Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปิดรับสมัครแล้วค่ะ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ ม.ธรรมศาสตร์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (TEP-TEPE) และ หลักสูตรวิศวกรรมยานยนต์ ภาคภาษาอังกฤษ (Auto Motive Engineering) เปิดรับสมัครนักศึกษารอบคะแนนเรียนดี ตั้งแต่วันที่ 31 มี.ค. - 23 พ.ค. 2557 โดยเกณฑ์คะแนนเรียนดีคือ
  1. เกรดเฉลี่ยเกิน 3.0 + คะแนนภาษาอังกฤษเกินตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้ (สามารถดูได้จากเวปไซด์)
หรือ
  1. คะแนนพื้นฐานเกินเกณฑ์ที่กำหนด เช่น สามารถยื่นคะแนน PAT SAT IB AP IGCSE หรือ GEDได้ (สามารถดูได้จากเวปไซด์)

นอกจากรอบยื่นคะแนนแล้ว ยังมีรอบสอบข้อเขียนและสอบสัมภาษณ์อีก 1 รอบ สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน - 23 พฤษภาคม 2557 โดยสอบข้อเขียน 3 วิชา ได้แก่ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และภาษาอังกฤษ ข้อสอบเป็นภาษาอังกฤษค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้จาก http://www.tep.engr.tu.ac.th/
สอบถามโทร 02 564 3001 ถึง 9 ต่อ 3256
หรือ tep_admission@engr.tu.ac.th

รายละเอียดโครงการ

TEP: Twining Engineering Programmes 2 ปีแรก นักศึกษาจะเรียนที่มธ.รังสิต และ 2 ปีสุดท้าย จะเลือกไปเรียนที่ University of Nottingham ประเทศอังกฤษ หรือ University of New South Wales ประเทศออสเตรเลีย หลังจากจบการศึกษาจะได้รับปริญญา 2 ใบ

TEPE: Thammasat English Programme of Engineering นักศึกษาจะเรียนที่มธ.รังสิตเป็นเวลา 4 ปี ซึ่งทางโครงการฯ มีโครงการแลกเปลี่ยนกับมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วโลก ที่สามารถให้นักศึกษาเลือกไปเรียนแลกเปลี่ยนได้ นอกจากนี้โครงการฯ ยังมีทุนการศึกษาให้ 30 ทุน และทุนจากบริษัท Triumph Motorcycles ประมาณ 4-6 ทุน

Automotive Engineering: หลักสูตรวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมยานยนต์ ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทสยามกลการ นักศึกษาจะเรียนที่มธ.ศูนย์รังสิต ใน 2 ปีแรก และ 2 ปีสุดท้าย จะเรียนที่มธ.ศูนย์พัทยา นอกจากนี้ยังมีทุนการศึกษาให้ประมาณ 12 ทุนค่ะ  

แสดงความคิดเห็น

>