Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยเราที เราอึดอัดอ่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ทำไงดีT^T คือเราอึดอัดอ่ะ  คือมีผู้ชายคนนึง เพื่อนสนิทเราชอบเพื่อนไม่กล้าบอกเลยฝากเราไปบอก เราก็เลยไปบอกให้แทน รู้สึกเหมือนมันจะชอบเรา แต่มันก็มีเหตุการผู้ชายคนนั้นกับเพื่อนเรานะที่ทำให้เราคิดว่ามันชอบเพื่อนเรา อย่างมันแกล้งใช้เพื่อนเราหยิบฝาขวดน้ำให้ พอเพื่อนเราพอผู้ชายคนนั้นรู้ก็ไม่คุยกับเพื่อนเราเลย แต่ผ่านไป3วันก็กลับมาคุยเหมือนเดิม(เราคิดว่าคนนั้นอาจจะคิดว่าล้อเล่น) เหมือนผู้ชายคนนั้นจะเฟลนลี่ด้วยแต่มันก็ชอบมาแกล้งเรา บางอย่างที่มันทำกับเพื่อนเราพอเห็นแล้ววางไว้บนโต๊ะมันก็ไม่หยิบ ให้เพื่อนเราเอาไปวางไว้บนมือให้ แล้วก็ตอนไปประชุม(ทั้งระดับ)มันก็รอเพื่อนเรานะ  แถมยังมองด้วยสายตาอ่านยากอีกเพื่อนเราก็ไม่เข้าใจว่ามันรู้สึกยังไงกันแน่ เพื่อนเราเลลยมาถามเรา เพราะคิดว่ามันน่าจะชอบเราเหมือนกัน เพื่อนเราบอกว่ามันชอบแกล้งเรา แล้วตอนวันเลี้ยงส่งท้ายปี มันก็ชวนเราไปกินสปาเกตตี้กับมัน แล้วก็โอบไหล่เราชวนเรากับบ้าน แถมยังเคยงอนเราด้วย(ผู้ชายไรไม่รู้ขี้งอนมากกกกกก) เพื่อนเราเลยยิ่งไม่แน่ใจว่ามันชอบเพื่อนเราหรือเรากันแน่(ก็อยากจะเอาไปถามเจ้าตัวนะ แต่มันดูหน้าด้านแล้วก็หลงตัวเองไปรึเปล่า) ก็เลยอยากจะรู้เลยมาถามเพื่อนชาวเด็กดี ว่าคิดไงกะเรื่องนี้อ่ะ )-3-( หรือว่ามันไม่มีอะไรคิดว่าเอง

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

girlnovel 18 เม.ย. 57 เวลา 20:31 น. 1

ข้างบนพิมไม่รู้เรื่องเท่าไหร่อันนี้นะค่ะ



ทำไงดี
T^T คือเราอึดอัดอ่ะ  คือมีผู้ชายคนนึง เพื่อนสนิทเราชอบเพื่อนไม่กล้าบอกเลยฝากเราไปบอก เราก็เลยไปบอกให้แทน พอผู้ชายคนนั้นรู้ก็ไม่คุยกับเพื่อนเราเลย แต่ผ่านไป3วันก็กลับมาคุยเหมือนเดิม(เราคิดว่าคนนั้นอาจจะคิดว่าล้อเล่น) เหมือนผู้ชายคนนั้นจะเฟลนลี่ด้วย(ดันสนิทกับเรากับเพื่อนเราอีก)แต่มันก็ชอบมาแกล้งเรา บางอย่างที่มันทำกับเพื่อนเราพอเห็นแล้วรู้สึกเหมือนมันจะชอบเรา แต่มันก็มีเหตุการผู้ชายคนนั้นกับเพื่อนเรานะที่ทำให้เราคิดว่ามันชอบเพื่อนเรา อย่างมันแกล้งใช้เพื่อนเราหยิบฝาขวดน้ำให้ พอเพื่อนเราวางไว้บนโต๊ะมันก็ไม่หยิบ ให้เพื่อนเราเอาไปวางไว้บนมือให้ แล้วก็ตอนไปประชุม(ทั้งระดับ)มันก็รอเพื่อนเรานะ  แถมยังมองด้วยสายตาอ่านยากอีกเพื่อนเราก็ไม่เข้าใจว่ามันรู้สึกยังไงกันแน่ เพื่อนเราเลลยมาถามเรา เพราะคิดว่ามันน่าจะชอบเราเหมือนกัน เพื่อนเราบอกว่ามันชอบแกล้งเรา แล้วตอนวันเลี้ยงส่งท้ายปี มันก็ชวนเราไปกินสปาเกตตี้กับมัน แล้วก็โอบไหล่เราชวนเรากับบ้าน แถมยังเคยงอนเราด้วย(ผู้ชายไรไม่รู้ขี้งอนมากกกกกก) เพื่อนเราเลยยิ่งไม่แน่ใจว่ามันชอบเพื่อนเราหรือเรากันแน่(ก็อยากจะเอาไปถามเจ้าตัวนะ แต่มันดูหน้าด้านแล้วก็หลงตัวเองไปรึเปล่า) ก็เลยอยากจะรู้เลยมาถามเพื่อนชาวเด็กดี ว่าคิดไงกะเรื่องนี้อ่ะ )-3-(

0
paleena 18 เม.ย. 57 เวลา 21:08 น. 2

เราก็ไม่เข้าใจผู้ชายเหมือนกัน  เพื่อนผู้ชายเราคนนึง แกล้งผู้หญิง(เพื่อนเรา) ทั้ง 3  คน สรุปแล้ว เพื่อนผู้หญิงเราทั้ง 3 คน ชอบมันหมดเลย =[]=  แต่ว่าเพื่อนผู้ชายดันไม่ชอบแต่ชอบแกล้งเฉยๆ คบจริงๆดันคบเพื่อนอีกคนนึงแทน งงเนอะ จขกท ว่ามั้ย แปลกๆ =_=

0
eko-aloha :) 18 เม.ย. 57 เวลา 23:28 น. 4

เนื้อหางง พิมติดกันอ่านยาก

พอสรุปคร่าวๆได้ แต่เนื้อหาน้อยไป ยังไม่พอที่จะประเมิน

0