Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กนก รัตน์วงศ์สกุล ฟ้องมือปล่อยคลิปหลุด ประกาศหยุดทำหน้าที่สื่อ 1 เดือน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/114281?link=2

ผู้ ประกาศข่าวชื่อดัง ประกาศหยุดทำหน้าที่สื่อ 1 เดือน เพื่อให้ต้นสังกัดตั้งคณะกรรมการสอบสวน พร้อมหอบหลักฐาน ฟ้องกลับมือดีต้นตอปล่อยภาพและคลิปฉาว

นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง นำหลักฐาน ทั้งภาพนิ่งและคลิปวิดีโอ ซึ่งหญิงสาวปริศนา ที่อ้างว่าถูกเขาหลอกลวง  นำออกมาเผยแพร่ผ่านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ เข้าแจ้งความกับพันตำรวจเอกสมพร แดงดี รองผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. พร้อมกับให้ข้อมูลว่าไม่แน่ใจว่าคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่ใช่ตัวเองหรือ ไม่

แต่ยอมรับว่ามีลักษณะกับคล้ายตัวเองมาก  แต่ในส่วนของภาพนิ่งยืนยันว่าเป็นภาพที่มีผู้ไม่หวังดีตัดต่อ  และเคยถูกเผยแพร่ในแฟนเพจเคลื่อนไหวทางการเมือง เมื่อ  2 เดือนที่แล้ว  ก่อนที่จะถูกนำมาเผยแพร่อีกครั้ง  จึงทำให้คิดว่าน่าจะเป็นเกมการเมืองที่ต้องการลดความน่าเชื่อถือหรือดิส เครดิตในตัวเขา 

และคาดว่าหญิงสาวปริศนาที่อ้างว่าเป็นผู้ปล่อยคลิปฉาวน่าจะไม่มีตัวตนอยู่ จริง แต่เป็นการลงมือของกลุ่มการเมือง จึงปรึกษากับต้นสังกัดก่อนจะเข้าแจ้งความเพื่อหากลุ่มคนที่ทำให้เสื่อมเสีย ชื่อเสียงจนส่งผลกระทบต่อวิชาชีพสื่อมวลชน  พร้อมเตือนไปยังผู้ที่ไม่หวังดีให้หยุดการกระทำ โดยส่วนตัวนาย กนกจะขอแสดงความรับผิดชอบด้วยการหยุดทำหน้าที่สื่อมวลชน เป็นเวลา 1 เดือน  และระหว่างนี้ ทางต้นสังกัดจะตั้งคณะกรรมการสอบสวน  ซึ่งหากใน 1 เดือนนี้มีใครสามารถพิสูจน์ได้ว่าตัวเองใช้วิชาชีพสื่อมวลชน  ในทางที่ผิดหรือนำไปหลอกลวงผู้อื่นก็พร้อมจะออกจากการวิชาชีพนี้ตลอดชีวิต

หลัง ตำรวจหลังสอบปากคำ นาย กนก ก็จะเร่งรวบรวมหลักฐานเพื่อหาต้นตอการเผยแพร่ภาพ โดยตำรวจระบุว่า แม้จะเป็นภาพของนายกนกจริง ก็ถือว่าเป็นความผิดในฐานการเผยแพร่ภาพอนาจาร ด้านกระแสในโซเชียลเน็ตเวิร์คก็ยังมีความเคลื่อนไหวของสาวปริศนา ที่ล่าสุดยังคงมีการโพสต์ข้อความว่าหากนายกนกไม่ออกมายอมรับ จะนำคลิปวิดีโอฉาวออกมาเผยแพร่อีก

แสดงความคิดเห็น

>