Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชร์ประสบการณ์ความรัก กว่าจะมาเป็นแฟนกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อกระทู้ค่ะ อยากให้เพื่อนๆทุกคนมาช่วยกันแชร์ความฟิน ประสบการณ์ความรัก ว่ากว่าที่คุณกับแฟนของคุณจะได้คบกันเป็นไงบ้าง ตอนจีบกันนี่จีบกันแบบไหน ขอเป็นแฟนยังไง และความรักของคุณนิยามคืออะไร ช่วยแชร์ประสบการณ์ความฟินด้วยนะคะ

ของจขกท.นี่ เราสองคนเป็นเพื่อนกันค่ะ เพื่อนสมัยอนุบาลแล้วมาเจอกันอีกทีตอนมัธยมปลาย เป็นเพื่อนคนเดียวที่รู้จัก(เพราะจขกท.ย้ายโรงเรียน) เลยเกาะติดหนึบเพื่อนคนนี้มากๆ ไปกินข้าวด้วยกัน กลับบ้านด้วยกัน จนไปๆมาๆเราก็เริ่มชอบเขา แต่เราไม่คิดจะบอกค่ะเพราะเรารู้ว่ามีคนชอบเขาหลายคนและก็เป็นคนที่เป็นเพื่อนเราด้วย เราก็คอยช่วย คอยเชียร์เขาสองคนนะคะ เราก็รู้สึกมีความสุขกับการแค่อยู่ข้างๆแอบมองจากข้างหลัง
จนนานเข้าเราก็รู้สึกว่ามันมีอะไรแปลกๆ เพื่อนเราคนนี้ไม่ชอบให้ใครมายุ่งเรื่องส่วนตัวมากๆแต่เขากลับเล่าให้เราฟังหลายเรื่องที่แม้กระทั่งแฟนเก่าของเขายังไม่รู้ ให้เราเข้าเฟสบุ๊คของเขาเพื่ออ่านข้อความของคนที่มาจีบเราที่จะวางแผนขอเราเป็นแฟน เขาเคยบอกเราไว้ว่าเมื่อก่อนเขาเคยพกร่มสองคัน คันหนึ่งใช้เอง ส่วนอีกคันให้คนที่เขาชอบไว้ใช้เผื่อฉุกเฉิน แล้วเขาก็ให้เรายืมร่ม ก่อนจากกันเขาก็หันาบอกเราว่าวันหลังเขาคงต้องพกร่มสองคันอีกครั้ง (เราก็มโนไปตามระเบียบ55555)
เขาเป็นหัวหน้าห้องเลยได้รับงานควบคุมซุ้มในงานกิจกรรมที่โรงเรียนเราก็โดนเขาลากเข้าไปช่วยงานด้วยโดยการอ้างเหตุผลว่า 'ยังไงเราสองคนก็ต้องกลับบ้านพร้อมกันเธอก็อยู่ช่วยงานเราเลยแล้วกัน' เราก็ดันบ้าจี้ไปตอบตกลงช่วยงานแต่พอถึงวันงานมันเกิดปัญหาค่ะ งานออกมาไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจเรากับเขาเลยหนีอาจารย์(แลดูชั่ว) ไม่เข้าซุ้มหลบหน้าอาจารย์เดินวนหนีไปทั่วประเด็นคือตอนหนีเราสองคนจับมือกันวิ่งตลอด (วันนั้นเลยกลายเป็นวันแห่งความฟิน)หลังจากนั้นเราสองคนก็โดนจิ้นอย่างรุนแรง ประมาณว่าถ้าเห็นเราไปไหนต้องเห็นเขาด้วยตลอด (เรารู้สึกว่าแค่นั้นก็มีความสุขมากเลย เราไม่อยากรู้ด้วยว้ำว่าเขาคิดกับเรายังไงเขาชอบใครรึเปล่า เราพอใจกับความฟินเล็กๆแค่นี้)
