Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

" โยชิกิ " ตำนานเจร็อคผู้ยิ่งใหญ่!!!! ระดับไมเคิล แจ๊คสัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


" โยชิกิ " ตำนานเจร็อคผู้ยิ่งใหญ่!!!! ระดับไมเคิล แจ๊คสัน!!!




โยชิกิถือเป็นศิลปินที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่งในเอเชีย และเป็นไอคอนชาวร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุด คนหนึ่งอีกด้วย โยชิกิรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้สร้างสรรค์ผลงานเพลงคอลเลคชั่นใหม่ของเขา ในแนวเพลงแบบคลาสสิคที่เขาได้แต่งขึ้นให้กับแฟนๆ ทั่วโลก





พร้อมเสียงตอบรับจากแฟนเพลงอย่างท่วมท้นเลยทีเดียว โดยผลงานชุดนี้เป็นความร่วมมือระหว่างโยชิกิและตำนานวงการเพลงอย่าง เซอร์ จอร์จ มาร์ติน (Sir George Martin) ผู้อำนวยการผลิตของวง เดอะ บีเทิลส์, เดอะ ลอนดอน ฟีลฮาร์โมนิค ออร์เคสตร้า, วง โตเกียว ซิตี้ ฟีลฮาร์โมนิค ออร์เคสตร้า และวงควอร์เท็ตจากซานฟรานซิสโก โดยทันทีที่ โยชิกิ คลาสสิคัล ได้รับการปล่อยออกมา ก็ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ชาร์ตเพลงคลาสสิคของ iTunes ใน 10 ประเทศทั่วโลกและติดอันดับ 10 เพลงฮิตในอีก 4 ประเทศทันที




นอกจากนี้ นิตยสารบิลบอร์ด, เอ็มทีวี, รอยเตอร์ และ เอโอแอล คลาสสิค เอฟเอ็ม ต่างชื่นชม โยชิกิ คลาสสิค ว่าเป็น "การแสวงหาที่ช่วยเปิดทัศนะใหม่ทางดนตรีของศิลปินเพลงที่ปรารถนาจะทำให้ผลงานเพลงของเขาให้กลายเป็นสิ่งที่มากกว่าคำว่าร็อคบัลลาร์ดส์" นิตยสารเปียนิสต์ ยกย่องอีกว่า โยชิกิ คลาสสิค เป็น "ความรักในดนตรีที่แท้จริงจากศิลปินที่มีความสามารถโดดเด่น ด้วยการสร้างผลงานที่จะเป็นที่จดจำและน่าประทับใจยิ่งให้กับทั้งวงการเพลงคลาสสิคและเพลงร็อค"



เขายังได้รับการยกย่อง ว่าเป็นบุคคลที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างใหญ่หลวงให้กับวงการดนตรีแนววิชวลร็อค โยชิกิยังถือเป็นศิลปินชื่อดังระดับโลก ที่มีความปราดเปรื่องทั้งในการเล่นเครื่องดนตรีแนวคลาสสิคหลากหลายประเภท / นักประพันธ์เพลง / นักดนตรีแนวคลาสสิค วง "X Japan" มียอดขายกว่า 30 ล้านซิงเกิ้ลและอัลบั้มรวมกัน พร้อมกับการทัวร์คอนเสิร์ตที่จำหน่ายบัตรหมดในอีกหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งรวมทั้งผู้ชมไม่ต่ำกว่า 55,000 คน ที่โตเกียวโดม และอีก 18 ที่อีกด้วย


 
โยชิกิได้แต่งเพลงประกอบงานรางวัลลูกโลกทองคำซึ่งเผยแพร่ออกไปในอีก 111 ประเทศทั่วโลก และเขายังประพันธ์และบรรเลงดนตรีออร์เคสตร้า / เปียโน คอนแชร์โต้ ณ พะราชพิธีเฉลิมพระเกียรติพระจักรพรรดิประเทศญี่ปุ่นในวโรกาสทรงครองราชย์ครบ 10 ปี รวมทั้งเพลงประจำงาน เวิลด์ เอ็กซ์โป ที่จัดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นด้วย




นอกเหนือจากงานเพลงของโยชิกิแล้ว เขายังได้รับการยกย่องจากคนในวงการอื่นๆ ในรูปแบบ ที่แตกต่าง อย่างเช่น สแตน ลี นักเขียนการ์ตูน มาร์เวิล ระดับตำนาน ที่สร้างการ์ตูนซีรี่ส์ซูเปอร์ฮีโร่ทางดนตรีขึ้นมาชื่อว่า "บลัด เรด ดราก้อน" โดยใช้โยชิกิเป็นต้นแบบ นอกจากนี้มาดามทุซโซยังได้ปั้นและเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งของโยชิกิ และโยชิกิเองยังมีแบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องประดับของเขาเอง ที่มีชื่อว่า โยชิกิ วีซ่าการ์ด และไวน์ของเขาที่มีชื่อว่า "วาย บาย โยชิกิ" และนี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสายผลิตภัณฑ์ของ Hello Kitty ที่นำชื่อคนมาร่วมด้วย นั่นก็คือ โยชิคิตตี้ (Yoshikitty) และเมื่อเดือนธันวาคม 2013 ที่ผ่านมา โยชิกิได้เปิดตัวหูฟังรุ่นพิเศษของเขาเองด้วย ชื่อว่า โยชิกิ อีกด้วย


แล้วอย่างนี้จะไม่ให้เป็น ตำนานเจร็อคผู้ยิ่งใหญ่!!!! ระดับไมเคิล แจ๊คสัน ได้อย่างไร???

เพื่อนๆ คิดว่ายังไงกันบ้างค่ะ ??
สำหรับเราแล้ว เขาเล่นเปียโนได้กินใจมาก เป็นศิลปินที่ถ่ายทอดความรู้สึกแล้วเราเข้าใจ รู้สึกฟินไปกับดนตรีที่เขาเล่น แบบว่าอินมากกกกก  ชอบม๊ากกกกก สุดคำบรรยายเลยที่เดียว อร๊ายยยยยย



 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น