Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ฟิน]เรื่องฟินๆกับฝรั่ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ต้องขอออกตัวก่อนนะ เรา(ไม่)ชอบฝรั่งจริงๆนะ >< แต่แค่อยากได้แบบนี้ไว้เล่นที่บ้านสักคน สองคนอ่ะ (ตื่นๆ - -)


เข้าเรื่องเลยดีกว่า คือเราอยากมาเล่าและอ่านเรื่องฟินๆเกี่ยวกับหนุ่มๆตาน้ำข้าวของทุกคนกัน ก่อนที่เราจะอ่านของเพื่อนๆ อยากเล่าเรื่องฟินๆของเราให้ฟังบ้าง..
-เรื่องแรก ย้อนไปตอนเราอยู่ม.2(ตอนนี้จะขึ้นม.6แล้ว) นะตอนนั้นมีครูฝรั่งมาสอนโรงเรียนเรา แบบหล่อมากอ่ะ ยิ้มทีเนี้ยโอ๊ยย ละลายเจ้าค่ะ หุหุ แล้วพอวันที่ครูเขาจะกลับประเทศเขานะ ก็จะมีการถ่ายรูปกัน อำลานิดๆหน่อยๆแล้วครูก็พูดกับเราว่า "ผมรักคุณ" อ๊ากก อึ้งค่ะอึ้ง แล้วครูก็ยิ้มกับเรา แล้วก็เดินไปจากห้องเลย มันฟินอย่างบอกไม่ถูก 
-เรื่องที่สอง เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เอง มีครูฝรั่งมาสอนอีกเช่นเคย ก็หล่อเหมือนเคย อิอิ แต่น้อยกว่าครูคนที่เราอยู่ม.2อ่ะ เข้าเรื่องเลยนะ ตอนนั้นเราก็เรียนกับครู พี่แกก็สอนไปๆ เราก็ไม่ค่อยฟังพี่แกเท่าไหร่หรอก (ฟังไม่รู้เรื่อง ตูโง่)แล้วเราก็เอามาสมุดมาพัดๆ (อากาศเมืองไทยร้อนโฮกก) พี่แกเห็น ขึ้นค่ะพี่แกขึ้น ตรงดิ่งมาหาเรา ถามคำถามมา เราก็มั่วๆไปเลยค่ะ พี่แกเลยสวดยาว (ตูงงกว่าเดิมอีก) แล้วก็มีประโยคนึง ทำเรางงบวกเงิบค่ะ พี่แกพูดว่า "You are beautiful" (แล้วอยู่ไงมาชมตูเนี้ย) ปิ๊งป่องง... เสียงสวรรค์ค่ะ พี่แกเลยเดินจากไป เพื่อนก็เข้ามาแซวสิค่ะ ฮ่าาา และหลังจากนั้นพี่แกก็ไม่ค่อยมาสอนห้องเราเท่าไหร่ เป็นอีกคนนึงที่มาสอนแทน น่าเสียดาย งุงิงุงิ 

โอเคนะค่ะ เรื่องฟินๆของเราพอแค่นี้ก่อน กลัวไม่มีใครเข้ามาอ่าน เดี๋ยวจะเวิ่นเว้ออยู่คนเดียว (แต่ถ้าผลตอบรับดี จะมาเล่าให้ฟังอีก ทั้งเรื่องฟินๆกับฝรั่งตัวเป็นๆ และฝรั่งที่อยู่ในจอสี่เหลี่ยม อิอิ)
เราเล่าเรื่องเราแล้วนะ ตอนนี้ก็รอเรื่องเพื่อนๆ ที่จะมาให้เราฟินบ้าง เล่ามาเลยนะ อย่าขี้โกง ไม่งั้นมีนอยด์ ชิช๊ะ
<--- อีนี่บ้าไปแล้วค่ะ


