Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ย้อนดูคลิป!! ลูกชายคนเล็กฆ่ายกครัว ให้สัมภาษณ์ หน้าตายิ้มแย้ม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/114664?link=2


เราย้อนกลับไปดูคดี ฆ่ายกครัว พร้อมคำสัมภาษณ์ของ เต้ย หอมชง ลูกชายคนเล็ก ที่วางแผนฆ่าพ่อแม่ และพี่ชายของตัวเอง ที่ก่อนหน้านี้เขาให้สัมภาษณ์ และยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของสมาชิกในครอบครัว ติดตามรายงานจากคุณ ธัญญารัตน์ ถาม่อย

นี่เป็นเสียงสัมภาษณ์เปิดใจ หลังถูกสอบปากคำ เมื่อวันที่ 4 เมษายน นายกิตตินันท์หรือเต้ย ลูกชายคนเล็กของครอบครัว หอมชง ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ ก่อนที่เพียงชั่วข้ามคืน เขาจะยอมเปิดปากรับสารภาพ และตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกับเพื่อนชายคนสนิท จ้างวานฆ่าพ่อ แม่ และพี่ชายของตัวเอง


คดีสะเทือนขวัญครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา คนร้ายบุกยิงครอบครัว ร้อยตำรวจโทธรรมณัฐ หอมชง พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน พร้อมพ่อและแม่ สภาพศพถูกจ่อยิงที่ศีรษะ เสียชีวิตภายในบ้าน ย่านบางแค

วัน เดียวกันนั้น นายกิตตินันท์หรือเต้ย ลูกชายคนเล็ก เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมเพื่อนชาย เขาให้การกับตำรวจ ว่าไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นมาก่อน เพราะได้ออกจากบ้านไปอาศัยอยู่กับเพื่อนที่ซอยจรัลสนิทวงศ์ 13 และก่อนเกิดเหตุเพียงหนึ่งวันยัง ได้นัดกินข้าวกับ พี่ชายแท้ๆ ที่สนิทสนมกันอย่างดี  จนกระทั่งได้รับโทรศัพท์จากญาติว่ามีเหตุฆาตกรรมคนในครอบครัว

ตำรวจ พบพิรุธบางอย่างที่เขาให้การขัดแย้งกับหลักฐานที่ปรากฎในที่เกิดเหตุ  จึงเชื่อว่าเหตุฆาตกรรมครั้งนี้  มีลูกชายคนเล็กของบ้านเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุ กระทั่งเขายอมรับสารภาพ

นาย กิตตินันท์ ยอมรับว่าร่วมกับนายศักรินทร์  พันธกุล หรือกอล์ฟเพื่อนชายคนสนิทวางแผนฆาตกรรมพ่อแม่และพี่ชายของตัวเองตั้งแต่ เดือนพฤศจิกายนปีที่มาผ่านมา โดยว่าจ้างนายฉลาด เที่ยงธรรม,นายสุรพงษ์ ชูพันธ์ และนายสิริชัย เพิ่มพูนศักดิ์ มือปืนที่อยู่ระหว่างการหลบหนี ให้ลงมือฆ่าพ่อแม่และพี่ชาย เพียงเพราะหวังมรดกจากที่ดินมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท  บวกกับความโกรธแค้นที่รู้สึกว่าพ่อแม่ให้ความรักความอบอุ่นน้อยกว่าพี่ชาย จึงตัดสินใจก่อเหตุ

แผนประทุษกรรม เริ่มขึ้น เมื่อนายสิริชัยได้ไขกุญแจเข้าบ้านซึ่งได้มาจาก นายกิตตินันท์ที่ไปก็อปปี้กุญแจมาให้  โดยมีนายสุรพงษ์ ตามประกบด้านหลัง ส่วนนายฉลาดรออยู่ในรถแท็กซี่ เมื่อนายสิริชัยเปิดประตูเข้าไป ก็พบ ร้อยตำรวจธรรมนัฐ นอนอยู่ในห้องนอน จึงใช้ปืน จี้บังคับให้นอนคว่ำหน้า แล้วกดหมอนวางที่ศีรษะก่อนจ่อยิงจนเสียชีวิต จากนั้นนางวนิดาผู้เป็นแม่ได้ยินเสียงจึงลงมาจากชั้น 2