จนวันหนึ่งเราเห็นเขาโพสต์ในเฟสบุ๊คประมาณว่าเขาชอบใครสักคนแต่เขารู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้เพราะเธอคนนั้นชอบคนอื่นแล้ว เรารู้สึกแย่มากเลย จนกลายเป็นว่าเราไม่พูดกับเขา เงียบ ไม่คุยกับใคร ไปไหนมาไหนก็ใส่หูฟังแล้วเปิดเพลงดังๆตลอด เขาพูดอะไรก็แกล้งทำเป็นไม่ได้ยิน งอนเขา(ข้างเดียว)นานอยู่ สุดท้ายเขาก็ไม่รู้คิดว่าเราเครียดเรื่องอื่นมาปลอบเป็นการใหญ่ (ทึ่มจัง ความจริงแล้วเรางอนเธอต่างหาก)
เราสองคนโดนคนล้อมานานมากแต่ที่น่าแปลกคือ พอโดนล้อเราสองคนกลับเงียบ ไม่มีการแก้ตัวหรืออะไรทั้งนั้น จนคนอื่นมั่นใจว่าเป็นแฟนกัน เราว่าเราไม่โง่อะไรมากนะ เราคิดว่าเราก็เป็นคนที่มีความสำคัญสำหรับเขา แต่เราก็ไม่เคยกล้าถามนะ (ปากหนักไง) จนถึงวันหนึ่งวันที่เขาบอกเรา
คือมันเป็นคาบเรียนสุดท้ายค่ะ แล้วมีการสอบใครสอบเสร็จก่อนออกก่อน เราทำเสร็จเร็วมากเลยลงมานั่งรอเขาข้างล่างเพื่อกลับบ้านพร้อมกัน แต่ตอนนั่งเราลงมานั่งกับเพื่อนเกย์ค่ะ(เพื่อนในกลุ่มนั่นหล่ะ ตอนนั้นเรามีเพื่อนเยอะๆมากๆเพราะเขาแนะนำเลยกลายเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน) นางก็นั่งเอาหูฟังเสียบหูอยู่ เราเลยขอแบ่งมาฟังด้วยข้างนึง พอเขาสอบเสร็จก็ลงมา แต่เขาแปลกค่ะ ไม่ยอมพูดกับเรา เราเล่นมุกอะไรไปไม่รับมุก เราก็งง (เอ๊ะเธอเป็นอะไรประจำเดือนไม่มาหรอ?) เขาเงียบใส่เราข้ามวันเลย พออีกวันนึงเราก็รู้สึกเครียดมากเลย เราเลยถามเขา (หน้าเราตอนนั้นแบบประมาณว่า ถ้าเธอไม่ตอบเราจะร้องไห้แล้วนะ) เราเลยเอามือมาจับหัวเราแล้วบอกว่า 'ถ้าเราจะบอกว่าเราหึงเธอนี่...เรามีสิทธิ์พูดคำนี้ไหม?' จำได้ว่าตอนนั้นเรายิ้มแก้มแทบฉีก เหงือกแห้ง หน้าบานเป็นกระด้งเลย (แต่ไม่ได้ตอบอะไรนะ แอบหยิ่ง)
แล้วเขาก็ขอเราเป็นแฟน (ไม่รู้ว่ามันควรเรียกว่าเป็นการขอเป็นแฟนไหม) มันเป็นอะไรที่ตลกมากเพราะเราเป็นคนถามเขาตอนคุยโทรศัพท์
เรา : นี่เราเป็นแฟนเธอหรอ?
เขา : ใช่เธอเป็นแฟนเรา -3-
เรา : ใช่หรอ? เธอเคยถามเรายังว่าเราตกลงด้วยไหม?
เขา : งั้น....(ชื่อเรา)เป็นแฟนกันได้ไหม?
นี่ไม่ใช่การขอเป็นแฟนแบบที่เราเคยมโนไว้สักนิด แต่เรารู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่น่ารักมากกกก -/////-

