Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมข่าวแปลกๆ! ที่คุณอาจไม่เคยได้ยิน...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องราวที่กล่าวมาทั้งหมดเกิดจากการค้นหาข้อมูลโดยรวม  ไม่ได้พิสูทธิ์หาความจริงด้วยตนเอง
หากผิดพลาดประการณ์ใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย
(ข้อหนึงไม่มีนะคะ เราเขียนเลขผิด )

2. รัฐบาลสวีเดนปรับสามีภรรยาคู่หนึ่งที่ตั้งชื่อลูกว่า “Brfxxccxxmnpcccclllmmnprxvclmnckssglbb11116″

3. 
หนุ่มญี่ปุ่นเฉือนเจ้าโลก ปรุงเป็นอาหารให้แขกทาน  

          กลายเป็นข่าวแปลกที่ถูกพูดถึงมากเลยทีเดียว กรณีนายมาโอะ ซูกิยาม่า หนุ่มญี่ปุ่นผู้รักความเป็นหญิงวัย 22 ปี ได้นำเจ้าโลกของตัวเองมาปรุงอาหารเสิร์ฟให้แขก 5 รายทานเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยคิดราคาค่าเมนูพิสดารหัวละ 7,500 บาท งานนี้ก็เลยทำเอาคนทั่วโลกร้องยี้ โดยเฉพาะคนญี่ปุ่นเองที่สะอิดสะเอียนกันถึงขั้นรับไม่ได้ ร้องเรียนตำรวจให้จัดการข้อหานำวัตถุที่น่าสะอิดสะเอียนมาปรุงอาหารเผยแพร่ต่อสาธารณชนเลยทีเดียว



4. แพทย์มะกันพบหนอน 57 ตัวในหูทวดป่วยอัลไซเมอร์  

           เมื่อคุณทวดแคทเธอรีน แม็คแคน วัย 92 ปี ผู้ป่วยโรคอัลไซเมอร์ขั้นหนัก จนครอบครัวต้องส่งตัวไปอยู่ภายใต้การดูแลของสถานพยาบาลแห่งหนึ่ง ได้ถูกแพทย์ตรวจพบว่ามีหนอนแมลงวันอยู่ในหูของเธอถึง 57 ตัว โดยคาดว่าแมลงวันอาจบินเข้าไปไข่ในหูตอนที่พยาบาลพาไปเดินเล่นนอกสถานพยาบาล งานนี้ ทางครอบครัวของคุณทวดเลยไม่พอใจมาก ฟ้องสถานพยาบาลข้อหาละเลย พร้อมกับย้ายคุณทวดไปสถานพยาบาลแห่งอื่นทันที ก็เรียกว่าเป็นอีกข่าวที่ทำให้หลาย ๆ คนร้องยี้ ทานข้าวกันไม่ลงเลยทีเดียว



5. จีนจัดแข่งขันช่วยตัวเองในวันเอดส์โลก 

          อึ้งทึ่งกันไปเลยล่ะข่าวนี้ เมื่อจู่ ๆ ที่นครเซินเจิ้น ก็มีการจัดแข่งขันช่วยตัวเองเป็นครั้งแรก ซึ่งกติกาการแข่งช่วยตัวเองนี้ บรรดาชายหนุ่มก็จะเอาขันปกปิดของลับของตัวเองขณะแข่งขัน โดยมีสาวเซ็กซี่ควงตุ๊กตายาง ทำท่าทางชวนจิ้นให้หนุ่ม ๆ ได้จินตนาการกันไปตามสะดวก ใครช่วยตัวเองได้นานที่สุดรับรางวัลชนะเลิศไปครอง




6. พยาบาลอังกฤษป่วยประหลาด ถึงจุดสุดยอดวันละ 100 ครั้ง 

          ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าคิม แรมซีย์ พยาบาลหญิงชาวอังกฤษคนนี้ จะตกอยู่ในภาวะอย่างนั้นจริง ๆ เธอบอกว่าอาการนี้เริ่มต้นหลังเธอตกบันไดเมื่อ 11 ปีก่อน เธอทรมานมากกับการต้องถึงจุดสุดยอดวันละ 100 ครั้งแบบนี้  ซึ่งแม้ว่าอาการดังกล่าวจะเป็นสิ่งที่ปรารถนาสำหรับสาว ๆ แต่เธอกลับมีมากเกินไปจนทำให้เธอเกิดความเจ็บปวด เหนื่อยล้า และไม่สามารถมีความสัมพันธ์ปกติกับผู้ชายได้ น่าเห็นใจเธอจริง ๆ



