Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเรียนเภสัชที่อังกฤษ ช่วยหน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
เราอยากเรียนต่อเภสัชศาสตร์ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ และจบมาอาจจะทำงานที่นั้นเลย มันได้ไหมค่ะ ตอนนี้อยู่ม.3 อยากวางแผนไว้แต่เนิ่นๆค่ะ ช่วยหน่อยนะค่ะ ยิ่งถ้ามีทุนเรียนในลอนดอนหรือเมืองใกล้เคียงได้ยิ่งดีเลยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

fern noii 23 เม.ย. 57 เวลา 21:25 น. 6

ขอโทษด้วยนะค่ะที่พิมพ์ผิด แก้แล้วค่า T^T
#แต่สนใจจริงๆค่ะ เพราะพ่ออยากให้เป็นด้วยค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

นะคะ 26 เม.ย. 57 เวลา 04:06 น. 9

เอ่อมมมม

จะแก้ให้น้องทั้งทีทำไมไม่แก้ให้มันถูกๆ เคลียร์ๆ ล่ะคะลูกกกก

คณะ "เภสัชศาสตร์" ค่ะ

จบมาถึงจะได้เป็น "เภสัชกร" ค่ะ

0
coachnan 5 พ.ค. 57 เวลา 17:57 น. 10

เบื้องต้น แนะนำให้ทำคะแนน กลุ่มวิชา Math, Science, English ให้มากๆหน่อยนะคะ เคยลองเข้าไปดูข้อมูงสถาบัน Bellerbys College รึยังคะ เค้ามีสอนทั้งแบบ A-Level (ม.ปลายของ UK ระยะเวลา 2 ปี – นักเรียนไทยไปเริ่มเริ่ยนหลักสูตรได้ได้ตั้งแต่ จบ ม.5) และแบบ Foundation (หลักสูตรเตรียมความพร้อมเข้าเรียนมหาลัย ปี 1 – นักเรียนไทย จบ ม.6 แล้วต้องเรียนหลักสูตรนี้ 1 ปี ก่อนเริ่มเรียนปี1จริง) ซึ่งตอนนี้ Bellerby College ให้นักเรียนด้วยนะคะ ถ้าสนใจ หรือ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถ Add Line หรือ Email มาคุยกันก่อนได้นะคะ = coachnanlsec , Email = coachnan@letsstudy.co.th

ขอบคุณคะ

http://www.bellerbys.com/courses/science-foundation

0
lightless1019 19 พ.ค. 57 เวลา 06:51 น. 11

-.- เอ๋ เค้าก็เพิ่งดูมานะ แต่ว่าเขาขอ คะแนน GCSE ด้วยน้า เป็นคะแนนของเด็ก ม.ต้นที่นี่อ่า ถ้าจะมาต่อ ป.ตรี ล่ะก็ เราว่ามาตอนนี้น่าจะดีนะ จะได้ลงมือทำหลายๆอย่างได้ดีกว่าอยู่เมืองไทย แต่กว่าจะใช้ชีวิตจนจบ ป.ตรี ก็หลานล้านบาทเลยล่ะ ถ้าอยากได้ทุน มันมีให้แค่หมออ่ะ ที่เรารู้นะ 55555 

0