เรื่องของจขกท.ก็ยังไม่จบ พอเราคบกันในฐานะแฟน เรารู้เลยว่าเขากับเราต่างกันมาก(เติมก.ไก่อีกล้านตัว) เขาที่ดูเหมือผู้ชายห่ามๆ แต่กลับทำอาหารเป็น ทำขนมเก่งถึงขั้นทำขาย (เขาเคยเอามาให้เราเพราะแล้วก็อ้างว่าทำมาเกินช่วยกินให้หมด) แต่เราแค่ไข่เจียวยังไหม้ น้ำมันกระเด็นเป็นแผล เล่นดนตรีดีกีฬาได้ ในขณะที่เราไม่มีพรสวรรค์ทั้งสองด้านนี้เอาซะเลย ทำงานฝีมือหรืองานอะไรเรียบร้อยมากๆ ส่วนเราจับอะไรเป็นพัง จนทุกคนไม่กล้าให้เราจับอะไรสำคัญๆ เขารู้จักทำงานเก็บเงินในขณะที่เรายังแบบมือขอเงิบพ่อ-แม่ เรารู้สึกว่าเราแตกต่างกันมาก แต่เขาก็คอยช่วยพยายามปรับปรุงข้อเสียของเรา คอยดูแลจากคนที่ไม่เคยทำอาหารจนตอนนี้ทำได้บ้าง ร่างกายที่ย่ำแย่เพราะไม่ค่อยออกกำลังกายตอนนี้ดีขึ้นเยอะ(วิ่งเแข่งกับเขาบ่อย) ทำให้เราได้รู้ว่าในโลกนี้ยังมีอะไรอีกเยอะ เขาเป็นทั้งเพื่อนที่ดี เป็นพี่ชาย เป็นคนรักที่ดี
ตอนแรกเราที่เคยเชื่อว่าคนรักกันจะต้องมีอะไรเหมือนๆกัน ไม่มีทางที่ความแตกต่างจะเข้ากันได้ แต่ตอนนี้เรารู้แล้วว่า...ความรักคือความแตกต่างที่ลงตัว
ปล. ตอนนี้เขาไปตปท.หลายเดือน รู้สึกเหงาเหมือนกันที่ไม่ได้เจอกัน