7. สาวบราซิลเปิดประมูลพรหมจรรย์ ปิดประมูลที่ 24 ล้านบาท 

          กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกเมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา เมื่อ คาตาริน่า มิกลิโอรินี สาวบราซิลวัย 20 ปี ได้ประกาศเปิดประมูลพรหมจรรย์ของตัวเอง เพื่อหาเงินไปสร้างที่อยู่ให้คนยากจนที่บ้านเกิด และก็ได้เงินประมูลเยอะเสียด้วย เมื่อหนุ่มญี่ปุ่นนิรนามรายหนึ่ง ยอมทุ่มถึง 24 ล้านบาท เพื่อเปิดบริสุทธิ์เธอ และแล้ว เธอก็ได้เงินไปพัฒนาบ้านเธอสมใจอยาก





8. อยากดัง

             เลิฟ วีนี่ ดาราโนเนม ชาวลอนดอน ทำยังไงก็ไม่ดังเสียที วันหนึ่งเธอเข้าส้วมก็เกิดไอเดียสุดเจ๋ง เธอใช้เงินก้อนสุดท้ายทำอัมบั้มซีดี.ทันที โดยการอัดเสียงทุกอย่างที่เกิดขึ้นในห้องน้ำขณะที่ตนเองเข้าใช้ ไม่ว่าเสียงแปรงฟัน เสียงถุยเสลด เสียงฉี่ ตด หาวเรอ เสียงอึตกกระทบกับน้ำ ผลคืออัลบั้มเธอขายดีมากกว่า30000 แผ่น และราคาแผ่นพอๆ กับแผ่นป๊อบฮิตเลยทีเดียว (ดังสมใจเลย) 




9. สถิติประหลาด

               โด แนลด์ คิง วัย 38 ปี ชาวเมืองเคพทาวน์ ประเทศเซาธ์แอฟริกา เขามีสถิดอันดับโลกโครตภูมิใจคือ เขาเป็นสามีหรือผัวของสัตว์ตัวเมียไม่น้อยกว่า 600 ตัว โดยเมียสัตว์ของโดแนลด์มีทั้ง แพะ แกะ วัว ควาย ม้า หมา แมว แรด นกกระจอกเทศ ลามา ไฮยีน่า กวาง เต่าตะนุ ลิงชิมแปมซี กอริลล่า ตัวกินมด (โฮ้กล้ามั่วขนาดนี้เลยเรอะ)



10. แฟนคลับสุดทุ่มเท 

               มีมือดีปล่อยข่าวว่า จัสติน บีเบอร์ ป่วยเป็นโรคมะเร็งอย่างหนัก พร้อมอยากให้แฟน ๆ โกนหัว และช่วยติด #baldforbieber ในทวิตเตอร์ ต่อมาเมื่อข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดออกไป เหล่าสาวกบีเบอร์ก็โกนหัวตามที่ข่าวลือบอก แถมยังถ่ายภาพติด #baldforbiebe กันยกใหญ่ 




11. หยอกแรง

                  แฟนคลับคลั่งวง One Direction ทวีตขู่หักคอสุนัข หากคนในวงไม่ยอมกดติดตามเธอในทวิตเตอร์ เมื่อไม่มีการตอบรับ อีกไม่กี่วันถัดมา ก็โพสต์รูปตัวเองอุ้มสุนัขตายแล้วในอ้อมกอด สื่อเป็นนัยว่าเธอฆ่ามันไปเรียบร้อยแล้ว … อย่างไรก็ดี สุดท้ายพบว่าเป็นเรื่องหยอกเล่นลวงโลก



 

12. แฟนคลับฮาร์ตคอ

           เพลง stan ของศิลปินแร็ป Eminnem  มีที่มาจากเรื่องจริงที่แฟนคลับคนหนึ่งของเขาได้ฆ่าตัวตายโดยการขับรถพุ่งลงสะพานพร้อมกับภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์เพราะว่าไม่ได้รับจดหมายตอบกลับจากเขา   โดยในเนื้อเพลงได้ระบุถึงเนื้อหาในจดหมายที่stan เขียนถึงเขาว่าเคยทำร้ายตัวเอง  กรีดข้อมือ  และพยายามทำตามแบบใน MV ที่ได้ดู  ในข่าวระบุว่า stan มีแนวโน้มจะคิดเกินเลยมากว่าในฐานะศิลปินกับแฟนคลับ  แต่ไปในทางคนรักมากกว่า





