Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราอยากรู้ว่าถ้าเป็นสาววายมันผิดไหม?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก็นะ ก่อนอื่นเลย สาววาย ก็คือ บุคคลที่ชอบจิ้นตัวละคร คน อะไรต่างๆ ให้มาคู่กันโดยจะเป็นเพศเดียวกัน ไม่ว่าจะ ญ-ญ (Yuri) ช-ช (Yaoi)

แล้วพอดีเราเห็นว่ามีคนเขาออกมาว่า เราเลยแค่อยากรู้น่ะค่ะ ว่าผิดไหม? ตัวเราเองก็เป็นสาววายนะ เลยอยากรู้ว่าที่ตัวเองทำอยู่ผิดหรือเปล่า อันนี้ก็เข้าใจนะคะว่ามันก็ติ่งวายบางประเภทที่จิ้นแบบว่าเอาเป็นเอาตาย ^^; ยังไงก็ช่วยกันบอกหน่อยนะคะ ว่าแต่ละคนคิดยังไง 
ผิดสิ
ไม่ผิด
เพราะว่าสาววายน่ะ ชอบไปจิ้นคนอื่นเขา บางทีเราก็โดนแขยะแขยง
สาววายมันก็แค่คนที่ช่างคิดช่างฝันคนนึง ไม่ได้ทำให้ใครเดือนร้อน
4 โหวต
54 โหวต

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

Goddess only know 19 เม.ย. 57 เวลา 11:26 น. 2

เราไม่ได้ทำใครเดือดร้อนนี่คะ แค่อยากจิ้นแต่สำหรับบางคนคงต้องบอกว่าจิ้นเพลาๆหน่อยแล้วกันนะคะ เราไม่ค่อยสนใจ3Dอยู่แล้ว 2Dเท่านั้นค่ะ

0
I am ' Ted ' 19 เม.ย. 57 เวลา 12:22 น. 4
เลือกที่จะแตกต่าง ให้แตกต่างอย่างสร้างสรรค์ 

ผมไม่ค่อย ต้องใช้คำว่า ค่อย นะครับประทานโทดด้วยผมไม่ได้อยากให้ไปกระทบทิตใจ แต่คือให้เค้ามีชีวิตที่ดีกว่านี้เหอะครับ มาวงวายอะไร - -' มันไม่สร้างสรรค์เอาเสียเลย มีเรื่องเพศเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ผมละไม่ชอบเอาเสียเลยเรื่องแบบนี้ ไม่เข้าใจเลยว่าจะมีคนแบบนี้เยอะไปไหน ต่อไปอีกเดี๋ยวเผ่าพันธุ์มนุดก็สูญพันไปในไม่ช้า




0
momentzy 19 เม.ย. 57 เวลา 13:37 น. 5
ทุกอย่างมีข้อดีหมดแหละถ้าเรายืนอยู่ในจุดที่พอดี

อย่างสาววายเราก็เป็น เราว่าดีมากเลยนะ เรารู้สึกว่าพอกระแสสาววายบูมมันทำให้เพศที่สามมีจุดยืนมากขึ้น จิ้นพอเอาฟินก็ถือว่าเป็นความชอบส่วนตัว คนอื่นเข้ามายุ่งนี่ถือว่าเผือกนะ

แต่อย่าถึงขั้นไปวุ่นวายในชีวิตจริงกับคู่ที่เราจิ้น อันนี้มากไป เข้าข่ายทำให้คนอื่นเดือดร้อน

อะไรก็ตามที่พอดีๆมันก็ดีทั้งนั้นแหละ

จริงๆสาววายก็เป็นผู้หญิงธรรมดาๆที่มีจุดยืนในการต่อต้านการเหยียดเพศแค่นั้นเอง เราอยากให้สังคมไทยเปิดนะ เลิกเหยียดเพศสักที ไม่ว่ายังไงเราก็มนุษย์เหมือนกัน
0
19 เม.ย. 57 เวลา 19:02 น. 8

ไม่ผิดหรอกค่ะ เราไม่ได้ไปทำให้ใครเดือดร้อนสักหน่อย
แล้วอีกอย่างคือเราเป็นของเราแบบนี้ รักของเราแบบนี้
ใครมันจะไปห้ามได้ล่ะ จริงป่ะ ?

0
hejitaro 19 เม.ย. 57 เวลา 20:50 น. 9

เราว่าไม่ผิดนะ มันแล้วแต่คนชอบอะ แต่เราไม่ได้ชอบอะไรแบบนี้นะ แต่เราว่า พวกเค้ามีเอกลักษณ์ มีความคิดสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ดี 555555 

0
BlacXTsukI 20 เม.ย. 57 เวลา 15:27 น. 11

ขอบคุณทุกคนที่มาแสดงความคิดเห็นนะคะ โดยเฉพาะคุณ I am ' Ted ' เราอยากรู้ความเห็นของคนที่เขาคิดอีกแบบมานานแล้วค่ะ ^^ เพราะว่าเราอยากรู้ว่าคนอื่นเขามองเรายังไงบ้าง จริงๆ เราก็ไม่ใช่พวกชอบจิ้นซะขนาดแบบว่า ได้กันๆ โดยเฉพาะโลกจริงเพราะพี่ๆ บ้างคนเค้าก็เป็นชายแท้ทั้งคู่แล้วก็เป็นเพื่อนกัแถมพี่เค้าก็มีแฟนแล้ว คือเราเองยังไม่ชอบเลยนะที่เค้าไปว่าแฟนของพี่คนนั้นกัน อันนี้เราว่าเกินไป 555

0
Park ChanBelle 20 เม.ย. 57 เวลา 20:37 น. 12

เราก็สาววายนะก็แค่จิ้นเวลาที่ ชาย-ชาย หญิง-หญิง มีโม้เม้นท์น่ารักๆ เราก็จะแบบ แอร๊ยยยยยยย น่ารักอ่ะ ก็แค่คิดว่าน่ารักๆไม่ได้บังคับยัดเยียดให้รักกันจริงๆซะหน่อย (แต่ถ้าจริงก็ดี >///<) และคนเราถ้าไม่ได้มีจิตใจชอบพอหรือเกิดอาการหวั่นไหวกับเพศเดียวกันจริงๆ เราจิ้นเท่าไหร่ก็ไม่ได้ผลหรอก สรุปได้ว่าถึงเราจะจิ้นแค่ไหนแต่ก็ไม่ได้มีผลให้เขาชอบกันหรอก และถ้าเขาจะชอบกันมันก็ไม่ได้เกิดจากการจิ้นของเรา มันเกิดจากจิตใจของเขาเอง ฉะนั้นไม่ผิดค่ะ จขกทไม่ต้องคิดมากนะคะ สาววายอย่างพวกเรามาร่วมอุดมการณ์กันเถอะ 555555 (me //// บ้าไปแล้ว)

0
homura 22 เม.ย. 57 เวลา 13:34 น. 13

สาววายอะไรก็ไม่รู้ จิ้นอยู่นั้นแหละ น่ารำคาญมาก เพาะมีเพื่อนเป็นสาววายโดนกรอกหูเรื่องวายตลอด น่ารำคาญมากๆๆๆๆ

ปล.อย่าด่ากันน่า ระบายอารมณ์เฉยๆ

0