Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[EXO] โซวอนคนนึงขอกล่าวอะไรเล็กน้อบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ผมเป็นโซวอนคนนึงน่ะครับ อยากออกมาพูด แสดงความคิดเห็นบ้าง  อาจจะยาวหน่อย แต่อยากให้ ติ่งexo และ ติ่งทั้งหลายอ่าน

ถึง อซฟ.ทั้งหมด แอนตี้ด้วย

ช่วงนี้กระแสแอนตี้ exo อซฟ. แรงส์มาก ซึ่งแน่นอน วงรุ่นพี่ แทบทุกวง โดนเหยียบย่ำหมดเพราะ อซฟ.(บางตัว) ติ่งกระแส แอนตี้แฝงตัวสารพัด สนุกใช่มั้ยครับ??? สนุกมากมั้ย??? ที่เอาศิลปิน เขามาทำ แย่ๆแบบนี้?? ผมทนได้น่ะ แต่ ทำแย่ๆไม่พอ ใช้ภาษาไทยวิบัติ !! เอาพ่อแม่ มาด่ายันตระกูล สนุกสะใจกับความบ้าผู้ชายพอยัง?? ผมมีสำนวนสุภาษิตไทยให้คุณ ""สำเนียงส่อภาษา กิริยา(สันดาร)ส่อสกุล"" มอบแด่พวกคุณที่ทำตัวแย่ๆ (คุณอ่านแล้วก็คิดน่ะ ว่าสำนวนนี้สอนอะไร) คิดว่าทำเพื่อประกาศสักดาความดัง ศิลปินคุณหรอครับ หรือ ทำแบบนี้เพื่อต้องการให้คนแอนตี้exo เหอะๆ คุณทำสำเร็จแล้ว คนเกลียดทั้ง exo อซฟ.เลย ผมก็คิดแอนตี้ อซฟ.-น่ะครับ เกือบคิดจะแอนตี้ exo ด้วย แต่ผมไปเจอ โพสท์นึงในเฟสมาโซวอน กับเอล์ฟจำกันได้ป่าว "ครบรอบ2ปี วันที่ 11 เมษา เอลฟกับโซวอน อยู่ร่วมกันได้แล้วคืนดีจับมิตรกัน แล้วเอลฟแท้กทวิตว่า ‪#‎elffansone‬ "  ถ้าเกิดวันใดวันนึงอซฟ.ทำให้คนหลายๆคนเห็นได้ว่า ยังมีอซฟ.ดีๆมีอยู่ จริง ผมมั่นใจครับว่า แคส โซวอน เอลฟ์ ชายนี่เวิด f(x) เขาจะจับมือกับ อซฟ.แล้วล้อมรอบ ศิลปินในค่าย SM ทั้งหมด รวมEXO ด้วย แน่นอน วันนึงอาจจะมีแท็ก ที่ว่า #(cas/elf/sone)fanexotic  ก็เป็นได้น่ะครับ


เรื่อง เพจ Love EXO หรือใครที่ นิสัย(สันดาร)คล้ายๆกัน อ่า


คุณสนุกสิน่ะ ด่าไปทั่ว ยันยุโรป ทีเดียวไม่ทราบว่า หาสามีไม่ได้หรอ ถึงได้ด่าเกริลกรุ๊ป แล้ว ศลปตะวันตก ถ้าคิดว่าที่ทำอยู่มันดีก็ทำไป แต่อยากให้คุณ ใช้สมอง(หรือใช้ส้นเท้าก็เหอะ) นึกถึงหน้าคนที่ทำให้คุณเกิดมาหน่อย คุณคงไม่คิดจะสำนึกหรอก ต้องให้มันเจอเอง แล้วจะรู้สึก..... แล้วผลที่คุณทำมันก็เกิดขึ้น   
          




ตามที่ผมไปส่อง มาเขาบอกว่า อีบิ คือ ประธานแคสของญี่ปุ่นมั้ง ตอนนี้นางโกรธแล้วไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น............  อซฟ.โดนไม่พอ แต่คนอื่นเขาจะเหมารวม แฟนคลับทั้งหมดว่าแย่THAI WIN ตลอดเลยจริงๆ(ไม่สงสารอซฟกันเอง สงสารบ้านเกิดตัวเองก็ยังดี) กลุ่มแฟนคลับที่น่ากลัวที่สุด คือ แคส เพราะแคส มีทั้งกลุ่มคนและเงินซัพพอร์ต  อซฟ. มีกลุ่มคนแต่เงินซัพพอร์ตไม่เยอะเท่าแคส จริงมั้ยครับ?? (ก็แหมติ่งยังอยู๋ในวัยเรียบน้อยซะเมื่อไหร่)


