Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

100 ข้อเกี่ยวกับเธอ "Taylor Swift"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



1. เทย์เลอร์ สวิฟต์มีชื่อกลางว่า “Alison” 

2. เทย์เลอร์ สวิฟต์เกิดเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 1989 

3. เทย์เลอร์ สวิฟต์เกิดที่เมืองWyomissing รัฐPennsylvania ประเทศสหรัฐอเมริกา 

4. พ่อของเทย์เลอร์ ชื่อ Scott Swift เขามีอาชีพเป็น นายหน้าค้าหุ้น 

5. แม่ของเทย์เลอร์ ชื่อ Andrea Swift เป็นแม่บ้าน 

6. คุณยายของเทย์เลอร์ เป็นนักร้องโอเปร่ามืออาชีพ โดยได้ออกเทปที่เปอร์โต ริโก 

7. ส่วนคุณตาเป็นวิศวกร โดยสมัยคุณตาหนุ่มๆ ก็มักจะได้ไปทำงานที่ต่างประเทศหลายที่ คุณยายจึงได้มีโอกาสแสดงโอเปร่าในประเทศต่างๆมากมาย 

8. เทย์เลอร์มีน้องชายหนึ่งคน ชื่อ Austin โดยเทย์เลอร์แก่กว่าเขา 2ปี 

9. เทย์เลอร์จบการศึกษาจาก”Aaron Academy” เป็นโรงเรียนคริสต์ในเมือง Hendersonville รัฐ Tennessee ในหลักสูตรโฮมสคูล เมื่อเดือน กรกฎาคม 2008 

10. ตอนอยู่เกรด4 เทย์เลอร์ชนะการประกวดแต่งกลอนระดับชาติ ความยาว3หน้ากระดาษ โดยมีชื่อเรื่องว่า”Monster In My Closet”




11. เทย์เลอร์เริ่มแต่งเพลงเมื่อตอนเธออายุ10ขวบ และนอกจากนี้เธอก็ยังประกวดร้องเพลง ไม่ว่าจะเป็น การประกวดร้องคาราโอเกะ หรือ ตามงานเทศกาลต่างๆ 

12. ในช่วงปิดเทอมฤดูร้อนหนึ่ง เทย์เลอร์ได้เคยอุทิศเวลาในการแต่งนิยายความยาว350หน้ากระดาษ 

13. จุดเริ่มต้นที่แท้จริงของการแสดงของเทย์เลอร์ ก็คือที่โรงละครชุมชน เมื่อตอนเธออายุ9ขวบ 

14. 8ปีก่อนที่จะได้ออก Saturday Night Liveในฐานะศิลปินเต็มตัว เทย์เลอร์เคยเป็นสมาชิกของ “TheatreKids Live!” ในSaturday Night Live ซึ่งเป็นละครเวที ของ Kirk Cremer ครูสอนร้องเพลงคนแรกของเทย์เลอร์ 

15. และในการแสดงละครดังกล่าว เทย์เลอร์จะได้รับบทเด่นเสมอ นั่นเป็นเพราะเทย์เลอร์ตัวสูงจนสามารถเล่นบทผู้ใหญ่ได้ 

16. หลังจากที่แม่ของ Cremer ได้เห็นเทย์เลอร์ร้องเพลงคาราโอเกะในงานเลี้ยงทีมนักแสดงครั้งหนึ่ง เธอเป็นคนแรกที่แนะนำว่าเทย์เลอร์นั้นมีพรสวรรค์ และเหมาะที่จะไปเป็นนักร้องเพลงคันทรี่ มากกว่าการแสดงละครเวที 

17. Cremer เช่าพื้นที่เล็กๆในห้างสรรพสินค้าท้องถิ่น เพื่อจัดการแสดงเพลงคันทรี่ให้กับเทย์เลอร์ หลังจากนั้นเทย์เลอร์ จึงได้เริ่มแสดงตามเวทีในท้องถิ่นอื่น 

18. การแสดงในงานใหญ่ครั้งแรกของเทย์เลอร์ คือที่ Bloomsburg Fair 

19. ในเริ่มแรก ศิลปินที่มีอิทธิพลต่อเทย์เลอร์ก็คือ LeAnn Rimes และคุณยายของเธอเอง 

