Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยโดนเพื่อนแก้จับแก้ผ้ากันหรือเปร่า ( ขอความจริง )

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมก็เคยโดนตอนป.6ถูกพวกเพื่อนมันจับถอดกางเกงแล้วเอากาวตราช้านยอดใส่-และยังโดนเพื่อนเข็มเย็บผ้ากับหมึกจีนมาสักให้ที่-อีกตอนก็ยังลบไม่ออกเรย ส่วงกาวตราช้านที่มันยอดใส่ผมก็เอาออกได้นานแล้วแต่กว่าจะเอาออกได้ก็เจ็บพอ ๆ กับที่มันเอาเข็มมาสัย-ให้เสียอ่ะเพราะถ้าไม่เอาออกเราก็จะไม่สามารถเยียวได้(ตอนแรกนึกว่าจะออกไม่ได้เสียอีก ) สาเหตุก็คือ เราไปพนันกับพวกเพือนในกลุ่มไวว่าถ้าใครแพ้จะถูกจับแก้ผ้าและลงโทดตามที่เพื่อนต้องการปากดว่าเราแพ้เรยโดน (จะหนี้ก็ไม่ทันเวนกรรม) ต่อมาอีกวันหนึ่งผมก็ยังไม่ยอมแพ้ไปเล่นกับพวกมันอีกเพื่อหวังว่าจะแก้แค้มันบ้านผมชื่อยาคุมสุนัดมา 2 เข็มคิดว่าจะเอามาแก้แค้พวกมันแต่โชดแม้ไม่ช้วยผมแพ้อีพวกมันจึงเอายาคุมสุนักสีดใส่เข้าไปที่ไข่ผมตามด้วยหมามุ้ยผมคังมากอีกอย่าครังนี้มีเพื่อนพวกผู้หญิงผ่านมาพอดีแม้เห็นหมดเรยอายมาก ๆ จากนั้นผมก็ไม่เล่นแบบนั้นกับพวกมันอีกเรย
(เรื่องนี้เป็นเรื่อนจริงไม่ได้โกหกเรารับรอง)
หมายเหตุ ใครรู้วิธีลบรอยสักที่-บางแบบไม่เจ็บช้วยบอกผมทีผมอยากจะลบมันทุเรดตอนนี้ผมก็อยู่ม.6 ขึ้นปี 1 แล้วอ่ะครับอยากลบจริง ๆ แต่กลัวเจ็บ

แสดงความคิดเห็น

>

44 ความคิดเห็น

handbell 24 เม.ย. 57 เวลา 10:45 น. 1

       ทำไมให้เพื่อนเล่นแบบนี้อ่ะคะ อันตรายนะเนี่ย เขาเล่นแรงไปหรือเปล่า

  ลองหาวิธีเอาสบู่ล้างๆ ขัดๆ ดูละกัน เราเองก็ไม่รู้เหมือนกันนะ 

0
โน๊ต 24 เม.ย. 57 เวลา 13:14 น. 2

เรารองดูแล้วอ่ะครับมันไม่ออกอ่ะครับ งือ ๆ ทำไงดีอีกอย่างไม่รู้จะเป็นหมันเปร่าอ่ะครับเจอขีดยาคุมของหมาเข้าไปที่ไข่ด้วยอ่ะตั้ง 2เข็ม งือ ๆ ไม่กล้าไปหาหมออายอ่ครับอีกอย่ากลัวแม่ว่าด้วยพวกมันสักเอ่า-รายไปหมดเรยอ่ะครับ

0
เทพอสูรปลาผัด 24 เม.ย. 57 เวลา 13:56 น. 3

เวร นี่เล่นกันแรงมากเลยนะครับ ผมนึกว่าจะแค่แก้ผ้าโชว์สาวอย่างเดียว ผมว่าเรื่องลบรอยหมึกจีนนี่น่าจะหมดสิทธิ์ เพราะมันผ่านมานานแล้ว ถ้าในตอนแรกๆคุณเอาแอลกอฮอล์ เช็ดๆชัดๆยังพอมีสิทธิ์ที่น้ำหมึกจะไม่ซึมตามผิวหนัง แต่นี่มันนานมากแล้ว ถ้าไม่ไปทำแบบเฉพาะทางนี่ไม่มีหวัง เพราะน้ำหมึก + เข็ม = สักรอยแน่นอน จารึกติดแน่น