ถึง อซฟ. ดี และ อซฟที่ออกมาขอโทษ
ออกมาขอโทษ ด้วยที่พวกคุณไม่ได้ทำ เราก็เข้าใจ ครับ แต่ที่ไม่เข้าใจสุดๆ ทำไมต้องโยน ด้วย โยนให้ติ่งกระแสบ้าง แอนตี้แฝงตัวบ้าง ถ้าคุณจะโยนความผิด นิยาม "We are One" คืออะไร??? สุขด้วยกัน แต่เวลาทุกข์ โยนให้คนอื่น ????? คิดกันเอาเองน่ะครับ มันยังเป็น we are one ได้มั้ย ถึงคนที่ทำ-มันจะบอกว่า เป็นอซฟ. หรือ มาในรูปแบบ อซฟ.คุณก็ไม่ควร ตัดปัญหาโยนภาระทิ้งบ ดู YG สิครับ เขามีนิยาม YG Fammily ไม่อายบ้างหรอ เขาทั้งทุกข์ สุขด้วยกันเสมอ


สุดท้ายโซวอนคนนี้ อยากกล่าวขอโทษ เรื่องที่โซวอนบางคน ด่า exo ด้วย อย่าถือสาเลยครับ โซวอนก็เหมือน อซฟ.เจอเหตุการณ์คล้ายๆกัน แต่โซวอนกับ โซนยอชิแด เจอสิ่งที่เลวร้ายแย่ที่สุดในปี2008 เริ่มจากติดลบ ไม่ได้เริ่มจาก 0 เหมือนวงอื่นๆเขา
ผมอยากขอโทษ อซฟ.ด้วย ที่ไปว่า หรือเทียบ exo กับวงอื่นที่เหนือกว่ายอมรับครับว่าทำไปเพราะ อารมณ์ที่โซชิ โดนเหยียบย่ำ อยากขอจับมือกับโซชิข้างขวา และจับมือกับ SJ ดงบัง ชายนี่ f(x) และ exo ข้างซ้าย เดินไปด้วยกัน^_^


//ขอบคุณที่เข้ามาอ่านน่ะครับ อ่านแล้วคิด ไม่ใช่อ่านแล้วทำแย่ๆต่อ มันน่าสมเพส


 http://www.dek-d.com/board/view/3183160<<<< ใครอยู่ในช่วงดราม่า แนะนำน่ะครับ เข้าไปอ่าน กระทู้ผมเอง อ่านแล้วเพลินๆดี ^_^ ความสำเร็จที่แฟนคลับหลายๆกลุ่มปั่นกันมือหงิก 555+ อยู่ในนี้แล้ว

แสดงความคิดเห็น

>

60 ความคิดเห็น

Devil Dream 13 เม.ย. 57 เวลา 13:52 น. 2

จับมือเช่นกันค่ะ /// เราเองก็ไม่ไหวเหมือนกันกับการที่พี่สาวเราถูกเหยียบย่ำแบบนี้ มันออกจะเกินไปหน่อยแล้วนะ T^T

