Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อุปกรณ์ที่จะช่วยเปลี่ยนเรื่องการทำอาหารให้เป็นเรื่องง่าย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  • อุปกรณ์ชิ้นแรกที่จะนำเสนอ น่าจะเป็นที่ถูกอกถูกใจสำหรับคนชอบทานเกี๊ยวซ่ามันมีชื่อว่า “Gyoza Maker” ซึ่งเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ชุด “Cook Joy” ของ Bandai (ราคาอยู่ที่ประมาณ ¥3,150)


       ดูจากหน้าตากล่องแล้ว ก็ดูน่ารัก น่าเล่นมากเลยใช่ไหมล่ะ






       เครื่องทำเกี๊ยวซ่าเครื่องนี้ มีขนาดไม่ใหญ่เลย ขนาดจะอยู่ที่ประมาณ  200 x 235 x 145 mm เท่านั้นเอง  โดยทุกชิ้นส่วนของเครื่อง สามารถนำไปล้างได้ เพราะฉะนั้นเวลาทำ ทำให้เต็มที่ไปเลย หรือใครมีลูก ให้ลูกๆ มาช่วยกันทำ ช่วยกันเล่นด้วยก็ได้ ไม่ต้องกลัวเปื้อนเลย รับรองว่าถ้าได้ทำอาหารพร้อมลูกๆ จะทำให้การทำอาหารมื้อนั้นไม่น่าเบื่อเลยแน่ๆ

       อีกอย่าง สำหรับคนถนัดมือซ้าย สามารถเปลี่ยนที่หมุนไปไว้ด้านซ้ายแทนได้นะคับ





       ฮั่นแน่! อยากทานเกี๊ยวซ่ากันแล้วใช่ไหมล่ะ วิธีทำนั้นง่ายมากเพียงแค่วางแป้งเกี๊ยวซ่าลงบนที่หมุน ใส่ไส้เกี๊ยวซ่าลงไปตรงกลาง แล้วก็หมุน แค่นี้เราก็จะได้เกี๊ยวซ่าสุดน่าทานออกมาให้ทานกันแล้ว ง่ายอย่างไม่น่าเชื่อเลยใช่ไหมล่ะไม่ต้องมานั่งเสียเวลานานแสนนานค่อยๆ ปั้นด้วย





       อุปกรณ์อีกตัวที่จะเอามาให้ดูกัน เอาไว้สำหรับคุณแม่ หรือสาวๆ ที่ต้องทำอาหารอย่างเร่งรีบในเวลาเช้า แต่ก็ไม่อยากทำซ้ำซากเหมือนเดิมทุกวัน ลองดูเครื่องนี้กันเป็นทางเลือกหนึ่งสิคับ





       เครื่องนี้มีชื่อว่า “Mighty Sando Plus One”  ดูเผินๆ ทุกคนคงคิดว่า ก็เหมือนเครื่องทำแซนวิชธรรมดาใช่ไหมล่ะ แต่ที่มันกิ๊บเก๋กว่าเครื่องอื่นๆ ก็ตรงที่มันมีถาดมาให้เปลี่ยนถึง 3 แบบด้วยกันเพียงเท่านี้ คุณก็สามารถทำอาหารเช้าแสนอร่อยได้อย่างไม่ซ้ำซากจำเจอีกต่อไปแล้ว!!!

       วันแรกทำแซนวิชของโปรด



    วันต่อมาก็เปลี่ยนถาดมาทำเป็นวาฟเฟิลแสนอร่อย



       อีกวันก็ทำ Taiyaki ขนมรูปปลาชื่อดังของญี่ปุ่น สอดไส้ต่างๆตามใจชอบ



       ปิดท้ายด้วยการใช้เครื่องนี้ทำ Onigiri อาหารขึ้นชื่ออีกอย่างของญี่ปุ่น



       ยิ่งเห็นรูป ก็ยิ่งหิวจริงกันใช่ไหมล่ะ ลองซื้อเครื่องนี้มาทำเล่นดูนะอร่อยทุกวันแน่ๆ ^0^
       ส่วนอุปกรณ์ตัวสุดท้ายที่จะเอามาให้ดูกัน เป็นอุปกรณ์สำหรับคนทำงานที่มีชีวิตอันแสนเร่งรีบกว่าจะเลิกงานกลับถึงบ้านก็มืดค่ำ ถ้าจะให้มานั่งทำข้าวกล่องเตรียมไปทานตอนกลางวันอีก กว่าจะจัดข้าว ทำข้าวเสร็จ มีหวังไม่ต้องนอนกันพอดี วันนี้เรามีตัวช่วยสำหรับคนกลุ่มนี้กันแล้ว




       อุปกรณ์ตัวนี้มีชื่อว่า “Smart Han”  (ราคาอยู่ที่ประมาณ 700บาท) มีให้เลือก 2 สีด้วยกัน คือสีเขียว สำหรับหนุ่มๆ และสีชมพูน่ารัก สำหรับสาวๆ (แต่ถ้าหนุ่มๆ อยากใช้เป็นสีชมพู หรือสาวๆ อยากใช้สีเขียว แมนๆ ก็ไม่ว่ากันนะ ฮิฮิ)
       สำหรับการทำก็ง่ายแสนง่าย ลองดูตามรูปข้างล่างนี้เลย



    สำหรับคนที่กลัวว่าทานข้าวไม่มีกับข้าวเลยซักคำจะไม่อร่อย ก็ไม่ต้องกังวลไป ตรงหัวของอุปกรณ์ตัวนี้มันเป็นถ้วยเล็กๆ เอาไว้ใส่กับข้าวได้นิดหน่อย

แสดงความคิดเห็น

>