Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Mahouka Koukou no rettousei]พี่น้องปริศนา โรงเรียนมหาเวทย์[ถาม+เพ้อ]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไม่มีไรมาก แค่ตอนนี้ติดเมะอยู่


Mahouka Koukou no rettousei!!!!!

มันก็หนุกดีนะ มันมีหลายๆองค์ประกอบที่เราชอบ

ลายเส้นสวย ไม่รู้คิดไปเองรึป่าว? แต่เราชอบลายเส้นแบบนี้

ชอบเสียงคนพากย์โดยเฉพาะ Shiba Tatsuya ทัตสึยะคุงงงงงง อร๊างงงงง ><

เป็นคนชอบแนวแผนตาซีอยู่แล้ว พวกเวทย์มนตร์ มาเจอเรื่องนี้เลยตกหลุมรักเอาได้ง่ายๆ 5555555

น่าสนใจ อยากติดตาม (เพราะผู้ชายหล่อ) 55555555+

แต่ก็ยังมีข้อสงสัยอยู่


ว่า

ทัตสึยะ กะ มิยูกิ มันเป็นพี่น้องกันแน่รึป่าววว??


ถึงจะรู้ว่ามันเป็นพี่น้องกัน แต่ดูท่ามิยูกิคงไม่ได้คิดกับพี่ชายแค่พี่ชายหรอกนะ(?)

นั่งดูกี่ทีก็เหมือนแฟนกันมากกว่า (หรือเราเป็นคนเดียว = = )

ใครรู้ช่วยชี้แจงนิดนุงนะจ๊ะ -3- //โค้ง

จริงๆแล้วก็รู้สึกผิด(มากกก)ที่ดันจิ้นทัตสึยะคุงกะเพื่อน(ผู้ชาย)คนอื่นๆ (ฮา)

ข้าน้อยผิดไปแล้ว แต่มันก็น่าคิดนะ ชิบะคุงเปิดตัวมาก็เป็นคนเงียบๆ หน้านิ่งๆ แต่เวลายิ้มน่ารักโคตร //โดกิ โดกิ

ก็เลยลองคิดเล่นๆ(แต่แอบจริงจัง) ว่าถ้าชิบะคุงเป็นเคะ คงน่ารักมากแน่ๆเลย ลองมโนเวลาชิบะคุงหน้าแดงๆ เขินๆ ทำตัวไม่ถูก อุบร๊ะ!!!! น่ารักโคตรๆ #ฟิน ต้องเป็นเคะซึนแน่ๆเลย(ว่าไปนั่น)

แล้วถ้าชิบะคุงเป็นเมะ คงเป็นเมะเย็นชา ที่เวลาเป็นห่วง หรือ หึง คงไม่แสดงออกสักเท่าไร หรือไม่แน่ว่าอาจจะเป็นเมะหึงโหด ใครมายุ่งกะเคะคงเอาปืนไล่ยิงไรงี้(ไม่ใช่ละ) แต่ก็นะชิบะคุงเป็นคนที่มีสกิลการต้อสู้สูงอยู่เหมือนกัน ถ้าเป็นเคะคงเป็นเคะพึ่งพาได้ 555555 ถ้าเป็นเมะคงเป็นเมะหึงโหด

จริงๆแล้ว(อีกนิดนุง)เราจิ้นชิบะคุงทั้งแบบวาย และ นอมอลเลยนะ จะแบบไหนชิบะคุงก็น่ารักทั้งนั้น แฮ่ก แฮ่ก(?)

ใครมีความเห็นว่าไงก็บอกกันมั่งนะคะ ^ ^

ก่อนไป

ชิบะคุงหล่อมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก


#ข้ามกระทู้นี้ไปเถอะ

ชิบะคุงไม่ใช่ซิสค่อนนะ!!!

#ออกทะเล (เวิ่วเว้อมานาน)

#มี spoil ให้อ่านมั้ยง่าาาาา ={}=


ขอบคุณค่ะ ^ ^

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

Goddess only know 20 เม.ย. 57 เวลา 18:15 น. 1

ฮึก แง้ ทำไมถึงมีจิ้นวายอ่ะ เราเป็นสาววายแต่ตกหลุมรักเรื่องนี้จนจิ้นไม่ลง 
ถ้าลองอ่านไลท์โนเวล(ของเซนชูค่ะ)ดูจะทำให้กระจ่างขึ้นนะคะ เราอ่านเล่ม3แล้วเข้าใจข้ึนเยอะเลยค่ะ ทั้งคู่เป็นพี่น้องกันแต่ดูเหมือนทัตสึยะจะไม่ได้รับการยอมรับจากโยตสึบะเพราะพลังเวทในตัวค่ะ แต่ความสามารถในบางด้านนั้นยอดเยี่ยม แต่ไม่ทั้งหมด ต่างกับมิยูกิที่มีความสามารถ แต่ที่อยู่กับมิยูกิจังก็เพราะทัตสึยะเป็นบอร์ดี้การ์ดของมิยูกิจังค่ะ ที่เหลือลองไปหาอ่านเองดีกว่านะคะ 

