Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กระทู้ มโน หลอกลวง ชาวเด็กดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับชาวเด็กดีพอดีผมเห็นแล้วตะหงิดตาครับ  ไม่รู้ว่า จริงหรือเท็จ
เรามาสำรวจกระทู้ของ เพศศึกษา คนนี้ดีกว่า ว่าเท็กหรือจริง!

ชื่อเรื่อง อย่าไว้ใจน้องชายตัวเอง!!! (บอร์เพศศึกษา)
ที่มา : http://www.dek-d.com/board/view/3179159/


ความเป็นมาที่นางเล่า


ป็นเรื่องที่อึดอัดพอสมควร  เพราะว่า-คนที่ทำมันก็น้องชายเราเอง
 '
 '
 '
 '
 '

เรื่อง นี้เกิดเมื่อไม่นานเอง  เกิดขั้นเมื่อวันก่อนคนที่บ้านเราต้องไปงานบวชที่กรุงเทพฯ  เรากับน้องไม่ไปก็เลยต้องอยู่เฝ้าบ้าน  ปกติ-น้องชายตัวดีมันจะไปนอนอีกห้องนึง  แต่คืนนี้มันมานอนห้องเดียวกับเรา  เพราะมันกลัวผี  และแล้วก็เวลาประมาณ  5  ทุ่ม  มันเข้ามาหาเราในห้อง เราก็เล่นคอมอยู่  น้องก็เล่นเกมในไอแพดไปเรื่อยๆ ยันเที่ยงคืนกว่าๆเราก็เลิกเล่นคอม  แล้วไปนอน  -น้องชายมันนอนเตียงเดียวกับเรานี่ล่ะ  เตียงก็เล็กมากๆๆๆๆๆ(ยํ้าว่ามาก) และมันก็ตัวใหญ่กว่าเราประมาณ  3  เท่า(มันอ้วนมาก)  เราก็นอนก่อนมัน  มันก็เล่นเกมต่อไปประมาณตีหนึ่ง  ทุกอย่างเงียบไป  เราก็หลับแต่ก็ยังรู้สึกตัว แต่เรารู้สึกผิดปกติที่ข้างๆเรา  เรารู้สึกได้ถึงอะไรมันสั่นๆอยู่ข้างๆ  สั่นอยู่นั่นแหละเราก็รำคาญก็ช่างมันนึกว่าน้องมันเกาอะไร  แต่ไม่ใช่เลย  มัน"ช่วยตัวเองอยู่"(TT)  )ปล.ช็อคมากกกกกกกกกกก   ช่วยไม่พอนะ  มันคงนึกว่าเรานอนหลับ(สนิท)แล้ว  มันก็พยายามหามือเราที่อยู่ข้างๆมันนี่ล่ะ  ควานอยู่นานก็จับมือเราไว้  -เราก็ตัวสั่นล่ะ  มันจะเอามือเราไปทำอะไรวะ  ใจก็เต้นตึกตัก  กลัวมาก  น้องก็น้องเหอะวะ  
     ในที่สุดมันก็จับมือเรามาใกล้ๆตัวมันบีบๆๆๆๆ ไม่รู้จะบีบทำไม  และทันใดนั้นเรารู้สุกได้ถึงอะไรบางอย่างคล้ายๆ"ช้างน้อย"ของมัน  และมันก็ใช่เลย!!!!!  ใช่แล้วมันพยายามเอามือเราไปโดนช้างน้อยของมัน  ซึ่งความรู้สึกในตอนนั้นมันแหยะมาก  จะร้องและจะอ้วกในเวลาเดียวกัน  เราก็ไม่กล้าขยับเลยสักนิด!(นอนหงาย  เอาผ้าปิดตาไว้) ผ่านไปประมาณไม่ถึง  5  นาที มันหยุดไปยาววววเลย  ประมาณ 10 นาที  เรารู้สึกว่ามันเอาอีกแล้ว  มันพยายามหามือเรา  บีบๆจับๆอยู่นั่นแหล่ะ  และรู้สึกมันจะลามมาถึงหน้าอกเราแล้ววววว!!!!!!(กรี๊ดในใจสิบล้านเจ็ดแสน สามหมื่นรอบ) เราก็เลยขยับตัวมันก็หยุด!  แล้วเราก็ทำลุกไปเข้าห้องนํ้า  ไปล้างมือค่ะ!!!! ล้างซะแห้งเลยล่ะ  มือเ-่ยวเลย  และเราก็ไม่กลับไปนอนห้องเราอีก  มานอนอีกห้องนึงซึ่งตอนนั้นรู้สึกนอนไม่หลับ  เพราะมันขยะแขยงและรู้สึกเกลียดน้องตัวเองจริงๆ  พี่สาวมันมันยังทำได้T_T ตื่นเช้ามามันถามว่าไปนอนห้องนั้นทำไม  เราก็เลยบอกไปว่าแกเบียดพี่เกือบตกเตียงรูัมั้ย!? มันก็ตอบมาว่าไม่รู้ผมหลับสนิท  ขอโทษด้วยน้าาา(แล้วก็ทำหน้ากวนตีนและเล่นฮอนต่อไป)  เราก็พยายามลืมและไม่พูดไม่คิดเรื่องนั้นแต่มันทำไม่ได้  ตอนนี้ยังรู้สึกไม่ดีอยู่เลยT_______T
**จขกท.อายุ 17 ค่ะ  น้อง 16 ปี  
ปล.ใครเคยมีประสบการณ์เกี่ยวพี่น้องตัวเองแบบนี้บ้างล่ะ  เราก็อยากรู้ว่าใครจะเป็นแบบเรามั้ยYY





สยองงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง กรี๊ดดดดดดดดดดดดด


มาๆ เรามาดูจุดที่ มโนหรือที่ผมว่ามโน มาก=w=     แดง จุดที่ต้องสงสัย

จุดแรก: ที่นางเล่าว่า 
เรารู้สึกได้ถึงอะไรมันสั่นๆอยู่ข้างๆ  สั่นอยู่นั่นแหละเราก็รำคาญก็ช่างมันนึกว่าน้องมันเกาอะไร  แต่ไม่ใช่เลย  มัน"ช่วยตัวเองอยู่"(TT)  )ปล.ช็อค มากกกกกกกกกกก   ช่วยไม่พอนะ  มันคงนึกว่าเรานอนหลับ(สนิท)แล้ว  มันก็พยายามหามือเราที่อยู่ข้างๆมันนี่ล่ะ  ควานอยู่นานก็จับมือเราไว้  -เราก็ตัวสั่นล่ะ  มันจะเอามือเราไปทำอะไรวะ  ใจก็เต้นตึกตัก  กลัวมาก  น้องก็น้องเหอะวะ  
     ในที่สุดมันก็จับมือเรามาใกล้ๆตัวมันบีบๆๆๆๆ ไม่รู้จะบีบทำไม

 
ตามพื้นสีแดงนะครับ 
นางได้บอกกล่าวไว้ว่า น้อง กำลังช่วยตัวเองอยู่ ก็รู้ว่า แต่ละคนเวลาช่วยตัวเองมันฟิน มันหื่น
ต่อมานาง ก็บอกว่า บีบๆ  ไม่รู้จะบีบทำไม   (ก็ใคร่ไง มันคงบีบมือนางไปไหว้พระมั้ง=''=


จุดที่สอง ตอนที่นางเล่าว่า

เรา รู้สุกได้ถึงอะไรบางอย่างคล้ายๆ"ช้าง น้อย"ของมัน  และมันก็ใช่เลย!!!!!  ใช่แล้วมันพยายามเอามือเราไปโดนช้างน้อยของมัน  ซึ่งความรู้สึกในตอนนั้นมันแหยะมาก  จะร้องและจะอ้วกในเวลาเดียวกัน  เราก็ไม่กล้าขยับเลยสักนิด!(นอนหงาย  เอาผ้าปิดตาไว้)

