Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[nisekoi][ระบาย][สปอย][แจกรูป][วิเคราะห์] ใครอวยจิโตเกะเข้ามา//หัวเหลือง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ปล.กระทู้นี้อวยหัวเหลืิองนะ ทั้งข้อมูลหรืออื่นๆอาจไม่เป็นความจริงทั้งหมดเพราะเราอาจจะเอียงไปทางคนที่เราอวย แน่นอนทุกคนก็เป็น แต่ที่ตั้งกระทู้มาเนี่ยก็อยากจะรู้ว่ามีใครอวยและคิดเหมือนเราไหมเท่านั้น ถ้าเราทำให้ใครไม่พอใจก็ขออภัยด้วย...
เอาล่ะเริ่มด้วยการแจกรูปก่อนแล้วกัน...








********
เราว่านางเอกก็คือจิโตเกะนี้ล่ะ//โดนตบ แน่นอนว่าเราอวยแต่มันก็พอมีเหตุผลอยู่บ้าง ขออวยแบบมีเหตุผลไม่ขอหลับตาอวยอย่างเดียว อย่างแรกเลยชื่อเรื่องมันอาจอ้างอิงอะไรไม่ได้ แต่เหมือนมันจะแปลว่า รักลวงป่วนใจ แน่นอนทั้งเรื่องเล่นบทละครแกล้งเป็นแฟนกันก็คือจิโตเกะ ส่วนมาริกะ ที่บอกว่าเป็นคู่หมั่นก็ไม่ได้แกล้งทำซะหน่อยเธอยอมรับด้วยซ้ำ แต่ประเด็นนั้นคงยังไม่พูดถึง แถมมังงะตอนที่ผ่านมา แสดงเห็นถึงจิตใจของพระเอกเราบ้าง ว่าดีใจแค่ไหนที่จิโตเกะทำดีกับตัวเองขึ้นโดยไม่ใช้ข้ออ้างว่าเป็นแฟนกัน อ้างจากตอนล่าสุด ตอนที่ราคุเข้าโรงพยาบาล และพ่อพระเอกเรานั้นก็ชอบห่วงจิโตเกะอยู่เรื่อย ไม่ว่าจะเป็นตอนที่จิโตเกะเล่นเป็นผี หรือแม้แต่ตอนที่เล่นบทโรมิโอกับโอโนะเดระ ทั้งที่น่าจะเป็นเรื่องดีใจแท้ๆแต่กลับคิดถึงจิโตเกะทั้งวัน แถมตอนที่แม่จิโตเกะกลับมาก็ยังพยามให้แม่ลูกได้เข้าใจกันอีก แถมเราชอบตอนที่แม่จิโตเกะถามราคุว่า "ความรู้สึกของเธอ เป็นแค่การแสดงละครงั้นหรอ" เจอแบบนั้นถึงกลับอึ้ง เราว่าเนื้อเรื่องค่อนข้างเข้าข้างจิโตเกะนิดหน่อยล่ะมั่ง...

นี้เป็นส่วนหนึ่งที่เราคิดพร้อมกับใส่ความอวยเข้าไปด้วย ใครไม่พอใจก็ขออภัย 

และขอระบายหน่อยเถอะ เราเกลียดมากเลยเวลามีคนมาล้อ จิโตเกะว่า กอริล่า แต่ก็ไม่แรงเท่ากับคำว่า อิกอริล่า เราเห็นในเพจนะ รู้สึกขึ้นยังไงไม่รู้
แต่เราว่าฉายานั้น เป็นฉายาที่ราคุตั้งให้ แถมจิโตเกะก็ตั้งให้ราคุว่า -ถั่วงอก มีเพียงคู่พระนางเท่านั้นที่เรียกกันแบบนั้น คนอื่นก็ไม่เห็นจะมี มันแสดงถึงความสนิทในลึกๆก็ได้มั่ง อย่างการเป็นแฟนกัน เราก็เรียกแฟนว่า อ้วน เตี้ย ไรงั้น 

ใครมีบทวิเคราะที่ต่างจากนี้ให้ความเห็นเลย หรือจะค้านกันก็ได้ไม่ว่ากัน

ปล.ขอโทษที่ยาวไปหน่อย แต่นี้คือความคิดและความรู้สึกที่เรามี โปรดใช้จักรยานในการคิดเห็นนะเออ...55555