0
-Mapleries- 13 เม.ย. 57 เวลา 13:58 น. 3
     ในฐานะของอซฟ.คนนึง กล้าบอกเลยค่ะว่า เราไม่เคยโยนความผิดให้ติ่ง!! เราเข้าใจค่ะว่าตอนนี้ทั้งเอลฟ์ทั้งโซวอนชายนี่เวิล์ดและอีกมากมายถูกอซฟ.บางคนที่ทำตัวแย่มาด่าว่าศิลปินที่คุณรัก เป็นเราเราก็ไม่ปลื้ม! บอกเลยค่ะว่าไม่ชอบนิสัยของอซฟ.แบบนี้เหมือนกัน แต่จะให้ทำยังไงค่ะ....ขอโทษก็ขอโทษจะเหนื่อยแต่ถึงเราจะขอโทษมากมายแค่ไหนเรื่องมันก็บานปลายจนแฟนคลับกลุ่มอื่นมองอซฟ.ไม่ดีไปแล้วบางคนอาจจะไม่ให้อภัยพวกเราแล้วด้วย เราใช้นิยามว่า 'We Are One' ค่ะ! ใช่ค่ะ! เราคือ We Are One เราเองก็ไม่อยากให้อซฟ.คนอื่นไปว่าศิลปินหรือแฟนคลับกลุ่มอื่น แต่ถึงยังไงซะเราก็ทำไมได้ เวลาคนอื่นมาว่าอซฟ.เราก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกันนะ...ถึงแม้ว่าคนที่ทำจะเป็นแค่กลุ่มเล็กๆแต่เราก็ใช้นิยาม 'We Are One' อยู่ เราทำได้แค่ขอโทษแล้วขอโทษอีกแต่เราก็บงการจิตใจคนอื่นไม่ได้ เราไม่สามารถไปสั่งให้เขาหยุดการกระทำเหล่านั้นได้ เราไม่รู้ว่าเขาคือใครไม่รู้ว่าเขาทำแบบนี้ทำไม ทำได้แค่ยอมรับในความผิดพลาดด้วยกัน ยอมรับความจริงว่ามีคนทำนิสัยแย่ๆแบบนั้นจริงๆ จนถึงตอนนี้ทั้งกระทู้ทั้งโพสต่างๆที่อซฟ.ออกมาขอโทษก็ลดลงเป็นเพราะอะไรรู้มั้ยคะ....เพราะพวกเราไม่รู้จะขอโทษพวกคุณยังไงแล้ว เราทำได้แค่ยอมโดนด่าโดนว่าไปพร้อมกับติ่งที่แย่ๆ อซฟ.เองก็พยายามกดสแปมเพจที่รุนแรงอย่างเพจ Love exo ไปแล้วจนตอนนี้เพจนั้นได้ข่าวว่าหายไป เราพยายามทำทุกอย่างที่ทำให้การออกมาดูถูกศิลปินคนอื่นของอซฟ.ลดลง ถึงเราจะออกมาขอโทษตอนนี้อีกครั้งพวกคุณหลายๆคนก็ไม่เชื่อคำพูดของอซฟ.อย่างเราอีกแล้ว แต่อยากจะออกมาขอโทษอีกครั้ง ขอโทษที่ติ่งอซฟ.ทำตัวแย่ ขอโทษที่อซฟ.อย่างเราไม่สามารถป้องกันการเกิดการดูถูกศิลปินของติ่งอซ.ได้ ขอโทษที่ทำให้ศิลปินที่พวกคุณรักต้องเสื่อมเสีย ขอโทษที่อซฟ.อย่างเราทำให้เกิดการดราม่าที่ไม่เข้าเรื่อง ขอโทษที่อซฟ.อย่างเราสร้างความเดือดร้อนมากมาย ขอโทษที่อซฟ.อย่างเราทำตัวนิสัยไม่ดี ขอโทษค่ะ ขอโทษ...ขอโทษ ขอโทษจริง ขอโทษค่ะ

      ถึงตรงนี้ก็อยากให้เข้าใจนะคะว่าอซฟ.เองก็ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเหมือนกัน อซฟ.เองก็ไม่อยากสร้างความเดือดร้อนเหมือนกัน อซฟ.ก็อาจมีการพูดรุนแรงที่ทำร้ายจิตใจพวกคุณเหมือนกัน อซฟ.อย่างเราเองก็อาจไม่ใช่คนดีไปหมด อซฟ.อย่างเราเองก็ไม่อยากให้เกิดเรื่องดราม่า อซฟ.อย่างเราเองก็ไม่อยากให้ศิลปินทุกคนต้องมาเดือดร้อนทั้งๆที่พวกเขาไม่รู้เรื่อง อซฟ.เองก็อยากจับมือกับแฟนคลับทุกคนเหมือนกันค่ะ....




0
junnieja 13 เม.ย. 57 เวลา 14:01 น. 4

เห็นด้วยกะคุณค่ะ เอ่่อ อีบินี่หมายถึงบีอีรึป่าวคะ 5555 เราเป็นแคสนะ ที่ญี่ปุ่นแคสเรียกตัวเองว่าบีอีจ้าา 
ปล.แคสน่ากลัวจนาดนั้นเลยหรอ 55555 เค้าออกจะใสน้าา แต่เอาจริงๆคือแคสโตๆกันหมดแล้วค่ะ บางคนทำงานมีลูกมีสามีแล้วด้วย ^^

0
SONE & Fc&#039;TaoHo 13 เม.ย. 57 เวลา 14:08 น. 5

อ่าวหรอ จขกท. ไม่รู้จริงๆ ขอโทษด้วย ว่า บีอี นี้คือ แคสญี่ปุ่น //มวลพลังแคส ทะเลไฟสีแดงเหมือนเพลิง น่ากลัวเฉยๆ ขำ