****อย่าลืมแชร์ประสบการณ์กันนะคะ****








แสดงความคิดเห็น

>

26 ความคิดเห็น

แมวน้อยของฉัน 15 เม.ย. 57 เวลา 22:47 น. 2

ฟินอ่ะ อยากมีแบบนี้บ้าง แต่ไม่มี:( แอบรักเพื่อนมา9ปีแล้วไม่กล้าบอกกลัวเสียเพื่อน:(
คู่ของจขกทน่าอิจฉามากกกกกกกกก

0
vanilabutter 15 เม.ย. 57 เวลา 22:59 น. 5

อร้ายยยยยยยยยยยยย ฟินจุงเบย >.<! ชอบอ่ะ 

ของเราก็เเบบ ตอนนู้นเลยอ่ะตั้งเเต่มีเฟสบุ๊คเเรก ๆ เราเห็นน้องสาวเราคุยกะใครไม่รู้เเบบ ส่งข้อความหากันคุยกันทางเเชทบ้าง เเล้วเราก็หึงน้องสาวมากกกกกกกกกกกก เราก็ไปตามสืบ อีผู้ชายคนนี้เป็นใคร เราสืบไปเเบบอารมณ์เสียมากอ่ะ พอเจอชื่อเฟส เราก็ไม่ได้เเอดไปดูเฉยๆ ดูก็เเบบหน้าตาก็งั้นๆ เเล้วเราก็คอยเเอบติดตามสถานกาณ์ห่างๆ วันนึงมีข้อความเข้ามือถือน้องว่า ' ฝันดีนะครับ ' ก็คือข้อความจะเเฟนเรานั่นเเหละ เราก็อารมณ์เสียมากขึ้นๆ จนเเฟนเราเเอดเฟสมาหาเเล้วเราก็เเบบคุยเเบบส่งๆอ่ะ เค้าถามว่า ทำอะไร เเราก็ตอบว่า เล่นเกม เเบบเหมือนถ้าเราตอบว่าทำอะไรก็ได้ที่ไม่ว่างเค้าก็จะไม่กวน เราก็คิดว่าผู้ชายคนนี้หน้าม่อไปทั่ว บลาๆๆๆ มองเเง่ลบสุดๆ ผ่านมาจนถึงน้ำท่วม มีคนๆนึงทักเฟสเรา เราก็เอ้ย ไอั่นนี่หว่าเราก็ยังเฉยๆ เเต่อยู่ดีๆเค้าไปเอาเบอร์เรามากไหนไม่รู้ -__-;; เราบอกว่าอย่าโทรมานะ เค้าโทรจ่ะเราก็เจือกรับ ? ถามนั่นใครคะ? อ้าวไอคนนั้นเเล้วเราก็สืบทราบว่าเค้าเอาเบอร์เรามากน้องสาว อ้าวตกลงยังไง? เเล้วจากนั้นมันก็คุยเยอะจนเหมือนผูกพันขึ้นเรื่อยๆ จนเราเล่าให้น้องสาวฟัง น้องเราก็เอาไปบอกเเฟนอีก เเฟนเรามาขอเราคบเเต่ตอนนั้นเรายังไม่พร้อมเลยปฏิเสธไป เราบอกให้เค้ารอเราได้ไหม 1 ปี ตอนเเรกเราคิดว่าเค้าไม่รอเเต่เค้ารอ ! เเบบ 1 ปี เต็มๆ เกินนิดๆ เเล้วก่อนนั้นเค้าบอกว่า ถ้าถึงเวลานั้นเราต้องยอมเป็นเเฟนกับเค้า พอถึงวันที่ครบกำหนด 9/3/2555 เค้าโทรมาหาเรา เราก็รับเเบบเขินๆ รู้ไงว่าจะเกิดไรขึ้นเค้าก็บอกว่า "วันนี้วันอะไร" เราก็เฉไฉไปเรื่อย จนเค้าบอก "เป็นเเฟนกับเรานะ" เราก็เงียบไปสักพักเเล้วก็เเบบพูดไม่ออกเลยอ่ะเหมือนอึ้งมากเราเลยตอบไปเเบบ "อือ โอเค" เเบบเสียงสั่นๆ เเล้วเราก็ร้องไห้เลย เเล้วจากนั้นเค้าก็ดูเลเราดีมาก ไม่เจ้าชู้ เเบบดีมากๆ ตอนนั้นเราฝ่าพันอุปสรรคเยอะมากที่ทำให้เรากับเเฟนต้องเสียน้ำตา เเบบต้องคอยให้กำลังใจกันเอง เเต่เราก็ดีใจที่ผ่านกันมาได้ จนถึงตอนนี้ 2 ปีเเล้ว รักเคนมากนะ

