Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

To. EXO Fans & BOICE คนรักเอ็กโซและซีเอ็นบลูมาเล้ย~ / เล็กน้อย ฝากถึงอซฟ และ ผู้ที่ถูกพาดพิงจากอซฟ.น้า~ ((อันใหม่))

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อันยองฮาเซโย~ สวัสดีค่ะ 
วันนี้มาฝาก Instragram สำหรับคนที่รัก E X O และ C N B L U E นะคะ ถึงแม้คนละค่ายแต่เราก็ไม่สน 55555 รูปที่ลงก็แนวๆอาร์ทบ้าง บางทีก็อัพข่าวบ้าง รูปฟินๆเช่นฮุนฮานชานแบคฮยอนชิน บลาๆ ใครอยากให้ลงรูปใครเยอะๆก็บอกได้น้า กิกิ  ใครเล่นไอจีก็ตามไปฟอลกันนะค้าา เราเปิดใหม่สำหรับชางอซฟ.กะBoie โดยเฉพาะเล้ยย ส่วนตัวรักสองวงนี้มากๆค่ะ และเรารู้ว่ามีอีกหลายคนที่รักสองวงนี้เหมือนกับเรา ยังไงฝากด้วยนะค้าบบ~ 
IG : exofan_cnboice 
IG
XIUMIN Edit by,exofan_cnboice
อ้อ ขอนิดนึงสำหรับเรื่อง อซฟ. แอนตี้อซฟ
เราไม่โกรธนะที่มีแบบแท็กแอนตี้เอ็กโซแฟนขึ้นมา เพราะเราเข้าใจ ใครมาพาดพิง เอาอปป้าเราไปเปรียบเทียบ เราก็ไม่ชอบนี่นา....เราจะย้ำกับเพื่อนๆเสมอว่า แฟนคลับคือหน้าตาศิลปิน แต่ยังมีพวกอซฟเด็กๆที่อยากสร้างกระแส ทำเพื่อความสะใจ พาดพิงวงอื่น ด่าวงอื่น ซีเอ็นบลูนางก็เคยด่ามาแล้ว คือส่วนตัวเราเป็นบ๊อยซ์แล้วเป็นอซฟ.ด้วย เราก็เข้าใจนะคือติ่งกลุ่มนั้นเค้าก็แค่ยังไม่เข้าถึงการเป็นแฟนคลับที่ดีจริงๆ อยากฝากไปถึงอซฟ.พวกนั้นที่ทำไม่ดี เราก็อยากให้หยุด สงสารอซฟดีๆบ้าง ถ้ารักเอ็กโซจริงๆเลิกเถอะจ้า เราไม่ใช่แค่โดนแอนตี้ เอ็กโซของเราอาจจะโดนแอนตี้ไปด้วย และฝากถึงแฟนคลับวงอื่นๆขอให้เข้าใจด้วยนะคะ อซฟ.ที่ดีๆยังมีนะคะ อย่าเพิ่งแอนตี้รวมเลย จะบอกว่าขอโทษแทนก็โดนว่า ว่าพร่ำเพรื่อ ทำไปก็เท่านั้น เพราะฉะนั้นเราจะไม่ขอโทษ แต่จะขอให้ทุกคนเข้าใจอซฟ.ดีๆ แทนนะคะ ขอบ-คุณ-ค่ะ  
อซฟ.ที่ดีเข้มแข็งไว้นะ คิดว่ามันเป็นอุปสรรค์สำหรับแฟนคลับที่ดีอย่างพวกเรา เราต้องร่วมกันทำให้มันผ่านไปให้ได้น้า ~ Fighting!! 화이팅!!~ 
อ่อ อ่านเพลิน อย่าลืมไปฟอลไอจีกันน้าาา Boice & Exofans.. อ้อ ฟค.วงอื่นๆเราก็ยินดีต้อนรับนะคะ ^^
@exofan_cnboice
คุยกับเราได้นะค้าบ เอ๊ะ หรือใครอยากจะไปด่าก็ตามไปทวิตเราได้นะค้าบ ^^
ทวิต : @boicexotic_cn
(*ถ้าการพูดแบบนี้ทำให้ใครไม่พอใจเราขออภัยจริงๆนะคะ*)
**ไม่เอามาม่า ไม่ด่ากันนะจ้ะ**
ขอบคุณค่ะ ^^

แสดงความคิดเห็น

>