ต่อนะค่ะ
หลังจากห่างหายไปหลายวัน เนื่องจากจขกทแอบไปคุยกับหนุ่มเนเธอแลนด์นางนึง อิอิ (ถ้ามีคนอยากอ่าน เราจะมาเล่าให้ฟังนะ จุ๊บๆ)เรื่องของจขกทมันก็ไม่ค่อยจะมีมากมายหรอก มีแต่แบบที่ฝรั่งเขามองๆแล้วยิ้มให้ (ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมชาติใช่ป่ะ ที่เขายิ้มให้อ่ะ แต่จขกท แอบเขิน ฮ่าๆๆ) มาๆ นอกเรื่องไปเยอะล่ะ ซึ่งเรื่องต่อไปนี้จขกท ไม่รู้ว่ามันจะฟินหรือน่าอายกันแน่...
-เมื่อช่วงปิดเทอมครั้งก่อน จขกทได้ไปที่เกาะแห่งหนึ่งที่จังหวัดระนอง แล้วคืนนั้นจะมีปาร์ตึ้แบบ ฟูลมูนปาร์ตี้ใช่ป่ะ เราก็เลยไปกับญาติรุ่นราวคราวเดียวกันประมาณห้าหกคน แล้วมันจะเป็นร้านแบบบาร์ริมทะเล (ซึ่งฝรั่งอย่างเยอะ) แล้วด้วยความที่เดี๊ยนเป็นกุลสตรีไทย เดี๊ยนไปที่แบบนั้น จะทำอะไรล่ะค่ะ เดี๊ยนก็โยกย้าย โยกย้าย โยกย้าย ส่ายสะโพก โยกย้ายสิค่ะ อะหิอะหิ แล้วมือเจ้ากรรมก็แกว่งไปแกว่งมา อะจึ๋ยยย มือเดี๊ยนไปโดน....อย่างจัง ย้ำว่าอย่างจังของหนุ่มฝรั่งรูปงามนางนึง เดี๊ยนช๊อคค่ะ นางก็หันมายิ้มค่ะ ณ จุดๆนั่นทำไรไม่ถูกเดี๊ยนรีบเผ่นออกมาเลยย เหมือนอยากจะยืมประตูโดเรม่อนไปไหนสักที T^T แล้วพอเราออกมานั่งสงบสติด้านนอก เขาออกมานั่งสูบหรี่แล้วยิ้มให้เราค่ะ (สำหรับนางอาจจะเฉยๆ แต่สำหรับฉัน โอ้ววว ไม่นะ เขินบวกอายมว๊ากก)
*อย่างที่เราบอกนะ ไม่รู้ว่ามันจะฟิน หรืออายดี แต่ ณ ตอนนี้อิฉันฟินค่ะ ฮ่าๆๆๆ

แสดงความคิดเห็น

>

30 ความคิดเห็น

AuttazA 23 เม.ย. 57 เวลา 17:39 น. 3

มีนักเรียนแลกเปลี่ยนเป็นคนอเมริกันมาอยู่ห้องเรา

คือเค้าค่อนข้างหน้าตาดีอะ แล้วมาแบบทุนส่วนตัว(ความคิดมันก็ประหลาดดี)

เค้าชอบเมืองไทย อยากมีแฟนเป็นสาวลาว 5555+

(มารู้ทีหลังว่าอยู่ที่อเมริกาเค้าเป็นหนุ่มฮอตประมาณว่ารูปหล่อพ่อรวยอะไรงี้ เพราะมีเพื่อนเราไปทุนแล้วได้ไปเยี่ยมโรงเรียนที่-เพื่อนฝรั่งคนนี้เรียนอยู่)

มันหยิ่งมากเลยนะ ด้วยความที่หน้าตาดีไงเลยมีคนอยากคุยด้วยเยอะ

มีเด็กห้องอื่นมาคุยด้วยแบบยินดีที่รู้จักอะไรแบบนี้ พอเค้าเดินไปแล้วมันก็จะพูดประมาณว่าผมไม่เห็นอยากรู้จักคุณ เราได้ยินแบบอึ้งเลย เพื่อนเราที่เก่งๆที่จารย์ให้ดูแลมันเลยแบบว่ามันบอก ทำไมทำแบบนี้มันไม่ดีนะ มันก็ทำหน้าแบบแล้วไงอะ