0
เอวาเจลีนจัง 20 เม.ย. 57 เวลา 18:39 น. 2

ถ้าให้จิ้นวาย เราว่าโอนี่ซามะเป็นเมะค่ะ เมะให้ฟุไคโจ 555555 เฉพาะตอนนี้นะคะ ถ้าหนุ่มที่ยืนถือปืนจ่อกันกับโอนี่ซามะในopออกเมื่อไหร่ เราอาจจะจิ้นคนนั้นแทน ฮา
ส่วนนอมอลเราให้คู่กับคุณน้อง ไม่ได้อยากให้คู่ในแบบคนรัก แต่อยากให้คู่กันในแบบพี่น้องแบบนี้โดยที่ไม่มีคนอื่นมายุ่งค่ะ
เราตามแค่อนิเมะ คงตอบสปอยให้จขกท.ไม่ได้ แต่ขอแย้งที่บรรทัดท้ายๆที่จขกท.พิมพ์ว่าชิบะคุงไม่ใช่ซิสค่อน
ขอบอกว่า ชิบะคุงซิสค่อนแน่นอนค่ะ โอนี่ซามะเป็นซิสค่อนค่ะ!!

0
GENESIS 20 เม.ย. 57 เวลา 23:47 น. 3

เท่าที่ผมจำได้ อาจจะผิดในรายละเอียดบ้างเล็กน้อย (spoilมากๆๆๆๆๆๆๆๆ)

ทัตสึยะมีความรู้สึกรักไม่ได้ มีความต้องการแต่ไม่ถึงขั้นโลภ ไม่พอใจได้แต่โกรธไม่ได้ เพราะตอนเด็กๆเคยถูกแม่และน้าตัวเองจับไปทดลอง โดยพื้นที่สมองส่วนใหญ่ถูกใช้ไปกับการจุ "เวทย่อยสลาย" และ "เวทแทรกแซง" และสิ่งอื่นๆ เช่นความสามารถในการอ่านข้อมูลเวทที่ยังไม่ทำงาน การโจมตีจากระยะไกล(โคตร) คือสามารถใช้เวทมนตร์ยิงได้ไกลถึง1.2กิโล ซึ่งเป็นอันดับ1ของผู้ใช้เวทระยะไกล

อีกอย่างนึง การร่ายเวทย์ปกติต้องใช้4ขั้นตอน แต่
ทัตสึยะใช้เพียง2ขั้นตอน ทำให้การทดสอบต้องร่ายซ้ำ2รอบ ผลออกมาจึงห่วยแตก และการทดสอบยังไม่ตรงกับความสามารถของเจ้าตัวด้วย เพราะดังที่กล่าวไปด้านบน เวทย์ย่อยสลายนั้นกินพื้นที่ส่วนใหญ่ของสมอง ดังนั้นการร่ายเวทอื่นๆจึงทำได้ยาก ทั้งๆที่เจ้าตัวสามารถใช้เวทย์หลักได้ในเวลาแค่0.05วิ

เนื่องจากที่
ทัตสึยะไม่มีความรู้สึกรัก ดังนั้นเจ้าตัวจึงเป็นซิสค่อนไม่ได้ ถึงมิยูกิจะเป็นบราค่อนก็เถอะ เนื่องจากเคยถูกช่วยไว้ตั้งแต่ยังเด็ก ทั้งสองคนเป็นสิ่งที่ทำให้อีกฝ่ายหนึ่งยังมีชีวิตต่อไป ถ้าไม่มีทัตสึยะมิยูกิก็ตายไปแล้ว ถ้าไม่มีมิยูกิทัตสึยะก็ไม่มีเหตุผลที่จะมีชีวิตหลังจากถูกจับไปทดลอง

0
EYEREMY 22 เม.ย. 57 เวลา 10:57 น. 4

เป็นพี่น้องกันค่ะ
เรื่องนี้ทำมาจาก LN นะคะ ถ้าต้องการรายละเอียดของเรื่องก็อ่านจาก LN เลยดีกว่า ในไทยเซนชูใน LC เรื่องนี้ไปค่ะ

