Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ว่อนเน็ต!! แฉคลิปเสียงอ้าง ผอ.อยู่เบื้องหลัง วงโยธวาทิต ไถเงินเอกชน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/113639/?link=2

ข่าวคราวที่เกี่ยวข้องกับวงโยธวาทิตชื่อดังยังคงได้รับความสนใจจากสังคมอย่างต่อ เนื่อง ล่าสุด มีคลิปเสียงหนึ่งที่ถูกเผยแพร่และวิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลายบนโลกอินเตอร์ เน็ต เป็นการสนทนาพูดคุยการขอยืมเงินกับนักธุรกิจชื่อดังในการเดินทางไปแข่งขันวง โยธวาทิตที่ต่างประเทศ

คลิปเสียงนี้ได้ถูกเผยแพร่ในเว็บไซด์ ยูทูป มีชื่อว่า "วณิพกพเนจร" โดยเป็นคลิปเสียงความยาว 21 นาที เป็นการพูดคุยปรึกษากันระหว่าง ชายวัยรุ่น 2 คน และหญิงสาวที่อ้างในคลิปว่าเป็นรอง ผอ. เรียกชายอีกคนหนึ่งว่า ผอ. ซึ่งฟังจากน้ำเสียงแล้วดูท่าทีว่าจะเป็นชายวัยกลางคน ในคลิปเสียงนี้ชายที่ถูกเรียกว่า ผอ. บอกว่า ได้ยื่นหนังสือขอเงินไปที่ภาคเอกชนรวมทั้งหมด 13 ล้าน เพื่อให้วงโยธวาทิตเป็นค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการเดินทางไปแข่งขันที่ต่าง ประเทศ แต่ยังไม่ได้เงิน เพราะเอกชนต้องการดูผลงาน จึงต้องให้วงโยธวาทิตเดินทางไปแข่งขันที่เนเธอร์แลนด์ เพื่อให้ได้ถ้วยรางวัลมาก่อนที่จะไปแข่งที่สหรัฐอเมริกา โดยชายที่ถูกอ้างในคลิปเสียงว่าเป็น ผอ. แนะนำให้ชายวัยรุ่นทั้งสองไปขอยืมเงินกับนักธุรกิจชื่อดัง

ซึ่งในคลิ ปเสียงวงโยธวาทิต ชายที่ถูกเรียกว่า ผอ. ได้บอกในวงสนทนาว่า ให้ไปขอยืมเงินเอกชนไปก่อน พอชนะได้ถ้วยกลับมา พวกผู้สนับสนุนก็จะนำเงินมาให้เหมือนคราวที่แล้วที่ได้เงินตามหลัง และจะได้เงินฟรีอีก 8-9 ล้าน

ขณะที่ หญิงสาวที่ถูกอ้างในคลิปเสียงวงโยธวาทิตว่าเป็นรอง ผอ. กล่าวว่า ผู้ประสานงานได้มีการจ่ายเงินค่าใช้จ่ายต่างๆ ทั้งที่เนเธอร์แลนด์และสหรัฐอเมริกาเกือบ 2 ล้าน ถ้าไม่ไปเนเธอร์แลนด์เท่ากับว่าทิ้งเงินไปเปล่าๆ เกือบล้าน และต้องหาเงินคืนโดยเสียงชายวัยรุ่น 2 คน บอกว่าจะไปขอเงินกับนักธุรกิจชื่อดัง ทำให้ชายที่ถูกเรียกว่า ผอ. บอกว่า อย่าบอกว่า ผอ. อยู่เบื้องหลัง

ซึ่งคลิปเสียงวงโยธวาทิตถูกเผยแพร่บนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ดอย่างรวดเร็ว และเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง

ทาง ด้าน ดร.สมเกียรติ บุญรอด ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (กพฐ.) เปิดเผยว่า ยังไม่ได้รับรายงานจาก นายพชรพงศ์ ตรีเทพา ผอ.โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ว่า วงโยธวาทิตไปแข่งขันแล้วได้รับรางวัลเหรียญทอง แต่ทั้งนี้ไม่ว่าจะชนะหรือไม่ ก็ไม่มีผลกับการสนับสนุนงบประมาณของ สพฐ. แล้ว เนื่องจากไม่เข้าเกณฑ์ในการพิจารณาตั้งแต่แรก จึงหมดสิทธิ์รับงบในปี 2557 และ สพฐ. จะไม่นำเรื่องดังกล่าวมาพิจารณาอีกแล้ว

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น