Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ภาพหายากวัยเด็กของ "คิมจองอึน" ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือ~

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้ จขกท. มีภาพวัยเด็กของคิมจองอึน ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือมาฝากเพื่อนๆชาวเด็กดีค่ะ มีแววเป็นผู้นำตั้งแต่เด็กเลยนะคะเนี่ย  

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : www.mthai.com

ประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหด เผด็จการในยุคสมัยนี้ หนึ่งในประเทศที่หลายคนก็ต้องนึกถึง ประเทศเกาหลีเหนือกันแน่นอน! โดยมีนาย “คิม จอง อึน” เป็นผู้นำสูงสุดในปัจจุบัน หลังจากที่พ่อ (นายพล คิม จอง อิล) ได้เสียชีวิตไป หลังจากนั้นเขาก็ได้รับประกาศเป็น “ผู้สืบทอดที่ยิ่งใหญ่” ผ่านโทรทัศน์ทางการเกาหลีเหนือ .. ดูจะเป็นเรื่องหนักไปซะหน่อยงั้นมาดูเรื่องเบาๆของ คิมจองอึน ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือ กันบ้างกับ ภาพน่ารักวัยเด็กของเขาคะ ภาพนี้หาดูยากจริงๆ ^^.. ภาพวัยเด็ก คิมจองอึน ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือ

เรียกได้ว่าเป็นภาพ Unseen เลยก็ว่าได้ ภาพวัยเด็ก คิมจองอึน ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือ นี้อยู่ในอัลบั้มของครอบครัวจอมเผด็จการ ซึ่งเพื่อนๆ เห็นนาย คิมจองอึน ใส่ชุดในเครื่องแบบทหาร พร้อมกับทำความเคารพ ดูเขาจะชอบเอามากซะด้วย ..

ภาพวัยเด็กนี้ถูกนำออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ ปรากฏบนหน้าจอขนาดใหญ่ ภายในงานเลี้ยง (มีคอนเสิร์ต วงดนตรีบรรเลง) ที่นายคิมจองอึนพบกับสมาชิกของกองทัพอากาศของประเทศ

ด้านการศึกษาของ คิม จ็อง อึน ด้รับการศึกษาด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์เป็นการส่วนตัวในเกาหลีเหนือ ได้รับปริญญาสองสาขา ใบแรกในสาขาฟิสิกส์ จากมหาวิทยาลัยคิม อิลซุง และอีกใบหนึ่งจากวิทยาลัยการทหารคิม อิลซุง เขาเป็นประมุขแห่งรัฐที่อายุน้อยที่สุดในโลกด้วยวัย 28 ปี

เรียบเรียงเขียนโดย teen.mthai.com ขอบคุณภาพ www.dailymail.co.uk

ภาพวัยเด็ก คิมจองอึน ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือ น่ารักจัง

ภาพวัยเด็ก คิมจองอึน ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือ น่ารักจัง


แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น