางเว็บไซต์ www.gmember.com  และอีกกลุ่มหนึ่งเป็น ผู้โชคดีจากทาง  Application "The Star ค้นฟ้าคว้าดาว" งานนี้ถือว่าเป็นผู้โชคดีที่ได้มาพบปะอาเมนอย่างใกล้ชิดร่วม 25 คนด้วยกัน
ก่อนที่หนุ่มหล่อเสียงดี "อาเมน" จะได้เจอกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกนั้น เจ้าตัวมีอาการตื่นเต้นมากถึงกับทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว แต่พอกิจกรรมเริ่มต้นขึ้นโดยให้แฟนๆแนะนำตัวให้อาเมนได้เห็นหน้าค่าตาทีละคน หนุ่มอาเมนก็รู้สึกผ่อนคลายขึ้นและสร้างความประทับใจให้แก่แฟนๆด้วยรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ งานนี้แฟนๆของอาเมนตื่นเต้นจนหลายคนพูดผิดๆถูกๆกันเลยทีเดียว หลังจากนั้นทีมงานได้สุ่มจับกระดาษคำถามที่แฟนๆได้เขียนถามและหย่อนใส่ไว้ในกล่อง ต้องขอบอกว่า มีทั้ง "คำถาม" และ "คำขอ" แต่งานนี้หนุ่มอาเมน ก็จัดทุกอย่างให้ตามสั่ง เรียกได้ว่าฟินสุดๆไปเลย!  
และ "คำขอ" ที่ทำให้หนุ่มอาเมน ได้ลุกขึ้นมาขยับตัว ก็คือ "ให้อาเมนเต้นเพลงแรกที่ฝึกเต้น" หนุ่มอาเมนเลยจัดให้ไปเลยกับเพลง "รักเธอ 24 ชม." แต่ก็ยังไม่วายโดนขอแถมให้เต้นเพลง "รักจับใจ" งานนี้เหล่าแฟนคลับทั้งร้องและปรบมือ ยิ้มไม่หุบกันเลย นอกจากนี้ยังมีคำถามที่ว่า "อาเมนชอบร้องเพลงอะไรมากที่สุด" และคำตอบของหนุ่มอาเมนก็คือเพลง "เธอสวย" และพอหนุ่มอาเมนได้โชว์เสียงร้องสุดไพเราะในเพลงนี้แล้ว ก็ทำเอาน้องคนที่ถามถึงกับเขินเลยทีเดียว 
เท่านั้นยังไม่พอ แฟนๆยังอ้อนให้อาเมนร้องเพลงให้ฟังแบบสดๆอีกด้วย! ซึ่งอาเมนก็จัดเต็มไปอยู่หลายเพลง ทั้งเสียงร้องและรอยยิ้ม พาเอาเหล่าแฟนคลับทั้งห้องหัวใจละลายกันเป็นแถว..
ส่วนคำถามที่เรียกเสียงกรี๊ดสุดๆ และหลายๆคนอยากถาม ก็คงเป็นคำถามที่ว่า "กดดอกจัน" ที่ "ซีดี" พูดถึงว่า อาเมนชอบกดดอกจัน คืออะไร (คลิกไปดูคลิปประกอบได้จ้า) งานนี้หนุ่มอาเมนได้ให้คำตอบไปว่า "ขออุบไว้ก่อนดีกว่า ไว้บอกตอนครบ8คนก็แล้วกัน" ทำเอาแฟนๆร้องว้าาาาา..
ถ้าอยากรู้ว่างานนี้จะสนุกสนาน และอบอุ่บ ครบรสกันขนาดไหน ไปติดตามดูภาพ
บรรยากาศให้ฟินกันไปก่อน ส่วนคลิปเต็มๆนั้น อดใจรออีกนิดนะจ๊ะ^^
















cr.ตามภาพจ้า

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

golf 31 มี.ค. 57 เวลา 16:14 น. 1

* เป็น FC อาเมนค่ะ คิดถึง รักนะคะมากมาย เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ รอดูผลงานละครเวที พรีเซ็นเตอร์ เดินแบบก็ดีค่ะ เงียบๆคนเดียว ลูกอม โปรดเถิดดวงใจ เติมไม่เต็ม

0