ส่วนเรื่องฉีดยาคุมสุนัข อันนี้ผมไม่แน่ใจเพราะมันเป็นส่วนละเอียดอ่อน แต่เท่าที่อ่านคอลัมม์ หมอมาถ้าไม่โดนฉีดลึกเข้าไปในลูกอัณฑะก็ไม่น่าจะเป็นอะไร เพราะตรงนั้นคือส่วนของการผลิตอสุจิ แต่ผมไม่แน่ใจจริงๆนะ ถ้าจะให้แน่ใจก็ต้องไปตรวจให้แน่ชัด

เรื่องนี่มันรุนแรงจนถึงขั้นส่งตำรวจได้เลยนะครับ ตอนนี้คุณยังเด็กไม่เข้าใจว่าการมีลูกไม่ได้มันเดือดร้อนแค่ไหน ถ้าเกิดเป็นหมันขึ้นมาจริงๆ คุณซวยแน่เพราะความคึกคะนองไม่เข้าเรื่องแบบนี้

ป.ล. ผมก็ยังไม่เข้าใจว่าพวกคุณ ไปพนันอะไรกันรุนแรงแบบนี้ เล่นกันแรงมาก แล้วผมว่า คุณคงโดนเพื่อนรวมหัวแกล้งให้คุณแพ้พนันแน่ๆ เรียกว่าสู้กี่ครั้งก็แพ้ต่อให้แน่แค่ไหนก็เถอะ  

0
โน๊ต 24 เม.ย. 57 เวลา 14:26 น. 6

มันไปอยูใหนกันก็ไม่รู้แล้วอ่ะครับมันนานแล้วอีกอย่างเราก็จำหน้าพวกมันไม่ได้แล้วอ่ะครับชื้่อเราก็รู้แต่ชื่อเล่นนี้ผมจะเป็หมันเปร่าก็ไม่รู้โดนไปตั้ง2เข็มชีดเข้าที่ไข่แม้แทงเข้าไปลึกด้วยชิีดไปหมดเข็มแรยแต่ตอนนี้ผมอยากจะลบรอยสักตรง-ออกมันไม่ออกเสียทีงือ ๆ ตอนนี้ผมยังรู้สึงอยางไรไม่รู้กับไข่ผมที่มันชีดยาคุมใส่ผมอ่ะครับ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

นำรูปถ่าย หรือข้อมูลของผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะมาลง โดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม หรือมีลงเบอร์โทรศัพท์/ที่อยู่จริง

โน๊ต 24 เม.ย. 57 เวลา 15:58 น. 9

ไม่เอาอ่ะครับถ้าไปเดียวแม่ผมก็จะรู้เอ่าอ่ะครับอีกอย่างผมก็ช้วนนี้ผมก็ใช้เงินเยอะด้วยอ่ะครับนี้ก็กู้เรียนเอาอ่ะครับ แต่ผมก็เคยรองแก้ถามหมอดูแล้ว(แค่ไปคุย)หมอบอกว่าอาจะเป็นหมันได้ ส่วนเรืองรอยสักไม่กล้าคุย แล้วหมอเขาก็ถามผมกับว่าใครโดนผมก็เรยบอกไปว่าถามดูเฉยอ่ะครับ แล้วผมก็ไป
ใครก็ได้ช้วยเอาเรื่อนนี้ไปถามหมอแล้วมาบอกผมทีผมกลัวเป็นหมันอ่ะครับ