13. คุกนรก  ณ แอมสเตทเทน

              Josef Fritzl  เป็นเจ้าของบ้านชานเมืองชานเมืองในเมืองแอมสเตทเทน ของออสเตรีย แต่ห้องใต้ดินของบ้านกลายเป็นคุกที่เขาใช้ขังลูกสาวคือ  Elisabeth เขาขังเธอไว้ที่นั่นนานถึง 24 ปี และมีลูกกับเธอ 7 คน ซึ่งคนหนึ่งตายตั้งแต่เป็นทารกและเขาเอาศพเผาในเตาไฟ



14.  คดีสยอง

           คดีนี้ใช้เป็นพล็อตเรื่องสร้างหนังสยองขวัญได้เลยทีเดียว เพราะในขณะที่รถโดยสารเกรย์ ฮาวนด์ กำลังเดินทางอยู่ในจังหวัดมานิโตบาของแคนาดา จู่ๆผู้ชายคนหนึ่งที่เพิ่งขึ้นรถมากลางทางก็ควักมีดอันใหญ่ออกมากระหน่ำแทงเด็กหนุ่มคนที่นั่งหลับอยู่ในที่นั่งคู่กับเขาที่อยู่ติดหน้าต่าง

                                

มือมีดซึ่งนั่งปิดทางหนี กระหน่ำแทงครั้งแล้วครั้งเล่า ท่ามกลางเสียงกรีดร้องและการวิ่งหนีลงจากรถของบรรดาผู้โดยสารคนอื่นๆในรถ ก่อนที่ฆาตกรโหดจะตัดหัวหนุ่มเคราะห์ร้ายและชูให้ผู้โดยสารคนอื่นๆดู และมีรายงานว่าเขากินชิ้นส่วนของศพด้วย หลังถูกตำรวจเข้าจับกุม พบว่าฆาตกรโหดเป็นชาวจีนอพยพชื่อ วินซ์ เหว่ยกัง ลี่ อายุ 40 ปี  ส่วนเหยื่อหนุ่มเคราะห์ร้ายที่ถูกฆ่าโหดชื่อทิม แมคลีนอายุ 22 ปี ทั้งคู่ไม่รู้จักและไม่มีความแค้นกันมาก่อน



15. bling ring gang

            แกงค์หัวขโมยวัยรุ่นที่แอบเข้าบ้านคนดังมามากมายไม่ว่าจะเป็น  ปารีส  ฮิลตัน,ออร์แลนโด  บลูม,ลินดืซีย์  โลฮาน  และคนอื่นๆอีก  รวมมูลค่าทรัพย์สินที่ได้หลายล้านเหรียญสหรัฐฯ  โดยของส่วนใหญ่ที่ถูกขโมยจะเป็น  เสื้อผ้า  ของใช้แบลนด์เนม  เงิน  และยังมีพวกกัญชาและสารเสพติดที่พบในบ้านไฮโซเหล่านั้นอีกด้วย






Cr : http://board.postjung.com/653451.html  http://hilight.kapook.com/view/79966  http://musicstation.kapook.com/view49754.html  http://board.postjung.com/702274.html   http://www.talkystory.com/?p=64824   http://www.oknation.net/blog/print.php?id=375591   http://topicstock.pantip.com/chalermthai/topicstock/2010/02/A8858695/A8858695.html

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

aofni 5 เม.ย. 57 เวลา 18:37 น. 1
9. สถิติประหลาด

               โด แนลด์ คิง วัย 38 ปี ชาวเมืองเคพทาวน์ ประเทศเซาธ์แอฟริกา เขามีสถิดอันดับโลกโครตภูมิใจคือ เขาเป็นสามีหรือผัวของสัตว์ตัวเมียไม่น้อยกว่า 600 ตัว โดยเมียสัตว์ของโดแนลด์มีทั้ง แพะ แกะ วัว ควาย ม้า หมา แมว แรด นกกระจอกเทศ ลามา ไฮยีน่า กวาง เต่าตะนุ ลิงชิมแปมซี กอริลล่า ตัวกินมด (โฮ้กล้ามั่วขนาดนี้เลยเรอะ)




คนแบบนี้แหละ ทำให้เกิดโรคเอดส์

0