0
Hopeful ruined 15 เม.ย. 57 เวลา 23:02 น. 7

ผมจีบรุ่นพี่อะ คุยกันแบบ สนิทมาก แล้วตอนผมป่วยเข้า รพ พี่เขาบอกว่า
อยู่ รพ ไหน เดี๋ยวไปดูใจ...ฟินแทบบ้า 2-3 วันต่อมายังคุยกันเหมือนเดิม
ผมตัดสินใจบอกชอบ แบบที่พี่เขาเคยบอก จะไปดูใจนั่นแหละ
พี่เขาก็แบบ อะไรนะ พูดไรไม่รู้เรื่อง (เล่นตัว)
ผมก้แบบว่า อยากรู้เหรอ จิงๆนะ พี่เขาก็เอออ มีไรก็บอกมาสิ ขอแบบชัดเจนๆ
ผมก็บอกไปว่าผมชอบพี่อะ...แม่มเอ้ย คำตอบที่ได้กลับมาคือ อย่าเลย
เป็นแค่พี่น้องเถอะ...ถ้าจะเล่นตัว ให้ความหวังขนาดนี้ อย่าทำเลยดีกว่าอะ
เสียความรู้สึกมาก ผมคิดกับเขาแบบคนรัก แต่เขาไม่...จนตอนนี้ก็ยังตัดใจไม่ได้
ยังชอบต่อไปแหละ และจะจีบต่อด้วย เชื่อว่าสักวันเขาอาจมองเราเป็นมากกว่าพี่น้องก็ได้ ไม่ว่าจะนานแค่ไหน...ผมก็อยากจะรอคนๆนี้

0
เพี้ยน(ไม่)น้อย 15 เม.ย. 57 เวลา 23:05 น. 8

เรื่องแนวๆนิยายเลยตอนแรกไม่ชอบสุดท้ายก็รักกัน
แฟนคุณเป็นผช.ที่อดทนได้ดีจังเลยค่ะ ขอให้ทั้งคู่คบกันไปนานๆนะคะ อุปสรรคที่ผ่านมาด้วยกันจะทำให้้คนสองคนยิ่งผูกพันธ์กัน มีความสุขนะคะ ^^

0
เพี้ยน(ไม่)น้อย 15 เม.ย. 57 เวลา 23:08 น. 9

เราให้กำลังใจนะ เราเชื่อมั่นว่าเวลาคนเราพยายามอะไรเต็มที่ผลลัพธ์ที่ออกมาจะดีเสมอนะ
สู้ๆ สมหวังเมื่อไหร่มาเล่าให้ฟังด้วยนะ รักเลย

