Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[CnBlue] ความรักที่มีต่อแฟนๆ "Can't Stop"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ จองยงฮวาจาก CNBLUE 
CNBLUE เสร็จสิ้นภาระกิจเวิร์ดทัวร์ 2013-2014 แล้ว และกำลังจะคัมแบคด้วยเพลงใหม่ 'can't stop' อัลบั้มนี้ยากกว่าเดิมเพราะเราอยากลองทำอะไรใหม่ๆ กับดนตรี เราได้คิดอะไรบางอย่างต่างออกไปด้วย เพราะโชว์คัมแบคของ CNBLUE เป็นแบบเอ๊กคลูซีฟ แถมยังเป็นการแสดงไลฟ์สำหรับเพลงใหม่เป็นครั้งแรก ซึ่งมันเกิดขึ้นหลังจากที่เราระดมความคิดอย่างหนัก ดังนั้นการแสดงครั้งนี้เลยทำให้เรากดดันมาก เราคิดว่าเราจะทำอะไรให้กับแฟนๆ ที่มาดูเราในวันนั้นได้บ้างไหมนอกจาก "ดนตรีดีๆ" สมาชิกกับผมเลยตัดสินใจให้ของขวัญเล็กๆ กับแฟนๆ ครับ

โชว์คัมแบคของเราออนแอร์ประมาณ 70 นาที แต่เวลาอัดจริงๆ มากกว่า 15 ชั่วโมง เราเป็นห่วงว่าแฟนๆ ที่มาดูเราจะเหนื่อยกับการถ่ายทำที่ต่อเนื่องจนเลยเวลาไป...


เพราะเป็นการกลับมาหลังจาก 1 ปีในเกาหลี เรารู้สึกเสียใจกับแฟนในเกาหลี กิจกรรมในเกาหลีลดลงเพราะเราโฟกัสไปที่กิจกรรมต่างประเทศเป็นสวนใหญ่ระหว่างเวิร์ดทัวร์ แต่เรายังรู้สึกกดดันอยู่ภายในใจเกี่ยวกับกิจกรรมในเกาหลี เราคิดอะไรหลายๆ อย่างในขณะที่เตรียมอัลบั้มนี้ และเราก็ได้ทำออกมาด้วยความพยายามอย่างที่สุด ดังนั้นเราเลยกังวลว่าคนฟังจะชอบหรือไม่ ความคิดหลายๆ อย่างผ่านเข้ามาในหัวเรา แม้กระทั่งตอนที่เราเตรียมน้ำไว้ให้กับแฟนๆ 
มันคงเทียบไม่ได้กับความรักและความพยายามที่แฟนๆ ส่งมาให้เรา แต่มันเป็นการขอบคุณเล็กๆ น้อยๆ ที่เราเตรียมไว้ให้ด้วยหัวใจ หวังว่ามันจะส่งไปถึงจิตใจของพวกคุณนะครับ
ผมกังวลจริงๆ นะครับกับการคัมแบค เพราะช่วงนี้มีแต่กลุ่มเดบิ้วท์ 'can't stop' เป็นเพลงที่เราแต่งหลังจาก 'I'm sorry' พอเราคิดว่าไลฟ์นี้เป็นไลฟ์ที่แสดงให้กับทุกคนดูเป็นครั้งแรกแล้ว.... เราตั้งตาคอยแล้วก็ตื่นเต้นด้วย


สมาชิกก็คงคิดแบบเดียวกัน ตอนที่เราทำเวิร์ดทัวร์ เราพบเจอแฟนๆ ทั่วโลก และรู้สึกถึงหน้าที่ ทำให้คิดไปถึงตอนที่เราเดบิ้วท์ เราถูกพูดถึงเยอะมากระหว่างภาพลักษณ์กับดนตรีของ CNBLUE เพราะไม่ได้เจอแฟนมานาน แล้วก็เพราะการถ่ายทำการคัมแบคแบบเอ๊กซ์คลูซีฟ ผมเลยรู้สึกว่าเรากลับมาแล้วจริงๆ ความคิดเหล่านี้มันวิ่งเข้ามาในหัวผมครับ


ผมได้รับอะไรหลายๆ อย่างจากแฟนเสมอๆ แต่เราก็ทำได้แค่ซาบซึ้งซึ่งมันดูเล็กน้อย ผมรู้สึกเสียใจพร้อมๆ กับขอบคุณ เราไม่ได้พักผ่อนกันเลยระหว่างกิจกรรมต่างประเทศ แต่ก็ยังไม่มีกิจกรรมมากเท่าไหร่ในเกาหลี นั่นทำให้ผมกังวลมากขึ้น แล้วก็ต้องใส่ความพยายามอย่างมากลงไปในการเตรียมตัว มาแผดเผาทุกอย่างด้วยไลฟ์ของเรากันเถอะครับ!
 

อีจงฮยอน: ถ้านี่เพื่อแฟนๆ ล่ะก็!! การห่อและเตรียมของขวัญเหล่านี้มันไม่ใช่แนวผมหรอกครับ แต่พอผมคิดว่าเพื่อแฟนที่รอคอยเราและสนับสนุนเราเสมอๆ จะได้มีความสุขแล้วล่ะก็ มันก็สนุกดีนะ ~?


