Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชร์ประสบการณ์ จูบแรก ( ช-ช )

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก็ขอเกริ่นก่อนว่า ความจริงผมค่อนข้างมั่นใจนะว่าผมไม่ใช่พวกนิยมชายรักชาย ก็ชอบผู้หญิงอ่ะ แต่โดนโขมยจูบ
แต่ก็ไหลตามน้ำด้วยแหละ -///- //แต่ไม่นะ ม่ายย!!! ยังไงก็ยอมรับตัวเองว่าเป็นแบบนั้นไม่ได้แน่ๆ
เลยอยากจะมาเล่าให้ผู้อ่านฟังดูว่าตกลงผมเป็นอย่างที่คิดกันมั้ย

ผมอยู่ในโรงเรียนชายล้วนชื่อดังโรงเรียนหนึ่ง มีเพื่อนสนิทคนนึง มันอยู่ชมรมลีดเดอร์ซึ่งแน่นอนว่าเป็นลีดเดอร์ชาย (ก็เป็นโรงเรียนชายล้วนอ่ะ) แต่ผมยังไม่มีชมรม มันเลยชวนผมเข้ามาอยู่ด้วย จริงๆผมก็ไม่อยากเข้าหรอก แต่ก็ไม่รู้จะอยู่ชมรมอะไร ด้วยความที่เราไม่อยากวุ่นวายแย่งชมรมด้วยแหละ เลยคิดว่าจะอยู่ในชมรมเงียบๆไม่ต้องทำอะไร ก็อยู่มาได้ประมาณเทอมนึง(ไม่มี Event อะไรพิเศษ) จนค่อนข้างสนิทกับคนในลีดมากขึ้น ถึงขนาดสามารถเข้าออกบ้านได้อ่ะครับ ผมลืมบอกไปว่า ผมอาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นคนเดียว ไม่มีใครดูแล บลาๆๆๆๆ

ขอตัดตอนเลยละกัน

ผมอยู่ในวงการนี้มา ทำให้ผมสนิทกับเพื่อนชาย(?)ของผมคนนึง ผมมองว่ามันเป็นนะ แต่เหมือนมันไม่ยอมรับเท่าไหร่ อย่างไรก็ตามมันก็เข้าออกอพาร์ทเม้นผมบ่อยๆ โดยข้ออ้างที่ว่า มารอเวลาไปเรียนพิเศษ พูดตรงๆคือผมไม่ได้คิดอะไรนะ ผมก็ทำเหมือนมันเป็นเพื่อนชายคนนึง

จนมีอยู่วันนึง มันก็มาค้างห้องผมโดยเหตุผลที่ว่า เตรียมงานโรงเรียน ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะหอผมอยู่ใกล้ๆโรงเรียน การที่มีคนมาค้างก็ไม่ค่อยแปลกเท่าไหร่
เวลาประมาณ หกทุ่มกว่า งานทั้งหมดเสร็จแล้ว อาบน้ำเสร็จเตรียมตัวนอน (เผื่อพวกคุณอยากรู้ ผมเป็นคนที่ชอบใส่ชุดนอน แต่ไม่ใส่กกน.นอนครับ) เตียงเป็นเตียงค่อนข้างใหญ่แต่ก็มีเตียงเดียว
ผมก็พยายามจะหลับ โดยไม่สนใจสายตาเพื่อนชายคนนี้ที่มองผมอยู่เลย จนมันคงทนไม่ไหวอ่ะ เลยพูดออกมาว่า "จับมือได้มั้ย" เอออะจริงด้วย มันค่อนข้างจะปอดอยู่พอสมควร แล้วผมก็เป็นพวกต้องปิดไฟนอนอีกต่างหาก จังหวะนั้นผมคิดแค่ว่า ให้จับๆไปจะได้นอนซะที แต่ดูเหมือนจะไม่ใช่ เพราะพอให้มือไป มันก็เอาไปกอดเลย = = คืออารมย์แบบว่า เป็นหมอนข้างอ่ะ แล้วเอาตัวมาชิดผม กลัวนะ ขนลุกซู่ รู้สึกแปลกๆ สั่นเลย