0
We are Exofans 13 เม.ย. 57 เวลา 14:20 น. 6

เข้าใจค่ะ...เราก็เครียดกะอีเพจนี้เหมือนกัน
ถ้านางอยากดังก็ดังสมใจแล้วค่ะ ^^ ฟค.ญี่ปุ่น รู้กันหมดแล้ว
แล้วทําแบบนี้มันไม่ได้เสียแค่ภาพลักษณ์อซฟท.นะ ไม่คิดบ้างหรอ
ว่าแฟนคลับญี่ปุ่นบางส่วนจะพาลเกลียดคนไทยไปเลยอ่ะ
เราก็ใช้คําว่า 'We are one' อยู่นะ ก็ไม่ได้ด่าตอบโต้ใคร มีระบายบ้างเล็กๆ
แต่เราเข้าใจที่อซฟ.บางส่วนโยนความผิดให้คนอื่น เพราะเข้าเจ็บและเขาก็ไม่เข้าใจ
ช่วงนาทีหนึ่งเลยเผลอพูดออกมาเพราะทนไม่ไหว เราหวังว่าวันหนึ่ง แท็ก #antiExofans
จะหายไป ถึงมันจะยาก แต่เราก็จะหวังต่อไปนะคะ :)))
เราไม่ได้หวังว่าแอนตี้จะหายไปหมด เพราะมันเป็นไปไม่ได้ มีคนรักก็ย่อมมีคนเกลียด
แค่อยากให้ลดลงมากที่สุดเท่าที่พวกเราจะทําได้ จะพยายามสุดความสามารถค่ะ ^^

We are one !

And...

BestrongExofans !

0
-Mapleries- 13 เม.ย. 57 เวลา 14:24 น. 7
ขอต่อหน่อยนะคะ
 
     เราเองก็ไม่โกรธถ้าพวกคุณจะเอาอซ.ไปเปรียบเทียบกับวงอื่นอย่างSNSDหรือSJ ยอมรับเลยค่ะบรรดาวงเหล่านี้มีความสามารถมากจริงๆ อซ.เองก็เพิ่งเดบิวต์มาแค่2ปีคงยังเทียบกับวงระดับตำนานแบบนั้นไม่ได้จริงๆ แล้วถ้าจะนำอซฟ.ไปเปรียบเทียบกับกลุ่มแฟนคลับกลุ่มอื่นว่ากลุ่มนั้นยังดีกว่าอีก อันนี้เราก็ไม่ว่าค่ะเพราะอซฟ.มีการทำตัวแย่ๆจนไร้ความน่าชื่นชมและน่าเชื่อถือจริงๆ แต่ถึงตรงนี้อยากจะขออะไรพวกคุณทุกคนหน่อย ลำพังอซฟ.อย่างเราคงทำหยุดยั้งหรือลดการทำตัวแย่ๆของอซฟ.บางคนได้ ขอความกรุณาจริงๆค่ะ ช่วยกันสักนิดก็ได้ ไม่ใช่แค่อซฟ.นะคะ แฟนคลับทุกกลุ่มเลย หากคุณมีเพื่อนนิสัยแบบนี้ อย่างน้อยๆก็ช่วยตักเตือนเพื่อนของคุณสักนิดก็ได้ หรือช่วยกดสแปมเพจที่ไม่ดีๆทั้งหลายก็ได้ ขอความกรุณาช่วยกันหน่อยนะคะ ขอร้องจริงๆ พวกคุณคงอยากให้แฟนคลับทุกคนจับมือกันใช่มั้ละคะ ช่วยกันหน่อยเถอะค่ะ เจอเพจอะไรที่ไม่ดีก็บอกต่อให้ช่วยสแปมหรือตักเตือนคนที่คุณรู้จักก็ได้ หากใครที่ร่วมมือก็ขอขอบพระคุณมากจริงๆค่ะ หรือถ้าใครไม่อยากให้ความร่วมมือละก็...เราเองก็ว่าอะไรคุณไม่ได้หรอกนะคะ เพราะนั่นมันคือสิทธิ์ที่จะเลือกระหว่างทำกับไม่ทำของคุณเอง



