Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เดือนประดับทราย...นิยายแนวทะเลทรายที่จะมาเขย่าหัวใจคุณ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ขอฝาก “เดือนประดับทราย” นิยายแนวทะเลทรายที่แซบซี๊ดจี๊ดโดนใจ และเคยเขย่าหัวใจของมิตรรักนักอ่านมาแล้ว ใครที่เคยอ่านเรื่องราวของพวกเขาน่าจะยังจดจำความสนุกสนาน เข้มข้น ปนฮาของ “ชีคอัมราน & พันไมล์” กันได้ เร็วๆ นี้พวกเขาจะออกมาโลดแล่นตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศค่ะ...

http://youtu.be/GWLSVNQ0pIw


พันไมล์ไม่คาดคิดมาก่อนว่าชีวิตนี้จะต้องมาเจอจอมเผด็จการอย่างชีคหนุ่มแห่งบารัซคนนี้ เพราะแค่ครั้งแรกที่พบเขาก็กล่าวหาว่าเธอเป็นหัวขโมย หนำซ้ำยังจะลงโทษด้วยการตัดมือ! แต่นั่นยังไม่ร้ายเท่ากับการที่เธอต้องตกอยู่ภายใต้การควบคุมของเขาหรอก ก็จะไม่ให้ร้ายได้อย่างไร ในเมื่อทั้ง รูปร่าง หน้าตา และ ฐานะ ของเขามันชวนให้คลั่งน้อยเสียที่ไหนล่ะ!

ชีคอัมรานรู้สึกปวดหัวไม่น้อยเมื่อโชคชะตาพลิกผันให้เขาต้องมาแต่งงานกับสาวน้อยสุดแสบของเพื่อนสนิทอย่าง แทนไท และให้ตายสิ! แม้มันจะเป็นการแต่งงานที่เกิดขึ้นแบบไม่ตั้งใจ แต่เขารู้สึก หลง และ ต้องการ แม่เมียตัวแสบจนเข้าขั้นโคม่าทีเดียว!

“คุณข่มขืนฉัน!

“พันไมล์!” คราวนี้อัมรานคำราม ดวงตาคมดุดันหรี่เล็ก “ใครจะไปทำอะไรแบบนั้น”


“คุณนั่นแหละที่ทำอะไรแบบนั้น” พันไมล์สวนกลับเสียงแข็ง ดวงตาลุกวาว “แล้วก็ไม่ต้องร้องหาหลักฐาน เพราะหลักฐานดันสะโพกฉันทนโท่อยู่นี่ไงละ และหลักฐานแค่นี้ยังไม่พอก็ยกมือปลาหมึกของคุณออกมาดูได้เลยจะได้รู้กันไปว่า-สองมือของคุณมันทิ้งร่องรอยเอาไว้ที่ตัวฉันมากแค่ไหน”


“พูดพอหรือยัง” เขาว่า ดวงตาคมกวาดมองรอบตัวเหมือนเป็นสัญญาณเตือนเธอว่าในห้องไม่ได้มีกันอยู่เพียงสองคน

“ยัง! คุณมันเป็นพวกจอมฉวยโอกาส กล้าทำแต่ไม่กล้ารับ หลอกให้ฉันไว้ใจเชื่อใจว่าเป็นชีคที่มีคุณธรรมสูงส่งแต่ที่แท้ก็สร้างฉากสวยงามไว้หลอกลวงผู้คน จำไว้...ต่อไปนี้อย่าเอามือสกปรกยั้วเยี้ยและ-ที่ดันสะโพกงี่เง่าอยู่นั่นมาแตะต้องตัวฉันอีก!

ส่วนใครที่ยังไม่เคยอ่านก็สามารถคลิกเข้าไปอ่านได้ที่ link ด้านล่างนี้ค่ะ.... (ขอฝากผลงานเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ รับรองไม่ผิดหวังค่ะ)

http://writer.dek-d.com/sripurum/writer/view.php?id=783209



แสดงความคิดเห็น

>