เรามันเป็นพวกกลัวฝรั่งอยู่แล้ว ภาษาอังกฤษง่อยมาก เราเลยพยายามไม่ยุ่งกับมัน แต่มันพูดภาษาไทยได้นะ แบบเตรียมตัวมาดีมากก่อนจะมาไทย

แต่ก็มีเหตุให้อยู่กลุ่มเดียวกันบ่อยๆ เราก็ไม่คุยไม่ยุ่งไม่สนใจอะ เราชอบเพื่อนมันมากกว่าที่มาด้วยกันเป็นอเมริกันอัฟริกัน แต่หล่อมาก ดูแบบนิ่งๆขรึมๆ 555+ แอบเหล่อยู่ แต่คนนั้นไม่ได้อยู่ห้องเรา

จนวันสุดท้ายที่มันจะเรียนที่โรงเรียนเรา เป็นวันกีฬาสี คือทุกคนหายไปไหนหมดไม่รู้ทิ้งมันอยู่กับเราอะ ก็แบบไม่รู้จะคุยอะๆไรกัน มันก็เดินตามต้อยๆ เราก็ไม่รู้จะคุยอะไรเหมือนกัน เลยยื่นขนมไปให้ มันเป็นขนมญี่ปุ่นอะ อะไรสักอย่างจำไม่ได้ละ มันก็บอกว่าไม่เอามันไม่ชอบอาหารญี่ปุ่นเราก็เงิบไป เลยแบบก็อยู่แบบนั้นจากกลางวันถึงเย็นอะ แทบไม่คุยกันเลยแค่เดินไปด้วยกันเฉยๆ

พอตอนเย็นทีเลี้ยงส่งมัน เราก็ไปด้วยก็กินอะไรกันธรรมดา แล้วมีถ่ายรูปเหมือนอำลาไง มันกอดเราแล้วบอกว่าขอบคุณที่ดูแล จริงๆมันก็ไม่ได้ฟินอะไรมากอะ คือแบบมันทำให้เรารู้สึกผิดกับมันหน่อยๆอะ เราน่าจะทำตัวกับมันดีกว่านี้ เหมือนเราไม่ได้ทำอะไรเลยติดจะรำคาญด้วยซ้ำ จริงๆก้ไม่ได้ลำคาญหรอก เขินอะทำตัวไม่ถูกภาษาก็ง่อย แต่จริงๆมันพูดไทยได้เยอะเลย 555+ อยากจะขอโทษมันอยู่เหมือนกัน แต่มันคงลืมเราไปแล้วแหละ 555+

คงจะไม่ฟินอะ แต่เราแค่อยากเล่าเท่านั้นเอง



ปล. มันเป็นฝรั่งแบบผมทอง ตาสีฟ้า หุ่นนักกีฬาอะไรประมานนั้นอะ ลุคเพลบอย แบดบอยหน่อยๆกินเหล้าเก่งมาก เข้ากันได้ดีกับ-พวกขี้เหล้าในห้อง เอาเหล้าไส่ขวดโออิชิมากินในห้องเรียน  อิพวกนี้ทำฝรั่งเสียคนมาก =______= #แต่ขี้เหล้าหลังห้องเราเป็นหมอฟันนะตอนนี้ 555+

0
AuttazA 23 เม.ย. 57 เวลา 19:50 น. 4

คือมันกินเหล้าเก่งมาก เรียกว่าช่วงที่มันอยู่ -พวกขี้เหล้าในห้องเมากันทั้งวันดีกว่า 5555+

