Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เตรียมตัวกันยังไงเวลาจะไปเรียนต่อต่างประเทศ

ตั้งกระทู้ใหม่
เราอยากจะถามคนที่ไปเรียนต่างประเทศ หรือคนที่กำลังเตรียมตัวชิงทุน หรือจะไปต่อ มหาวิทยาลัยชื่อดังในอังกฤษอ่ะ เตรียมตัวกันตั้งแต่ตอนไหนคะ หรือ ม. อะไรคือเราอยากจะฝึกภาษาให้เก่งๆ เราคิดว่าความฝันของเราไกลไปที่จะไปเข้า มหาวิทยาลัย เคมบริดจ์ แต่เราจะพยายามให้ได้ เราก็เลยอยากจะมาขอคำปรึกษาค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

*++จOมวิปลาสกร:หาย nรัwE !!++* 23 เม.ย. 57 เวลา 20:16 น. 1

ถ้าพูดตรงๆคือต้องเตรียมตัวกันทั้งชีวิตเลยละคะ เพราะการศึกษามันคือการต่อยอด คือถ้าเราไม่ขยันเรียนตั้งแต่มอต้นก็คงไม่ได้เข้ามอปลายที่ดีดี และคงไม่ได้คะแนนดี จริงไหมคะ 

ที่สำคัญมากๆคือระดับภาษาต้องดีมากๆๆๆๆๆๆๆ และมีผลงานทางด้านอื่นนอกจากเกรดสวยๆ คะแนนสวยๆด้วยค่ะ

Facebook : Dek Thai Klai Baan เด็กไทยไกลบ้าน
Blog  : http://dekthaiklaibaan.blogspot.com/
YouTube : https://www.youtube.com/user/dekthaiklaibaan

Email: dekthaiklaibaan@gmail.com
Line: dekthaiklaibaan

0
cream_kuri 27 เม.ย. 57 เวลา 11:32 น. 3

ตอนนี้อายุเท่าไหร่เหรอคะ? ต้องเก่งมากๆน้ะ แล้วได้เรียนจบมัธยมจากประเทศที่ใช้หลักสูตรสากลหรือเปล่า? ถ้าไม่ได้จบไฮสคูลจากต่างประเทศที่ใช้หลักสูตรสากลต้องเสียเวลาเรียนปรับคอร์สพื้นฐาน1 ปี นะ  ก็เท่ากับต้องเสียเงินเพิ่ม เพราะเขาไม่รับวุฒิม.6จ้า เราก็จะเรียนที่เคมบริดจ์เหมือนกัน เราเรียนไฮสคูลที่นิวซีแลนด์อ่าาา โรงเรียนเราใช้หลักสูตรของเคมบริดจ์ สามารถเข้าเคมบริดจ์ได้เลย แอดไลน์มาปรึกษาได้น้าาาาาาา~ 
id : creamwimonwan ปรีกษาเรื่องเรียนต่อได้ทุกประเทศนะ ไว้เจอกันที่เคมบริดจ์นะจ้ะ เอิ่ม...แล้วก็มีงบเท่าไหร่เหรอที่จะเรียนเคมบริดจ์น้ะ ? อันนี้ไม่ได้ดูถูกว่าเธอจนน้ จะถามเฉยๆว่ามีงบพอหรือเปล่า 

0
llhall 13 พ.ค. 57 เวลา 18:17 น. 4

พี่เรียนอยู่เคมบริดจ์นะคะ สำหรับพี่ไม่ได้เตรียมตัวไรมากอ่ะค่ะ เพราะพี่จบไฮสคูลที่นิวอ่ะค่ะ ค่าเรียนโหดมาก 55 ค่าครองชีพก้แพง แต่คุ้มมากๆๆ เพราะทุกคนน่ารัก เฟรนลี่มากๆ ค่ะ มาเรียนด้วยกันนะคะ สำหรับภาษาก็อย่างที่ คห.3 บอกนะคะ ถ้าไม่ได้ใช้หลักสูตรสากลต้องปรับพื้นฐานก่อนจ้า

0