Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับมหาวิทยาลัยที่มีสาวสวย...ที่สุดในประเทศไทย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 อันดับ 10 ม.ขอนแก่น
       "มหาลัยขอนแก่น" หนึ่งเดี่ยวมหาลัยจากภาคอีสาน ที่เขาเล่าลือกันว่า "สวย" เวอร์ใครบอกสาวอีสานไม่น่ารักเปลี่ยนความคิดดด่วนนะคะ ได้คะแนนไป 36 คะแนน คิดเป็น 1.38 %

 อันดับ 9 มหาวิทยาลัยต่างประเทศ
       สาวๆในอันดับนี้อาจจะแปลกจากสาวอันดับอื่นนิดหน่อย เหตุก็เพราะพวกเธอไม่ได้ศึกษาในเมืองไทย (สาวๆจากมหาวิทยาลัยนอกราชอณาจักรไทย อาธิเช่น อังกฤษ สวิสเซอแลนด์ ออสเตรเลีย อเมริกา ) หนุ่มๆที่เลือกตอบอันดับนี้ ก็เพราะแฟนสาวตัวเองน่ะไปศึกษาต่อต่างประเทศนั้นเอง หรือไม่ก็คนที่เขารู้จักและน่ารักจริงๆ ได้คะแนนไป 59 คะแนน คิดเป็น 2.26 % 

 อันดับ 8 ม.ธรรมศาสตร์

       "มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์" สาวๆที่นี้หายากค่ะ "คนไม่น่ารัก" น่ะหายากมากกกก สาวๆที่นี้นอกจากจะเรียนเก่งแล้วยังเรียบร้อยด้วยนะคะ (หนุ่มๆกระซิบมา)ถูกใจหลายๆ ได้คะแนนไป 72 คะแนน คิดเป็น 2.76 %

 อันดับ 7 ม.สยาม
       
       การสำรวจความคิดเห็นของหนุ่มๆ จาก toptenthailand ได้ผลว่าอันดับนี้ควรยกให้ "มหาวิทยาลัยสยาม" เขาบอกว่าสาวที่หวานมาก แถมน่ารักด้วย แบบนี้หนุ่มๆชอบ ได้คะแนนไป 103 คะแนน คิดเป็น 3.96 %

 อันดับ 6 ม.หอการค้าไทย
       "มหาวิทยาลัยหอการค้า" ถึงจะเป็นมหาวิทยาลัยเล็กๆ (ที่แคบ) แต่เป็นข้อดีของคนอยากเห็นสาวน่ารักนะคะ ลองไปนั่งดูเลยยังไงก็ต้องเห็นคนเยอะอยู่แล้ว เดินมา 10 น่ารัก ซะ 6 แล้ว ได้คะแนน 198 คะแนน คิดเป็น 7.61 %

อันดับ 5 ม.ศิลปากร
       
       มาที่ครึ่งทางการสำรวจความคิดเห็นหนุ่มๆ โดย toptenthailnad แล้ว ซึ่งอันดับนี้คงถูกใจหลายๆคน เพราะคือ "มหาวิทยาลัยศิลปากร" หนุ่มหลายคนคงชอบสาวออกแนว "ติสๆ" แน่นอน ได้คะแนนจากการสำรวจไป 220 คะแนน คิดเป็น 8.46 %

อันดับ 4 ม.อัสสัมชัญ
       
       มาที่อันดับ 4 ขวัญใจ ทีมงาน toptenthailand เอ้ย! ขวัญใจหนุ่มๆค่ะ หนุ่มๆที่เราสำรวจความคิดเห็นตอบ พวกทำตาหวานๆว่า "Abac ครับพี่" แบบไม่คิด (เป็นแบบนี้หลายคนมาก) ได้คะแนนจากหนุ่มๆไป 307 คะแนน คิดเป็น 11.80 % ของคะแนนทั้งหมด

 อันดับ 3 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
       สาว "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ที่หนุ่มๆบอกว่าชอบมาก เพราะน่ารักแบบ "ไฮๆ" ไฮในที่นี้ก็คือ "ไฮโซ" ด้วยท่าทีน่ารักแบบคุณหนู แบบนี้แหละค่ะ หนุ่มๆชอบนักแล คิดเป็น 16.89 %

 อันดับ 2 ม.รังสิต
       มาถึงอันดับเหรียญเงินกันแล้ว จากการสำรวจความคิดเห็นหนุ่มๆมหาลัย ได้ยินคำตอบมาก็คือ "มหาวิทยาลัยรังสิต" อย่างหนาหู ซึ่งได้คะแนนไป 449 คะแนน คิดเป็น 17.26 % แว่วๆมาว่าสาวๆพยาบาลที่นี้น่ารักเวอร์ แบบเห็นแล้วอยากป่วยให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย

  อันดับ 1 ม.กรุงเทพ
       อันดับสุดยอดที่ครองใจหนุ่มๆ นั้นก็คือ "มหาวิทยาลัยกรุงเทพ" ที่นี้แหละครับที่บรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่(ตัว)กล่าวขานว่า "สุดยอด"ที่สุด โดยเฉพาะสาวๆนิเทศ เขาบอกว่า "ที่สุด" ไม่เชื่อลองเข้าไปนั่งในโรงอาหารดูสิคะคุณจะได้เจอนางฟ้าเกือบ "ทุกคน" ได้คะแนนจากการสำรวจ toptenthailand ไป 563 คะแนน หรือ คิดเป็น 21.65 % 


แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น