Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่อง นรก จาก KoaNitnie

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มีคนคนหนึ่งเขาทรมานมากเขานอนอยู่โรงพยาบาลและเขาก็ดิ้นรนจนจบชีวิตลงและวิญญาณของเขาตื่นขึ้นและเห็นโรงพยาบาล และเห็นแสงสลัวอะไรบางอย่าง แสงที่ว่ามันคือแสงเดินทางไปนรก และมีเจ้าหน้าที่นรกออกมาและลักพาตัวไป จนถึงตำหนักของพญามัจจุราช และเจ้าหน้าที่นรกทั้งหลายก็บอกบาปกรรมทั้งหมดออกไปให้พญามัจจุราชรับทราบ และ พญามัจจุราช ก็ตัดสินว่า "เอาตัวไป" และเจ้าหน้าที่นรกเขาพาตัวคนนั้นไปและเอานั้ำร้อนมาให้เขากิน และน้ำนี้เป็นน้ำที่ร้อนเท่าลาวา แต่มันละลายไปเลย เพราะว่ามีสารที่กักตัวไม่ให้ละลายกลายเป็นไออยู่ และเจ้าหน้าที่นรกหลายคนกักเขาเอาไว้ไม่ให้หนีไปได้ และเอาน้ำร้อนใส่ปาก แต่ก็ไม่ตรงปากเท่าไหร่นัก และเขาก็พูงกางออกมา และท้องระเบิด และคนนั้นก็จบชีวิตลงและก็มาฟื้นใหม่อีกครั้ง และ ตาย และ ฟื้น และ ตาย และ ฟื้น ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะชดใช้กรรมเสร็จ 
เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าใครดื่มน้ำเมามากๆ ตายไปจะเจออย่างนี้ และ อย่าทำไม่ดีมาก ต้องทำดีมากกว่าไม่ดี ไม่งั้นตกนรกไป พวกเจ้าหน้าที่นรกไปทำอะไรไม่รู้เรื่องด้วยนะครับ 

นิสัยของพวกเจ้าหน้าที่นรก โหดมากนะครับ และน่ากลัว กล้ามเยอะมาก อย่างกับนักฟิต


แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Zumzim 4 เม.ย. 57 เวลา 22:20 น. 1

เคยมีอาจารย์ที่โรงเรียนเปิดเรื่องนี้ให้เราดูว่า ใครที่ดื่มน้ำสุรา ตายไปจะโดนน้ำกรดกรอกปาก กรี๊ดดดดดดด โหดร้าย

0
soul silver 7 เม.ย. 57 เวลา 23:51 น. 4

ตายเลยถ้างี้คนกว่าครึ่งโลกก็ลงนรกเรียบหมดแล้วหละ  อยากให้มองแบบนี้มากกว่า อ่อผมเป็นคนพุทธนะ
1. เครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือที่เรียกน้ำเมานั่นแหละ มันเป็นสิ่งที่มนุษย์คิดค้นขึ้นมาเป็นพันๆปีแล้ว ในเมื่อมนุษย์คิดค้นมันขึ้นมาและมันกินได้ จึงถือได้ว่าเป็นอาหารประเภทเครื่องดื่มชนิดหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาก่อนศาสนาพุทธซะด้วยซ้ำ แล้วยังไงพอศาสนาพุทธเกิดปุ๊ปกลายเป็นกินปุ๊ปตกนรกปั๊ปว่างั้นเหอะ
2. ใครเคยกินไก่แช่เหล้าเตรียมตัวไปนรกเพื่อไปกินน้ำอุณหภูมิเท่าลาวาต่อได้เลย งี้ใช่ปะ ถ้าใช่จะได้เลิกกิน (น้ำบ้าบอไรอุณหภูมิ 3000 องศา)
3. ใครกินเหล้าเพราะว่าหนาวจัดจนทนไม่ได้ กินเพื่อเอาตัวรอด เตรียมไปนรกกินน้ำอุณหภูมิลาวาได้เลย แบบนี้ใช่ป่าว ถ้าใช่จะได้ไม่ไปเขตอากาศแบบนั้น 
4. สารที่เคลือบกันน้ำระเหยกลายเป็นไอ สารบ้าอะไร
5. กินน้ำอุณหภูมิ 3000 องศา มันไม่ระเบิดหรอก มันไหม้แหลกลงไปตั้งแต่น้ำนั่นแตะลิ้นแล้ว 
6. การทำดีมากกว่าไม่ดีไม่ได้หมายความว่ามันจะหักล้างกันได้ ตามหลักศาสานาเลยนะ บุญส่วนบุญ บาปส่วนบาป แยกกันแสดงผล ขึ้นอยู่กับว่าอันไหนหนักกว่าแสดงอันนั้นก่อน
7. พญามัจจุราชนี่เทียบกับเทพฮาเดสหรือเทพทานาทอสได้ไหม? แล้วนรกตามตำนานความเชื่อต่างๆก็ไม่เหมือนกัน ผมว่ามันก็ไม่ได้ต่างกับเรื่องแต่งสักนิด
8. ทำไมถึงไม่มองว่า เรื่องนรกขุมนี้เป็นกุศโลบายรณรงค์ไม่ให้กินเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เนื่องจากมันบั่นทอนสุขภาพกาย สุขภาพใจ อาจนำไปสู่การเกิดอุบัติเหตุหรือเกิดความแตกแยกในหมู่คณะ มองแบบนี้แล้วไม่ต้องไปกินมันจะดีกว่าความเชื่อเรื่องนรกอันนั้นไหม

 

0