0
สายลม 31 ส.ค. 57 เวลา 22:57 น. 6

ความรุสึกเราไม่ใช่พี่น้องกันไม่รุคิดเหมือนกันไหมทำไใต้องยอมรับน้องสาวคนเดียวถ้าเป็นพี่น้องกันจริงๆ เพราะมันก้คือลูกทั้งคุ่ เผลอพระเอกอาจจะถูกสร้างขึ้นเพื่อเป้นคนที่ปกป้อง มิยูกิก็ได้นะ5555พยายามไม่ให้มันเป็นพี่น้องกัน

0
Hanako_sun 14 ก.ย. 57 เวลา 17:33 น. 7

ขออนุญาติสปอยหนักนะคะ ใครไม่อยากอ่านสปอยก่อนจบเรื่องแนะนำให้ข้าม คห. นี้ไปเลยนะคะ
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

1. ตอนเด็กๆทัตสึยะโดนฝังชิพที่สมองโดยแลกกับอารมณ์ความรู้สึกทั้งหมด ยกเว้นความรู้สึกที่มีต่อน้องสาว เลยทำให้ดูรักน้องสาวซะเหลือเกิน(จนโดนกล่าวหาว่าซิสค่อน) การฝังชิพทำให้เวลาใช้เวทมนตร์ทัตสึยะไม่ต้องร่ายเลย(ที่โดนฝังชิพเป็นเพราะทางตระกูลโยทสึบะเห็นว่าทัตสึยะไม่มีความสามารถทางด้านเวทมนตร์)
2. ชิบะ ทัตสิยะ คือเจ้าหน้าที่พิเศษของกองกำลังป้องกันตัวเอง เนื่องจากมีความสามารถทางด้านเวทมนตร์ และพละกำลังด้านร่างกาย จึงกลายเป็นบุคคลพิเศษระดับโลกที่ไม่ถูกเปิดเผยตัวตน(ก็คล้ายๆว่าเป็นไพ่ตายของญี่ปุ่นนั่นล่ะค่ะ)
3. ใครว่าทัติสึยะกาก ไร้ความสามารถ เราแนะนำให้คุณดูวินาทีที่ 1-56 ในตอนแรกนะคะ คุณจะรับรู้พลังของท่านเทพทัตในวินาทีนั้นเลย(ปล. ตรงกลางๆเล็กๆกลางระเบิดนั่นคือกองเรือรบนะคะ)

0
เตยซ่าผู้สยบเสือชีตาร์ 25 ก.พ. 58 เวลา 17:37 น. 10

เป็นพี่น้องกันค่ะ (เราเคยบ้าเรื่องนี้ถึงขั้นซื้อโปสเตอร์มาแปะห้อง) ขอค้านที่บอกว่าไมใช่ซิสค่อน เป็นค่ะ สองคู่นี้น่ารัก ชอบๆ มิยูกินางถูกโอนี่ซามะช่วยไว้ตอนเด็กๆ ค่ะ ส่วนคุณพี่ก็ขนาดน้องไม่ได้ ในอนิเมะมีฉากหลายฉากฟินมากค่ะ ทั้งซบไหล่เอย ห่มผ้าเอย จ้องตากันเอย จูบหน้าผากเอย กระโดดกอดเอย แล้วก็เต้นรำด้วยกันพร้อมเพลงจบ โรแมนติกมากกก!! =////= ขนาดเป็นสาววายยังจิ้นเรื่องนี้ไม่ลง ขอเป็นนอร์มอลเนอะ 555 หลายคนบอกรำคาญมิยูกิ แต่เราไม่รำคาญนะ ไม่ค่อยชอบประธานผมดำเท่าไหร่ค่ะ นางแบบ... คือไม่ชอบอ่ะ

เค้าบอกว่าทางไลท์โนเวลที่ญี่ปุ่นจะเริ่มเปิดเผยแล้วว่าสองคนนี้พี่น้องแท้หรือเปล่า (ส่วนตัวภาวนาว่าอย่าแท้ค่ะ จะได้รักกันได้)

คู่จิ้นสำหรับเราคือ!!

ทัตสึยะ x มิยูกิ
ประธานผมดำ x กับพ่อกล้ามที่อยู่ในสภาอ่ะค่ะ สองคนนี้น่ารักดีค่ะ คนสวยไม่จำเป็นต้องคู่กับคนหล่อเสมอไปนี่!!