แสดงความคิดเห็น

>

23 ความคิดเห็น

รักจิโตเกะ 9 เม.ย. 57 เวลา 22:02 น. 3

เราก็คิดว่าเนื้อเรื่องมันเข้าข้างจิโตเกะซะส่วนใหญ่ แต่เราอวยตั้งแต่จิโตเกะมาตอนแรกเลยอะรักจิโตเกะที่สุกเลยค่ะตั้งใจ

0
imyfirst 19 เม.ย. 58 เวลา 14:56 น. 11

เราก็คิดอยู่นะจากรวมดูตังแต่ตอนแรกๆถึงปัจจุบันมันก็บงบอกนางเอกมาตังแต่ตอนแรกแล้วตังแต่เรื่องเจอกันครังแรกที่พระบอกบอกกลินผมรู้สึกๆคุ้นๆอันที่จิงน่าจะไม่ไช่ลูกกระสุนน่าจะเป็นแชมพูที่นางเอกไช่เพราะss2 ตอนที่1นางเอกก็บอกว่าเปลียนแชมพูไหม่ทังๆที่ตลอดไช่อันอืนมาตลอดตังแต่เด็กก็แสดงว่ากลิ่นที่พระเอกบอกว่าคุ้นอาจเป็นแชมพูก็เป็นได้  แล้วเรื่องไดอารีของพระเอกมันก็ชัดเจนว่าพระเอกคนเขียนแน่นอนแล้วนางเอกบอกด้วยว่ารักแรกคืนคนที่มาตลอดหลักฐานจากตงที่นางเอกบอกว่าคนนันจะมีแผลเป็นที่หน้าผากพระเอกก็มีอันนี้ก็เป็นไปได้มากกว่า 50% แล้วว่าคนที่สัญญากับพระเอกเป็นหัวเหลื่อง แล้วสิ่งที่เรามั่นจัยมากๆเลยก็คือภาพความทรงจำของพระเอกกับนางเอกนี้หละที่ทำไห้ผมตัดจัยเลยว่าชั่วเพราะหลายๆคนคงจะสังเกตสินะคับว่าผู้หญิงที่สัญญากับพระเอกนันผมยาวทังหัวดำกับส้มก็ไนความทรงจำก็ผมสั้นกันทังนันแต่มีของพระเอกกับนางเอกนะคับพี่ผู้หญิงผมยาวทังคู่แค่นี้ก็ชัดแล้วหัวเหลืองนางเอก555



อันที่จิงมีอีกหลายข้อสังเกตแต่อันนี้เอาสั้นๆเพระแค่นี้ก็ชั่วแล้ว^^เชื่อเราเราดูกาตูนมาหลายเรื่อง



0
ทาคุโมะ นากิ 20 เม.ย. 58 เวลา 06:46 น. 12

อวยจิโทเกะสุดชีวิตจ้า
นางเอกมักจะมีออร่าที่โดดเด่น
เเน่นอนจิโทเกะไม่ว่าจะทำอะไร
ออร่าก้พุ่งตลอดนี่แหลันางเอก
แถมตอนเปิดตัวมายังเด่นขนาดนั้น
หัวเหลืองนี่เเหละ นางเอก!

0
JubGdStar 9 พ.ค. 58 เวลา 15:30 น. 13

จะว่าไปที่จิโตเกะ ไม่ได้เขียนไดอารี่ ตอนเด็กต่ออาจจะเป็นเพราะไปต่างประเทศกะทันหันก็ได้นะ มันจะตรงเลยที่สัญญาตอนเด็กที่พระเอกจำได้ว่าคนที่สัญญาด้วย แยกจากกัน ไม่ได้ใช่โคซากินะ เพราะว่า โคซากิอยู่ญี่ปุ่นไม่ได้ย้ายไปไหนเหมือน จิโตเกะหรือมาริกะ อะ ตั้งใจ

1
topkung567 22 ส.ค. 58 เวลา 23:26 น. 13-1

ผมเห็นด้วยเลยยย ถูกต้องที่สุดๆๆๆๆ ....เยี่ยม เราอวยจิโตเกะไปพร้อมกันนน จิโตเกะ นางเอกกครับบ

0
Hanamuki 24 พ.ค. 58 เวลา 13:05 น. 14

จิ-โต-เกะ-!แน่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆหัวเหลืองงงงงงงงงงงนางเอกมันต้องอย่างงี้มีซึนนิดๆๆไม่ค่อยถูกกับพระเอกกกกกกรักเลย

