Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สปางูสุด กรึ๋ยยยย>.<

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   อินโดนีเซีย ผุด สปางู ใช้งูมานวดตามร่างกาย ให้สัมผัสจากการเลื้อยของงูและอะดรีนาลีนที่หลั่งจากความกลัว ช่วยเพิ่มการเผาผลาญในร่างกาย 

          สำหรับผู้ทีชื่นชอบการนวดผ่อนคลาย การได้เข้ามาคลายความเหนื่อยล้าและความเครียดในสปาคงจะเป็นช่วงเวลาที่แสนสบายอย่างสุด ๆ แต่หากสปาที่เราเข้าไปใช้บริหารมีบริการพิเศษที่เสนอ งู มานวดให้แก่แล้วแทนหมอนวดล่ะ เรายังจะรู้สึกผ่อนคลายอีกหรือไม่

          โดยเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2556 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ มีรายงานว่า ที่ร้านบาหลี เฮอร์ริเทจ รีเฟลเซโลจี แลนด์ สปา ในกรุงจาการ์ตา อินโดนีเซีย ได้นำเสนอบริการสุดพิเศษให้ลูกค้าทุกท่านได้เข้ามาลองใช้บริการ สปางู ซึ่งพนักงานจะนำบรรดางูเหลือมและงูสารพัดชนิดที่ไม่มีพิษ ขึ้นมาเลื้อยพันกันบนร่างกายของเรา เพื่อสร้างความผ่อนคลายและสบายให้แก่ลูกค้า 

          สำหรับการบริการสุดแปลกนี้ ทางร้านเผยว่า สัมผัสที่ได้จากการเคลื่อนที่อันคดเคี้ยวของงู ประกอบกับอะดรีนาลีนที่จะหลั่งออกมาเมื่อเกิดความกลัวนั้น จะส่งผลต่อกระบวนการเผาผลาญในร่างกายของลูกค้า และจะทำให้พวกเขาเกิดความรู้สึกผ่อนคลายและเพลิดเพลินในที่สุด โดยสปางูนั้นคิดบริการเพียงท่านล่ะ 30 ปอนด์ (ราว 1,500 บาท) เท่านั้น 

          ทั้งนี้ นอกจากสปางูในอินโดนีเซียแล้ว ในร้านบารัก สปา ที่อิสราเอล ก็มีการให้บริการสปางูในรูปแบบเดียวกัน พร้อมทั้งมีบริการสปาหนู เพื่อนวดเท้าคลายเครียดให้แก่ลูกค้าด้วย      แหล่งข้อมูล http://hilight.kapook.com/view/92873

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น