ฉากจูบหน้าผากของคุณพี่และน้องในอนิเมะนั้น...เผามากค่ะ!!! TT v TT เสียใจอ่ะ
อ้อ บางเว็บบอกว่าคุณแม่ของมิยูกิและทัตสึยะนั้นทำให้พี่ชายเหลือแค่ความรู้สึกรักน้องสาว เพื่อให้ไม่เกิดการแย่งสมบัติกันในตระกูลค่ะ ไม่รู้จริงหรือเปล่า แต่ถ้าเป็นงั้นจริงๆ ก็ถือว่าคุณแม่ฉลาดมากค่ะ!

2
harukamami4 5 พ.ค. 59 เวลา 06:07 น. 10-1

เราจิ้นมิยูกิ×ทัต มากกกกกก!!!!
ใครแย่งไป..แช่งจนตายเลย- -

0
Kilfrau 23 ต.ค. 59 เวลา 15:20 น. 10-2

เราก็ไม่ค่อยชอบอดีตประธาน เหมือนกัน

0
I am k 31 มี.ค. 58 เวลา 17:25 น. 11

คือใครรู้บ้างอ่ะคะว่าเพลงตอนฉากจบที่มิยูกิเต้นรำกับทัตสึยะชื่อเพลงว่าอะไรคือมันเพราะดีอ่ะคะใครรู้รบกวนช่วยบอกด้วยนะคะ

1
เตยซ่าผู้สยบเสือชีตาร์ 2 พ.ค. 58 เวลา 10:22 น. 11-1

Millenario (ミレナリオ) ค่ะ เราชอบเพลงนี้มากมายค่ะ ร้องได้แล้วตอนนี้ ใน Youtube จะมีแต่ Nightcore นะคะ ไปหาเว็บข้างนอกฟังดีกว่าค่ะ ดีใจนะ คนอื่นเขาได้เต้นแต่พี่ทัตสึยะหน้าโคตรนิ่ง ส่วนมิยูกิมาตอนท้ายเลย 'ท่านพี่ช่วยเต้นรำกับดิฉันหน่อยได้มั้ยคะ' กรี๊ดลั่นค่ะ ฮืออ T////T