แต่เค้าอยู่ไม่นานอะ เพราะเหมือนอาจารย์บอกว่ามาทุนตัวเองหรืออะไรประมาณนี้ซึ่งเราก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน

อยู่เกือบๆ 3 เดือนหละมั๊ง ถึงหรือเปล่าหว่า

0
Red-Poiison 23 เม.ย. 57 เวลา 21:41 น. 6

เด็กวัยรุ่นสองคนค่ะ หน้าตาน่ารักเชียว

ตอนนั้นเราไปทัศนศึกษา อจ พาแวะวัดไหว้พระกัน ได้เจอกันตอนนั้นแหละ

คือพวกเขาก็มากับกลุ่มพวกเขา เด็กผู้ชายน่าจะสิบเจ็ดสิบแปด

-เราก็เฮฮามากับเพื่อนผู้ชายในกลุ่ม มีผู้ชายสิบคน ผู้หญิงสองคนค่ะ ฮ่าๆๆ

คือแบบเขามองเราทั้งกลุ่มอ่ะ ทีนี้ มาถึงช่วงเดินขึ้นบรรได ที่มีหลายขั้นมาก สูงมากๆ มองขึ้นไปไกลลิบเลย

พวกฝรั่งก็ยืนรอกระเช้าตัวที่สามารถขึ้นไปแบบไม่ต้องเดินค่ะ ใช้สายสลิงลากเอา บรรจุคนได้สิบกว่าคน มันจะอยู่อีกฝั่ง

เรากับเพื่อนตกลงกัน ท้ากันว่าจะเดินขึ้นไป คือเราเป็นผู้หญิงนิสัยแมน ถ้าไม่เดินป๊อดนะ อะไรงี้ คือเสียงดังมาก พวกเขาก็หันมอง 

จากนั้นเพื่อนเราก็ไม่เดิน บอกว่าปัญญาอ่อน มันเดินไปรอขึ้นกระเช้ากับพวกฝรั่ง ส่วนเด็กฝรั่งผู้ชายสองคนมันก็ชวนกันเดินมาที่กลุ่มเรา ประมาณว่าจะเดินขึ้นไป กะจะอวดสาวๆ ว่างั้น

คือทางเราก็เหลือผู้หญิงสองคน คือเรากับเพื่อนอีกคนเหมือนกัน คือเด็กมันมองเราประมาณว่าสังขารจะไหวไหมวะป้า(เรายี่สิบเอง) เราก้าวขึ้นไป แรกๆ มั่นใจมาก

พอเดินขึ้นไปถึงจุดพักแรก ขาสั่นพั่บๆค่ะ ยังไม่ถึงครึ่งทาง อย่างฮา หันไปเห็นเด็กฝรั่งเดินชิลคุยกันสองคนข้างล่าง ความฮึดก็ก่อเกิด แต่ด้วยความเกรียน ชวนเพื่อนถ่ายรูปบนบรรได  เพื่อนอาสาถ่ายให้ เราจัดไปทุกท่า ท่าโยคะ ท่านั่งสมาธิ ทำอยู่กลางบรรได้สูงๆ แหละค่ะ สุดท้าย อิเด็กฝรั่งผู้ชายสองคนมันตรงรี่มาขอถ่ายรูปด้วย เห็นเป็นของแปลก คือเอิ่ม อึ้งไปนิดนึง แต่ก็ยอมถ่ายด้วยค่ะ

แล้วต่างก็เดินขึ้นบรรได ความเร็วเราจากตอนแรกเดินนำ เปลี่ยนมาเป็นเดินพร้อมกัน สุดท้ายพวกมันถึงก่อน คือแบบ ขึ้นไปถึงขั้นสุดท้าย เคยดูโฆษณายาคลายกล้ามเนื้อมั้ยคะ ยกแฟ้มยักษ์ ยกไม้ตีเทนนิสยักษ์ คือเข้าใจโฆษณามากกก ฮ่าๆ

