Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 หนุ่มคนดังที่ไว้หนวดเคราแล้วดูเซ็กซี่โดนใจสาว ๆ [ซ้ำขออภัย]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

10 หนุ่มคนดังที่ไว้หนวดเคราแล้วดูเซ็กซี่โดนใจสาว ๆ

คนดังที่ไว้หนวดเคราได้เซ็กซี่สุด ๆ ประจำปี 2013

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          แม้ว่ายุคนี้หนุ่มหน้าหวาน ผิวหน้าเนียนใสจะมาแรง แต่ก็ไม่อาจทำให้กระแสหนุ่มเซอร์มาดแมนที่มาพร้อมหนวดเคราจางลงไปได้เลย เพราะยังไงสิ่งเหล่านี้ก็เป็นเสน่ห์ที่ผู้ชายชื่นชอบกันอยู่ดี แถมยังเป็นที่ถูกอกถูกใจของสาว ๆ อีกด้วย อย่างไรก็ตาม การจะไว้หนวดก็ต้องเลือกให้เข้ากับบุคลิกและหมั่นดูแลเป็นอย่างดีด้วย ถึงจะออกมาดูมีเสน่ห์ไม่ใช่รกรุงรังจนเกินงาม ซึ่งวันนี้กระปุกดอทคอมก็ได้รวบรวม 10 คนดังที่ไว้หนวดเคราได้เซ็กซี่สุด ๆ ประจำปี 2013 จากเว็บไซต์ MensXP มาฝากกันแล้ว ลองมาดูกันซิว่ามีชื่อของหนุ่มคนไหนกันบ้าง

Robert Downey Jr.

Robert Downey Jr.

          1. โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.)

          พูดถึงผู้ชายที่มีหนวดเคราพร้อมมาดกวน ๆ แล้วล่ะก็ คงหนีไม่พ้นซูเปอร์ฮีโร่อย่าง ไอรอนแมน หรือ โทนี่ สตาร์ค ที่ได้ โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ มารับบทบาทนี้แน่นอน ซึ่งเขาก็ไว้หนวดเคราเป็นเอกลักษณ์มานานจนเราแทบนึกใบหน้าของเขาตอนปราศจากหนวดไม่ออกเสียแล้ว และมันก็ดูดีด้วย แบบนี้ไว้ไปตลอดก็ไม่มีใครว่าหรอกครับ

Ryan Gosling

Ryan Gosling

          2. ไรอัน กอสลิ่ง (Ryan Gosling)

          ตอนที่ ไรอัน กอสลิ่ง มาพร้อมใบหน้าหล่อใสในเรื่อง The Notebook เสน่ห์ความเป็นหนุ่มเนี้ยบ โรแมนติกก็มากพอจะทำให้เขาละลายใจสาว ๆ ทั่วโลกแล้ว จนเราแทบจะนึกว่าหนุ่มคนนี้เพอร์เฟคไร้ที่ติ และไม่มีทางดูดีไปกว่านี้ได้อีกแล้ว แต่เมื่อเขาหันมาไว้หนวด กลับดูหล่อขึ้นเป็นกอง เพราะดูเข้มกว่าแต่ก่อนเป็นไหน ๆ จนเราอยากถามเขาเสียด้วยซ้ำว่าทุกวันนี้ยังหล่อจนสาวกรี๊ดไม่พออีกเหรอ?

Johnny Depp

Johnny Depp

          3. จอห์นนี่ เดปป์ (Johnny Depp)

          ใครจะเชื่อล่ะว่าทุกวันนี้ จอห์นนี่ เดปป์ อายุปาเข้าไปตั้ง 49 ปีแล้ว เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีต่อกี่ปี พระเอกมาดเซอร์ขวัญใจสาว ๆ ทั่วโลกคนนี้ ก็ยังดูฮอตไม่สร่าง เผลอ ๆ จะดูหล่อเซ็กซี่ขึ้นยิ่งกว่าตอนที่เพิ่งเข้าวงการแรก ๆ เสียด้วยซ้ำ ทั้งนี้ที่เขายังคงดูดีไม่เลิกแบบนี้ อาจเป็นเพราะการไว้หนวดที่เข้ากับบุคลิกและรับกับใบหน้าสุด ๆ ก็ได้ เขาถึงได้ยังคงอยู่ในใจสาว ๆ ตลอดเวลา และไม่ว่าจะแสดงเรื่องอะไรก็ประสบความสำเร็จ รวมทั้งมีคนรอติดตามผลงานอยู่เสมอ

George Clooney

George Clooney
          4. จอร์จ คลูนี่ย์ (George Clooney)

          นี่ก็เป็นพระเอกของวงการอีกคน ที่ยิ่งมีอายุก็ยิ่งหล่อขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดีไปซะหมด สมกับเป็นหนุ่มใหญ่มาดเนี้ยบทุกกระเบียดนิ้วเสียจริง ๆ และใบหน้าของเขาเมื่อไว้หนวดเคราก็ยิ่งดูมีสง่าราศีขึ้นไปอีก แบบนี้จะไม่ให้สาว ๆ ทั่วโลกอิจฉา สเตซีย์ คิบเลอร์ (Stacy Keibler) หวานใจผู้โชคดีของเขายังไงไหวล่ะ 

James Franco

James Franco

          5. เจมส์ ฟรังโก้ (James Franco)

