Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อนคนหนึ่งในห้อง ควรทำไงค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก็ไม่รู้เหมือนกันนะค่ะว่ารักเขาตั้งแต่เมื่อไรเข้าก็เป็นเพื่อนมาตั้งแต่ ม1 แล้วอ่ะค่ะ ก็ไม่ค่อยสนิทนะค่ะ ก็ไม่ได้สนใจอะไรค่ะ ขึ้น ม3 มาเขาก็มีแฟนนะค่ะเป็นเพื่อนเรานี้แหละค่ะเพื่อนสนิทด้วย ก็เริ่มรู้สึกดีๆ กับเขาช่วง ไปเข้าค่ายลูกเสื้อ-ยุวะ นะค่ะ รู้สึกต้อนเข้ายิ้มมันทำให้เรารู้สึกว่ายังไงก็ไม่รู้นะค่ะ แต่พอขึ้น ม4 มานะค่ะ คนที่เขาเป็นแฟนด้วยก็ย้ายไปเรียนที่โรงเรียนอื่นนะค่ะ เลยทำให้เขาเลิกกันหรือปล่าวก็ไม่แน่ใจ ส่วนเราอ่ะค่ะก็ได้นั่งอยู่หลังโต๊ะเขานะค่ะ เวลาเขาหันมายืมอะไรด้วยเขาก็จะคุยเล่นด้วยจนเรารู้สึกดีด้วยอ่ะค่ะ จากนั้นเราก็ไม่ค่อยกล้าคุยกับเขานะค่ะ เพราะว่าเขิล แต่ก็หวั่งนะค่ะว่าเขาจะเข้ามาคุยด้วย แต่ก็มีอยู่ประมาณตอนเทอม 2 นะค่ะ ได้ข่าวว่า เขากำลังดูใจกับน้องคนหนึ่งอยู่มันทำให้เรารู้สึกไม่ค่อยดีนะค่ะ บ้างวันเราก็แอบน้อยใจนะค่ะ ที่เขาใกล้ชิดกันที่เขาคุยกันที่เขาเอาของให้กัน แต่เราก็ยังเก็บเอาไว้จนป่านนี้นะค่ะ ก็ไม่กล้าบอกไปตอนนี้ก็ปิดเทอมแล้วก็เห็นผ่านๆ ค่ะ ไม่กล้าทัก ความรู้สึกแบบนี้มันจะเริ่มก่อตัวเป็นคำว่ารักหรือปล่าวค่ะ ช่วยตอบหน่อย  นกสองตัว

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

i-love-conan 8 เม.ย. 57 เวลา 10:45 น. 2

บอกเค้าไปเลยค่ะ บอกตอนที่มีโอกาสเถอะค่ะ ถ้าสมมุติว่าพรุ่งนี้อุกกาบาตชนโลกจะไม่มีโอกาสนะคะ แล้วถ้าเค้าไม่ได้ชอบเราค่อยว่ากันอีกที แต่ถ้าจะบอกอย่าไปพูดต่อหน้าเลยนะคะ หน้าต่างมีหูประตูมีช่องค่ะ ไปบอกใน ไลน์ หรือ เฟสบุ๊ก ก็นะจะดีกว่านะคะ แต่ก็ระวังเค้ารังเกียจนะคะ เพื่อนของเราโดนมาแล้ว สู้ๆเถอะค่ะ

0
Secret_KT 8 เม.ย. 57 เวลา 22:39 น. 4

นานหรือยังครับ ผมกำลังทำสถิติ แอบรักมา สอง ปีเเล้วครับฮาๆๆๆ ยังไม่ได้บอกเลยน่ะ 

0
SeaSandSon 9 เม.ย. 57 เวลา 10:34 น. 5

ยังดีนะคะที่ยังรู้ตัวว่ารัก เรานี่ตกลงรัก ชอบ คนรอบข้างพูดว่าเราชอบเขา หรือเพราะคุยกันบ่อยเลยกลายเป็นความผูกพัน 555+ สับสน งงๆ ดี
หวังว่าจะเป็นแค่ความผูกพัน ^^
สู้ๆนะคะ :)

0