Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิธีแอบเล่น Facebook แบบเนียนๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วิธีแอบเล่น Facebook แบบเนียนๆ

วันนี้เรามีบทความดีๆจะมาแนะนำ ก็คือวิธีแอบเล่น Facebook แบบเนียนๆ สำหรับคนที่ต้องติดตาม Facebook ตลอดเวลา แต่ไม่กล้าเล่นที่ทำงานเพราะเดี๋ยวถูกเจ้านายว่า หรือสำหรับเด็กๆที่แอบเล่น Facebook ในห้องคอมก็สามารถใช้ได้นะครับ ไปดูกันดีกว่าว่าต้องทำยังไงบ้าง..

อันนี้ก็ไม่มีอะไรมากครับ เพียงแค่เข้าไปที่เว็บ HardlyWork.in แล้วก็ทำการเชื่อมต่อกับเว็บ Facebook เจ้าเว็บนี้จะทำการแสดงผลออกมาเป็นตัวเหมือนตัวโปรแกรม Excel ใช้งานง่าย เพียงเท่านี้คุณก็สามารถดูข้อมูลจากเพื่อนคนอื่นๆได้แล้ว

วิธีการทำ

1.เข้าไปที่เว็บ HardlyWork.in > หลังจากนั้นเลือก Gimme dem spreadsheets! > หลังจากที่กดแล้วจะมีตาต่างให้ล็อกอิน Facebook



2.ในหน้านี้แสดงเกี่ยวกับรายละเอียดว่า เพื่อนของเราโพสอะไรไว้บ้าง แต่เพื่อความเหมือนจริงมากขึ้น ให้คุณกดที่ปุ่มสีเขียวๆ ตามภาพ


เพียงเท่านี้ ผมรับรองเลยว่าเจ้านายของคุณหรือคุณครู ถ้ามองผ่านๆจับไม่ได้แน่นอน  แต่ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่แนะนำนะครับ 555 เพราะว่ามันเสี่ยงต่อการโดนเจ้านายจับได้


สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.7in8.com/

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Natnaree_bnn 22 เม.ย. 57 เวลา 19:06 น. 3

ถามไรหน่อยสิคะ ทำไมไม่ปิดแชทสำหรับบางคนล่ะคะ แล้วก็ไม่ต้องไปโพสต์บนทามไลน์ แล้วก็อย่าไปแสดงความคิดเห็น/โพสต์บนทามไลน์ของเพื่อนที่มีหัวหน้าเป็นเพื่อนอยู่ แค่เนี๊ย............

0
นักเขียนเว็บ 22 เม.ย. 57 เวลา 23:53 น. 4

ก็สมมุติว่าถ้าเราเล่นเพลินๆแล้วหัวหน้าเดินมาข้างหลังเราก็โดนจับได้ครับ เลยต้องทำเป็นแบบนี้อะครับ 5555 ต้องขอโทดด้วยนะครับ

0