สภาพเราย้อนกลับไปทีไรก็ฮา คืออิเด็กฝรั่งสองคนมองแล้วถึงกับขำ คือประมาณว่า ไหวไหมป้า อะไรประมาณนี้

คือก็แยกย้ายกันลากสังขารไหว้พระ แต่ก็เดินสวนๆ กันอยู่นั่นแหละค่ะ ในวัด ทำบุญด้วยกันด้วย พอถึงตอนเราลง (เลือกนั่งกระเช้า) ลงพร้อมกันอีก พอกระเช้าถึงที่ ก็แยกออกมาเลย ยังไม่หายปวดขาค่ะ ฮ่าๆ อิเด็กหนึ่งในกลุ่มนั้นเดินมาขอเบอร์เจ้าค่ะ 

คือไม่เป็นเลยภาสงภาษา คืออายม่ายข้าวจ๋าย แต่ตอนฟังรู้เรื่องทุกคำนะ เขาพยายามสื่อคำง่ายๆ ค่ะ แต่เราไม่ให้ ประมาณว่าพูดไม่เป็น แต่ให้ลายน์แทน(อย่างแรด ฮ่า)


ปัจจุบันยังส่งลายน์ไปหาตลอด (ขอหัวใจ ฮ่าๆๆๆ)



0
Dare2Dream 24 เม.ย. 57 เวลา 00:01 น. 7

ง๊ะ !! เธอจะโกงเราใช่มั้ย โกรธ ไม่ยอมเด็ดขาด อิอิ เดี๋ยวว่างๆจะมาเล่าให้ฟังอีกนะ ตั้งใจ

0
Dare2Dream 24 เม.ย. 57 เวลา 00:05 น. 8

อยากให้โรงเรียนเรามีนักเรียนแลกเปลี่ยนบ้างจัง ไม่งั้นจะอ่อย อุ๊บ หมายถึงทำความรู้จัก อิอิ แต่เพื่อนเธอคงหล่อน่าดู (น่าดู น่าดู) รักเลย

0
Dare2Dream 24 เม.ย. 57 เวลา 00:07 น. 9

อ๊ากก ไม่อยากเชื่อเลย ว่าจะมีคนฟินเรื่องเราด้วย(รึเปล่า) อิอิ เอาเรื่องของเธอมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะตัว

0
AuttazA 24 เม.ย. 57 เวลา 00:10 น. 11

หล่อค่ะ ตอนแรกจะลงรูปให้ดูแต่พอดีลืมไปว่าเปลี่ยนคอมใหม่ไม่มีรูปแล้ว T.T

0
P A I N T:) 24 เม.ย. 57 เวลา 13:28 น. 13

อิจฉามากกกกกก555555 ทำไมเราไม่มีโมเม้นแบบนี้บ้างงงT0T เรามีแต่คนเกาหลีมองจิกแล้วก็นิททากัน- -

0
Red-Poiison 24 เม.ย. 57 เวลา 13:56 น. 15

ถ้าเป็นคนที่ค่อนข้างกล้าแสดงออก ฝรั่งจะมองมากค่ะ ถ้าเราไม่กลัวเขาและคิดว่าเขาก็คนเหมือนกัน(แต่แปลกหน้า) เราจะดูโดดเด่นมาก ยิ่งร่าเริงด้วยแล้วตรงเสปคฝรั่งหลายอายุเลยค่ะ

เราเจอแม้กระทั่งวัยทำงาน และคนแก่มาจีบ

เพราะเรามีพี่เขยเป็นชาวต่างชาติสองคน แต่เขาไม่พูดภาษาอังกฤษทั้งสองคน ฝรั่งเศสและฟินแลนด์ค่ะ แต่ด้วยความที่เขาเป็นฝรั่งเหมือนกันทำให้เราไม่อายฝรั่งน่ะค่ะ เพราะพี่เขยน่ารักมากทั้งสองคนเลย ส่วนพี่สาวก็ทำงานที่ประเทศของพี่เขยก็พูดแต่ภาษาที่บ้านเขานั่นแหละ