0
JANNY LOVER 24 เม.ย. 57 เวลา 20:13 น. 10
พี่ว่าเพื่อนน้องเล่นแรงไปมากๆนะค่ะ น้อง การที่ฉีดยาเข้าไปโดยไม่มีผู้เชี่ยวชาญ

มันอันตรายมากเลยนะค่ะ ยิ่งเป็นยาคุมสุนัขอะไรนี่ด้วย 

รีบไปพบคุณหมอ และบอกผู้ปกครองเถอะค่ะ

ถึงแม้น้องจะโดนท่านว่ายังไง แต่ก็ปลอดภัยกว่าแน่นอนค่ะ


0
โน๊ต 24 เม.ย. 57 เวลา 20:58 น. 12

มันคงไม่เป็นไรหรอกมั้งครับ มันก็นานมาแล้วด้วยอ่ะครับ แต่ตอนนี้ผมอยากเอารอยสักที่-ออกอ่ะครับมันเป็นรูปอะไรไม่รู้แต่มันรายไปหมดเต็ม-ผมเรย อีกอย่างผมกลัวแม่แล้วก็อายด้วยอ่ะครับ งือ ๆ ลบไม่ออก ไปหาหมอก็กลัวไม่กล้าเวณกรรมจริง ๆ ถ้าย้อนกลับไปได้ผมจะต้องแก้แคล้งพวดมันได้แน่ ๆ ถ้าเอาคืนได้ผมจะเอาคืนเป็น 2 เท่าเรย

1
รัตติกาน 25 เม.ย. 57 เวลา 08:43 น. 13

คุณนี้มันไม่จำเรยนะอ่ะครับยังคิดแก้แค้งเขาอีกนะนี่
ถ้าคุณย้อนเวลากับไปได้และยังคิดแบบนี้ผมว่าคุณอาจเจอหนักกว่านี้ก็เป็นไปได้นะครับผมว่าคุณควรเปลี่ยงความคิดใหม่นะอ่ะครับ
อีกอย่าคุณหน้าจะไปให้หมอดูนะอ่ะครับ ระวังจะเป็นมะเร็งเอาได้นะครับ แล้วอีกอย่ายาคุมสุนัขมันทำมาใว้ใช้กลับสุนัขอาจมีผลค่างเครียงกันคนก็เป็นไปได้รองไปตรวจดูถ้าไม่กล้าผมก็แล้วแต่คุณอะครับ แต่มันนานขนาดนี้แล้วต่อให้อยากแก้หรือรักษาดูแล้วไม่หน้าจะทันทำใจเหอครับเพราะคุณทำตัวของคุณเล่นอะไรไม่คิดสมควรโดนแล้วอ่ะครับเยี่ยม

0
onlybieber 25 เม.ย. 57 เวลา 09:06 น. 14

ถ้ากลัวเป็นหมันก็ไปหาหมอเถอะจ่ะ - -''
อย่ามัวแต่กลัวๆ แค่ไปให้หมอตรวจค่าใช้จ่ายคงไม่มหาศาลบานตะไทหรอก

0
โน๊ต 25 เม.ย. 57 เวลา 09:55 น. 15

ครับ ๆ เดียวผมจะรองไปดูยะอ่ะครับ แต่ผมอายและไม่กล้าอ่ะครับ แต่ที่ผมจะรองไปดูนะอ่ะครับหวัณว่ามันคงไม่เป็นไรและหวังว่าแม่คงไม่รู้เพราะถ้ารู้ผมคงโดนด่าแน่แต่เท่าที่ผมรองไปปึกษาคนที่เปิดร้านสักมาเขาว่ารายสักตรงนั้นมันคงไม่ออกตลอดชีวิตถ้าจะไปลบด้วยแลเซ้ื้อก็คงจะไม่ได้เพราะมันเป็นจุดที่ระเอียดออนมาก ๆ อ่ะครับ เขาบอกให้ผมทำใจ งือ ๆ ไม่หน้าไปเล่นแบบนั้นกับพวกมันเรยอ่ะครับ อยากลบมันออกอ่ะครับทำใจไม่ได้มันทุเรดมากเรย อ่ะครับที ๆ ตั้งแต่วันนันจนวันนี้ก็ยังไม่ออก แถมพี่ที่เขาเปิดร้านสักรายเขาก็ให้ไปรองซัดไอ่นั้นดูถ้ามีอสุจิออกมาคงไม่เป็นหมันผมรองดูหลายครั้งแล้วมันไม่มีไรออกมาเรยแต่ผมไม่ได้บอกเขาว่าเรื่องที่รองแล้วไม่มีอสุจิออกมาแต่เขาก็ให้คำปึกษามาว่าหรือไม่ก่องรองไปหาหมอดูอ่ะครับผมคิดว่ามันไม่เป็นไรหรอครับแค่อสุจิไม่เคยออกมันคงไม่เป็นไรวันนี้ผมจะรองแอบไปถามหมอดูว่ามันจะเป็นไรหรือเปร่าอ่ะครับ หวังว่าคงไม่เป็นอะไรมากอ่ะ(กลัวนิต ๆ )เศร้าจัง