0
AuttazA 15 เม.ย. 57 เวลา 23:32 น. 10

เจอในปังย่า ตอนแรกก็เล่นกันเฮฮาบ้าบอปกติ

มันเป็นเกมแรกที่เราเล่นไง เลยไม่เห็นควาใสำคัญของไอดีเท่าไหร่

พอเค้าบอกจะเติมเงินซื้อไม้ให้เท่านั้นแหละเราก็ให้เค้าไปเลย 5555

แล้วพาสดันเป็นเบอร์โทรอีก หนักเลยทีนี้

หลังจากนั้นก็โทรคุย เล่นเอ็ม  บลาๆๆๆ

คุยกันอยู่ 2 ปี หลังจากนั้นเลยนัดเจอ พอเจอแล้วเค้าขอเป็นแฟน

ตอนเจอเราแบบสภาพศพมาก แต่เค้าก็รับได้ 555

ก็โอเคตกลงเป็นแฟน แต่ก่อนหน้านั้นเค้าก็จีบนะ แต่ก็แบบแค่คนในเนตอะ ก็มีคุยกับคนอื่นไปด้วยเรื่อยเปื่อย เราก็เหมือนกัน

รู้จักกันมา 9ปี คบมา 7 ปี พึ่งจะเลิกกัน 5555

0
mochi mochi narek 16 เม.ย. 57 เวลา 16:34 น. 12

อยากมีแบบจขกท.มั้ง แต่คงไม่มีหรอก 555 ตอนนี้แอบชอบเพื่อนในห้องสาเหตุก็มาจากโดนจิ้น แอบชอบมา1ปี แต่เขาคงไม่ชอบเราหรอกเพราะเราหน้าตาก็ไม่ได้สวยแต่พอดูได้(มั้ง) เรากับเขาไม่ค่อยได้คุยกันด้วยไงเราเขิน~อีกอย่างเราอ่ะตาเหล่ แต่มันไม่ถาวรนะแบบพอเหนื่อยมากๆ หรือเพลีย อ่ะ ข้างขวามันเหล่ไง คนในห้องก็รู้นะ นี้ก็โชคดีมากๆที่มีเพือนที่ดีและเข้าใจเรา ได้แอบชอบก็มีความสุขแล้ว
มีอยู่ครั้งนึงที่เขามาอยู่ข้างหลังเราแล้วเราหันไปจมูกเกือบชนแก้มเขาอ่ะ เขินมาก เราเลยบอกว่า มายืนอย่างนี้เดี๋ยวก็หอมแก้มหรอก ตอนนั้นพูดเองเขินเอง คือเราแกล้งเล่นๆไง เพื่อกลบความเขิน  
อยากเจอใครสักคนที่มาชอบเราแต่ไม่มองที่หน้าตา 
#ยาวไปขอโทษนะค่ะ พอดีไม่มีประสบการณ์ว่าเป็นแฟนกันยังไงเพราะว่ายังไม่มีแฟน^^

0
//...be_best...// 16 เม.ย. 57 เวลา 17:03 น. 13

อิจฉาจขกท
เรายังไม่เคยมีแฟนเลย TT 
เดี๋ยวมีเมื่อไหร่จะเอามาอวด เอ๊ย แชร์นะ
แต่คงอีกนาน กว่าจะหาได้ 

0
ราชินีแมว 16 เม.ย. 57 เวลา 22:20 น. 14

ฮ่าาา...เรื่องนี้ =///=
เราแอบชอบเค้ามา 3 ปีแล้วค่ะ
ถ้าจะให้พูดย้อนความมันจะยาวมากเลยนะ 555
เอาเป็นว่าจะเล่าแบบตัดตอนเลยเเล้วกัน...
ตอนนั้นเราอยู่ม.1 ยังใสๆ (?) แอบสโตรกเกอร์อยู่ห่างๆ
หาเรื่องใกล้ชิดกันบ้างแต่ไม่มากเพราะเราขี้อายนะ .___.
เราทำแบบนี้มาได้ 3 ปีแล้ว บางครั้งก็หงุดหงิดที่มีผู้หญิงมาวุ่นวายกับคนที่เราชอบ แต่เราก็ถือว่าเราไม่ได้เป็นอะไรกันเราไม่มีสิทธิ์ TOT... ยอมรับเลยว่าบางครั้งก็แอบร้องไห้นะ พอตอนม.3 ปลายๆเราก็ได้คุยกันสาเหตุมาจากวันเกิดเราเค้าเอาของขวัญมาให้ เราเงิบมากเลย ตอนนั้นไปไม่เป็นเลยทีเดียวเลยเผลอทำหน้าเย็นชาใส่ (อยากเตะตัวเองมาก) หลังจากวันนั้นก็คุยกันยาวเลยแล้วก็มีปัญหาผิดใจเกิดขึ้นทำให้ตั้งแต่เดือนกันยาจนถึงปีใหม่ไม่ได้คุยกันอีกเลย เค้าเป็นผู้ชายที่ดีนะแต่เราด้วยความซึนเลยเผลอทำร้ายเค้าบ่อยๆ TT ตอนนั้นคิดว่าคงไม่สมหวังแล้วล่ะ แต่เราก็ขอรักเค้าไปแบบนี้ต่อไป ไม่หวังให้เค้ารับรักหรอกแค่เห็นเค้ามีความสุขก็ดีใจแล้ว แต่แล้วก็มีวันนึงวันนั้นเป็นวันที่เราน้อยใจเพื่อนดราม่าหนักก็มีเค้าคนนั้นที่คอยปลอบใจ รับฟังเราเสมอ มันทำให้เราอบอุ่น และคิดว่าผู้ชายคนนี้แหละที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างเราเสมอ (พูดแล้วน้ำตาจะไหลเลย) แล้วตอนนี้อยู่ในช่วงปิดเทอม เราเลยหยอดเค้าบ้าง ต่างคนต่างหยอด บางครั้งก็รู้สึกเหมือนว่าเป็นแฟนกันนะแต่มันก็ไม่ใช่ 5555 แต่ตอนนี้เป็นแฟนกันแล้วล่ะต่างคนต่างบอกความรู้สึก เคลียร์กันด้วยดีถึงจะมีทะเลาะกันบ้าง งอนกันบ้าง แต่ก็มีความสุขที่คนที่เราคบนั้นเป็นคนๆนี้ #จบเถอะถ้าอยากรู้ฉบับเต็มคงพิมพ์ได้ไม่หมด 555
ปล.แฟนเราเป็นหนุ่มแว่นสายเอ็มค่ะ เราเป็นสาวแว่นสายเอสพอดี
และเค้ารับได้ที่เราเป็นสาววาย ปริ่มมาก TWT

