Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้ชาย 5 ประเภท ในท้องตลาดเพื่อเป็นกรณีศึกษา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผู้ชาย 5 ประเภทในท้องตลาดเพื่อเป็นกรณีศึกษา




5. เกาหลีเพี้ยน
      รูปพรรณสัณฐาน: ระดับความเพี้ยนจะเท่ากับญี่ปุ่นเพี้ยน ความอดทนในการประดิษฐ์ทรงผมจะสั้นกว่าญี่ปุ่นเพี้ยน  ไม่ได้ทำสี โดยรวมยังอยู่ในเรทมนุษย์  ไม่กันคิ้ว หุ่นจะดีกว่าญี่ปุ่นเพี้ยนเพราะจะแบ่งเวลาแต่งตัวส่วนหนึ่งไปฟิตเนส 
     ถิ่นอาศัย: แถวทองหล่อ, สยาม, ห้างบูติกหรูทั่วๆไป
     วิธีวางกับดัก: ต้องเป็นหญิงเปราะบางพึ่งพาชาย มีอารมณ์ขันน่ารักสบายๆ  ซื้อใจชายด้วยความหวานซึ้ง เช่นคอยดูแลเทคแคร์เอาใจใส่ เป็นได้ทั้งแม่ที่สามารถเข้าถึงความต้องการของบุตรหลาน เป็นได้ทั้งเพื่อนไปไหนไปกัน ตบไหล่เฮ้ยนาย เป็นน้องสาวที่ชวนหัว และสร้างปัญหาให้ชายต้องตามแก้ปมตลอดเวลา เป็นเมียที่พร้อมจะท้องแล้วถือน้ำเย็นไว้รอท่าเวลาชายกลับบ้าน เวลามีปัญหาก็สามารถนั่งจ๋องปรับทุกข์ด้วยได้
     วิธีแอ๊บเกาหลี: แต่งตัวแนวหญิงวัยออฟฟิศต้นๆ มีความ mix & match ที่เรียบเก๋กว่า เช่นใส่เสื้อแล้วทับด้วยคาดิแกนสวยๆ ไม่ต้องประโคมด้วยเข็มกลัด สร้อย โซ่  ผมก็แค่ blow dry หลังสระใส่เซรั่มบำรุงผมเช่นเดียวกับหญิงเซอร์ฉลาด สามารถแต่งหน้าได้  แต่ยังต้องคุมโทน อยู่ในแนวคลีนใสผิวสะอาด



4. ญี่ปุ่นเพี้ยน 
     รูปพรรณสัณฐาน: จะใส่เสื้อผ้าเกินสามเลเยอร์ขึ้นไป เพื่อกลบเกลื่อนความผอมเมี่ยงที่มี  กันคิ้ว ผมเผ้าจะเหนือมนุษย์กว่าชายปกติ จะผ่านการกัด ดัด โกรก ย้อม ยืด แล้วกลับมาดัดใหม่อีกที ผลที่ออกมาก็จะกลายเป็นฟูกาบมะพร้าว
     ถิ่นอาศัย: สยาม, จตุจักร หรือแหล่งอะไรก็ตามที่มีของเก่าวินเทจชิ้นเดียวในโลก 
     วิธีวางกับดัก: ชายประเภทนี้มักแต่งตัวไม่ซ้ำ (เพราะแต่ละชิ้นมันถูก) จะมีความทดลอง mix & match เพราะฉะนั้นในแต่ละวันคุณน้องหนูห้าม repeat ข้าวของแม้แต่ชิ้นเดียวไม่งั้นเป็นอันจบกัน ให้ใส่จริตแอคติ้งการพูดการจาเยอะแยะ สามารถมองเห็นชัดว่าเศร้าเหงาหรือดีใจได้ในระยะไกลเหมือนละครเวที ศึกษาได้จากการ์ตูนญี่ปุ่น
     วิธีแอ๊บญี่ปุ่นเพี้ยน: ผมต้องซอยตามร้านซาลอนชั้นสูง ที่ขนหัวของช่างทำผมจะมีความกูตูร์ ประณีต จัดทรงเม่นหมาหมีหมูไม่ใช่คน ส่วนมากจะตั้งรกรากอยู่แถวสยาม คุณน้องจะต้องซอยผมด้วยวิธีชั้นสูง แล้วทำสี ย้อมดัด กัด โกรกเข้าว่า การแต่งหน้าก็เป็นโทนธรรมชาติจัดจ้าน กรีดอายไลเนอร์สามารถทำไฮไลท์ เฉดดิ้งได้ แต่ต้องคุมโทนสีให้ธรรมชาติ