20. เมื่อตอนอายุ10 ขวบ เทย์เลอร์ได้ดูรายการทีวีหนึ่งเกี่ยวกับ Faith Hill ซึ่งFaith Hill ได้บอกไว้ว่าเธอไปที่Nashville จึงได้ทำอัลบั้มคันทรี่ เทย์เลอร์จึงอ้อนวอนพ่อแม่ทุกๆวัน ขอให้พาเธอไปที่Nashville และในที่สุดพวกท่านก็ใจอ่อน


 


21. เมื่อตอนอายุ11 เทย์เลอร์เดินทางไปยังNashvilleเป็นครั้งแรกโดยหวังว่าจะได้ทำสัญญากับค่ายเพลง โดยเธอได้ส่งdemoให้กับทุกๆค่ายเพลงใน Music Row แต่ทว่าเธอนั้นก็ถูกปฏิเสธ 

22. Demo ของเทย์เลอร์ประกอบด้วยเพลง "Here You Come Again" ของ Dolly Parton, "There's Your Trouble" ของ The Dixie Chicks และ "One Way Ticket" ของ LeAnn Rimes 

23. จากการเดินทางไปNashvilleครั้งนั้น เธอได้พบว่า มีคนมากมายที่มีความฝันเหมือนเธอ เธอจึงคิดว่าเธอควรจะมีอะไรที่ทำให้แตกต่างจากพวกเขา และสิ่งนั้นก็คือการแต่งเพลงเอง เทย์เลอร์จึงได้เริ่มแต่งเพลงอย่างจริงเมื่อเธอกลับมาที่เพนซิลเวเนีย 

24. การเริ่มเล่นกีตาร์ของเทย์นั้นเป็นเรื่องบังเอิญ เมื่อคอมพิวเตอร์ของเธอเสีย แล้วผู้ชายที่มาซ่อมคอมพิวเตอร์ก็พกกีตาร์มาด้วย ขณะที่เทย์เลอร์กำลังทำการบ้านอยู่ เขาก็ถามเธอว่าอยากจะเรียนซักสองสามคอร์ดไหม คืนนั้นเทย์เลอร์เรียนไป3คอร์ด และก็แต่งเพลงแรกของเธอในคืนนั้นเลย 

25. เพลงแรกที่เทย์เลอร์แต่งเสร็จสมบูรณ์ มีชื่อว่า “Lucky You” โดยแต่งขึ้นจาก3คอร์ดเท่าที่เธอรู้ในตอนนั้น 


26. เพลง “The Outside” เป็นเพลงที่เทย์เลอร์แต่งขึ้นเมื่อตอนอายุ12 โดยในตอนนั้น เธอไม่สามารถเข้ากับเพื่อนๆในโรงเรียนได้ 

27. เทย์เลอร์ได้มีโอกาสร้องเพลงชาติในงานต่างๆมานับร้อยครั้ง โดยเธอพบว่ามันคือหนทางที่ดีที่สุดที่จะได้ร้องเพลงต่อหน้าคนนับหมื่น ในขณะที่ยังไม่มีสัญญากับค่ายเพลงใด งานใหญ่ๆที่เทย์เลอร์เคยได้รับก็เช่นที่ NBA ในเกมของ Philadelphia 76ers และในการแข่งขันเทนนิส US Open 

28. เทย์เลอร์เริ่มเล่นกีตาร์12สาย เมื่อตอนอายุ12 

29. เมื่อตอนอายุ14ปี ครอบครัวสวิฟต์ได้ตัดสินใจย้ายไปอยู่ที่ชานเมืองNashville 

30. เมื่อตอนอายุ15ปี เทย์เลอร์เลือกที่จะปฏิเสธค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่างRCA Records เพราะทางค่ายไม่ยอมให้เธอร้องเพลงของเธอเอง 

31. และเมื่อเทย์เลอร์ได้ไปแสดงที่ The Bluebird Café ในNashville ก็ได้ไปเข้าตากรรมการอย่าง Scott Borchetta และในที่สุดเทย์เลอร์ก็ได้เซ็นสัญญากับค่ายเปิดใหม่ของเขา ที่มีชื่อว่า ”Big Machine Records” 

32. เทย์เลอร์ สวิฟต์เป็นสตาฟเขียนเพลง ที่อายุน้อยที่สุดเท่าที่เคยมีมาของSony/ATV Tree Publishing เมื่อตอนเธออายุ11 

