Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปรึกษาหน่อยค่ะเรื่องแฟน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรากับแฟนคบกันมา2ปีแล้วยิ่งคบกันมากก็ยิ่งรู้นิสัยกันมากขึ้น คบกันมาแฟนไม่เคยเซอร์ไพร์อะไรเราเลยเคยเป็นกันมั้ย??มันดูแปลกป่ะ??เราค้อนข้างชอบมากถ้ามีคนสำคัญมาทำเซอร์ไพร์ให้แต่กับแฟนเราเขาไม่เคยเลย ไม่ว่าาจะเป็นวันเกิดเรา วันวาเลนไทน วันครบรอบ ของขวัญที่ให้ก็จะดูไม่ได้ตั้งใจซื้อให้จากใจเท่าไหร่ วันเกิดเรา รู้มั้ยเราได้อะไรจากเขา เราได้เฟอเรโร่ รอชเชอร์ แบบที่มี3ลูกในเซเว่นให้ ยังไม่เท่าไหร่วันวาเลนไทน์ปีที่แล้วก็เฟอเรโร่ รอชเชอร์เหมือนเดิม และวาเลนไทนปีนี้ก็เฟอเรโร่ รอชเชอร์ วันครบรอบก็ไม่มีไรให้เราแต่ไปเที่ยวพัทยาด้วยกันแต่ก็ต่างคนต่างออกค่ากิน ค่าที่พัก ค่าเช่ารถ ทุกอย่างแชร์หมด เราเข้าใจนะว่าเขายังไม่ได้ทำงาน แต่บางครั้งเราก็อยากให้เขาเหนความสำคัญในตัวเราบ้าง อยากให้เขาเซอร์ไพร์เราบ้างเราอยากให้เขาทำกับเราเหมือนที่เราทำให้กับเขาบ้างแค่นั้นเองอะไรหรอ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

มองข้าม 23 เม.ย. 57 เวลา 17:16 น. 1

เราว่าบางทีผู้ชายก็มองข้ามเรื่องพวกนี้ไปน่ะ

คงอาจจะยังไม่เข้าใจว่า ผู้หญิงอย่างเราๆต้องการอะไรจริงๆ

0
Avril's 24 เม.ย. 57 เวลา 20:57 น. 2

บางที...เราก็น่าจะลองเปิดใจถามเค้าไปเลยนะ ว่าทุกอย่างที่เราชอบที่ทำแล้วทำให้เรารู้สึกดี ทำไมไม่ทำ หรือว่าการทำแบบนี้มันลำบาก หรือเค้าไม่ชอบ
เราลองๆถามเค้าดูนะคะ แต่ถ้าเป็นนิสัยของเค้าอยู่แล้ว ที่ไม่ค่อยชอบอะไรแบบนี้   เราก็ลองค่อยๆบอกเค้าไปว่าเราชอบนะ ถ้าเธอทำให้เราเราจะดีใจและรู้สึกดีมาก 
อะไรประมาณนี้อ่ะค่ะ แต่ถ้ายังไงเค้ายังยืนยันว่าไม่ชอบ เราก็อย่าไปคิดมากค่ะ คิดว่าเค้าไม่เก่งไม่ถนัดในเรื่องนี้ก็พอ ถ้าเราเก็บไปคิด เราจะคิดเองและเสียความรู้สึกไปเองอย่างดื้อๆทั้งๆที่เค้าไม่รับรู้อะไรกับเราเลยอะไรแบบนี้อ่ะค่ะ
แต่ในความคิดเรานะ เราว่าถ้าเค้าจะใส่ใจเราจริงๆเค้าต้องยอมทำเพื่อเรามั่งแหละ 
เพราะ ผช บางคน มีความสุขได้ก็ต่อเมื่อทำให้คนที่เรารักมีความสุข แต่ถ้าอย่างนู้นอย่างนี้ก็ไม่ได้ เราก็ควรคิดแล้วล่ะค่ะ แต่ของแบบนี้บอกไว้ก่อนนะคะ ยากที่จะทำใจ แต่เชื่อได้เลยค่ะ เวลาช่วยคุณได้ ถ้าคุณไม่หมกมุ่นอยู่แต่กับเรื่องนี้ คุณคิดที่จะเริ่มใหม่ คนเราเห็นแก่ตัวบ้างก็ดีนะคะ แต่ไม่ใช่ทั้งหมด ไม่มีใครอยากอยู่แบบมีความทุกข์หรอกค่ะ จริงมั้ยล่ะคะ?

0
P12345 24 เม.ย. 57 เวลา 23:23 น. 3

พยายามมองข้ามแล้วจริงๆค่ะหางานทำนู่นนี่ทุกอย่างไม่อยากคิดเรื่องเขาเลย
แต่ก็ขอบคุณมากนะค่ะสำหรับคำปรึกษา^^

0