ตาม พื้นแดงนะครับ  นางได้กล่าวไว้ว่า   นางไม่กล้าขยับ เลย แต่นางเอาผ้ามาปิดตา คือ- -*     น้องกำลังช่วยตัวเองอยู่นะครับไม่ใช่นอนดูทีวี   ถ้านางขยับแม้แต่นิดเดียวน้องก็จะหยุดทำ  ทันทีแล้วนอนเนียนๆไป   แต่นี่ นางขยับไปเอาผ้ามาปิดตา  ขณะน้องคุณกำลังช่วยตัวเองอยู่  น้องคงช่วยตัวเองต่อมั้ง- -*ครับ  หน้าหนาเกินละ- -

จุดที่สาม
ชื่อกระทู้ ได้ตั้งไว้ว่า อย่าไว้ใจน้องชายตัวเอง!!
ผมอยากถามทุกคนว่ามาอ่านกระทู้เรื่องนี้กันทำไม ในความคิดผม 
มาอ่านเพราะชื่อกระทู้ดึงดูด 70%  สนใจอยากเข้ามาอ่าน30% 
สัง เกตุได้ว่า กระทู้ที่ขึ้นท็อปมักจะเป็นการตั้งชื่อกระทู้ที่ดึงดูดความน่าสนใจเป็น พิเศษ   เช่น      กระทู้นี้ผู้หญิงห้ามเข้า!!!
ขอถามเรื่องของผู้หญิงหน่อย    ซึ้งเป็นกระทู้ล่อเป๋าแบบ  ยิ่งบอกว่าผู้หญิงห้ามเข้าผู้หญิงนี่ก็มันส์เลยครับยิ่งดูยิ่งเข้า เป็นต้น
ซึ่ง ทุกคนลองพิจรณา เองนะครับ   นี่คือความคิดเห็นนะครับไม่ใช่สแปมข้อความแอนตี้ นะครับ   ใครที่เห็นด้วยก็แสดงความคิดเห็นได้ละกันครับ

// ที่ ตั้งกระทู้นี้เพราะว่า ได้ไปอ่านตามลิ้งนี้ เครดิท@ http://www.dek-d.com/board/view/3183025/1/?comment=14   เพือนๆลองพิจรณากันดูนะครับ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

ก็ไม่รู้สินะ 14 เม.ย. 57 เวลา 13:35 น. 1

ก็มีจุดที่น่าสงสัยอยู่หลายจุด

แต่เราก็ไม่อยากจะสนใจตั้งแต่ชื่อกระทู้ล่อเป้าแบบนั้นแล้วล่ะ เพราะปกติแล้วกระทู้ล่อเป้าแนวเล่าเรื่องอย่างนี้ เนื้อ90% น้ำ10% ความจริง 20% +-นิดหน่อย มโน80%+
ก็เป็นงี้ทุกที จนขี้เกียจจะอ่านจะจับผิดหรือแม้แต่เมนท์ เดี๋ยวดราม่าเกิดอีก555

ตรงจุดที่"นอนหงาย เอาผ้าปิดตาไว้" เราเข้าใจว่านอนแบบนั้นอยู่แล้วหรือเปล่า? ไม่ใช่เพิ่งคว้าผ้ามาปิดทีหลัง?? เราคิดงี้อ่ะ? อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน
อะไรหรอ

0
..Nekosama.. 14 เม.ย. 57 เวลา 21:21 น. 4
ตรง'นอนหงาย  เอาผ้าปิดตาไว้' คือเขาเอาผ้าไปปิดตอนนอนไม่ใช่เหรอ ไม่ใช่ตอนที่น้องมันช่วยหนิ?เราก็ชอบนอนปิดตานะ- -..(หมายถึงเขาอธิบายว่าผ้ามันปิดตาอยู่อะ)
0