Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พี่ชาย(ญาติสนิท) ช่วยตัวเอง ใกล้กับเราเลย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนนั้นเราอายุประมาณ 14 พอได้ เราไปอยู่บ้านญาติ พ่อแม่เอามาฝากไว้(โยนทิ้ง) ญาติเป็นพี่ชายประมาณ 18 และน้องสาว 5 ขวบ วันนั้นอากาศ ร้อยชื้น เหนียวตัวหมด -0- น้องสาว ชวนอาบน้ำเราก็ Ok เพราะน้องเด็กอยู่ไรงี้ ไม่รุ้เรื่องอะไรไรหล่ะมั้ง(ไม่รู้จริงๆ) แต่ที่เราไม่คาด น้องชอบอาบก่ะพี่ชาย เราตอบตกลงไปแล้ว ถอดชุดแล้วน้องวิ่งเข้าห้องน้ำไป ล่อนจ้อนเลย ส่วนเรานุ่งผ้าขนหนูเอาไว้ เข้าห้องน้ำ และ เจอกับ พี่ชาย ล้างหน้ายุ(HE ยังไม่ได้แก้ผ้านะ) เราก็อึ้ง พี่ก็หันมามองและบอก ว่าจะอาบด้วยหรอ-///-และก็ยิ้มให้ เรารึพึ่งรู้ ไม่กล้าปฎิเสฐ เลยเพราะกลัวเขาคิดว่าเรา อาย :(( เพราะพึ่งตอบตกลงไป แหมบๆ เรารีบถอดผ้าขนหนูและลง ไปในอ่างอย่างรวดเร็ว(อันที่จริงพี่ชายไม่เห็นหรอก) นั่งนิ่งๆ แบบว่าอายหน่ะเราเองก็ 14 แล้ว นั่งนิ่งเพราะกลัวพี่เห็น ... ทั้งสองของเรา ส่วนน้อง 5 ขวบก็เล่นบอล เป็ดยางแชมพู ตามภาษาเด็กๆ คราวนี้มาถึงจุดไครแม๊ก(เขียนถูกป่าวเนี่ย 55) อ่างอาบน้ำเราเนี่ย อยู่มุมสุดเลย และมีผนังกั้นไว้ ครึ่งห้อง (นึกออกมั้ย) หลังผนังนั้นก็จะเป็น ชักโครก กับ เค้าเตอร์ อ่ะนะ น้องเราเอาแชมพูสระผมอะไรเนี่ย - -" วางไว้บนเค้าเตอร์ เลยวิ่งไปหยิบและเจอพี่ชาย ที่แก้ผ้า(น้องก็งั้นๆ เพราะน่าจะอาบกันมาแต่เด็กแระ) พี่ยืนอยู่ข้างผนังครึ่งนึง นั้น หันหน้าเข้า กำแพง(เดาอ่ะ) น้องหยิบแชมพูแล้วพูดว่า พี่ดึง จุ๊จู๋ ไม่อ่ะ ไม่เจ็บเร๊อะ เรานึกภาพออกเลย ว่าพี่นั้นทำอันได -//- แต่ดีที่พี่ไม่ร่วม อาบด้วย คงเพราะอาจอายเหมือนกัน เพราะ เราทั้งโตแล้วด้วย พอน้องพูดหยั่งงี้ ก็คง อายที่ทำอะไรไป และน้องนี่ก็พูดซะดัง แหม่ - - เราก็เลย อาบอย่างสบายใจ ตอนทานข้าวเย็น พี่ชาย พยายาม หลบหน้าเราอ่ะไรอย่างงี้ หน้าซีด เหอะๆ เรื่องนี้หวังว่าหลายคน คงจะเป็นแบบเราน๊ะ

แสดงความคิดเห็น

>

30 ความคิดเห็น

ดอกไม้แห่งแรงบันดาลใจ 7 เม.ย. 57 เวลา 19:18 น. 3
ไม่เคยเจออ่ะ 55555555+ 
ต่อไป จขกท.ทำตัวเฉยๆดีกว่า ทำเป็นไม่รู้เรื่องไว้
เดี๋ยวพี่เขาจะอายแล้วอาจจะไม่ได้คุยกันอีกนะ
0
Mono Girl 7 เม.ย. 57 เวลา 19:35 น. 4

พี่เขาอาจจะคิดว่าแค่นี้คงไม่เป็นไรหรอก
แต่วันนี้ดวงดีไปหน่อย -///-
แต่พี่เขาหลบหน้าแบบนี้แสดงว่าอายพอควร
เขาก็คงไม่ได้ตั้งใจหรอกค่ะ

0
@Forget me not@ 7 เม.ย. 57 เวลา 20:00 น. 5

ไม่เคยจอขนาดนี้อะ เจอแต่เราจะเข้าไปอาบน้ำ แต่ญาติที่เป็นผู้ชายกำลังแปรงฟันอยู่ ไอเราก็นุ่งผ้าขนหนูไปไม่คิดอะไร พอไปเห็นพี่เขา เราตะโกนสุดเสียงเลย "เห้ย!" แล้วเราก็วิ่งหนีเข้าห้อง พร้อมกับเสียงหัวเราะลั่นบ้านของพี่เขา น่าอายสิ้นดี