แล้วมันก็พูดว่า "อุ่นจัง" -เ-้ย -///- ทำไมกูต้องเขินวะ
"กลัวเหรอ" สงสัยมันคงรู้ว่าผมสั่น ผมก็ตอบไปว่า "ป่าว กูหนาว" (ประเด็นคือ ที่ตอนนั้นโกหก เพราะไม่อยากให้มันรู้ว่ากลัวมันด้วยแหละ) แต่นั่นก็เป็นเรื่องที่พลาดมหัน
"หนาวเหรอ~" แล้วมันก็เลื้อยขึ้นมาซบคอ "อุ่นมั้ย"
อุ่นมันก็อุ่น แต่กูขนลุกเว้ยย -เล่นอะไรเนี่ย ผมไม่ได้ตอบอะไรไป เงียบ พูดไม่ออก มันก็จ้องตา ทำตาแบ๊วใสซื่อใส่ ไม่ทันได้ตั้งตัว มันก็งับหูผม =////= "เฮ้ยๆๆๆ -จะได้ใจไปละ" ถึงจะดูเถื่อนๆ แต่ตอนนั้นเสียงผมคงอ่อนระทวยมาก มันเลยไม่กลัว ขึ้นมาจุ้บแก้ม แล้วก็กระซิบว่า "ชู่ว~ เค้าชอบแกนะ" ผมกำลังจะพูดออกมาว่า เราเป็นผู้ชายนะ แต่ยังไม่ทันจะหลุดคำว่า เรา ปากมันก็ประกบปากผมแล้ว ... ณ ตอนนั้นคือช๊อก นิ่ง ทำอะไรไม่ถูก เขินด้วยยยยย
กูกำลังจูบ!! นี่เหรอจูบ ยังไม่ทันได้คิดอะไร มันก็สอดลิ้นเข้ามาวิ่งเล่นในปากผมแล้ว ~///~ ไม่ได้คิดเลยนะ ว่ามันเป็นผู้ชายตอนนั้น มันเหมือนเข้าสู่ภวังค์ คือทุกอย่างเงียบไปหมด มีสมาธิอยู่แค่ปากตัวเอง อยู่แบบนี้กันซักพัก รู้สึกนานมากกก พอมันเอาออกมา มันก็บอกว่า "นี่เป็นจูบแรกเค้าเลยนะ" ผมขนลุกซู่ หลบตามัน ฝังหัวตัวเองไว้ในหมอน -///- แม่งโคตรอาย กูทำอะไรลงไป แล้วผมก็หลับไปเลยนะ

แต่หลังจากนั้น ผมกับมันก็คบกันนะ แต่ผมก็ยังมั่นใจอยู่ว่าผมไม่ใช่อย่างนั้น เพราะผมก็เคยมีแฟนเป็นผู้หญิง แล้วก็ชอบผู้หญิงด้วย ที่ผมคบมัน ผมก็มองมันเป็นผู้หญิงคนนึง

แสดงความคิดเห็น

>

164 ความคิดเห็น

เจ้าหญิงแห่งสงคราม 7 เม.ย. 57 เวลา 02:02 น. 2

คงเป็นไบ ได้ทั้งหญิงชายแหล่ะค่ะ
เป็นเกย์คิง ฝ่ายรุกอย่างเดียว55555555
น่ารักจังเลย อย่าเลิกกันนะทั้งสองคนอ่า คบยันแก่เลย 

0
Farh Kanokkangwan 7 เม.ย. 57 เวลา 02:36 น. 3

5555+น่ารักอ่ะพี่เราเป็นสาววายนะเอิ่มค่อนข้างรู้เยอะเกี่ยวกับวายเมะเคะไรงี้อ่ะแต่เราว่าเพื่อนพี่คงเป็นเมะแหละส่วนพี่เราว่าลองถามใจตัวเองดูมั้ยว่าชอบหญิงจริงหรือชอบชายลองคบแฟนเป็นผญหลังจากที่จูบกับเค้าสิถ้าพี่โอพี่คงเป็นแบบความคิดเห็นที่1หล่ะแต่ถ้าพี่รู็สึกไรว้ามันคงไม่ใช่ล้ะมั้งลองดูนะ

0
กระรอกบิน 7 เม.ย. 57 เวลา 11:28 น. 7

ที่บอกว่าชอบ ผู้หญิงเป็นแค่จิตใต้สำนึกมโนมาขึ้นมา
ส่วนลึกในใจ คุณเป็น............แน่นอน คอนเฟิร์ม

ทำตามหัวใจเถอะนยิ้มฟันขาว

0
แบ๋มค้าบบบบบบบบบ 7 เม.ย. 57 เวลา 15:22 น. 9

'ที่ผมคบมัน ผมก็มองมันเป็นผู้หญิงคนนึง'
คำนี้ทำเราอึ้ง 0-0 คือแบบ...ฟินอ่ะ
ไม่ได้รังเกียจใช่ปะตอนจูบอ่ะ...ถ้าไม่รังเกียจก็ใช่แล้วล่ะ...ยอมรับตัวเองเถอะ 555555555555