วงเล็บ หลานสาวและหลานชายเราน่ารักโฮกกกกกกก ลูกครึ่งค่ะ

0
lovetzii_me 24 เม.ย. 57 เวลา 17:43 น. 16

ของเรามี2เรื่องอ่ะ 5555
เรื่อง1
 เราพึ่งไปสวนสยามมา ทุกเครื่องเล่นส่วนใหญ่มันจะมีทางเข้ากับทางออกใช่ปะ ตอนนั้นเราก็ยืนรอเล่นรอบถัดไปอยู่ เราก็ชี้ๆกับเพื่อนว่า 'เฮ้ย ฝรั่งหล่อจัง' 555 ซักพักนึงเขาก็ลงมา เหมือนจะมึนๆงงๆหลังจากเล่นเสร็จ เขาเดินเอียงไปเอียงมาด้วยอ่ะ น่ารักมาก 5555 แล้วก็เดินตรงมาหาเรา คือเขาคงนึกว่าเป็นทางออกอ่ะ เราก็เลยชี้ไปที่ทางออกแล้วก็พูดภาษาอังกฤษใส่เขาประมาณว่า'มันอยู่ตรงนั้น' 
 ไม่รู้นะว่าเขาเข้าใจที่พูดมั้ย แต่คงเข้าใจที่เราชี้ไปอ่ะ เขาเลยเหมือนแบบ 'อ้ออ'
แล้วก็เดินไปออกฝั่งนั้น น่ารักเกิ้นน >_<
เรื่อง2
 เราไปเรียนซัมเมอร์ที่ตปท.มา ตอนนั้นแอบปิ้งคนนึง -..- เด็กกว่าด้วยอ่ะ อิอิ
ตอนนั้นเราสนิทกับครูแล้วก็เพื่อนอีกคนนึง พอเราจะกลับไทย เราก็เลยบอกเพื่อนกับครูไปว่า 'เราแอบปิ้งคนนั้น 555555 อย่าบอกใครนะ' ซึ่ง2คนนั้นก็ไม่บอกใคร แต่ทั้งคู่ช่วยให้เราฟิน -,.- เพราะว่าวันสุดท้ายที่เราอยู่ที่นั้น พอเขาจะกลับบ้านตามปกติ บอกตรงๆว่าเราแอบใจหาย พึ่งคุยกันไม่กี่ครั้งเอง เขาจะไปแล้วอ่ะ T_T เราก็เลยมองตามหลังไปอย่างเสียดาย 5555 คราวนี้ครูก็เรียกเขามาบอกว่า 'เธอจะกลับไม่ได้นะ! ถ้ายังไม่ได้กอดลาเพื่อน'
 แล้วครูก็กระพริบตาให้เรา 55555 เห่ยยยย แอบตื่นเต้น เหมือนฝรั่งเขาชิวๆปะ เรื่องกอดลา เราก็เขินมากเลย เขาก็หันกลับมาแล้วก็กางแขนออกอ่ะ แล้วเพื่อนคนที่เราสนิทด้วยก็ผลักเขาให้มาชนกับเรา ตอนนั้นเราก็ไม่กล้ากอดตอบเท่าไหร่ แต่ก็นะ ก็ทำมือเหมือนกอดอ่ะ แต่ไม่ได้กอดจริงๆ กลัว 55555

