Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

NS Yoon-G เปิดใจเรื่องการทำศัลยกรรมพลาสติก + อัพเดทเรื่องลูกพี่ลูกน้อง KARA ‘Jiyoung’!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

NS-Yoon-G_1396323654_af_org

ด้วยการกลับมาของเธอ นักร้องสาวสุดเซ๊กซี่ NS Yoon-G (เอ็นเอส ยุนจี) จึงได้มาเปิดใจอย่าง ‘ตรงไปตรงมา’ ในหลายหัวข้อรวมถึงเรื่องการทำศัลยกรรมพลาสติก อีกทั้งยังอัพเดทความคืบหน้าเรื่องลูกพี่ลูกน้องของเธอ KARA ‘Jiyoung’ (คาร่า จียอง) ด้วยว่าเป็นอย่างไรบ้างในช่วงนี้!

NS Yoon-G ชี้แจงเหตุผลที่เธอเคยทำศัลยกรรมพลาสติกในอดีตให้ฟังในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับสื่อ Newsen ว่า “ถ้าหากฉันพูดว่าฉันไม่ได้ทำศัลยกรรมพลาสติก นั่นมันคงเป็นการโกหก ฉันเคยเข้ารับการทำศัลยกรรมพลาสติกมาก่อนหน้านี้ จากการที่ฉันเป็นคนที่ต้องทำงานบนเวทีและในจอทีวีเพื่อแสดงให้คนมากมายได้ชม ฉันจึงคิดว่าฉันจะทำอย่างไรให้ฉันสวยขึ้นและมันเป็นการตัดสินใจที่ฉันทำไปหลังจากที่คิดมันมาอย่างหนักแล้ว ในช่วงแรกของการเดบิวท์ ฉันเพียงแค่ทำศัลยกรรมในส่วนที่ฉันคิดว่ามันจำเป็นจริงๆ มันยังเป็นสถานการณ์อีกด้วยว่าฉันไม่มีตัวเลือกมากนัก หลังจากนั้น ฉันเพียงแค่เข้ารับการดูแลบำรุงเท่านั้น”

และในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อ Star News นักร้องสาวยังได้อัพเดทแฟนๆให้ฟังถึงเรื่องของลูกพี่ลูกน้องของเธอ Jiyoung ผู้ซึ่งสัญญากำลังจะหมดลงกับ DSP Media และ KARA ในเดือนเมษายนนี้ เธอบอกว่า “ในตอนนี้ Jiyoung กำลังพักผ่อนและสบายดี… สัญญาของเธอกับทางต้นสังกัดยังไม่หมดลง ดังนั้นเธอจึงยังอยู่ในเกาหลี… ฉันไม่คิดว่าในตอนนี้เธอมีความคิดใดๆที่อยากจะเป็นนักร้อง… เธออยากที่จะใช้ชีวิตธรรมดาๆ และในฐานะคนที่ร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ฉันจึงสามารถเข้าใจเธอได้ว่าเธอรู้สึกอย่างไร”

“Jiyoung มีความสนใจมากในเรื่องการเรียนภาษาอังกฤษ… จากการที่เธอเป็นน้องคนหนึ่งที่เดินตามทางของเธอเองได้อย่างดีมาตั้งแต่เด็กแล้ว ฉันจึงคิดว่าเธอจะสามารถตัดสินใจได้อย่างดีแน่ จากเท่าที่มันเป็นตัวเลือกของเธอ ฉันจึงแนะนำให้เธอเลือกหนทางที่เธอสามารถทนกับมันได้แม้หากจะมีความเศร้าโศกเสียใจก็ตาม”

และจากการกลับมาพร้อมเพลงใหม่ ‘Yasisi’ ตัวของ NS Yoon-G จึงได้ฝากข้อความไปถึงแฟนๆของเธอว่า “ในบางมุมมอง มันเป็นเวลานานมากแล้วนะที่ฉันเดบิวท์มา เปรียบเทียบกับคนที่เดบิวท์ในเวลาไล่เลี่ยกันกับฉัน ฉันก้าวหน้าไปอย่างช้าๆทีละก้าวเล็กๆ สำหรับเรื่องนั้น ฉันขอโทษต่อแฟนๆของฉัน ถึงแม้การไม่สามารถประสบความสำเร็จอย่างที่นักร้องคนอื่นๆมีจะเป็นสิ่งที่ฉันรู้สึกเสียใจกับตัวเอง แต่ฉันหวังว่าแฟนๆของฉันจะรู้ว่าฉันยังคงเดินหน้าต่อไปอย่างขันแข็ง… ถึงแม้คุณอาจจะคิดว่าฉันเดินไปอย่างช้าๆ แต่ฉันวิ่งอย่างหนักเพื่อที่จะตอบแทนความรักของแฟนๆ ฉันจะตอบแทนความรักของคุณคืนด้วยภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้น ดังนั้นได้โปรดช่วยให้กำลังใจข้างๆฉันต่อไปด้วย ฉันจะไม่เหน็ดเหนื่อย ดังนั้นฉันหวังว่าคุณจะไม่เหน็ดเหนื่อยเช่นกัน”

source : allkpop

ที่มา:http://kpop-th.com/ns-yoon-g-opens-up-about-cosmetic-surgery-and-updates-fans-on-her-cousin-jiyoung/


แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น