Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อสุจิมาร์คหน้า!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อสุจิมาร์คหน้า! กล้าหรือเปล่า ป้าวัย 67 หน้าใสเป๊ะเวอร์

       
         คุณป้าชาวอังกฤษ สเตลลา รัลฟินิ (Stella Ralfini ) วัย 67 ปี ได้ออกมาเผยสูตรผิวใสหน้าเด็กอ่อนเยาว์กว่าวัย คุณป้าหน้าเด้งสุดๆก็เพราะว่าทา ” อสุจิมาร์คหน้า “ ทุกวันก่อนนอน ฟังจบลมแทบจับ! เพราะเจ๊ใช้น้ำอสุจิสดๆไม่ผ่านกระบวนการใดใดเลย จึงต้องมั่นใจว่าฝ่ายชายสะอาดจริงๆ
         เธอบอกว่าได้เคล็ดลับเด็ดมาจากผู้หญิงอินเดียวัย 60 กว่าปีแต่ใบหน้าของเธอยังดูอ่อนเยาว์ราวกับเด็กเอ๊าะๆ จึงไปแอบกระซิบขอสูตรลับมาให้ใช้น้ำอสุจิของสามีมาทาก่อนนอนทุกคืน ด้วยความอยากรู้ว่าได้ผลจริงหรือเปล่า เมื่อเธอกลับมาจึงลองมาพิสูจน์กับใบหน้าตัวเอง จนเพื่อนๆหลายคนทักว่าไปทำอะไรมาทำไมหน้าดูเด็กลง ริ้วรอยจางหายไป หลังจากนั้นจึงใช้สูตรนี้มาเรื่อยๆ
           คุณป้าบอกเคล็ดลับว่า ถ้าใช้น้ำอสุจิที่เสร็จกิจจากมือจะได้ผลมากที่สุด แล้วนำมาทาให้ทั่วใบหน้ามาร์คทิ้งไว้ 15 นาที จึงล้างออกด้วยน้ำเปล่าให้สะอาด สุดท้ายค่อยทาครีมบำรุงผิวทั่วไป เธอรับรองว่าใบหน้าจะกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยได้ในเวลาไม่ถึงเดือน


      ปัญหาสำหรับสาวโสดคือ ฉันจะไปหาน้ำอสุจิมาจากไหน? ตอนนี้ที่นิวยอร์ค มีร้านบริการนวดหน้าด้วยน้ำอสุจิ ชื่อร้าน “ทาวน์เฮ้าส์ สปา” คิดค่าบริการครั้งละ 250 ดอลลาร์ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 7,500 บาท การนำอสุจิมานวดหน้าใช้เวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น ซึ่งน้ำอสุจิที่ใช้ต้องผ่านกระบวนการสกัดสารที่มีประโยชน์ต่อผิวแล้วเท่านั้น สาวๆที่เคยใช้บริการต่างบอกว่าใบหน้าเรียบเนียนขึ้น ผิวใสไร้สิวอย่างไม่น่าเชื่อ  






สุดยอดเลยค่ะป้า








Cr.http://women.mthai.com/

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

cha_wa 20 เม.ย. 57 เวลา 23:42 น. 4

โอ้ววววววว
ป้ามีแบบ พาสเจอร์ไรท์ อนามัย ฆ่าเชื้อแล้ว ไหมค่ะ?
หนูกลัวมีกลิ่นติดบนหน้า 555555555555555555+

ขำๆนะ 555+

0