3. เซอร์ฉลาด
     รูปพรรณสัณฐาน: หนุ่ม simple ผมจะไม่มีการเซ็ต ถ้าไม่โกนไปเลย ก็จะเป็นปล่อยยาวไม่เซ็ต เสื้อยืดสีขาวห่านคู่ง่ายไม่แคร์สังคม กางเกงยีนส์ตัวเก่งง่ายสบายตัวเดียว จะไม่ใส่ฟังค์ชั่นร่างกายอะไรที่ไม่จำเป็น 
     ถิ่นอาศัย: ร้านกาแฟที่คนครีเอทีฟมักไปนั่นเบรนสตรอมกัน, งานคอนเสิร์ตรวมศิลปินอินดี้, งานสนับสนุนให้เยาวชนฉลาดทั่วไป 
     วิธีวางกับดัก: ทุกอย่างในชีวิตต้องสมเหตุสมผล ห้ามร้องหวีดจะเอาโน่นเอานี่ ห้าม โอต์ กูตูร์ ลดปริมาณจริตให้อยู่ในเกณฑ์ต่ำ 
     แอ๊บเซอร์ฉลาด: ต้องใส่เสื้อห่านคู่หญิง พยายามหัด D.I.Y ให้เห็นว่าสามารถฉลาดตัดกระโปรง patchwork ใส่เองได้  แต่ถ้าทำไม่ได้ ก็ไปซื้อที่ตะวันนามีเยอะแยะเลย แล้วแกล้งเอาเข็มมาจิ้มๆ นิ้ว “ก็เนี่ย..เย็บเองเชียวนะ” รับรองว่าทั้งสี่ห้องหัวใจของหนุ่มเซอร์จะเป็นของคุณน้องแต่เพียงผู้เดียว
     วิธีแอ๊บฉลาด: ต้องตัดผมด้วยตัวเอง สระผมเสร็จแล้ว blow dry ให้ผมเรียบนุ่มสลวยทั่วไป ส่วนหน้าตาให้ลงมอยเจอร์ไรเซอร์ แล้วผัดด้วยแป้งเด็ก ห้ามเล่นตลกทำเป็นแต่งหน้าแนวนู้ดใส่ เพราะหนุ่มฉลาดเซอร์ชอบจับผิดเรื่องเล็กๆ น้อยๆ




2. ฮิปฮอป
     รูปพรรณสัณฐาน: มีความโคร่งสบาย บลิงๆ  เพชรยักษ์ เวอร์ๆ และรองเท้าจะเป็นคีย์เวิร์ดของชีวิต บูชาไนกี้เยี่ยงพระรอด
     ถิ่นอาศัย: คอนเสิร์ตฮิปฮอป สตรีทข้างทางที่เป็นคอนกรีตกว้าง ชายพันธุ์เหล่านี้ชอบเอากระดานไปถูตามพื้น มักอยู่รวมกันเป็นฝูงวอซซับโย่
     วิธีวางกับดัก: ถ้าอยากเข้าหาให้ส่งหญิงอ้วนง่ายแจ๋น เพราะหญิงพันธุ์นี้เหล่าชายจะให้ความไว้วางใจเยี่ยงพี่สาว ส่งไปเบิกทางก่อนแล้วค่อยเอาตัวแถทำเป็นห้าวเฮ้วเฮฮาเฮ้ยนายเจ๋งว่ะทั่วไป
     วิธีแอ๊บฮิปฮอป: ส่วนมากแฟนฮิปฮอปจะเป็นสาว R&B ที่ทุกส่วนจะดึ๋งดั๋งไปหมด ถ้าอยากดูดึ๋งดั๋งไปทั้งตัว ควรเลือกผ้าที่มีส่วนประกอบของเส้นใยโพลีเอสเตอร์เยอะๆ เพราะจะมีความกระชับดึ๋ง กระโปรงสั้น กางเกงสั้น ใส่ทองหยองปลอมอะไรก็ได้ที่เตะตาชาย ผมควรดัดฟูและใช้เกลียวไฟฟ้าแต่งผมให้ลอนชัดเจนเพื่อให้ดูดึ๋งดั๋งไปทั้งตัว ส่วนหนังหน้าควรใช้เครื่องสำอางที่มีกลิสเตอร์ ขนตาต้องเด้งหนาบึ้ม




1. ร็อค แอนด์ โรล
     รูปพรรณสัณฐาน: เป็นพันธุ์ร็อค 80s แต่งตัวดำบน ดำล่าง ผ้าเก่าๆ กางเกงขาเดฟ
     ถิ่นอาศัย: สถานที่ซ้อมดนตรี เช่น การาจบ้านเพื่อน
     วิธีวางกับดัก: ต้องวางตัวนิ่ง มีความกล้าชัดเจน อารมณ์ประมาณ ลีฟ ไทเลอร์ แต่ชายพรรณนี้จะมีโลกส่วนตัวสูง อย่าไปเที่ยวโทรจิกหาตลอดเวลาเชียว ขอ space ให้เขาหน่อย มีความงงตื่นกลัวสูง ถ้าแจ๋นใส่มากชายอาจเตลิดหนีได้
     วิธีแอ๊บร็อค: ถ้าคุณน้องเคยใช้เจลแวกซ์ที่ผมเป็นเกลียวชัดเจนต้องล้างทิ้ง หลังสระผมเสร็จแล้ว blow dry ง่ายๆ จนแห้งพอหมาด แล้วใช้สเปรย์ฝุ่นฉีด แล้วขยุ้มผมเบาๆ เอามือยีหน่อยให้เซอร์ ส่วนใหญ่ชายพันธุ์นี้ไม่ชอบให้หญิงแต่งหน้า ตราบใดที่เขาไม่รู้ ก็ให้แต่งบางๆ ใช้เพียงลิปสติกสีนู้ด และลงคอนซีลเลอร์ ถ้าจะใช้น้ำหอม ให้ใช้น้ำหอมชาย











Cr.http://women.mthai.com/

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น