0
PR.m 25 เม.ย. 57 เวลา 20:20 น. 17

อันตรายมากเลยนะเล่นกันแบบนั้น // เราก็ไม่รู้วิธีเหมือนกันอ่ะ ลองเอายาหม่องทาได้เปล่าหว่า? คือเรามียาหม่องอยู่ขวดนึงอ่ะ ตราไรเราลืมอ่ะ คือมันร้อนไง แต่ไม่แสบนะ แค่เย็นๆร้อนๆ เราเคยไปทาหน้าเพราะโดนยุงกัด เป็นแผลเลยอ่ะ แบบเหมือนเนื้อจะหลุดๆออกมา แต่ไม่อันตรายนะ ลองหาที่มันแรงๆหน่อยแล้วเอาไปทาเผื่อมันจะลอกหลุดออกมาไง // เราก็ไม่รู้เหมือนกัันนะ สู้ๆละกัน

0
ชิณณ์ 25 เม.ย. 57 เวลา 22:03 น. 18

อันตรายมากเลยนะนั่น เพื่อนคุณเล่นแรงจริงๆ แรงมากด้วย ทางที่ดีบอกพ่อแม่ไปเถอะค่ะ ถ้าพ่อแม่รู้แล้วเขาดุก็ก้มหน้ายอมรับผิดไปเพราะคุณเองก็ผิดที่ไปยอมรับข้อเสนอบ้าๆบอๆแบบนั้น ไม่มีพ่อแม่คนไหนเกลียดลูกตัวเองหรอกนะ พ่อแม่คุณต้องเข้าใจแน่ๆ รีบไปหาหมอให้เขาตรวจเลยจะดีที่สุด สู้ๆละกันนะ 

0
โน๊ต 25 เม.ย. 57 เวลา 22:58 น. 19

วันนี้ผมไปหาหมอมาแล้วอ่ะครับหมอบอกว่าทำไมมาเอาป่านี้แล้วก็นึกอย่างไงถึงไปเล่นแบบนั้นมันอัตรายแล้วเขาก็ตรวจที่ไอ่นั้งผมเขาบอกเขาเสียใจกับผมและบอกว่าให้ทำใจเขาบอกว่ายาคุมสุนัขที่ผมโเข้าดนไปมันทำให้ต่อมซ้างอสุจิของผมไม่ทำงานและเสี่ยงกับการเป็นมะเร็งได้ในอนาคตอีกด้วยอ่ะครับ แล้ว-ังแนะนำให้ผมไปตรวจในโรงบาลในเมืองดูอีกที่ว่าจะเป็นมะเร็งหรือเปร่า แต่ยังดีที่หมอบอกว่าอาจจะไม่เป็นก็ได้เพราะตั้งนานแล้วยังไม่มีอะไรหน้าจะไม่ไปแต่ก็ไม่แน่เขาให้ไปตรวจดูที่ในตัวเมืองใหญ่ ๆ ดูอ่ะครับ ส่วนรอยสักตรงไอ่นั้งผมหมอบอกว่าคงลบไม่ได้ งือ ๆ อยากบ้าตาย ผมทำใจไม่ได้ทำไงดีผมทำไรไม่ถูกอ่ะครับ งือ ๆ จะทำไงดีอ่ะ
เศร้าจัง
ถ้าแม่รู้คงเสียใจแน่ ๆ ยิ่งผมเป็นลูกชายคนเดียวอีกด้วยอ่ะครับ

1
พลอยนพเก้า งุงิ 26 เม.ย. 57 เวลา 01:57 น. 20

แสดงความเสียใจด้วยนะคะ ทำใจเถอะค่ะแล้วรีบบอกคุณแม่จะดีมากคือคนในบ้านมีปัญหาอะไรอย่างน้อยบอกท่านเถอะค่ะ เสียใจให้จบทีเดียว เป็นบทเรียนไปนะคะ.. เศร้าจัง

0