Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนไทยที่ทำให้ชื่อเสียงประเทศไทยเสื่อมเสียในต่างประเทศ และโดนแบนห้ามเข้าประเทศ มีรูปคนทำด้วย!! [ฉบับเพิ่มข้อมูลเพิ่มเติม]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
        ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 เมษายน พ.ศ.2557 เว็บข่าวสารธุรกิจของสหรัฐอเมริกา ได้เผยถาพและข้อมูลเกี่ยวกับคนไทยทั้ง 2 คนนี้ ว่าพวกเขาได้กระทำความผิด โดยเผยแผ่ข้อมูลที่เป็นเรื่องเท็จให้ชาวตะวันตกทราบและหลงเชื่อ อาทิ การทำเว็บไซต์ช่วยเหลือผู้ยากไร้ด้วยการบริจาคเงินผ่านบัญชีธนาคาร (ซึ่งก็มีหลายรายหลงเชื่อ), การบริการทางเพศ, การแอบอ้างว่าตนเองเป็นผู้รับเหมาในย่านรัฐนิวยอร์ก, ปลอมตัวเป็นผู้ที่มีฝ่ายเกี่ยวข้องเกี่ยวกับการปกครองของสหรัฐอเมริกา   และได้กล่าวหาความผิดให้ เอกอัครราชทูตของสหรัฐอเมริกา โดยการนำของใช้ส่วนตัวที่เกี่ยวข้องกับเอกอัครราชทูตเช่น โทรศัพท์มือถือ รูปถ่ายครอบครัว เอกสารยืนยันตัวตน ทิ้งร่องรอยไว้ในบริเวณที่กระทำความผิด ฯลฯ ปัจจุบันได้มีการสืบหาประวัติของ2คนดังกล่าว และก็ได้ประวัติที่อยู่ต่างๆ  จึงทราบว่า2 คนนี้อาศัยอยู่ที่ประเทศไทย โดยฝ่ายหญิงแยกตัวไปที่จังหวัดโคราช และฝ่ายชายแยกทางไปที่นนทบุรี ทางฝ่ายที่เกี่ยวของก็ได้ทำการลงชื่อเป็นบุคคลห้ามเข้าประเทศสหรัฐอเมริกา และได้ทำการออกหมายจับทั่วประเทศอีกด้วย ล่าสุดรวมถึงประเทศอังกฤษ รัสเซีย สเปน อิตาลี และจีนได้ระบุไว้ว่าสองบุคคลดังกล่าวเป็นบุคคลต้องห้าม ไม่ให้เดินทางเข้าประเทศเด็ดขาด

และนี่เป็นภาพในเว็บไซต์ BBC หอกระจายเสียงแห่งอังกฤษ ได้ระบุไว้ว่า เธอเป็นบุคคลอันตราย ที่ได้ทำความผิดขั้นรุนแรงภายใต้กฏหมายประเทศสหรัฐอเมริกา ตอนนี้ตำรวจ DSI กำลังล่าตัวเธออย่างกว้าง หลักฐานที่สามารถมัดตัวเธอได้นั่นก็คือ รอยนิ้วมือ บัตรประชาชนที่เห็นเฉพาะชื่อแรกของเธอนั่นคือ Suputchaya ซึ่งข้อมูลทุกอย่างก็ตรงกับประวัติที่เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบมา



ข้อมูลฝ่ายชายยังไม่ชัดเจนนักเพราะหลักฐานนั้นมีแค่ รอยนิ้วมือที่อยู่ขอบบัตรเครดิตธนาคาร แต่ตอนนี้ก็กำลังตามหาตัวตน โดยสืบประวัติที่อยู่อาศัยอย่างละเอียด โดยข้อมูลวันเวลาในการค้นหาตัวยังเป็นความลับต่อไป



 อะไรอีกล่ะคราวนี้... (ตัวหนังสือสีแดงคือข้อมูลที่ได้มา เดี๋ยวจะลองหาเพิ่มอีกจ้า - -")

ที่มา : pantip

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

leonskenedy 19 เม.ย. 57 เวลา 10:33 น. 3

เห็นเขาบอกไว้แค่นี้อ่า เดี๋ยวจะลองหาข้อมูลเพิ่มเติมให้ เยี่ยมเยี่ยม

เพิ่มแล้วนะ อันนี้เราลองไปตั้งกระทู้ในบอร์ดอื่นแล้วถามผู้รู้มา

0