Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บอกชอบเราแล้วก็หายไป ทำไงดี ??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เข้าเรื่องเลย คือเราแอบชอบรุ่นพี่ที่เป็นทอมคนหนึ่ง เกือบจะถึงปีแล้ว แต่ว่า พี่เขามีแฟนแล้ว เราเลยแอบชอบเงียบๆ จนปัจฉิมเราอยากจะคุยกับพี่เขาสักครั้งเลยเอาของไปให้ ต่อหน้าแฟนพี่เขาเลย แต่เราไม่ได้พูดอะไรหรือเขียนอะไรไว้แล้วก็วิ่งออกมา .. แล้วผลที่ได้คือพี่เขาทักแชท ดีใจมาก คุยกันสักพักแล้วพี่เขาก็หาย คุยกันเป็นระยะ เวลาเรามีอะไรพี่เขาก็จะมาถามตลอดและพี่เขาก็หายไปอีกนานมาก ด้วยความที่เราอยากคุยกับพี่เขาเราเลยไปทักแชทพี่เขา

.. แล้วพี่เขาก็ตกใจว่าเราหายไปนาน แต่พี่เขาก็คุยกับเราน่ะ ไม่หยิ่งด้วย พี่เขาชอบหยอดหวานใส่ แล้วอยู่ๆ ก็บอกชอบเรา เราตกใจมาก แล้วช่วงนั้นก็คุยกับพี่เขาบ่อยมากจนมีแบบพี่เขา อยากเปิดกล้อง เราก็เปิดน่ะ แล้วเราก็คุยกับพี่เขามาก จนบทสนทนามันสั้นลง กลายเป็นว่าไม่ได้คุยกัน เพราะเราไม่กล้าทักพี่เขา ตอนนี้พี่เขากับแฟนยังคบกันอยู่แต่พี่เขาเรียนต่อกันคนละที่ เรากับพี่เขายังคงเรียนที่เดียวกัน

_____________________________________________________________________________________


***** คือตอนนี้เราก็อยากรู้ว่าเราควรทำยังไงต่อดี ควรเลิกชอบ แล้วตัดใจดีมั้ย แล้วเราก็อยากรู้ว่าทำไมพี่เขาต้องบอกชอบเราแล้วก็เงียบหายไปแบบนี้ พี่เขาคิดยังไงกับเรากันแน่ ใครก็ได้ช่วยตอบหน่อยน่ะ TOT ขอบคุณมาก *******
งง

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Cris X Rjzf 23 เม.ย. 57 เวลา 16:16 น. 1

พี่เขาคงเขินหรือยังเคลียร์เรื่องแฟนไม่เสร็จ หรือพี่เขาอาจจะกำลังมีปัญหากับแฟนอยู่ ทางที่ดีที่สุดคือให้จขกท.ถามไปตรงๆดีกว่าว่าทำไมถึงหายไป อย่าปล่อยให้ตัวเองมานั่งคิด คิดถูกคิดผิดบ้าง บางทีเราก็ต้องมาเสียใจภายหลังบางทีก็เสียใจก่อนทั้งๆที่เรื่องไม่ใช่แบบนี้ อย่าปล่อยให้ตัวเองเครียดเพราะมันไม่ดีต่อสุขภาพ ถ้าพี่เขากำลังมีปัญหาอยู่ ก็ควรจะรอคำตัดสินจากพี่เขานะ แต่ต้องเตรียมใจให้พร้อมก่อนเสมอจึงไปถามพี่เขา บางทีเราควรจะให้เวลาคนอื่นเขาหน่อยนะ

สุดท้ายก็ขอให้จขกท.สมหวังในความรักนะ มีความสุขมากๆนะ^O^

0
f_chalala 26 เม.ย. 57 เวลา 01:31 น. 2

อารมเดียวกันเลยเราชอบเค้าแต่ไม่ได้บอก ต่อมาเค้ามาบอกว่าชอบเรา
จนเงียบหายไป ตอนนี้เค้ามีแฟนใหม่เป็นสิบล้ะ Y.Y

0