0
PIGGOGO 16 เม.ย. 57 เวลา 22:25 น. 15

เพื่อนแอบชอบ ผช คนนี้มาสามปีให้เราช่วยจีบ
ผลสุดท้าย ผช มาชอบเรา
ลังเลอยู่นานแต่สุดท้ายก็คบกัน

ส่วนเพื่อน ก็ไม่ค่อยได้คุยกันเลย แต่มันบอกไม่โกรธ

0
Leetae129 17 เม.ย. 57 เวลา 03:34 น. 16

ความรักของเรานี้เรียกว่า รักในโลกโซเชี่ยวจริงๆวันวาเลนไทน์เราเกิดเบื่อเพราะแฟนเก่าไม่ใส่ใจเท่าที่ควรเราก็เลยโหลดโปรแกรม beetalk มาเล่นมันมีให้เขย่าหาเพื่อนเราก็ลองเขย่าดูแล้วก็เจอผช.คนนึงอายุเท่าเราหน้าตาโอเค คือถึงจะไม่ได้คิดอะไรเราก็เลือกแอดคนจากหน้าตาอยู่ดี555 เราก็แอดเขาไปไม่รู้หรอกว่าจะรับหรือเปล่า สรุปเขารับแอดก็คุยกันเราก็บ่นไปเรื่อยซักพักเราก็ขอไลน์เขาๆก็ให้มาเราก็คุยไลน์กันคุยกันทุกวันแรกๆก็ไม่ได้สนิทอะไรมากมายจนมาวันนึงเขาปรึกษาเราเรื่องจีบหญิงเราก็แนะนำไปเราก็ถามแบบเออเธอคุยหลายคนเหรอ เขาก็บอกอืมคุยเล่นๆนะ ไม่ได้เป็นอะไรกันแท้ๆแต่เรากลับหวงๆมากๆตอนนั้นคิดอย่างเดียวว่าไม่ยอมให้เบาเป็นของใครหรอกเราก็เลยเริ่มหยอดเขาเวลาคุย มีปัญหาก็ปรึกษาเขาๆก็คอยอยู่เคียงข้างเรามีอะไรก็คุยก็แชร์กันทุกเรื่องมันแค่ไม่นานแต่เรากลับรู้สึกคุ้นเคยกันเหมือนเป็นปี ไปๆมาๆเหมือนเขาก็เริ่มชอบเราจากตอบช้าเดี๋ยวนี้ตอบเร็วชวนเราคุยหยอดเรากลับตลอด วันนึงเราทะเลาะกับแฟนหนักมากเราก็ถามเขา เออนี้ถ้าเราอกหักเธอรับดามใจเราปะ เขาก็ตอบว่าได้สิ ก็ยังไม่มีใคร หลังจากวันนั้นเราก็เลยเลิกกับแฟนแล้วก็มีเขาคนเดียว วันนึงเขาขอเบอร์เราๆก็ให้ไปเพราะก็สนิทกันแล้ว ช่วงสอบพอดีเขาไปทะเลกับเพื่อนเขามาสารภาพทีหลังว่าไม่มีที่ชาร์ตโทสับเลยจีบแม่ค้าขอปลั๊กพวงมาเพื่อจะได้คุยกับเรา555 เขาก็แบบโทรหาได้ไหมเราก็ โทรดิ ก็โทรมาคุยกัน3ชม. วันต่อมาก็คุยกันเหมือนเดิมพอคุยโทสับเสร็จก็คุยไลน์ เราก็เลยถามว่าเออเพื่อนไม่ถามเหรอคุยกับใครเขาก็555 แล้วบอกว่าตอบว่าคุยกับเพื่อน เราก็อืม เป็นเพื่อนก็ได้ เขาเห็นเรานอยด์ๆเลยสารภาพว่าบอกว่าคุยกับแฟนก็เลยตกลงเป็นแฟนกัน นี้ยังไม่เจอกันนะแต่รักกันแล้ว พอเจอก็ยิ่งโครตรักๆมากขึ้นทุกวันเป็นผช.ที่ดีมากๆ รักเราในแบบที่เราเป็น คอยดูแล เอาใจใส่เก็บทุกรายละเอียดจำได้กระทั่งวันที่คุยวันแรก วันครบรอบ วันเกิด ทั้งที่เขาบอกว่าเขาไม่ใช่คนความจำดีแต่เขาบอกเราสำคัญมาก เราต้องมาเรียนเมืองนอกวันจะไปเขาก็มาส่งเอาตุ๊กตามาให้เขาบอกเดินหาทั้งวัน ไม่เหนื่อยเลย แค่เห็นรอยยิ้มเราเขาก็มีความสุขมากๆแล้ว รู้สึกเป็นคนที่โชคดีมากจริงๆที่เขาเลือกรักเรา นิยามความรักของเราคือ ความรักไม่มีใครเป็นผู้แพ้และผู้ชนะ เราผลัดกันย่อมตลอด ดราม่าทุกวันแต่ก็ทำให้เข้าใจมากขึ้นทุกวัน และเราก็รักกันมากขึ้นทุกวันบอกรักกันทุกวันแค่ซื่อตรงต่อความรู้สึก ไม่โกหกกัน แชร์ความทุกข์และสุขของขวัญ

0
BeamKanyanat 17 เม.ย. 57 เวลา 14:11 น. 17

ตือ ตอนนั้นมีรุ่นพี่มาจีบเรา ก็คุยเฟสกันอ่ะนะ
 
ขอใช้ชื่อย่อนะค่ะพี่ C เราขอแทนตัวเองว่า B นะ

C:ทำไมวันนี้พี่เนียก B แล้วไม่หันิ่อ่ะ
B:เรียกตอนไหน
C:ก็ที่เรียกว่าเธอๆไง
B:บอกว่าอย่าเรียก เธอ  B ดูแก่
C:นั้นพี่เรียกว่า ที่รักนะ หรือจะให้เรียก สึดที่รัก
B:พอเลย นะ(ตอนนั้นโครตเขิน -///-)

0
gigimiko 17 เม.ย. 57 เวลา 16:05 น. 18

เรายังไม่มีแฟนเลยอ่าาแต่เรื่องของจขกท.เนี่ยโครตฟินเลยอ่า ยังไงสู้ๆนะค่ะส่วน้เราแฟนคงจะไม่เกิดมั่ง ฮ่าๆ คงต้องสร้างคานรอเอาไว้

0
`htchntn 17 เม.ย. 57 เวลา 18:04 น. 20

ความรักของเรา ...

เป็นความรักที่เริ่มต้นจากการเป็นพี่น้องค่ะ เขาเป็นพี่ชายของเพื่อน
รู้จักกับเขามาเกือบสิบปีแล้ว ก็พอๆกับที่รู้จักกับเพื่อนคนนี้
(มันเป็นความบังเอิญที่เราและเพื่อนเราชื่อเหมือนกัน หน้าตาคล้ายกัน) 
เรากับพี่เขาค่อนข้างสนิทกัน โทรคุยกันบ้างตามประสาพี่น้อง(จริงๆ)

