Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นิยายน่าอ่านของแจ่มใส (รับรองถูกใจ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หลายคนอาจจะไม่ถูกใจนิยายวัยรุ่นของแจ่มใสด้วยเหตุผลหลายประการ งั้นเราลองมาดูหนังสือวัยเด็กอ่านได้ผู้ใหญ่อ่านดี ของแจ่มใสกันบ้าง 

เรื่องนี้เนื้อเรื่องออกจะเกินจริงไปหน่อย แต่ก็ถือว่าแปลกแหวกแนว กับการที่พระเอกลงทุนออกตามหานางซินฯ ในยุคที่รถไม่ใช่ฟักทอง และใจคนก็สามารถหาซื้อได้ด้วยเงิน ไม่ง่ายเลยกว่าความรักบทนี้จะลงเอ่ยกันได้ เมื่อนางเอกไม่ใช่นางซินผู้อ่อนไหวต่ออำนาจเงินและความร่ำรวยที่เขาเพียรทุ่มเทให้ หากต้องการเพียงอิสระในการออกเดินทางไปในโลกกว้าง เมื่อความต้องการของทั้งสองยากที่จะมาบรรจบกันได้ คนทั้งคู่จึงต้องร่วมกันฝ่าฝันอุปสรรคที่เกิดขึ้น ท่ามกลางบรรยากาศสวยงามของต่างแดน 

      นิยายรัก เหนือธรรมชาติอีกเล่มหนึ่ง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวิญญาณสลับร่างของผู้หญิงสองคน ดูแล้วก็คงไม่มีอะไรน่าสนใจ แต่ถ้าจะอธิบายเพิ่มว่าบังเอิญร่างที่นางเอกไป(สิง)อยู่นั้น คือ ผู้หญิงที่ใช้ร่างกายเปลืองคบผู้ชายมั่วไม่เลือกหน้าล่ะ!!! 



โอ้…ทำไมผู้หญิงในกระ
จกถึงได้สวยแบบนี้ ขนาดกำลังท้องกำลังไส้ แต่กลับผุดผ่องมีน้ำมีนวล สวยซะยิ่งกว่าคนไม่ท้องเสียอีก…’


เอ่อ ไม่ใช่ละจ้ะ ‘พิรุณา’ ยอมรับความจริงซะเถอะว่าเธอไม่ได้ท้อง... แต่อ้วน!!! และถึงแม้เธอจะมีใบหน้าหวานสวยใสจนใครๆ มองเหลียวหลังแค่ไหน ทว่าพอหนุ่มๆ เห็นรูปร่างกระปุ๊กลุกของเธอเมื่อไหร่ เป็นอันต้องหงายหลังตึงไปซะทุกราย... จนกลายเป็นปมด้อยเสียจนเธออยากจะเป็นคนท้องขึ้นมาจริงๆ
และเรื่องตลกก็เกิดขึ้น เมื่อวันหนึ่งพิรุณาอุตริซื้อชุดคลุมท้องมาใส่ เท่านั้นแหละ! สวรรค์ก็ดลบันดาลให้มีอุบัติเหตุรัก พาเธอมาพบกับ ‘พีรกร’ สุภาพบุรุษผู้มีรสนิยมชื่นชมผู้หญิงที่กำลังจะเป็นแม่คน และเขาก็เข้าใจว่าเธอกำลังท้อง!แถมเธอดันโกหกออกไปอีกว่าตัวเองเป็นซิงเกิลมัม... โอ้! ทุกอย่างมันลงล็อกพอดิบพอดีที่ความรักจะงอกงาม แต่…ปัญหามันติดอยู่ที่ว่าเธอไม่ได้ท้องจริงๆ นี่สิ... ทำยังไงดี!


บุญสวรรค์’ โมโหโชคชะตาของตัวเองที่สุด... ทำไมเหรอ การที่เธอตัวดำ ดั้งแหมบ ตัวเตี้ยเนี่ย มันเลวร้ายถึงขั้นต้องมาแย่งชิงคนรักเธอไปซึ่งๆ หน้าเลยหรือไง เธออุตส่าห์คิดว่าเขาเป็นผู้ชายคนแรกที่มองข้ามความขี้ริ้วและรักเธอจริงที่หัวใจแล้วเชียวนะ แถมอะไรก็ไม่เจ็บใจเท่าคนที่ลงมือหักหลังกันน่ะ ก็คือแม่และพี่สาวของเธอเอง!

ด้วยความโมโหและคิดอยากจะแก้แค้น... บุญสวรรค์จึงเดินหน้าหาซื้อผู้ชายตามโฮสต์คลับมาเลี้ยงเล่นๆ จะได้มีข่าวเม้าท์ฉาวโฉ่ให้อับอายกันไปทั้งตระกูล เหอะ!คนขี้เหร่อย่างเธอไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้ว เชิญคนหน้าบางทนไม่ได้กันไปเถอะ!

แต่ไม่มีใครรู้หรอกว่าการ ‘เลี้ยงผู้ชายเล่นๆ’น่ะ มันหมายถึงการแสดงละครหวานชื่นต่อหน้าคนอื่นเท่านั้น แต่ไหงลับหลังเวลาอยู่กันสองต่อสอง พ่อหนุ่มโฮสต์ของเธอถึงยังมาคอยป้วนเปี้ยนนัวเนียให้ใจหายใจคว่ำผิดไปจากข้อตกลงแบบนี้ล่ะเนี่ย... บุญสวรรค์เริ่มหวั่นใจกับแผนการของตัวเองจริงๆ

ปล.ยังมีอีกเยอะนะ เวลาเราหาเราจะหาที่มันไม่ใช่รูปการ์ตูนวัยรุ่นๆน่ะ ถ้ามีข้อผิดพลาดหรือทำให้ฝ่ายใดไม่พอใจเจ้าของกระทู้ขออภัยมา ณ ที่นี้ 

-ตอนนี้ 0.17 เจ้าของกระทู้ขอนอนก่อนน่ะ =)

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

แมวเหมียว-13 21 เม.ย. 57 เวลา 04:05 น. 1

เห้ยยยย เรื่อง2น่าอ่านอ่าา ว่าแต่ คุณเป็นคนของแจ่มใสแฝงตัวมาใช่มั้ย แหมมีทู้ ด้านลบของแจ่มใสขึ้นท็อป นี่น่า ต้องหาทางเรียกเรทติ้ง คืน ///ขำๆนะจ่ะ -ตอนนี้ 4.04 เดี๊ยนยังไม่นอนจ่ะ

0
MaJo_Hime.Mizu 21 เม.ย. 57 เวลา 07:30 น. 3

ทำไมนิยายแจ่มใส ชื่อตัวละครต้องเป็นชื่อจริง - -?
ละครไทยก็เช่นกัน มาจากนิยายงั้นหรอ ' '??

0
ploythara 21 เม.ย. 57 เวลา 07:40 น. 4

เราไม่ค่อยอ่านแนวความรู้สึกดีที่เรียกว่ารักค่ะ เคยอ่านไม่เกิน 10 เล่มแต่ด้านบนเราอ่านนะชุด Ugly Duckling อ่ะเราชอบ Secret รักลับ...ลับที่สุดในชุดแล้ว สนุกมากๆเลย

0