0
Nike-Popp 13 เม.ย. 57 เวลา 16:10 น. 8

เราขอบคุณเจ้าของกระทู้มากเลยนะคะ ^^ ตอนนี้ อซฟ.หลายคนอ่อนแอเหลือเกินค่ะ ขอโทษแทน อซฟ.บางกลุ่มที่ไปพาดพิงวงรุ่นพี่อีกครั้งนะค่ะ พวกเราอซฟ.ก็ไม่รู้จะทำยังไงกับเรื่องนี้ดี เพราะครั้งนี้มันยาวนานเหลือเกิน แต่หลังจากเราอ่านของกระทู้หลายกระทู้เรารู้แล้วค่ะว่าตอนนี้เราควรทำยังไง...
ถึงแม้ว่าจะโดนด่าว่ารำคาณ แต่เราก็จะขอโทษค่ะ
ถึงแม้ว่าจะเจออะไรเราจะไม่ทิ้ง อซ. ไปเด็ดขาด 
เราจะเข้มแข็งให้มากว่านี้ค่ะ ขอบคุณที่ให้กำลังใจพวกเรานะค่ะ :)))

ยังไง อซฟ. ก็อยากจะเป็นที่รักของพี่เคส โซวอน f(x)แฟน ชายนี่เวิลล์ แบล็กแจ็ก วีไอพี เมโลดี้ และก็แฟนทุกวงทุกคน รอพวกเราหน่อยนะค่ะ สักวันเราจะพยายามให้เป็นแบบนั้น เราจะสร้างครอบครัวที่แข็งแรงกว่านี้ ^^ 

อซฟ. จะสู้ต่อไปเพื่อเอ็กโซค่ะ

0
ming 13 เม.ย. 57 เวลา 16:58 น. 9

เพราะว่า ติ่งกระแส มันไม่ได้รักเอ็กโซ่จากใจ เพราะคุณยังไม่รู้ไงว่าติ่งกระแสมันแค่บอกว่ารัก บอกว่าชอบ แต่จริงๆที่มันพูดก็เพราะว่าเอ็กโซ่ดัง ถ้ามันเป็นแฟนคลับมันจะดูไฮโซ เหมือนครูโรงเรียนเราไง ไม่มีเงิน แล้วบอกว่าเป็นเสื้อเหลือง ที่ได้ยินครูคุยกัน ครูก็บอก เสื้อเหลืองมีแต่คนชั้นสูง เสื้อแดงชั้นต่ำ ทั้งที่จริงๆ ครูก็เป็นลูกของคนที่ครูบอกว่าชั้นต่ำเหมือนกัน เหมือนติ่งกระแส ที่ปากบอกWe are One แต่ในใจก็แค่จะเอาไว้บังหน้าเท่านั้น ให้ตัวเองดูดี

0
gedksr 13 เม.ย. 57 เวลา 17:49 น. 10

เห็นด้วยกับความเห็นนี้มากค่ะ เราก็ไม่สามารถไปบังคับจิตใจใครได้TT

0
เด็กน้อยในกองหนังสือ 14 เม.ย. 57 เวลา 12:40 น. 12

ชอบอ่ะ มีย่อหน้าที่โดนใจ ตรงที่มันชอบโยนความผิดอ่ะแหละ เยอะมาก

แต่แท็กจะรวมกันได้มันต้องมีอะไรมากกว่านั้นนะครับ อย่าง #ELFSANDSONE ฟค สองกลุ่มนี้ก็รู้กันดี แต่ อซฟ นี่มันมาแบบ 360 องศานะครับ เพราะงั้นยาก
โซวอนเคยดราม่าหนักก็จริง แต่ก็ไม่เคยเอาตีนไปเหยียบสแตนดี้ใครนะ


และอีกอยาก แอนตี้เอกโซอ่ะ มันจะด่าวงอื่นทำไม สมัยแอนตี้โซชิ มันด่าอยู่แต่โซชิ ไม่เห็นด่าวงอื่นเลย งั้นแอนตี้เอกโซมันคือทำให้เอกโซเสียชื่อเสียงหรอ แปลก

แล้วที่สงสัย เพจที่สร้างขึ้นมาว่าชอบ เอกโซอ่ะ แล้วด่าวงอื่น เค้าอาจจะเป็รอซฟ จริงๆ ที่ไม่เคยออกจากบ้าน อยู่แต่ในโลกของตัวเองและผชทั้งสิบสองคนก็ได้ ใครจะรูู้


#เราเป็นโซวอนเหมือนกันแต่เอลฟ์กับโซวอนมันมีอะไรมากกว่านั้น #ซึ่งอะไรที่ว่าไม่ใช่การทำตัวแบบที่อซฟทำ


0
that&#039;s-realDD 14 เม.ย. 57 เวลา 12:48 น. 13

ไม่เคยโยนความผิดให้ใครเหมือนกัน 
ตอนแรกไม่คิดว่าจะมีรุ่นพี่ออกตัวมาอย่างนี้
ซึ้งเลยค่ะ..

