Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[EXO] What's do you want ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



ผมเป็นติ่งเกาหลีคนหนึ่ง...ที่เข้าใจอะไรยากครับ

 

 

          ผมไม่ได้เป็นแฟนคลับแค่ EXO วงเดียว จะเรียกติ่งกระแสหรืออะไรก็ช่างคุณเถอะ ที่ชอบวงนี้ก็ชอบตามแฟนอ่ะ โดนเป่าหูบ่อย เมนหลักหรืออะไรก็ไม่มีหรอก แค่มีชื่อพ่วงท้ายว่า EXO ผมก็ชอบหมดอ่ะ เมนผมเปลี่ยนไปได้เรื่อยๆ ตามรายการหรือวาไรตี้ที่ได้ดู แต่ผมไม่เคยรู้สึกเกลียดหรือไม่ชอบสมาชิกคนไหนเลย.....เอาล่ะ เข้าเรื่อง..

 

 

          ก็เห็นบ่อยอ่ะครับ ข่าวดราม่า EXO เยอะกว่าข่าวคัมแบ็คหรือข่าวงานซะอีก ตั้งแต่วงนี้เดบิวต์มา ไม่เคยมีเดือนไหนที่ไม่มีข่าวดราม่าของ EXO เลย

 

-          ไหนจะข่าวด่าวงอื่นเพื่อเชิดชูเอ็กโซบ้างล่ะ

-          ข่าวสร้างเพจแอนตี้เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ SM (ที่มีข่าวว่าแฟนเก่าชานยอลอยู่วงนี้)

-          ข่าวแฟนคลับด่ากันเอง

-          ข่าวเอ็กโซแฟนด่าแฟนคลับวงอื่น

-           ข่าวแอบอ้างเป็นแฟนคลับเอ็กโซแล้วทำเรื่องเสียหาย

                   ฯลฯ

 

          ซึ่งสำหรับคนวัย 23 อย่างผม มองว่ามันโครตไร้สาระเลยอ่ะครับ ผมก็เสพมาเรื่อยๆ แหละข่าวพวกนี้อ่ะ ก็อย่างที่บอกว่าผมเป็นพวกเข้าใจยาก ผมไม่รู้หรอกว่าคนที่ทำเรื่องแบบนี้ต้องการอะไร? สนุกหรอครับ? มันสนุกยังไงช่วยบอกผมที ผมโง่จริงๆ

 

          คนที่ออกมารับแทน มาแก้ตัวแทน....ผมบอกจากใจจริงเลยนะครับ เลิกทำเถอะ !! ไม่ใช่ว่ามันไม่ดีนะครับ แต่คุณไม่คิดบ้างหรอว่าคนที่ทำแบบนั้น เค้าไม่ใช่ EXOFan จริงๆ หรอก เค้าก็แค่อยากเรียกร้องความสนใจโดยใช้ EXO เป็นตัวชักจูงเท่านั้นแหละ ....ถ้าคุณเจอกระทู้พวกที่ชอบแอบอ้างว่ารักเอ็กโซนักหนา แต่ด่าวงอื่นชั้นต่ำ คุณรู้ไว้เถอะว่าเขาไม่ใช่เอ็กโซแฟน เพราะฉะนั้นฝากไปยังเอ็กโซแฟนไว้ด้วยว่า ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้ช่วยสะบัดบ๊อบใส่กระทู้นั้นไปเลย เพราะถ้าเขารักเอ็กโซจริงๆ เขาจะไม่ทำ และที่สำคัญฝากถึงแฟนคลับวงอื่นๆ ที่ได้รับผมกระทบนะครับ หากมี EXO แฟนไปด่าหรือพาดพิงศิลปินที่คุณชื่นชอบ ขอร้องนะครับ ...อย่าคิดว่าคนคนนั้นคือแฟนคลับเอ็กโซ ต่อให้เขาจะรู้เรื่องเอ็กโซไปซะทุกเรื่องก็ตาม ขอย้ำอีกครั้งนะครับว่าแฟนคลับของเอ็กโซน่ารัก ใจดี สงบ ไม่ชอบความวุ่นวาย ถ้าใครที่ทำตัวตรงกันข้ามล่ะก็....อย่าเรียกเขาว่าเอ็กโซแฟนนะครับ อย่าทำให้ EXO ต้องแปดเปื้อนเพราะคนแบบนั้น....

 

 

 

          คนสร้างปัญหา เขาก็ทำไปเรื่อย ยิ่งเอ็กโซแฟนดิ้นมาก เขายิ่งได้ใจ เอ็กโซเดบิวต์มาสองปีแล้วนะครับ ใครเป็นอะไรยังไง แฟนคลับย่อมรู้...อะไรจริง ไม่จริง เรารองพิจารณาจากหลายๆ ที่ก่อนดีไหม? ไม่อยากให้อารมณ์เสียเพียงเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง และทำให้มันเป็นเรื่องจนได้ คนดีๆ เขาไม่ทำหรอกครับ

 

          ส่วนคนที่ทำอยู่หรือคิดจะทำ....อย่าเอาชื่อเสียงคนอื่นมาเป็นตัวเรียกร้องความสนใจให้ตัวเองสิครับ โครตป๊อดอ่ะ? ไม่ว่าเหตุผลที่คุณทำมันจะเพื่ออะไร แต่ผมบอกเลยว่ามันโคตรไม่เท่เลยอ่ะ น่าขยะแขยงด้วยซ้ำ อย่าลดตัวเองไปทำเรื่องต่ำๆ แบบนั้นเลยครับ ผมรู้ว่าคุณมีความคิด มีสมอง อะไรควรไม่ควร ผมเชื่อว่าคุณรู้.... “เลิกทำร้าย EXO ได้แล้ว  ถ้ารักกันจริงๆ ก็สนับสนุนในทางที่ถูกที่ควร ดีกว่ารักแบบไม่ลืมหูลืมตานะครับ”

 

ปล. กระทู้จะยาวไปไหน? แต่ผมก็แค่อยากแชร์ความคิดส่วนตัว ผมไม่รู้หรอกว่าผลตอบกลับจะเป็นยังไง ผมอาจจะโดนด่าเละก็ได้ แต่ผมก็คิดว่ากระทู้ของผมมันมีประโยชน์อยู่ไม่มากก็น้อย ขอโทษถ้ามันไปรบกวนจิตใจของคุณ ....แต่จงอยู่กับความจริงนะครับ

 

 

          “รักแบบไม่ลืมหูลืมตา ด่ากันเอง เอาดีเข้าตัวเอาชั่วให้วงอื่น” ถ้าคิดว่ามันดีก็ทำต่อไปครับ ผมไม่ใช่พ่อแม่คุณผมบอกคุณไม่ได้หรอก จนกว่าวันนึงคุณจะไดยินคำถามจากเพื่อนต่างชาติที่เล่าถึงแฟนคลับเอ็กโซในไทย พร้อมกับคำถามที่ว่า “what’s do they want?




แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น