Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เช็ง ไม่รู้ว่าทำไม ผมจีบผู้หญิงไม่เป็น เหมือนผู้ชายคนอื่นเขา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือตอนนี้ผมอายุ 18 จะ 19 ล่ะ แอบรักผู้หญิงคนหนึ่ง ถามว่าผม อายไหมที่จะเข้าไปบอกรัก ตอบได้เลย ถ้าเรื่องความกล้า ไม่เคยแพ้ใคร เธอเป็นเพื่อนร่วมห้องผม ตอน ม.6 แต่ก็จบล่ะ ยังไงก้ต้องแยกกันอยู่ดีผมเข้าใจ

แต่ที่คาใจ ทำไมผมจีบผู้หญิงไม่เป็น ผมเข้าไปบอกเธอ แต่เธอ ปฎิเสธ แล้วไม่พอใจที่ผมแอบชอบ ซะด้วย และอีกอย่างเธอไม่เคยมีแฟนแต่รู้ว่าเธอแอบชอบ ใครบางคน และรู้ว่าคนที่เธอชอบเป็นใคร

ผมกล้าที่จะเข้าไปบอก แต่ ไม่รู้จะต่อกลอน การจีบยังไง พูดอะไรยังไง ไม่เป็น ด้วยช้ำไป บอกตรงว่าผมเป็นคนตรงๆ ผมพูดหลอก ไม่ค่อยเป็น

ผมคิดว่า เธออาจจะไม่ชอบที่ผม เป็นคนตรงๆ สวยๆก้คือสวย ไม่สวยก้็คือไม่สวย และอีกอย่างตอนนั้น ผมหนัก 90 กว่า สูงประมาณ 170 กว่าๆ ผมคิดว่างคงเป็นเพราะผมอ้วน ผมนั่งร้องให้อยู่ประมาณ 3 วัน แล้วก้ทำใจว่าสักวันหนึ่งเธอจะเสียดายผม ตอนนี้ก็ผ่านมาแล้ว 3 เดือน ผมสูงขึ้น 3 เชนกว่าๆ น้ำหนัก 75 เริ่มเล่นกล้าม พึ่งได้ 2 แพค บน เหลือ 4 แพคล่าง เล่นยากสุดๆ

ผมอยากรู้ว่า การที่ เธอไม่ชอบผม เพราะผมอ้วน หรือเพราะผมเป็นคนตรงๆ หรือเพราะผมจีบไม่เป็น หรือเพราะผมไม่ได้เรียนนายร้อยตำรวจ ผมเรียนแค่วิศวะ ธรรมดาๆ แล้วมันแปลกไหมที่ผู้ชายจีบผู้หญิงไม่เป็น

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

MJ CONAN 23 เม.ย. 57 เวลา 20:26 น. 1

ผู้หญิงบางคนชอบผู้ชายที่เขามาจีบตรงๆนะ แต่บางคนก็ชอบผู้ชายแบบจีบไม่เป็นมันดูน่ารักดี 


ปล.เราก็ชอบผู้ชายที่จีบไม่ค่อยเป็นมันดูน่ารักๆดี 5555 



เอาใจช่วยนะ

0
pie00 23 เม.ย. 57 เวลา 20:34 น. 2

เราเห็นด้วยกับความคิดเห็นแรกนะ มันแล้วแต่สเป็กผู้หญิงด้วยรึเปล่า ผู้หญิงบางคนก็ชอบผู้ชายที่จีบไม่เป็น เราว่าไม่ต้องต่อกลอนเป็นหรือใช้ลูกหยอดอะไรหรอก

เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด

สู้ๆล่ะกัน เราเอาใจช่วย

0
kawinkrit 23 เม.ย. 57 เวลา 20:44 น. 3

จริงๆ แล้วผู้หญิงเค้าก็มีหลายเรื่องให้คิดนะครับ  ช่วงนั้นเค้าอาจยังไม่พร้อมก้ได้นะ แต่ที่คุณบอกว่าคุณอ้วนนั้น ผมคิดว่าผู้หญิงบางคนก็ไม่ได้ดูที่รูปร่าง แค่ดูที่หน้าตา เอ้ยย !! ไม่ใช่ล่ะ  ผมว่าคุณลองปรับเปลี่ยนวิธีในการจีบแบบใหม่ดูนะ 
อย่าพึ่งท้อดิ !!!



0
xaaa 23 เม.ย. 57 เวลา 20:47 น. 4

เราขอเเสดงความคิดเห็นในฐานะที่ในชีวิตนี้ตั้งเเต่คลานออกมาจากท้องเเม่มีผู้ชายมาจีบเเค่2คน 555 เริ่มเลยนะ ขอบอกไว้เลยว่า ผู้หญิงบางคน เกือบจะหลายๆคน มีอคติเเละปฎิเสธผู้ชายที่เข้ามาจีบตัวเองก่อนทันที อย่างเช่นเราเป็นต้น เพราะผู้หญิงมองว่ามันไม่จริงใจ การจะเป็นแฟนกันนั้นต้องเริ่มจากการเป็นเพื่อน เรียนรู้นิสัยกันไป เเล้วค่อยพัฒนาสถานะไปตามลำดับ^^ ซึ่งถ้าเข้าไปหาแบบตรงๆก็จะโดนหาว่าเข้ามาจีบอีก เเหมม เข้าใจเพศหญิงหน่อยสิ เอาเเน่เอานอนได้ที่ไหน อาร์ตตัวเเม่ขนาดนี้..ซึ่งก็ควรเข้าไปเป้นเพื่อนก่อน เรียนรู้นิสัย ถ้าผู้หญิงชอบเรา นั่นแปลว่าเค้าชอบที่ตัวตนเราจริงๆ(ดูด้วยนะ ว่าผู้หญิงจริงใจรึป่าวว ไม่ใช่ชอบเพราะเรามีตังค์นะ) เเละถ้าเราชอบเค้า ก็ค่อยเลื่อนสถานะ เเต่ถ้ามันยังไม่สปาร์กกัน เราก้คิดว่าควรปรับปรุงตัวเองรึป่าวว ถ้าเราเเคร์อีกฝ่ายขนาดนั้นอ่ะนะ= = เราไม่เคยนะ 55 ประมาณนี้เเหละถ้าเค้าไม่ชอบเราก็อย่าไปฝืนเลย ผู้หญิงในโลกมีอีกเป็นล้านน ถ้าเธอดีพอต้องเจอคนที่ใช่อยู่เเล้วเเหละ อกหักมันเจ็บเเต่ก็ทำให้รู้ว่าเราไม่ได้รักเเต่ตัวเองนะ^^เชรดดด

0
GothXIII 24 เม.ย. 57 เวลา 03:11 น. 6

ก็ไม่รู้สินะ แต่เราไม่ค่อยชอบถูกผู้ชายจีบหรอก
ทุกครั้งที่โดนจีบโดนแซวเราจะแอบแขยงไงไม่รู้
คือถ้าชั้นชอบแกเดี๋ยวชั้นจีบแกเองแหละ 555
จริงๆชอบผู้ชายขี้อายมากกว่านะ แบบมันน่ารักอ่ะ >.<

0
Merlin 28 เม.ย. 57 เวลา 00:21 น. 7

เรียนวิศวะดีกว่าเรียนนายร้อยอีก เรื่องนี้ตัดไปได้เลย ไม่เกี่ยวชัวร์

0