0
อันนา 2 พ.ค. 58 เวลา 05:52 น. 12

ขอเถอะะ พลิกล็อกที.. ทัตสึยะ&มิยูกิ เราชอบ ตัวทุกตัวในเรื่องนะ ตัวเพื่อนๆของ เจ้าทัสสึยะ ทุกตัว เราก็จับคู่ ชญ. ไปแล้วเรียบร้อยโดยไม่มีผญ.คนใดนอกจาก
มิยูกิ ที่ได้เป็นคู่กับ เจ้าทัต และได้ดำรงตำแหน่ง พระเอก นางเอกสมใจ (เราเอง) บอกแล้วเรา เชียร์ มิยูกิ ^^ จากในอนิเมะ องค์ประกอบโดยรวมทุกอย่างมันอวย มิยูกิ เป็นนางเอกชัดๆเลยนะ ไม่รู้สิ ในความคิดของเรา(ที่เชียร์ มิยูกิ&ทัตสึยะ อย่างล้นเหลือ) นะ ทัตสึยะ อาจเป็นใครก็ได้ที่ไม่เกี่ยวข้องทางสายเลือกกะมิยูกิ ที่ถูกใช้เป็นหนูทดลองบางสิ่งบางอย่าง และได้กลายเป็นบอดี้การ์ดให้มิยูกิ ไปโดยอาจถูกเก็บเป็นความลับ มิยูกิไม่รู้เเละได้ถูกปลูกฝังไว้ตั้งแต่นั้นว่าคือพี่ชายกับน้องสาว(กำมะลอ) เเละเนาก็คิดไปว่า ในช่วงอวสารจริงๆของอนิเมะเรื่องนี้ ความลับเรื่องพี่น้องกำมะลอ อาจจะถูกเปิดเผยก็เป็นได้ เพราะอะไรเราถึงคิดแบบนี้? คงเพราะว่า ฉากนั้น ที่ทัตสึยะ ได้ออกไปต่อสู้และ มิยูกิ ได้คุยกับท่านน้า (ทางจอมอนิเตอร์ไฮเทคอะไรนั่นแหละ) ที่ยัยคุณน้าพูดว่า....
'ถึงมิยูกิจะสามารถปลดโซ่ตรวนให้ทัตสึยะได้ แต่ทัตสึ ยะ คงไม่ทำผิดคำสาบานของตัวเอง' มันน่าคิดนะ โซ่ตรวนที่ว่าในความคิดเราอาจหมายถึง พันธะที่ถูกสมมติขึ้นมาว่าเป็นพี่ชายน้องสาวกัน ส่วนคำสาบานของทันสึยะ อาจหมายถึง จะไม่ยอมให้ความจริงถูกเปิดเผย... ถ้าสองคนนี้ไม่ใช่พี่น้องกันจริง แลัวเจ้าทัตรู้ แต่มิยูกิไม่รู้ แต่นางก็มีความรู้สึกดีๆให้ท่านพี่ มันคงจะทรมานใจเจ้าทัตเหมือนกันนะถ้าเจ้าทัตมัน คิดเกินเลยกับมิยูกิล่ะก็...
ฟังดูก็สมเหตุสมผลกับที่ยัยคุณน้าบอกว่า ปลดโซ่ตรวน อื้ม นั่นแหละ! ทำให้เราคิดว่าอาจมีหวังพลิกล็อกความลับพี่น้องกำมะลอถูกเปิดเผย ความรู้สึกของทั้งสองคนถูกเปิดเผย แล้วอย่างงี้ญ.ใดอีกยังจะกล้าหน้าด้านเสนอตัวเด่นจนคนดูเค้าติดว่าหล่อนเป็นนางเอก! (ขอโทษนะคะเราเเค่เเชร์ความคิดของเราว่าอยากให้เรื่องมันเป็นแบบนี้ๆ ถ้าไม่ถูกใจใครก็อย่าว่ากันนะคะ แต่ถึงแม้ว่าความจริง เรื่องจะไม่เป็นแบบที่เราหวังไว้ เราก็จะไม่เสียใจหรอกค่ะ เพราะว่าเรามีหนุ่มหล่อ คู่จิ้นอันดับ2ที่เราจิ้นไว้ให้มิยูกิ อยู่เเล้วตั้ง1คน 555 ก็คนที่ทำท่าเหมือนจะสนใจมิยูกิไงละ ที่เจอกันงานก้าโรงเรียน ที่หัวเเดงอะ อุ๊ป! 555ช่างเถอะ ใครอยากจิ้นใครก็ตามใจคุณเถอะค่ะ นี่แหละพระรอง(สงสารนิดๆ) แต่นั่นก็แค่เผื่อไว้ค่ะ! เผื่อค่ะ! เผื่อว่าเจ้าทัตมันจะมีนางเอกในดวงใจที่สำคัญกว่ามิยูกิ เเต่ขอร้องเถอะ อย่าเป็นแบบนั้นเลยน้าาา ยังไงซะเราก็เชียร์ มิยูกิ&ทัตสึยะ สุดใจขาดดิ้นอยู่แล้วค่ะ ! ที่หนึ่วเสมอ พลิกล็อกเถอะนะ คุณคนเขียนขอร้อง ให้สองคนนี้รักกัน ไม่ได้เป็นพี่น้องกัน ดเวยเถิ๊ดดดด เพี่ยงงงง!! สาธุ (555)
หล่อๆ เท่ห์ๆ เก่งๆ หัวสีแดงๆ อุ๊ปส์! ^~^) ถึง

0
คอสเพลย์เป็นรอน 28 มิ.ย. 59 เวลา 20:14 น. 13

กองอวยมิยูกิเยอะจริงๆค่ะ ไม่ได้อ่านนิยายแต่ดูอนิเมะต้องขออภัยด้วยเลือดวายมันข้น จิ้ไปแล้วจิ้นเทพทัตเคะด้วย>///< อ่าช่างเถอะค่ะ ถ้าคู่นอร์มอล อวยท่านประธาน(มายูมิ)x ทัตสึยะค่ะ
ชอบนางส่วนตัว อิจิโจว x มิยูกิ คู่นี้อยากให้คู่กันมากไม่รู้ทำไม ออกมาแค่สองสามตอน แต่เราชอบคู่นี้ที่สุดอยากให้คู่ดัน เพราะเทพทัตเป็นของเรา //โดนกองอวยตบ 
#ขออภัยสำหรับการมโนค่ะ

ปล.ไปอ่านสปอยล์มาค่ะว่าจริงๆแล้วมิยูกิถูกสร้างเพื่อเป็นคู่หมั้นของทัตสึยะโดยเฉพาะ มายะเลยปฏิเสธคำขอหมั้นของตระกูลอิจิโจวไป OMG
ทีมมิยูกิก็เฮสิคะ ทีมมายูมิก็นกค่ะ LOL

0