Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อคนสนิทไปคบกับแฟนเก่าเรา..

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราสนิทกับรุ่นพี่คนนึงค่ะ พี่เค้าเป็นเพื่อนสนิทกับแฟนเก่าเรา เขาอยู่ห้องเดียวกัน แต่พี่ผญ.เค้าก็บอกว่า'พี่ไม่มีทางคิดอะไรกับมันแน่นอน รับประกันได้' ซึ่งตอนนั้นเราคบกับแฟนเก่าอยู่แล้วพี่เค้าก็สนิทกันมากเลย เราก็เป็นผญ.เนอะ ขี้หึงขึ้้หวงเป็นเรื่องธรรมดา ก็มีแอบหวงบ้าง จนวันนึงรู้สึกว่าชักจะเยอะเกินก็เลยแสดงออกชัดว่าเราหวง เราก็ทะเลาะกับพี่เขาเลยค่ะ พี่เค้าก็พูดประมานว่า'เค้าเปนเพื่อนสนิทกันไม่มีทางเปนแฟนกันได้หรอก คิดได้ไง' แล้วก็ด่ากันไปด่ากันมา แฟนเก่าเราก็ทนแรงกดดันจากรอบข้างไม่ได้ ช่วงนั้นเราก็คิดมากทะเลาะกันบ่อยเหลือเกิน ก็เลิกกัน ผ่านไปสักพักเราก็เริ่มรู้สึกผิดที่ทะเลาะกับพี่เพราะเรื่องผู้ชายก็เลยไปขอโทษ พี่เขาก็เหมือนยังโกดอยู่ เราเฟลมากอะ ก็ถือว่าเป็นบทเรียนว่าเสียมิตรไปเพราะผช.คนเดียว แล้วมีเรื่องแย่กว่านั้นคือเลิกกับเราไปได้สักพักนึงพี่สองคนนั้นเค้าก็มาคบกัน TT เราเจ็บแบบจุกมากอะ เสียความรู้สึกมาก พยายามทุกทางเพื่อจะลืมนะ พยายามหาคนคุยแต่มันก็ไม่ได้สักที #แชร์ประสบการณ์ค่ะ #เพื่อนๆคิดยังไงกันบ้างคะ TT

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

whitepudding 7 เม.ย. 57 เวลา 00:21 น. 1

อย่าไปใส่ใจ เค้าคบกันก็แสดงว่าเค้าอาจจะชอบกันตั้งแต่แรกแล้ว ถึงเรื่องนี้ไม่เกิดขึ้น ยังไงเค้าก็ชอบกัน แค่มันไม่มีเหตุผลให้เลิกกับหนูแล้วคบกันเอง ถึงเค้าจะโกรธก็ไม่ควรทำแบบนี้จริงไหม? ถ้าเค้าแคร์เราจริงๆทั้งสองฝ่าย เค้าไม่หันมาคบกันเองหรอก ในเมื่อเค้าไม่แคร์เรา เราจะไปแคร์พวกเค้าทำไม เพื่อนสนิทมิตรสหายหาใหม่เมื่อไรก็ได้ อย่าใส่ใจจ๊ะ จุดๆนี้พี่คิดว่าน้องไม่ผิด เชิดเข้าไว้แล้วบำรุงตัวเองให้เริศกว่าไปเลย 

0
Farh Kanokkangwan 15 เม.ย. 57 เวลา 21:29 น. 5

โอเคค่ะพี่เราเข้าใจล้ะสงสารพี่จังเลยแนะนำหาแฟนใหม่ทีดีกว่าแฟนเก่าพี่ทุกอย่างย้ำนะว่าทุกอย่างส่วนรุ่นพี่ผญใส่ใจไมอ่ะหาใหหม่ได้ไม่ง้อโว้ยยยยควงเเฟนใหม่เย้ยแฟนเก่าแม่ง55555+(แอบสะใจเบาๆหว่ะพูดเลยยยยยย)ไฟท์โตะ

0
สุนิตา คำสนวน 24 เม.ย. 57 เวลา 12:33 น. 7

ตอนนี้เราก้อเจอสถานะการแบบนี้แหละ เราเจ็บมาก จนไม่รุจะทำยังไง อุตส่าห์มีแฟนใหม่แร้ว ก้อยังไม่ทันได้ลืมเรื่องราวพวกนี้เลย..ฉันคิดว่าจะเริ่มต้นกับชีวิตใหม่และคนใหม่..เชิดเข้าไว้ ทำตัวเองให้ดีที่สุดจนเขาเสียดายเรา..ผุชายแม่งเชี้ยทุกคน

0