0
คุอินะ 6 มิ.ย. 58 เวลา 00:56 น. 16

เราก้คิดว่าเปนจิโทเกะน่ะที่เปนนางเอกหน่ะ เพราะหรายๆอย่างที่ความบังเอิญมักจะตกที่จิโทเกะตลอด อย่างเช่น งานเทศกาลใส่ชุดไรนะลืมชื่อล่ะ ที่พระเอกพยามจะซื้อถุงนำโชคเสี่ยงทายความรักอ่ะ มีเหตกาลชุลมุลมากมายแมวคาบวิ่งหนีไป แต่สุดท้ายราคุไปเจอจิโทเกะในชุดทาบะมั่งนะแล้วยกให้จิโทเกะเฉยเรยทั้งที่พยามไล่จับแมวแทบตาย ข้อ2 งานแสดงโรงเรียนบทโรมิโอกับจูเรียตสุดท้ายแล้วจิโทเกะก้ยังได้แสดงแถมบทมั่วอีกดว้ยทั้งราคุดว้ยบทก้มั่ว เราคิดว่าราคุต้องพูดออกมาจากใจจริงแน่ๆแต่เขายังไม่รุ้ใจตัวเองไง ข้อ3 ตอนเสี่ยงทายในวัดที่เกียวโตยิงธนูขนาดราคุนั่งนิ่งๆยอมให้โอดนเดเระยิงแล้วนะ โอโนเดเระยังทำไม่สำเรจ จิโทเกะสายธนุขาดคิดว่าชวดล่ะที่ไหนได้ไช้พลังปาใส่โดนเตมๆซะงั้น ข้อ4 ตอนทดสอบความกล้าขนาดราคจับได้เบอ12เหมือนโอโนเดเระ สุดท้ายก้ไม่ได้เข้าป่าดว้ยกันเพาะราคุวิ่งฝุ่นตลบไปช่วยจิโทเกะที่กลัวความมืด กลับออกมางานเลิกล่ะ ข้อ5 ตอนของขุ่นแม่คิริซากิ ฮานะออกโรงเรารุ้สึกเหมือนได้ดูอะไรที่คุ้มค่ามากเปนตอนที่มีความหมายและความสัมพันธ์หัวใจสำหรับราคุกับจิโทเกะมากเรยแหละและรุ้สึกพลังแข๊งกล้ากับสัญญาเมื่อ10ปีว่าจะเปนจิโทเกะดว้ยสิ ข้อ6 ราคุได้รุ้จักคุณแม่กับคุณพ่อจิโทเกะอย่างใกล้ชิด ไม่เหมือนแม่โอโนเดเระรุ้จักแค่ผิวเผินแต่พยามใส่พานลูกสาวให้ราคุซะเหลือเกิน จะว่าไปมีหรายข้อน่ะแต่รอคนอื่นมาสมทบมั่งจะดีกว่าจะได้ช่วยกันแชร์ความคิดสนุกดีน่ะ ก่อนจบ ขออีกข้อคือ เรื่องปริศนาต่างๆในวัยเดกเราไม่อยากเอามาอ้างเปนข้อพิสุจเพราะว่ากลัวจะมีตัวหลอก ที่คิดว่าไช่มันกลับไม่ไช่ไรเนี้ยแหละ เราเรยไม่อยากพูดถึง ยาวไปหน่อยขอโทษทีน่ะจร้า หัวเหลืองสุ้ๆน๊าาาาาาา

0
ชนินาถ 30 ก.ค. 58 เวลา 18:13 น. 18

เราว่าคนเขียนก็คงรู้ละว่าใครเป็นนางเอง
เพราะยังไม่มีใครจำเหตุการณ์ตอนที่สัณญา
ไว้ได้เลยยกเว้นพี่ยุยเหมือนมาริกะก็พอจำได้ละ
แต่เราไม่อวยใครยกเว้นจิโทเกะ(หัวเหลือง)รักเลย

0
topkung567 14 ก.ย. 58 เวลา 12:34 น. 19

ผมงง อยู่อย่างนึ่งครับ เรื่องที่แม่ "จิโตเกะบอกว่า ความรู้สึกของนายที่มีต่อลูกฉันมันเป็นของปลอมจริงๆ" หรอ ตรงนี้ผมไม่เข้าว่าแม่จิโตเ-ยความว่ายังไง 555555   ช่วยตอบหน่อยนะครัช จิโตเกะ นางเอก ครับ อวย  ต้องคู่กับราคุ555 

0