0
ระวังหน่อย 8 เม.ย. 57 เวลา 01:29 น. 9

บอกตามตรงว่าพี่เค้าก็คงมีอารมณ์แหละที่มีสาว 14 มาแก้ผ้าอาบน้ำอยู่แค่มือเอื้อม คราวต่อไปต่อให้รับปากน้องแล้วแต่เจอแบบนี้ก็เดินออกมาก็ได้นิ น้อง 5 ขวบไม่อะไรหรอก

0
Pimploy Pten 10 เม.ย. 57 เวลา 00:13 น. 12

เราไม่รู้อ่ะนะ เราเคยเจอแต่ตอนไปกรุงเทพฯ (พอดีเราอยู่อุตรดิตถ์) เราก็ไปพักบ้านตาที่อยู่กรุงเทพฯ (พอดีเป็นครอบครัวใหญ่ เลยมีตาหลายคน ยายไม่ได้มีกิ๊กน่ะ 555555) แล้วบังเอิ๊นบังเอิญที่ตาเค้ามีลูกเป็นผู้ชายอยู่ 2 คน คนนึงเป็นพี่คนนึงเป็นน้อง อายุห่างกันราวๆห้าถึงเจ็ดปีได้ แล้วพี่พวกเนี่ยมันชอบเอาเพื่อนผู้ชายมาเล่นมาปาร์ตี้หนุกๆที่บ้านทุกวัน (ไม่รู้พวกมันมาทำห่าไรกันทุกวัน- -) เราก็ไม่ได้คิดไรมาก (ก็คิดหน่อยๆว่าพวกมันมีไรกันลึกซึ้งรึเปล่า?) พอมาอยู่ได้สักประมาณสองสามวันเราก็ปรับตัวกับบ้านหลังนั้นได้ละ เราเดินเข้าเดินออกตามปกติทำตัวชิลๆกับบ้านหลังนั้น (ลืมบอก เรามากับพี่ผู้หญิงอีกหนึ่งคนด้วย แต่เค้าไม่ได้คิดอะไรกับพวกมัน เพราะพี่ผู้หญิงเรามีแฟนแล้ว) ตอนนั้นมันเป็นเวลาสองทุ่มเราก็กำลังจะไปอาบน้ำตามปกติแล้วบังเอิญตอนนั้นเพื่อนบ้านไปทำธุระ เลยฝากลูกของเค้าไว้กับตาเรา อายุประมาณลูกของตาเราอ่ะ ได้ข่าวว่าเป็นเกย์เราก็ไม่ได้คิดอะไร เราก็เดินกลับมาอาบน้ำเหมือนเดิม แต่ตอนนั้นลูกของตาเราที่เป็นน้องกำลังล้างหน้าโกนหนวดอยู่ในห้องน้ำ เราก็ไม่รู้อ่ะ (พอดีห้องน้ำบ้านตาเราเป็นห้องน้ำแบบเดียวกับบ้านพี่เจ้าของกระทู้เลยค่ะ) พี่เค้าก็โกนหนวดอยู่อีกฟากนึง เราก็อาบน้ำอยู่อีกฟากนึง ซักพัก...เฮ้ยยยยย ผ้าม่านที่บังอ่างอาบน้ำไว้เปิดเอง!!! ชิบหาย กุนึกว่าผีหลอก ไม่ใช่ค่ะ! พี่เขาโกนหนวดอะไรเสร็จแล้วก็เค้ามาอาบน้ำอ่ะค่ะ! ตอนนั้นเรายืนอาบน้ำฝักบัวอยู่ด้วย(พี่เค้ายังเหลือกางเกงยีนอยู่ค่ะ - -) พี่เค้าก็ เฮ้ยยยยย ทำไมมาอยู่นี่ได้วะ?! O.,O แล้วก็จ้องจนตาจะทะลุอ่ะค่ะ - - เราก็ตอบไปว่าแล้วเมิงอ่ะมาทำอะไรที่นี่วะ กุอาบน้ำอยู่นะโว้ยยยยยย แล้วมันก็บอกอีกว่า อาบด้วยกันก้าได้นะ -.,- เราก็ตอบกลับไปว่า พ่องเมิงดิ ฟวยยยยย ออกไปเลยนะ -0-! มันก็ออกไปจริงๆค่ะ นี่มันเป็นเรื่องที่น่าอายมากเลยง่าาาา T^T

1
Pimploy Pten 10 เม.ย. 57 เวลา 11:58 น. 16

ถึงคอมเม้นที่หนึ่งนะคะ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เราก็แอบขำคิกๆเหมือนกันหลังจากที่เราด่ามันอ่ะค่ะ
ถึงคอมเม้นที่สองนะคะ ค่ะ ใช่ค่ะ แต่ตอนนี้ฟาดหน้ามันไปแล้วค่ะ ^=^

0
sdsd 10 เม.ย. 57 เวลา 18:22 น. 18

นี่เธออายุ14เป็นสาวแล้วนะ อาบน้ำกะผู้ชายหล่อนคิดอะไรอยู่บ้าหรอ วิ่งออกมาสิ ใครเห็นก็นึกว่าเธอใจง่ายไม่รักงวนสงวนตัว ตั้งแต่เกิดมาชั้นไม่เคยเห็น

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น