แบบว่าเขินเว่อร์ แล้วสุดท้ายก็ได้กอดกับทุกคน แต่มีกับคนนั้นอ่ะที่เขินสุดละ -..-

0
AuttazA 24 เม.ย. 57 เวลา 17:58 น. 17

เราคนนึงเป็นตัวดูดชาวต่างชาติ ยิ่งไม่อยากคุยยิ่งเข้ามา

เราออกแนวแบบไม่ค่อยสนใจโลกอะ

เราก็ไม่เข้าใจว่าทำไม แต่แบบ คนยืนอยู่เกือบร้อย

ชาวต่างชาติหลายคนก็ยังอุส่าเดินมาสะกิดเราเพื่อถามนู้นถามนี่

ทั้งๆที่เรายืนไม่สนใจโลกอุดหูด้วยหูฟัง T^T

70% ของการไปไหนมาไหนจะมีชาวต่างชาติเข้ามาถามตลอดเลย

ไม่ถามทางก็ถามว่าจะหา-โน่น-นี่ได้ยังไง ไม่ก็เดินเข้ามาชวนคุยเฉยๆซะงั้น

0
Plant 24 เม.ย. 57 เวลา 21:02 น. 18

ของเรา
คือเราเคยแลกเปลี่ยนที่นิวซีแลนด์แต่ก็ไปแค่ 3 อาทิตย์กับโครงการหนึ่ง
แล้วเราได้โฮสต์ที่แบบว่าเค้ามีลูกเยอะมาก เพราะเค้าเป็นครอบครัวใหญ่ทั้งสองคน (คุณครูที่โรงเรียนแลกเปลี่ยนบอกมา) คนโตคือ B(ผู้ชาย) รองลงมา E (ผู้หญิง) รองลงมา E-J (ผู้หญิง) รองลงมาก็ A (ผู้หญฺง แล้วอีกสองคนเป็นผู้ชายคือ T กับ L

แล้วบ้านของโฮสต์ก็ไม่ได้ใหญ่มากแต่ก็ไม่เล็ก เป็นบ้าน ชั้นเดียว น่ารักๆที่สำคัญ เลี้ยงสัตว์เยอะมาก  โดย เฉพาะแมววว (ตอนอยู่ไทยเราแบบเกลียดแมวเข้าขั้นเจอจะอยากร้องไห้ วิ่งหนีเลย แต่พอไปที่นู้น แทบขย้ำให้ตาย น่ารักมาก)

วันแรกที่ไปโฮสต์ก็ไปรับที่โรงเรียนของที่นู้นโฮสต์แม่ไปกับลูกสาวเค้าคนหนึ่งคือ A เราคิดว่าเค้าคือ E-J เราก็เรียก E-J แบบดังมากกกกก เพราะตอนอยู่ไทยเราคุยเฟสกับ E-J บ่อย แต่ A กับโฮสต์แม่ก็ทำหน้างงๆ แล้วหันไปมองข้างหลัง ตอนแรกเราก็งงว่าเค้าจะหันไปมองข้างหลังทำไม แต่เราก็ไม่คิดมาก

เค้าก็พาเราไปที่บ้าน ตอนเย็นๆประมาณ 2 ทุ่มเค้าก็แนะนำคนในบ้านให้รู้จักพอมาถึง A เราก็พูดออกมาว่า E-J ก็นึกว่าใช่ แต่ตอนนั้น E-Jไม่อยู่ เห็นว่าไปปาร์ตี้ B กับทุกคนเลยพูดอะไรไม่รู้ ไม่รู็เรื่อง (ก็พูดภาษาอังกฤษมา ยิ่งแบบเราเฟอะๆฟะด้วย) เเล้วเราก็คิดว่าถึงเวลามอบของฟ้า เราเลยเอาของไปให้ เราก็ยังย้ำว่า A คือ E-J ทุกคนก็หัวเราะกันใหญ่ เราก็แบบเขิน รีบเข้าห้องเลย แต่เราก็ได้ยินเสียงหัวเราะอยู่ (อายเนอะ)

วันต่อมา E-J กลับบ้านเลยรู้ว่าตัวเองทักคนผิด มื้อเช้า B พี่โตสุดก็ถาม อะไรไม่รู้ พูดเร็วมาก จำใจความว่า ฮาวยู้? (อยากบอกว่าตอนเจอ B ครั้งแรก หล่อโฮกกกก เขินฝุดๆ) เราก็ไม่ตอบแล้วก้มหน้า เค้าก็หัวเราะ ยิ้ม (แอบมอง)

