Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีประสบการณ์ฟินๆมาเล่าให้ฟังค่ะ[รุ่นพี่] ><

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่า วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์ฟินๆของเราให้ฟัง >< ไคมีประสบการณ์ก้เอามาแชร์กันได้นะ จะอ่านทุกเรื่องเลย 5555 งั้นขอเข้าเรื่องเลยนะ คือเราขอแทนตัวเองว่า m แทนรุ่นพี่คนนั้นว่าb แล้วแทนเพื่อนสุดที่จะ(ไม่)รัก -..- ของเราว่าt อ่ะๆต่อ คือเรื ่องมันมีอยู่ว่าเราอ่ะเป็นนักเรียนใหม่ แล้วในงานปฐมนิเทศมันจะมีกิจกรรมพี่พบน้องไง แล้วเราอ่ะได้ทำกิจกรรมกลุ่มเดียวกับพี่b งั้นในกระทู้นี้จะเล่าเรื่องฟินๆในงานปฐมนิเทศก่อนแล้วกันเนอะ ถ้ามีคนอยากฟังต่อแล้วจะมาเขียนใหม่เน้อ~~~
เรื่องฟินๆในงานปฐม1
คือบอกก่อนว่าพี่เค้าเป็นคนหน้าตาดี เพื่อนเรานี่แอบกรี้ดหลายคน -*- แล้วตอนนั้นครูเค้าจะให้เล่นเกมก้เลยให้นั่งเป็นวงกลมวงใหญ่ประมาณ10กว่าคนอ่ะ แล้วเรากับพี่เค้าได้นั่งใกล้กัน ด้วยความที่พี่เค้าเป็นมิตรกะบคนแปลกหน้าหรือเราไปตีสนิทพี่เค้าก้ไม่รู้ -*- ก้เลยสนิทกันค่อนข้างจะเร็ว แล้วปกติพี่เค้าไม่ใส่แว่นไง แต่วันนั้นใส่ เราก้เลยเท้าคางมองหน้าพี่เค้า แล้วก้บอกว่า"พี่bใส่แว่นแล้วก้น่ารักเหมือนกันนะเนี่ย(พยักหน้างืมๆ)" แล้วพี่เค้าก้ยื่นหน้าเข้ามาอ่ะแบบใกล้มากแล้วบอกว่า"ถ้าพี่น่ารักก้-รัก-ดิ!" แบบหน้าเราตอนนั้น >>> o_O แล้วคนอื่นก้ซุบซิบกันใหญ่ เลย เพื่อนเรานี่แซวไปทั้งวันอ่ะ ><
เรื่องฟินๆในงานปฐม2
คือหลังจากนั้นครูเค้าก้ให้ร้องเพลงไง แบบที่เอามือจับไหล่คนข้างหน้าแล้วโยกไปโยกมาอ่ะ แล้วมันจะเร็วขึ้นเรื่อยๆไงพอเล่นไปได้ซักพักคืองงอ่ะตอนนั้น ไปซ้ายขวาหน้าหลังอะไรมั่วไปหมดคือมึนหัวมากรู้สึกเหมือนวูบไปแว่บนึง พอรู้ตัวอีกทีหัวเราอยู่บนตักพี่bแล้วอ่ะ(พี่เค้านั่งหลังเรา) คือสภาพแบบหงายหลังหัวหนุนตักพี่เค้าอ่ะ -.,- แบบตอนนั้นอึ้งอ่ะ! แล้วคนก้มามุงๆกัน เสร็จแล้วครูก้เดินเข้ามาถามว่าเป็นไรมั้ยก้ปฏิเสธไป แล้วก้รีบลุกเลย >////< แล้วครูเค้าก้ให้พักพอดี เพื่อนตัวแสบก้เลยรีบเข้ามาถามใหญ่เลย เกิดไรขึ้น? เกิดได้ไง? เป็นไงบ้าง? แต่พอเราเล่าจบ เพื่อนเรานี่กรี้ดอ่ะ แล้วบอกว่าพี่เค้าคิดไรกับเราแน่ แต่ตอนนั้นเราคิดว่ามันเป็นแค่อุบัติเหตุเอง ไม่เกี่ยวซักหน่อย แต่ในใจนี่แอบเขิน อิอิ จบและ! ถ้ามีคนอยากฟังเยอะจะมาเขียนกระทู้ต่อนะ บายค่า ^0^ ของขวัญ

แสดงความคิดเห็น

>

60 ความคิดเห็น

สาวน้อยแห่งมหาสมุทร 11 เม.ย. 57 เวลา 15:04 น. 6

จขกท.แรงอ่ะ! 555+ เขียนต่อเลยยย ของเรายังไม่ฟินขนาดนี้เลยนะเนี่ย~ เกิดเป็นหญิงทำตัวให้ดีงามค่ะ อยู่ในกรอบมารยาทเข้าไว้ แต่ถ้าทนไม่ไหวก็รุกเลยค่ะ =w= อวยพรให้เขาเป็นพ่อของลุกนะคะ วะฮ่าฮ่า
555+

0
สาวน้อยแห่งมหาสมุทร 11 เม.ย. 57 เวลา 15:18 น. 9

เริ่มคิดๆละ จขกท.กับรุ่นพี่นี่เคยคุยกันมาก่อนรึเปล่า ชะรอยเหมือนท่านรุ่นพี่จะใส่แว่นมาอ่อยนะคะ~=w= รุกๆเถอะค่าาา

0
EDSL soorin 11 เม.ย. 57 เวลา 21:19 น. 18

เอาอีกๆๆๆๆ  อยากอ่านและจินตนาการฟิน อยากมีแบบนี้บ้าง
โอ้ย จะถึงปฐมนิเทศเราแล้ว ขอให้เจอรุ่นพี่หล่อ ฉากฟินๆแบบนี้บ้างเถอะ 5555

0
ฟิชโช่ฟรี 11 เม.ย. 57 เวลา 23:13 น. 20

-//- เคยเจอแบบคล้าย จขกท. เลยค่ะ เจอรุ่นพี่ที่แอบชอบตอนเข้าค่ายผู้นำ -//- พี่เค้าน่ารักมากกกกกกก อ๊ายย ฟินน

0