33. เพลงในเดบิวต์อัลบั้มทุกเพลง เป็นเพลงที่เทย์เลอร์แต่ง หรือร่วมแต่งด้วยเสมอ 

34. ซิงเกิลแรกในชีวิตของเทย์เลอร์ สวิฟต์ คือ”Tim McGraw” เพลงนี้เทย์เลอร์แต่งขึ้นมา เล่าถึงปีแรกของไฮสคูล โดยเทย์เลอร์ได้เดทกับชายคนหนึ่งซึ่งเขาจะต้องไปเข้ามหาวิทยาลัย เทย์เลอร์รู้ว่าพวกเขาจะต้องเลิกกันแน่ เธอจึงคิดว่าจะมีอะไรที่ทำให้เขานึกถึงเธอได้ และสิ่งแรกที่เทย์เลอร์นึกถึงก็คือ”Tim McGraw” นักร้องคนโปรดของเธอ 

35. เทย์เลอร์ สวิฟต์ได้มีโอกาสร้องเพลง”Tim McGraw” ต่อหน้า Tim McGraw ในงาน Academy of Country Music Awards 

36. เทย์เลอร์ สวิฟต์เป็นศิลปินที่ถูกเสิร์ชมากที่สุดในMySpace ปี2008 

37. MySpaceของเทย์เลอร์ สวิฟต์นั้นเป็นเรื่องบังเอิญ โดยเมื่อตอนเธออายุ14 เพื่อนๆของเธอต่างมีก็ MySpace กันหมด และเป็นสิ่งที่ใครๆต่างก็พูดกัน เทย์เลอร์จึงตั้งMySpaceของเธอเองบ้าง ซึ่งต่อมาMySpaceของเธอก็ได้กลายเป็นที่นิยมอย่างมาก 

38. เทย์เลอร์ สวิฟต์มี Holiday album ชื่อ “Sound of Season: The Taylor Swift Holiday Collection” ซึ่งวางขายเฉพาะร้านค้าบางแห่งเท่านั้น 

39. เทย์เลอร์ สวิฟต์ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลGrammy Awardsเมื่อปี2008 ในสาขา Best New Artist แต่ก็ต้องพลาดให้กับ Amy Winehouse 

40. เทย์เลอร์ สวิฟต์มี EP album ชื่อ “Beautiful Eyes” ซึ่งวางขายเฉพาะที่ร้าน Wal-Mart 


41. ในสัปดาห์แรกที่”Beautiful Eyes”วางแผง ในชาร์ต Billboard's Top Country Albums นั้น “Beautiful Eyes” อยู่ที่อันดับหนึ่ง และ”Taylor Swift”อยู่ที่อันดับสอง ทำให้เทย์เลอร์ สวิฟต์เป็นศิลปินที่มีอัลบั้มอยู่ในสองอันดับสูงสุด เหมือนกับที่LeAnn Rimes เคยทำได้ในปี1997 

42. กีตาร์อะคูสติกของเทย์เลอร์ เป็นกีตาร์ที่สั่งทำขึ้นเฉพาะ โดยทำมาจากไม้โคอะ(Koa) 

43. อัลบั้ม”Fearless” เป็นอัลบั้มคันทรี่ที่มียอดเปิดตัวสูงที่สุดในปี2008 

44. อัลบั้ม”Fearless” เป็นอัลบั้มที่มียอดเปิดตัวสูงที่สุดสำหรับศิลปินหญิงในปี2008 

45. เทย์เลอร์ สวิฟต์เป็นศิลปินที่มียอดขายรวมสูงที่สุดในอเมริกา ในปี2008 โดยมียอดขายรวมมากกว่า 4ล้านอัลบั้ม …อย่างงี้ RCA คงจะแอบเสียดายอยู่เหมือนกัน 

46. เทย์เลอร์ สวิฟต์เป็นศิลปินคนแรกในประวัติศาสตร์ ที่มี2 อัลบั้มติดTop Tenของ Album Chartในสัปดาห์สุดท้ายของปี (ปี2008) 

47. เทย์เลอร์ สวิฟต์เป็นศิลปินคันทรี่หญิงคนแรกในประวัติศาสตร์ ที่มีอัลบั้มติดอันดับ1ยาวนานติดต่อกันถึง8สัปดาห์ ในชาร์ต Billboard 200 (อีกทั้งยังสามารถกลับมาทวงอันดับหนึ่งคืนได้อีก) 