พวกเรา อซฟ. อยากจะให้คำว่า WE ARE ONE เป็นจริง และตราตรึงในใจ อซฟ. ทุกคนมาก เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจเมื่อไหร่หลงผิด

และไม่ได้อยากเป็นหนึ่งเดียวแค่ในหมู่ อซฟ. เท่านั้น อยากเป็นหนึ่งเดียวกับแฟนรุ่นพี่ด้วย !!

เราจะรอต่อไป วันที่แฟนของทุกวงมาจับมือกันปกป้องศิลปิน SM
0
Melody Pleng 14 เม.ย. 57 เวลา 13:59 น. 15

ใช่ค่ะ เราก็อยากจะจับมือกับแฟนคลับวงอื่นเหมือนกัน ... เราไม่ได้อยากถูกโดนเกลียด หรืออยากอยู่ตัวคนเดียวหรอกน้ะค้ะ เศร้าจัง

0
black pearl 14 เม.ย. 57 เวลา 16:26 น. 17

คนที่อคตินะคะ   ช่วยคิดว่าถ้าเป็นตัวเองจะทำไง

รู้สึกอซฟ. ออกมาขอโทษแล้วนะคะ  ขอโทษจนไม่รู้จะขอโทษยังไงแล้วค่ะ

ถ้าจะเกลียดก็เกลียดเลยไม่รู้ต้องทำไงแล้ว

0
But you are not here ~ T T 14 เม.ย. 57 เวลา 19:35 น. 18

ถามว่าเราเครียดไหมเรื่องนี้ เครียดคะ แต่จะทิ้ง exo ไหมไม่คะ
เรื่องที่เพจ love exo เท่าที่อ่านมาเขาบอกว่าเรื่องนี้ไปถึงหูบิกอีสแล้วคะใช่เขารู้แล้วแต่เขาไม่ได้แค้นอะไรเขาตอบกลับเพจ love exo ว่า กินนมแล้วไปนอนซะ เราว่าเขาคงรู้ว่าเจ้าของเพจยังเด็กและรู้ด้วยว่าไม่ได้เป็น exofans เพราะเขาไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับ exofans เลยยังไงก็ขอบคุณนะคะ

0
เอต้า 14 เม.ย. 57 เวลา 19:50 น. 19

ไม่ว่าอซฟ.ที่คุณเจอมาทำให้คุณเกลียดอซฟ.ที่เหลือแค่ไหน แต่เราในฐานะอซฟ.คนหนึ่ง อยากขอโทษทุกคนที่เสียความรู้สึกกับเรื่องที่เกิดขึ้น เราแก้ไขเรื่องร้ายๆที่เกิดขึ้นไม่ได้ แต่ต่อไปนี้เราจะปรับปรุงตัวเองขึ้นให้ดีอย่างที่คุณอยากให้เราเป็น เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด

เราอยากให้รู้ว่าเรารัก เคารพ และชื่นชมศิลปินและแฟนคลับรุ่นพี่เสมอและจะเป็นแบบนี้ตลอดไป
พี่ๆทุกคนโปรดให้โอกาสเราอีกครั้งและเอ็นดูเราอีกนิดนะคะ ได้โปรดนะคะ

0
โทเมเนเจอร์ &gt;..&lt; 14 เม.ย. 57 เวลา 20:05 น. 20

เราก็โซวอนนะ แต่รู้สึกว่า แอนตี้โซชิ ปลอมตัวเป็น โซวอนไปด่าวงอื่นอ่ะ ดงบัง 2pm เอสเจ บลาๆ WG อย่างที่ อซฟ โดนอยู่ตอนนี้ เราจำได้ จำได้ดีที่สุดก็เฟซ Love soshi love yoona ไรนั่น -.,- เข้าใจไหม ? ว่าแอนตี้มันทำได้ทุกอย่างเพื่อคนที่เกลียด ยอมด่าวงตัวเอง เพื่อ วงที่มันเกลียดจะได้โดนด่าเยอะกว่า มันก็ทำกัน ^^

0