Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนบอกเลิกแบบนี้เจ็บมากไหม?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเพิ่งเลิกกับแฟนค่ะ เราบอกเลิกนะ คือก่อนที่จะบอกเลิกบางทีมันจะมีสัญญาณบอกว่าจะเลิก แต่เราไม่มี เราบอกเลิกเขาหลังจากวันวาเลนไทน์1วัน วันวาเลนไทน์เรายังโทรไปหาเขาอยู่เลย เรากับแฟน(เก่า) อยู่คนละโรงเรียนกัน แต่เรียนพิเศษที่เดีียวกันประมาณปีกว่าๆ คบกันมาครึ่งปี

เราเลิกโดยเราเดินไปบอกเขาว่า เราเลิกกันเหอะ แล้วเดินออกไปเลย แล้วไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น ที่เราเลิกคือ 1.เราไม่มั่นใจในตัวเขา คือเขาหล่อ รวย เก่ง และเจ้าชู้ คิดดูเราเป็นแฟนคนที่7ของเขาอ่ะ 2.เราไม่ได้ชอบเขามากพอ เขาดีจริง เก่งจริง รวยจริง ไม่เถียง แต่ไม่ใช่ เขารู้เกี่ยวกับเราหลายอย่างนะ แต่เราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเขาเลย และไม่คิดจะถาม 3.ไม่้รู้จะเจอกันอีกเมื่อไหร่ เพราะปีหน้าเราก็อาจจะย้ายที่เรียน ก็อาจจะไม่ได้เจอกันอีก

แล้วหลังจากเราขอเลิก เขาก็โทรมาง้อ(โทรมาทำไมมมม สาวๆตามเธอเพียบบบ) ไลน์ เฟน วอทแอป วีแชท คือสารพัดที่จะติดต่อได้ เราจัดการบล็อคหมด เพื่อนของเขาก็โทรมาบอกว่า "เนี่ย -...(ชื่อแฟนเก่า)มันคิดถึงเธอนะ มันไม่รู้ว่าเธอบอกเลิกมันเพราะอะไร มันทำอะไรผิดไปรึเปล่า เธอไม่สนใจมันแล้วเหรอ" เราก็ตอบอืม แล้วตัดสาย แล้วไม่รับอีกเลย

แต่ก็บังเอิญเจอกันครั้งนึง เขาเดินมาแล้วถามว่าเลิกเพราะอะไร เราไม่ตอบ แล้วก็ถามอีกว่ากลับมาได้ไหม เราก็ตอบแค่ว่า ไว้เจอกันอีกครั้ง จะตอบ แล้วเดินหนีไป

เราอยากรู้ว่าโดนบอกเลิกแบบนี้เจ็บมากไหม
แล้วเหตุผลการเลิกเราแปลกรึเปล่า...

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

คนเคยโดนบอกเลิก 19 เม.ย. 57 เวลา 20:34 น. 1

เอาตรงๆนะ รับรองว่าเค้าเจ็บสุดๆ คุณลองคิดดูนะ ถ้าคุณมีแฟนแล้วรักเค้ามากแต่อยู่ๆเค้าก็บอกเลิกคุณโดยที่ไม่ได้บอกเหตุผล คุณจะเจ็บมั้ย คุณไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเค้าก็ควรจะถาม ถึงคุณจะไม่ได้ชอบเค้ามาก แต่ก็ควรให้โอกาศเค้าเรียนรู้ในตัวเค้า ถ้ายังทันก็กลับไปหาเค้าเถอะ อย่างน้อยไปบอกเหตุผลให้เค้าฟังก็ยังดี

0