48. เทย์เลอร์ สวิฟต์เป็นศิลปินคันทรี่คนแรก ที่มียอดดาวน์โหลด (สำหรับpaid download) สูงถึง2ล้านครั้ง จาก3เพลง (กลางเดือนมกราคม 2009) 

49. เพลง”Change” เป็นเพลงสำหรับให้กำลังใจนักกีฬาทีมสหรัฐฯ ในการแข่งขันโอลิมปิกฤดูร้อน ปี2008 

50. เพลง”Love Story”มียอดดาวน์โหลด(สำหรับpaid download)สูงที่สุดในประวัติศาสตร์เพลงคันทรี่ (8 กุมภาพันธ์ 2009)

51. เทเลอร์ สวิฟต์ติดอันดับที่ 57 ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในปี 2008 ของนิตยสารMaxim …ไม่ต้องทำอะไรมากก็เซะซี่ได้ 

52. เทย์เลอร์เคยแสดงฉากสั้นๆในมิวสิควิดีโอ เพลง”Online” ของ Brad Paisley 

53. เทย์เลอร์ สวิฟต์ได้ร่วมแสดงซีรีส์ดังอย่างCSI: Las Vegas ในตอนที่ชื่อTurn, Turn, Turn โดยออกอากาศในสหรัฐฯเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2552 และในตอนดังกล่าว มีผู้ชมมากถึง 20.8ล้านคน 

54. การได้ร่วมแสดงในCSI คือความฝันที่เป็นจริง โดยเทย์เลอร์ ได้กล่าวไว้ว่า “ความฝันของฉัน คือการได้ตายในCSI” 

55. เทย์เลอร์ สวิฟต์ได้แสดงฉากสั้นๆในมิวสิควิดีโอของ Kellie Pickler เพลง “Best Days of Your Life” ซึ่งเพลงนี้เทย์เลอร์เองก็ได้ร่วมแต่งด้วย 

56. เทย์เลอร์ยังได้ไปปรากฏตัวในหนังเรื่อง “Hannah Montana: The Movie” โดยเพลงCrazier ของเทย์เลอร์ สวิฟต์ ก็เป็นซาวน์แทร็กของหนังเรื่องนี้ด้วย 

57. เทย์เลอร์เคยเดทกับJoe Jonas แห่ง Jonas Brothers แต่แล้วโจก็ได้บอกเลิกทางโทรศัพท์ โดยใช้เวลาเพียง27 วินาที ตัวเลขนี้ได้มาจากเทย์เลอร์เอง โดยเทย์เลอร์ดูrecordการโทร หลังจากที่โจวางหูไป …เพิ่งถูกบอกเลิก ยังมีอารมณ์ดู - -‘ 

58. เพลง “Forever and Always” เป็นเพลงที่เทย์เลอร์แต่งถึงหนุ่มโจ 

59. ทว่าหลังจากที่เทย์เลอร์และโจเลิกกัน(ไม่นาน) พวกเขาก็ยังต้องมาร่วมงานกันอีกใน Jonas Brothers: The 3D Concert Experience 

60. เทย์เลอร์ สวิฟต์ได้บริจาครถปิคอัพสีชมพูที่ได้มาจากทางต้นสังกัด (คันเดียวกับที่อยู่ในมิวสิควิดีโอ Beautiful Eyes) ให้แก่องค์กรการกุศลเพื่อเด็ก ที่มีชื่อว่า Victory Junction Gang เมื่อตอนต้นปี2008 

61. เพลง Teardrops On My Guitar เป็นเพลงที่แต่งถึงชายหนุ่มคนหนึ่งที่ชื่อ Drew Hardwick ซึ่งเป็นหนุ่มที่เทย์เลอร์เคยแอบชอบเมื่อตอนไฮสคูล 

62. เลขนำโชคของเทย์เลอร์ คือ เลข13 ด้วยเหตุผลที่ว่า เทย์เลอร์นั้นเกิดวันที่13, เทย์เลอร์อายุครบ13เมื่อวันศุกร์ที่13, อัลบั้มแรกของเทย์เลอร์ได้gold ใน13 สัปดาห์ และได้platinum ใน13เดือน, เพลงแรกที่ขึ้นอันดับหนึ่งมีอินโทรยาว13วินาที และทุกครั้งที่เทย์เลอร์ได้รับรางวัลในงานใด เธอจะได้นั่งในแถวที่13 หรือที่แถวM ซึ่งเป็นตัวอักษรลำดับที่13 เสมอ 

