Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ระบาย]!! เคยโดนเพื่อนหักหลังมั้ย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ... สมมุติว่า เพื่อนเราชื่อ บีนะ

   เรื่องมันเกิดขึ้นตอนกำลังเรียน เทอมสองช่วงปลายๆ คือว่าเราเป็นพวกประเภทชอบรุ่นน้องไง ชอบหลายคนด้วย แต่ที่ชอบมากสุด..ไม่ซิ เรียกว่าแอบรักเลยดีกว่า น้องคนเนียะ  ชื่อ บอย คือ...บี ก็รู้นะว่าเราชอบ

        แล้ววันนึง บีมันก็บอกเราว่า "น้องบอยจีบกรูว่ะ" ตอนนั้นใจเราตกไปตาตุ่มเลยอ่ะ
แล้วมันก็บอกอีกว่า "-สบายใจได้ กรูไม่กินเด็ก และ-ก็ชอบมันด้วย  " หลังจากนั้นมา เราก็เห็นมันแชทกะน้องบอยตลอดเว!! พอปิดเทอมมา ขึ้นสถานะคบกันในเฟสค่ะ!!

         คือพอเราถามว่า มันเกิดไรขึ้น มันก็ตอบมาว่า "แค่อยากลองดู".....โห!!เรางี้ไปไม่ถูกเลย แต่ตอนนี้เราก็ดีกับเพื่อนแล้ว มันเอาใครก็ช่างเขาเหอะวะ แต่ลึกๆในใจแล้ว มันก็เจ็บนะ
แล้วงี้ ตอนเปิดเทอมเราจะต้องทำตัวยังไงดีอ่าาาา


    

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

paleena 18 เม.ย. 57 เวลา 21:21 น. 1

ตัดใจเลยค่ะ  เพราะคนที่ จขกท ชอบ ตอนนี้เป็นแฟนเพื่อน ตัดใจนะคะ  ต้องมีคนใหม่ค่ะ  ทำตัวธรรมดา  พยามไม่ไปคุยเรื่องที่แล้วมา รู้นะว่าเจ็บใจ แต่ถ้ามองในแง่ของเพื่อน อาจจะคุยกันถูกคอกันกับน้องแก หรือน้องแกตั้งหน้าตั้งตาจีบให้ได้  สุดท้ายก็ติด  เราว่าเพื่อน จขกท ก็คิดมากเหมือนกันนะ  เขารู้อยู่แล้วว่า จขกท ชอบน้องแก  แต่น้องแกดั้นชอบตัวเอง อะไรทำนองนี้ ทำใจลำบากอยู่ สู้ๆ ขอให้ จขกท เจอน้องที่ใช่มากกว่านี้นะคะ 

0
Zinzear bring 18 เม.ย. 57 เวลา 21:28 น. 2

ทั้งหักหน้า หักหลังเลยนะแบบนี้ 
ถ้าเค้าคบกันแล้วเราจะทำอะไรได้ล่ะ

//ก็ต้องเล่นบทนางเอกเสียสละไปเถอะ

0
S.BAM 21 เม.ย. 57 เวลา 16:44 น. 3

เอ่อ...คือก็คงต้องตัดใจอ่ะค่ะ แต่อย่าตัดเพื่อน เพราะนั่นเท่ากับเราเลือกรุ่นน้องกว่าเพื่อน เราว่าบางทีเพื่อนเข้าอาจจะมีเหตุผลของตัวเค้าที่บอกไม่ได้ด้วย

0