          ปกติพอไว้หนวดเคราแล้วคนเราจะดูมีอายุขึ้น แต่ไม่ใช่กับ เจมส์ ฟรังโก้ พระเอกที่กำลังมาแรงสุด ๆ ในช่วงนี้แน่นอน เพราะเขาไม่เพียงดูไม่แก่ขึ้นเลยเท่านั้น แต่กลับดูหนุ่มกว่าเดิมจนราศีจับมากขึ้นอีกต่างหาก ทำให้ตอนนี้พระเอกคนนี้มีภาพยนตร์จ่อคิวรอฉายอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Child of God, Palo Alto และ This Is the End

Jude Law

Jude Law

          6. จู๊ด ลอว์ (Jude Law)

          แม้ว่าเมื่อก่อน จู๊ด ลอว์ จะมีภาพพจน์แบบหนุ่มหล่อมาดเนี้ยบ แต่ปัจจุบันเขาได้หันมาไว้หนวดเคราแล้ว ซึ่งถึงจะไม่ได้ดูเรียบร้อยหมดจดแบบสมัยก่อน แต่ลุคเท่ ๆ แบบลูกผู้ชายเต็มตัวนี้ ก็ทำให้เขาดูเท่ไปอีกแบบ เรียกได้ว่าสมกับเป็นหนุ่มหล่อชาวเมืองผู้ดีจากประเทศอังกฤษซะจริง ๆ 
 
Brad Pitt
 
Brad Pitt

         7. แบรด พิตต์ (Brad Pitt)

          น้อยคนนักที่จะไว้หนวดทรงดินสอแล้วดูดี แต่ผู้ชายชื่อ แบรด พิตต์ ก็สามารถพิสูจน์์ให้เราเห็นแล้วว่าเขาดูดีเข้ากับทุกสไตล์เสียจริง ๆ ซึ่งหนวดทรงดินสอเส้นบาง ๆ นี้ช่วยดึงลุคของพระเอกหนุ่มให้ดูเซ็กซี่ขึ้นอีกเป็นเท่าตัว แถมยังดูมีมาดเหมือนพวกผู้ดีย้อนยุคนิด ๆ อีกด้วย มันจึงเหมาะกับพระเอกตาหวานที่หล่อเฟี้ยวแม้อายุจะเริ่มมากขึ้นทุกปี

David Beckham
 
David Beckham

         8. เดวิด เบ็คแฮม (David Beckham)

          นอกจากลีลาการเปิดบอลขั้นเทพแล้ว อีกสิ่งที่ดึงดูดสาว ๆ จากทั่วโลกและทำให้เขามีชื่อเสียงมาจนถึงทุกวันนี้ ก็คือรูปร่างหน้าตาที่ดูดีเกินนักเตะทั่วไปนี่แหละ ซึ่ง เดวิด เบ็คแฮม ไม่ได้แค่ขยันเปลี่ยนทรงผมเท่านั้น แต่เขายังจัดเป็นหนุ่มที่แต่งตัวได้อินเทรนด์สุด ๆ อีกด้วย ดังนั้นหนุ่มที่มีเซ้นส์แฟชั่นแรงแบบเขาถึงรู้ดียังไงล่ะว่าหน้าตาของเขาเหมาะกับการไว้หนวดเคราแบบไหน

Javier Bardem

Javier Bardem

          9. ฮาเวียร์ บาเด็ม (Javier Bardem)

          หนุ่มคนนี้เข้าวงการตั้งแต่อายุเพียงแค่ 6 ขวบเท่านั้น และก็ฉายแววความเป็นดารามาตลอด จนได้มีชื่ออยู่ใน ฮอลลีวูด วอล์ค ออฟ เฟม กับเขาด้วย ซึ่งฝีมือในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดในบทซิลวาจาก Skyfall ก็คงมากพอจะการันตีฝีมือของหนุ่มคนนี้แล้ว แถมหนวดเคราที่พอดีรับกับใบหน้าไม่รกรุงรังจนเกินไป ยังทำให้เขาดูเป็นหนุ่มมาดเข้มมีรสนิยมอีกด้วย


Orlando Bloom

          10. ออร์แลนโด้ บลูม (Orlando Bloom)

          และแน่นอนว่าลิสต์คงไม่มีทางสมบูรณ์แบบได้ หากขาดคุณพ่อสุดหล่อ สามีของนางแบบสาวสวย มิแรนด้า เคอร์ (Miranda Kurr) คนนี้ไป โดยแม้จะมีหนวดเคราอยู่บนใบหน้า แต่หนุ่มออร์แลนโด้ก็ยังคงดูเป็นหนุ่มหน้าหวานโรแมนติกชวนฝันในสายตาสาว ๆ เหมือนเดิม เพียงแต่ดูเป็นผู้ใหญ่สมกับเป็นคุณพ่อยังหนุ่มขึ้นมาอีกหน่อยเท่านั้นเอง

          ดู ๆ แล้วหนุ่มที่ไว้หนวดเคราแล้วดูดีเนี่ย ก็มีแต่หนุ่มหล่อมาดเข้มทั้งนั้น ซึ่งแต่ละคนก็หล่อเท่ไม่แพ้กันเลยจริง ๆ ทำให้เราเข้าใจแล้วล่ะว่า ทำไมผู้หญิงหลายคนถึงได้กรี๊ดผู้ชายไว้หนวดเครากันนัก แหมมม ก็จะไม่ให้สาว ๆ ใจละลายยังไงไหว ในเมื่อไว้แล้วดูทั้งมีเสน่ห์ออกขนาดนี้ เห็นแบบนี้แล้ว...คุณอยากไว้หนวดเคราเหมือนคนดังคนไหนดีครับ 

ที่มา Kapook.com








แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น