63. เทย์เลอร์ สวิฟต์ ติด1ใน100 (อันดับที่ร้อยพอดี) ของ นิตยสาร The Rolling Stone สำหรับ 100บุคคลแห่งการเปลี่ยนแปลง โดยquote ของเทย์เลอร์ที่นิตยสารลงไว้ก็ คือ “ในการซ้อมกับไมลี่วันนี้ พวกเรากินพิซซ่าทั้งหมดด้วยเวลาเพียง5นาที” …เอ่อ นี่คือquote ของบุคคลแห่งการเปลี่ยนแปลง - -‘ 

64. เทย์เลอร์ สวิฟต์ได้รับการเสนอชื่อให้เป็น 100 คนสุดท้าย ของThe Time ปี 2009 

65. เทย์เลอร์ สวิฟต์มีเพลงที่แต่งเองกว่า 
500 เพลง


66. เพลง Love Storyได้แรงบันดาลใจมาจาก การที่เพื่อนๆและครอบครัวของเธอ ไม่ชอบผู้ชายคนนึงที่เธอเคยเดทด้วย เทย์เลอร์จึงนึกถึงเรื่อง Romeo And Juliet 

67. เทย์เลอร์มีผมหยักศกโดยธรรมชาติ 

68. เทย์เลอร์ สวิฟต์สูงถึง 5’ 11” หรือเท่ากับ 180 cm 

69. เพลง ”The Best Day” เป็นเพลงที่เทย์เลอร์แต่งให้แม่ของเธอ และเล่าถึงช่วงเวลาในตอนเด็กๆของเธอ 

70. แม้ว่าจะเป็นที่ถกเถียงกัน(อยู่บ้าง)เรื่องแนวเพลงของเทย์เลอร์ แต่ความจริงแล้ว เวลาเทย์เลอร์แต่งเพลง เธอก็ไม่ได้คิดหรอกว่าเพลงนี้จะต้องเป็นพ๊อพ หรือเป็นคันทรี่มากกว่ากัน 

71. เมื่อตอนอายุ12 เทย์เลอร์ฝึกกีตาร์วันละ4ชั่วโมง จนกระทั่งนิ้วของเธอเลือดออก 

72. เทย์เลอร์จำเป็นต้องลงหลักสูตรโฮมสคูลสำหรับสองปีสุดท้ายของไฮสคูล แต่เธอก็สามารถจบได้ในปีเดียวด้วยเกรดเฉลี่ย 4.00 

73. พระเอกมิวสิกวิดีโอ Love Story ก็คือ Justin Gaston แฟนหนุ่มของสาวน้อย Miley Cyrusนั่นเอง 

74. มิวสิควิดีโอเพลง Should’ve Said No ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลสุดท้ายจากอัลบั้ม”Taylor Swift” แท้จริงแล้วก็คือ การแสดงในงาน Academy of Country Music Awards ครั้งที่43 

75. ในมิวสิควิดีโอเพลง Should’ve Said No ตอนสุดท้ายเทย์เลอร์จะต้องร้องเพลงบนเวทีในขณะที่มีน้ำตกลงมา ซึ่งนี่ก็คือสิ่งที่เทย์เลอร์อยากจะทำตลอดมานับตั้งแต่เธออายุ10ขวบ แล้วเธอก็ได้ทำในที่สุด 

76. ในงาน CMA Music Festival ปี2008 ที่จัดขึ้นในNashville เทย์เลอร์ได้แจกลายเซ็นแฟนๆยาวนานถึงราว8ชั่วโมง นับเป็นการแจกลายเซ็นที่ยาวนานที่สุดนับตั้งแต่Garth Brookeเคยทำไว้23ชั่วโมง เมื่อปี1996 

77. เทย์เลอร์เคยถึงกับหลั่งน้ำตาด้วยความดีใจ เมื่อทราบข่าวว่านิโคล คิดแมนนั้นปลอดภัยในการคลอดลูกสาวของเธอกับคีธ เออร์บาน 

78. จากทั้งหมด13 เพลงใน “Fearless” มีถึง11 เพลง ที่ได้เคยเข้าชาร์ต Billboard Hot 100 อย่างไรก็ตาม ทุกเพลงก็ติด Top 200 เรียบร้อยแล้ว 