0
นักอ่านนิยาย 7 เม.ย. 57 เวลา 16:34 น. 10

มันไม่เสียหายอะไรหรอกค่ะ แค่มีแฟนเป็นผชเท่านั้นเอง เราว่าเรื่องแบบนี้จะมีกันมันก็ไม่แปลกหรอกนะ เดี๋ยวนี้สังคมเขายอมรับกันแล้ว

0
ซินโกะ 7 เม.ย. 57 เวลา 16:56 น. 11

ไม่เห็นแปลกค่ะ ส่วนใหญ่เกย์ก็เคยมีแฟนเป็นผู้หญิง เคยชอบผู้หญิง บางคนถึงจะมีแฟนเป็นผู้ชายก็ยังชอบผู้หญิงอยู่เลยนะคะ อารมณ์ประมาณว่า ถ้าไม่ใช่ผู้ชายคนนี้ไม่เอาหรอก น่ะค่ะ

0
คนนึง 7 เม.ย. 57 เวลา 17:09 น. 13

อื่มมม อ่านดูแล้วน่าสงสารอีกฝ่ายเนอะ เหมือนคุณคบกับเค้าแบบไม่เต็มใจ(คบแบบไม่ได้รัก)เพราะไม่มั่นใจในตัวเองอ่ะ คือไม่มั่นใจในตัวเองอ่ะไม่เท่าไร แต่นี่ยังไม่มั่นใจว่าที่คบกันนี่คบกันเพราะยังคิดว่าตัวเองยังจะไปชอบผู้หญิง(เพราะที่เล่ามาเหมือนคุณชอบผู้หญิงมากกว่า) .... นี่ถ้าอีกฝ่ายไม่ได้รักคุณด้วยมันก็ดีไปคบแบบผ่านๆแต่ถ้าอีกฝากรักคุณเข้าให้นี่ไม่อยากจะคิดแฮะ

0
อยากแชร์มั่งอะไร 7 เม.ย. 57 เวลา 17:27 น. 15

ถามว่ารักมันมั้ย รักครับ ตอนนี้คือรักที่สุดอ่ะ แต่ถ้าให้ผมไปชอบผู้ชายคนอื่นก็ไม่เอาอ่ะ บอกเลยมันรู้สึกแบบขยะแขยงอ่ะ -,- แต่ถ้าเปนมัน ผมรับได้นะ ผมเห็นด้วยกับ ความเห็นที่ 10

0
AThan 7 เม.ย. 57 เวลา 17:51 น. 17

ฟรินนนนนนนนนนนนนน!!!!
คบไปเรื่อยๆ นะ อ่านไปกริ๊ดไป อยากมีโมเมนต์แบบนี้บ้างอะ งั่งๆๆๆๆ อิจฉาพี่จุง


กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!

/////อ้าาาา ฟรินนนนนนนนนนน (อีนี่เพ้อไปแระข้ามเหอะๆ)



0
อีฟจูลู่ลม 7 เม.ย. 57 เวลา 18:06 น. 18

เฮ้ยยยยยยอ่านละเขินนนน ทำไมน้องเป็นผู้ชายที่น่ารักงี้ล่ะ
ปกติถ้าแบบไม่คิดอะไรละแบบยังเชื่อมั่นว่าตัวเองชอบผู้หญิงแน่ๆ
ถ้าโดนจูบไปแบบนั้น อาจต่อยหน้าเพื่อนไปแล้ว
แต่นี่น้องไม่ว่าแล้วยังแบบโอเคกับเพื่อนน้อง ละคบกันต่อไปมองว่าเพื่อนเป็นผู้หญิงคนนึง คือน้องเท่มากกกอ่ะ โหยยยยอิจฉาเพื่อนน้องเลยนะ เอาดีๆ
555555555555 น่ารักมาก พี่ว่าน้องเป็นเมะที่ดีเลยแหละ เยี่ยมมมม =w=b

0
sujukyuky 7 เม.ย. 57 เวลา 18:07 น. 19

คือ อย่าเห็นว่าเขาเป็นผู้หญิงได้มั้ยคะ T_T

ความรู้สึกมันต่างกันนะคะ

คุณกำลังคบแบบ ชาย-ชาย ไม่ใช่ ชาย-กระเทย อะไรแบบนี้

ให้คุณคิดว่า "เขาเป็นเพียงผู้ชายคนเดียวที่คุณรัก"

เพราะว่ากับผชคนอื่นคุณไม่รู้สึก คุณรู้สึกกับเขา

แสดงว่า ผชคนนั้น คือ รัก ของคุณ ^^

ขอบคุณนะคะ ที่มาเล่าเรื่องราวฟินๆให้สาววายได้ฟิน อิๆ >///<



0