ที่นี้พี่เขาไปเรียนต่อตปท.ปีกว่า ไปเรียนแบบปรับภาษา แล้วก็กลับมาเข้ามหาลัยที่ไทย คือตอนเขาไปก็มีติดต่อกันบ้างอยู่ช่วงแรกๆ ทางไฮไฟว์ ทาง msn (เก่ามาก 55) พอเลิกฮิตไฮไฟว์/msn ก็เลยขาดการติดต่อไปนานจนเขากลับมา เราก็ไม่รู้ว่าเขากลับ จนอยู่มาวันนึงเรานึกคึกนั่งดูเพื่อนใน FB 

"เห้ยย มีเฟสกันได้ไง แอดกันมาตั้งแต่เมื่อไหร่ เราก็แบบส่องสิคะส่อง อ้าวกลับมาแล้วนี่ เพราะมันขึ้นว่าเขาเรียนที่มหาลัยในไทย อ้าว ตอนไปคบกับอีกคนนึงนี่นา แต่นี่ขึ้นคบกับอีกคนนึง อ้าวเลิกกันแล้วหรอ กลายเป็นว่าเราก็ส่องไปเรื่อย ก็เลยตัดสินใจทักไป เพราะยังไงก็สนิทอยู่แล้ว" 

ก็ทักกันไปแบบปกติแบบ .. เห้ย กลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่ เลิกกับพี่คนนั้นไปแล้วหรอ ถามสารทุกข์สุขดิบ บลาๆๆๆ 

จนมาวันนึง (เราอยู่ม.ปลาย/พี่เขาปี1) เรากลับบ้านดึกประมาณเกือบสองทุ่มได้ เพราะมีกิจกรรมที่โรงเรียน อ่าา ลงรถปุ๊ป เราก็กำลังเดินมาเพื่อข้ามถนน แต่เขาเดินกลับบ้าน เดินสวนกันจ้า! (บ้านเขากับเราอยู่ซอยใกล้กัน) เราก็แบบ "เอ้ยยย ตกใจ ดีใจ แบบคนไม่ได้เจอกันนาน แล้วลุคพี่เขาคือเปลี่ยนอะ ใส่ชุดนศ.ดูดีจังงง เราก็ทักสิคะ" 

เราก็ดีดนิ้วใส่หน้าเขา เพราะเขามองไม่เห็นเรา (พี่เขาสูงมาก 191/เรา 167) พี่เขาก็ตกใจ ชะงัก ก็ทักแบบสั้นๆ เพราะขวางทางเดินบวกกับรีบกลับบ้าน ก็เลยแยกย้าย พอกลับบ้านมา พี่เขาก็ทักเฟส 

ก็คุยกันปกติมาเรื่อยๆ เกือบเดือนนับตั้งแต่วันที่เจอกัน แต่เรามารู้สึกแปลกๆขึ้นเรื่อยๆ เหมือนเขาจีบเรา ยิ่งก่อนหน้าวันที่เขาบอกว่าจะจีบเราเนี่ย คือเราเพิ่งเลิกกับแฟนเก่ามา แล้วเลิกกันไม่ดี แล้วแฟนเก่าโทรมาง้อ เราก็เล่าทุกสิ่งอย่างให้พี่เขาฟังนะ แล้วก็บอก "เนี่ยแฟนเก่าโทรมา" พี่เขาก็บอกไม่ต้องรับ 
#พอคบกันเขามาบอกว่าที่บอกไม่ให้รับอะเพราะเขาจะจีบเรา ><

ก็พอพี่เขามาบอกชอบ บอกจีบนะ อะไรแบบนี้ เราก้โอเคนะ ชอบอยู่แล้วอะ ตัวสูงๆ ตัวใหญ่ๆ รุ่นพี่(3ปี) โอเคอ่า 5555 ก็เลยคุยกัน ส่งข้อความหากันอะไรแบบนี้ จนสุดท้ายเนี่ย ก็เลยตกลงคบกัน 

ตอนขอเป็นแฟน ก็มาขอต่อหน้า เพราะเราเคยบอกไว้ว่าไม่ชอบให้ขอในโทรศัพท์ ในโซเชียล ดูไม่จริงใจ (คหสต.) วันนั้นต้องไปโรงเรียน เขามาส่ง เขาก็มาขอคบ พร้อมกับตุ๊กตา พอตอบเสร็จรีบวิ่งเข้าโรงเรียนเลยเขิน

ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้เขาเหมือนเดิมทุกอย่าง ดีใจมากที่ได้คบกับเขา 
ตอนนี้ก็ 2 ปีกว่าแล้ว ><  
   
#ยาวไปมั้ยเนี่ย 55555
#แก้คำผิด

0