79. ในสัปดาห์เปิดตัวของ”Fearless” มีถึง7เพลง ที่ติดชาร์ต Billboard Hot 100 

80. ในปี2008 มีถึง 6 เพลงของเทย์เลอร์ สวิฟต์ ที่ติดTop 20 ในชาร์ต Billboard Hot 100 

81. เทย์เลอร์เติบโตขึ้นมาในฟาร์มต้นคริสต์มาส ในเพนซิลเวเนีย 

82. เทย์เลอร์มีหน้าที่ในฟาร์มก็คือ คอยเก็บไข่ของตั๊กแตนตำข้าวออกจากต้นคริสต์มาส 

83. เทย์เลอร์เคยใช้เวลาในตอนเช้าก่อนไปโรงเรียนพยายามทำผมให้ตรงเหมือนคนอื่นๆ แต่แล้วในที่สุดเธอก็ได้ค้นพบว่า ในเมื่อเธอมีสิ่งที่แตกต่าง เธอควรจะภูมิใจกับมัน 

84. วิชาที่เทย์เลอร์ชอบ คือ ภาษาอังกฤษ 

85. เครื่องดนตรีที่เทย์เลอร์เล่นก็คือ guitar, piano และ ukulele


86. อาหารจานโปรดของเทย์เลอร์ คือ ชีสเค้ก 

87. เทย์เลอร์ชอบรูปขาวดำ และเทย์เลอร์ก็แขวนมันไว้ทุกที่ 

88. เทย์เลอร์มักจะพกกล้องวิดีโอเล็กๆติดตัวไว้เสมอ และก็ชอบที่จะถ่ายวิดีโอเวลาไปตามที่ต่างๆ นำมาตัดต่อใส่เพลงที่ฮิตขณะนั้นลงไป แล้วก็อัพโหลดลงMySpaceของเธอเอง 

89. เทย์เลอร์ชอบการเชอร์ไพรส์ 

90. สีที่เทย์เลอร์ชอบ คือ สีขาว 

91. เทย์เลอร์ชอบการขับรถเร็ว 

92. เทย์เลอร์มีแมวหนึ่งตัวชื่อ Indi ซึ่งทุกคนในบ้านเกลียดมันยกเว้นเธอคนเดียว และก็มีสุนัขโดเบอร์แมนอีก 2 ตัว 

93. ภาพยนตร์เรื่องโปรดของเทย์เลอร์ก็คือ “Love Actually” 

94. เทย์เลอร์ชอบอ่านเกี่ยวกับเรื่องราวแปลกๆทางการแพทย์ 

95. ก่อนหน้าที่เทย์เลอร์จะสนใจในอาชีพด้านดนตรี เทย์เลอร์เคยตั้งใจไว้ว่าจะเป็นเหมือนพ่อของเธอ คือ เป็นนายหน้าค้าหุ้น 

96. ในเวลาว่าง เทย์เลอร์ชอบที่จะทดลองทำอาหารสูตรใหม่ๆ และชอบที่จะเขียนจดหมายถึงคนอื่น 

97. รูปหัวใจที่เท้าซ้ายของเทย์เลอร์บนปกอัลบั้ม และที่เท้าขวาในMVเพลงOur Song (แน่นอน มันย้ายข้างได้) ไม่ใช่Tattooจริง เป็นแค่permanent markerที่เทย์เลอร์วาดขึ้น โดยเธอเคยกล่าวว่า ถ้าอัลบั้มได้platinum เธอจะไปสักรูปหัวใจที่เท้า ตอนนั้นเธอพูดไปเพราะไม่ได้คิดว่ามันจะเกิดขึ้นจริง …ซีดเลย 

98. Stephen ในเพลง”Hey Stephen” ก็คือ Stephen Barker Liles จากวง Love And Theft 

99. เทย์เลอร์ชอบขับรถผ่านบ้านแฟนเก่า …หะ? 

100. เมื่อตอนงานแกรมมี่ อวอร์ดส์ Katy Perryได้เข้ามาในห้องแต่งตัวของเทย์เลอร์ และขอปอยผมเล็กน้อย เพื่อที่เธอจะได้เดินบนพรมแดงโดยมีผมของเทย์เลอร์อยู่ในกระเป๋าถือของเธอ... แปลกเหรอ? ไม่หรอก เพราะเธอคือเคที เพอร์รี!

ขอ 3 คำ  น่า รัก อ่ะ

http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=1942797

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น