นายสุรพงษ์ชก นางวนิดาจนล้มลง จากนั้นนายสิริชัยได้ใช้หมอนวางบนศีรษะ และยิงจนเสียชีวิตเป็นศพที่ 2 จากนั้นผู้ต้องหาทั้ง 2 คนได้ขึ้นไปที่ชั้น 2 ของบ้าน และยิง พันเอก.วิชัย หอมชง ก่อนจะพากันหลบหนีขึ้นรถแท็กซี่

ตำรวจ ระบุว่า  ลูกชายคนเล็กของบ้านมีการจ่ายค่ามัดจำกับมือปืนไว้จำนวนหนึ่ง ซึ่งทางมือปืนก็ได้มาดูลาดเลาอยู่เป็นประจำ ก่อนที่จะลงมือ ขณะที่นายกิตตินันท์ ยังพยายามสร้างหลักฐานลวงหวังตบตาตำรวจ

ซ้ำร้าย ไปกว่านั้น ตำรวจให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ นายกิตตินันท์ ได้โทรศัพท์ไปหา พี่ชายว่าต้องการเงินจำนวน 60,000 บาท เพื่อนำไปลงทุนกับเพื่อนเปิดฟิตเนส ด้วยความที่ ร.ต.ท.ธรรมนัฐ รักน้องชายมาก จึงไปยืมเงินเพื่อน และโอนให้ก่อนที่น้องชาย จะใช้เงินจำนวนดังกล่าวจ้างมือปืนมาสังหารครอบครัวตัวเอง

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

YouKW 8 เม.ย. 57 เวลา 12:23 น. 2
 ช่วงนี้ข่าวลูกฆ่าพ่อฆ่าแม่มีเยอะมากเลยคับ

ถึงเวลาแล้วสินะที่เราต้องเอาจริงกับ

ศีลธรรม ความถูกผิด และ EQ


ในสังคมให้มากกว่านี้ ToT 


 เฮ้!


0
Rain_Deer 8 เม.ย. 57 เวลา 16:19 น. 3

พออ่านถึงบรรทัดสุดท้าย

พูดไม่ออกอ่ะ  ตอนที่เค้าได้ยินเสียงปืนนัดแรกเค้าจะรู้สึกอะไรบ้างมั้ย 
ว่าคนในบ้านไม่กลับมาหาเค้าอีกแล้ว  คือความผูกพันธ์มันไม่มีเลยหรอ 
เห็นกันมาตั้งแต่เด็กๆอ่ะนะ  

ท่อนที่บอกว่าพี่ไปยืมเงินเพื่อนมาไห้ก่อนที่น้องจะเอาเงินนั้นมาฆ่าคนในบ้าน
คือจุกเลยอ่ะ 

0
๑AnoNaE๑ 8 เม.ย. 57 เวลา 17:41 น. 4
เดี๋ยวนี้ข่าวลูกฆ่าพ่อแม่มีเยอะจังเลย
เมื่อวานเพิ่งอ่านข่าวนี้ไป

 http://www.manager.co.th/crime/ViewNews.aspx?NewsID=9570000027726&CommentPage=1&#Comment

มีความเห็นนึงในข่าว เศร้ามาก T T
ถ้าพ่อกับแม่น้องเขาพูดได้ เขาจะต้องพูดว่าไม่เป็นไรหรอกลูก พ่อแม่ให้อภัย ต่อแต่นี้ดูแลตัวเองดี ดี นะ น้องชายก็จะบอกว่าขอบคุณนะพี่ ที่ช่วยส่งมาอยู่กับพ่อแม่ พวกเราจะไม่เหงาแน่นอน พี่ต่างหาก เหงาแน่นอน.... เศร้าจริง
0