แต่ตอนอยู่นั้นจะอยู่แค่ E กับ A เพราะคนอื่นไปอยู่อีกบ้านหนึ่ง แต่เค้าจะมาทุกวันหยุด มีแต่ B ที่มาทุกวัน (ดีใจมาก แต่เค้าไม่ได้พักที่บ้าน)

แล้วทุกคนก็มาอยู่กับเราวันสุดท้ายก่อนกลับ เราจำความรู้สึกได้เลยว่าแบบ ไม่อยากกลับอ่ะ มันเร็วเกินไป เค้าก็พาเราไปเที่ยวชายหาด เราก็อยู่กันครบทุกแถมเจอญาติด้วยแหละ อ้อ ก่อนวันจะไปชายหาดเรามีปาร์ตี้จากลาด้วยครอบครัวเราใหญ่มาก จนได้โต๊ะยาว (เรานั่งหัวโต๊ะ ข้างซ้ายเป็น B ตอนนั้นคิด อ๊ายนั่งข้างใจเราด้วย)  โฮสต์เค้าก็นั่งข้างๆเค้าแล้วก็สะกิดเค้าแล้วก็ชี้แล้วแอบกระซิบแล้วมองหน้าเรา รูมเมตจากไทยเราก็บอกว่า B ชอบแกแน่ๆเลย เราแบบเขินแต่ตอบไปว่า บ้า ไม่หรอก พอปาร์ตี้จบทุกคนแยกย้ายกัน มีแต่คนบอกว่า B หล่ออ่ะ เราก็แบบหึงในใจอ่า แล้วก็มีพี่คนหนึ่งที่ร่วมโครงการแบบสวย น่ารัก ไปพูดขอกอดกับ B แล้วแบบหวงสุด ฮึ่ยยยย วันสุดท้ายวันที่ขึ้นรถ
ไปสนามบิน เราขอกอดทุกคนในครอบครัวแต่ขอกอด B คนสุดท้าย แบบเขินมาก และครอบครัวเราไปถึงเกือบสุดท้าย ทุกคนที่อยู่บนรถมองมาที่เราด้วย เราก็กอดลากับ B แบบนี่มันไม่ใช่ท่ากอดที่คิดไว้นะเฟ้ย (คือแขนขวาเราไปอยู่ที่ไหล่ B แขนซ้ายเราไปอยู่ใต้รักแร้ B เหมือนกอดท่าเดียว) กอดเสรี็จก็บอกลาแล้วขึ้นรถเราแบบมองออกมาตลอด เห็น T กับ L ทำท่าจะวิ่งแข่ง เราก็บอกรูมเมตเราว่า อย่าวิ่งนะ อย่าวิ่ง ถ้าวิ่งร้องไห้แน่เลย พอรถเคลื่อน T กับ L ก็วิ่งตาม ฮือๆ -เด็กบ้า 

กลับมาไทยเราก็เฟสบอกโฮสต์ว่าถึงแล้ว โฮสต์ก็บอกว่าอยากให้เราไปอยู่ที่นั่น ไปอยู่กับเค้าได้เลย เค้าจะแบบดูแลเอง 

อ๊ากก อยากไปแต่ไร้ค่าตั๋วเครื่องบิน T^T

0
BMbaimon 24 เม.ย. 57 เวลา 21:22 น. 20

โอ้ยแบบเรื่อง2ฟินมากอ่ะเขินแทน.>//< ตอนที่
'เขาก็หันกลับมาแล้วก็กางแขนออกอ่ะ แล้วเพื่อนคนที่เราสนิทด้วยก็ผลักเขาให้มาชนกับเรา '
เกร้สสสอิจฉาๆ555.อยากมีโมเม้นต์นี้บ้าง

0