คังมินฮยอก: เวิล์ดทัวร์ การถ่ายปกอัลบั้ม การฝึกซ้อม... ผมยุ่งมากกับตารางงานเหล่านั้น ดูเหมือนว่าตอนนี้ผมสนใจแต่การคัมแบค พอคิดว่าจะได้ให้แฟนๆ ได้ฟังเพลงใหม่บนเวทีทีไร ผมตื่นเต้นจังครับ~?


ทาดา~ เราเพิ่งเสร็จจากการเตรียมอาหารกล่องแล้วก็น้ำสำหรับแฟนๆ ที่จะเข้ามาสนุกกับโชว์คัมแบคของ CNBLUE ที่จะเล่นไปจนเช้าถ้าเขาต้องการ
ตอนนี้เราเตรียมตัวที่จะไปพบกับแฟนๆ รู้สึกราวกับว่ามันจะเป็นไปได้สวยก่อนการแสดง สิ่งที่ต่างออกไปไม่ใช่แค่คอนเสิร์ตที่ยาว 2 ชั่วโมง แต่เป็นคอนเสิร์ตที่ยาวนาน~ และอาจยาวถึง 15 ชั่วโมงเลย ใช่ไหมครับ~? 


ห้องพักรับรอง 1 นาทีก่อนออกไปบนเวที


เช็คสคริปเป็นครั้งสุดท้าย!


สิ้นสุดการอัดตามคิวเพลง! เริ่มจาก Cold Love- Sleepless Night- Love is- I Am A Loner/ Coffee shop/ I’m sorry- Like A Child – Diamond Girl- Can’t Stop แต่เพราะเป็นการอัดเทป มันเลยต่างจากที่ได้เห็นในทีวี


เครื่องดนตรีที่เราจะใช้ในการโชว์คัมแบคถูกตั้งไว้หน้าห้องรับรองเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ เราควรขึ้นเวทีที่แฟนๆ รอเราอยู่ได้แล้วสินะ 
CNBLUE โชว์คัมแบคกำลังจะเริ่มแล้ว



เราทักทายแฟนๆ มองตากับแฟนๆ เพื่อทักทายทุกคน ขอบคุณที่รอเราตั้งนาน ผมหวังว่าทุกคนจะสนุกและมีความสุขกันในวันนี้พร้อมกับเพลงของเรานะ









ความคิดของเราถูกนำมาใช้เยอะมากในโชว์คัมแบคครั้งนี้ และเพราะความใส่ใจของทีมงานผลิต อย่าง ผู้กำกับ ฮยองอินยอง และคนเขียนบทพัคมินา เราเตรียมการด้วยกันทางโทรศัพท์ระหว่างเวิล์ดทัวร์ เพื่อให้ได้การแสดงที่เป็น CNBLUE มากที่สุด เราไม่อาจละสายตาไปจากจอมอนิเตอร์หลังการแสดง เราเช็คแม้กระทั่งการถ่ายภาพด้านข้าง







จงฮยอนดูวีดีโอการแสดงอย่างใจจดใจจ่อ
เราจะใส่ความใส่ใจในทุกๆ เพลง และจะทำให้เป็นการแสดงที่มีความเป็น CNBLUE ออกมาให้ได้




สู้ไปด้วยกันพร้อมๆ กับสมาชิกในห้องรับรอง สำหรับการแสดงครั้งต่อไป! เพราะเราคิดกันมาอย่างระมัดระวัง และเตรียมการกันมาเป็นเวลานาน CNBLUE จึง 'Can't stop' (ไม่หยุด) ที่จะแสดงไลฟ์ที่ดีที่สุดออกมา
นี่คือกิจกรรมการคัมแบคในเกาหลีหลังจากการจบเวิล์ดทัวร์ 'Blue moon' ที่เริ่มมาตั้งแต่ปี 2013 ถึง 2014 และเราคิดว่ามันจะเป็นกิจกรรมที่จะช่วยให้ได้เห็นถึงแนวเพลงใหม่ของเรา คนทั่วไปอาจมองว่ามันยากลำบาก แต่สำหรับเราแล้ว เราพยายามจะทำสิ่งใหม่ๆ ให้กับดนดรี ดังนั้นเราเลยคิดกันว่าจะส่งเพลงแนวไหนออกมาพร้อมกับอัลบั้มนี้ เราเลือกเพลง 6 เพลงจาก 20 เพลง และนำมาใส่ในอัลบั้ม 'Can't Stop' ไม่ใช่แค่เพลงไตเติ้ล 'Can't stop' แต่รวมถึง ‘Cold Love’, ‘Love is’, ‘Like A Child’ and ‘Diamond Girl’ เราหวังว่าคนทั่วไปคงชื่นชมและมีความสุขหลังจากฟังเพลงของเรา




Source: Naver
Translations: khafre@CNBLUETHAILAND
Post: yves_yves@CNBLUETHAILAND
Special-Thanks: YonGade@CNBLUETHAILAND

แสดงความคิดเห็น

>