Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สูตรความงาม สุดพิสดาร ถ้าใจไม่ถึงอย่าอ่าน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สูตรความงาม สุดพิสดาร
ถ้าใจไม่ถึงอย่าอ่าน



ขี้นกไนติงเกล สูตรหน้าใส
สูตรหน้าใสสุด พิสดารนี้ เริ่มต้นมาจากญี่ปุ่นสมัยก่อนสาวเกอิชาและนักแสดงคานูกิ พวกเธอต้องแต่งหน้าทาแป้งหนาๆตลอดเวลา จึงนิยมใช้มูลนกไนติงเกลมาทาบนใบหน้าเพราะเชื่อว่าจะทำให้ใบหน้าใสเด้ง แลดูอ่อนเยาว์ ล่าสุดสููตรลับนี้ดังไกลไปถึงนิวยอร์กแล้ว มีร้านหนึ่งที่ชื่อว่า ชิซูกะ นิวยอร์ก เดย์สปา (Shizuka New York Day Spa) ได้ ให้บริการทรีทเมนต์ขี้นกไนติงเกลเพื่อหน้าใส ไร้ริ้วรอย สนนราคาอยู่ที่ 180 ดอลลาร์ หรือประมาณ 6,000 บาท ต่อชั่วโมง นอกจากความกล้าอาจจะไม่พอ ถ้าเงินในกระเป๋าไม่ถึงด้วยนะจ๊ะ

เมือกหอยทาก ลดริ้วรอย
เมือกของหอยทากมี คุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย ลดรอยแผลเป็น และยกกระชับใบหน้าให้เนียนนุ่มขึ้น ความลับของเจ้าหอยทาก ถูกค้นพบครั้งแรกที่ฟาร์มเลี้ยงหอยทากที่ประเทศชิลี เพื่อนำส่งให้ร้านอาหารฝรั่งเศส คนเลี้ยงสังเกตว่ามือของพวกเขาเนียนนุ่ม ผิวตึงกระชับ และรอยแผลค่อยๆจางลง จนมาเป็นครีมหอยทากสุดฮิตในตอนนี้ หอยทากนอกจากจะเป็นเมนูอาหารฝรั่งเศสแสนอร่อยแล้ว ยังช่วยบำรุงพรรณได้อย่างมหัศจรรย์อีกด้วย

Placenta รกหมู กระชับผิวเด้ง 
คงไม่มี สาวๆคนไหนไม่รู้จักครีมรกแกะ แล้วรกหมูเคยได้ยินกันบ้างหรือเปล่า? สาวญี่ปุ่นฮิตเครื่องดื่มรกแกะกันมานานแล้ว เชื่อกันว่า Placenta รกหมู เป็นแหล่งอุดมไปด้วยวิตามินแร่ธาตุ และสารอาหารมากมาย ซึ่งจะช่วยบำรุงผิวพรรณให้ขาวกระจ่างใสเปล่งปลั่งเหมือนเด็กอีกครั้ง  สาวคนไหนที่อยากลิ้มลองราคาขวดหนึ่งก็หลักพันแล้ว แต่กลิ่นจะเป็นยังไงต้องลองเองนะจ๊ะ

สเปิร์มวัวกระทิง หมักผมสวย
Viagra for hair เขาบอกว่านี่คือไวอาก้าสำหรับเส้นผม ครีมหมักผมจากน้ำอสุจิของวัวกระทิงอุดมไปด้วยโปรตีน จะช่วยบำรุงฟื้นฟูเส้นผมทำให้รากผมแข็งแรงขึ้น ค่าบริการอยู่ที่ 4,000 บาทต่อครั้ง ซึ่งจะใช้เวลาหมักผม ประมาณ 1 ชั่วโมง ทางร้านยังบอกอีกว่าไม่มีกลิ่นชวนให้สะอิดสะเอียนแน่นอน แต่ถ้าเลือกได้ขอบาย…..ดีกว่า อึ๊ย!

พิษงู ลดริ้วรอย
แค่ฟังก็กลัวแล้ว พิษงูเนี่ยนะ สาวๆอย่าเพิ่งตกใจไป SYN-AKE เป็นการสารสกัดเลียนแบบการทำงานของพิษงู ออกฤทธิ์เหมือนกับโพลีเปปไทด์ที่พบในงู จึงเข้าไปช่วยคลายกล้ามเนื้อบนใบหน้า ทำให้ลดเลือนริ้วรอย ลบรอยตีนตา และใบหน้าจะเด็กลง ฟังแล้วก็น่าลองใช้เหมือนกันนะ  ดาราคนดังยังลองมาแล้ว อย่างสาว Drew Barrymore, Fergie, Ben Kingsley, และ Gwyneth Paltrow



เข็มกลิ้ง รักษาหลุมสิว
แค่เห็นก็ สยองแล้ว มันคือลูกกลิ้งเข็มนั่นเอง เมื่อกลิ้งจะทำให้เกิดรูที่ผิวหน้าเพื่อกำจัดเซลล์เสื่อมสภาพ ช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวชั้นลึก วิธีนี้มักใช้ในการรักษาหลุมสิว สาวๆ สามารถใช้อุปกรณ์ชิ้นนี้ทำเองได้ที่บ้าน ถ้าไม่กลัวเจ็บ ดูแล้วเหมือนเครื่องทรมานตัวเองมากกว่านะ แค่คิดก็เสียวแล้วล่ะ


ขี้ปลาวาฬ กลิ่นหอมมาก….
Ambergris หรือ ขี้ปลาวาฬ เป็นก้อนไขมันแข็งสีดำ ถ้าถูกขับออกมาใหม่ๆจะมีกลิ่นคาว เมื่อเก็บไว้สักระยะหนึ่งจะมีกลิ่นหอมมาก ด้วยความหอมของมันจึงทำให้ถูกนำมาสกัดเป็นส่วนประกอบของน้ำหอมชื่อดัง อย่าง Chanel ถึงจะเป็นขี้แต่ราคาไม่ธรรมดานะจ๊ะ  กิโลกรัมละเป็นหมื่นๆ เลยล่ะ

บ้วนปาก ด้วยปัสสาวะ 
เป็นความเชื่อ ของชาวโรมันในสมัยโบราณ ว่าการบ้วนปากด้วยน้ำปัสสาวะ ทำให้ฟันขาวสะอาดและลมหายใจสดชื่น ชาวโรมันต้องสั่งนำเข้าปัสสาวะมาจากชาวโปรตุเกสอีกด้วย เพราะปัสสาวะของโปรตุเกสมีค่า pH มากกว่า ต่อให้เป็นของตัวเองก็คงไม่กล้าทำ แม้มันจะฟรีก็ตามเถอะ!
ที่มา: http://www.clipmass.com/story/81275

ซ้ำ้ำยังไงขออภัยค่า

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น