Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับ เหล่าดารานักแสดงที่เขามี ขาเรียว สวยเวอร์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อันดับที่ 1 โบ จ๊อยซ์ Triumph Kingdom
จัดไปเลย กับอันดับแรก สำหรับแฟชั่นไอคอลในตำนาน อย่าง "โบ จอยซ์ TK" เพราะถ้าพูดถึงยุคแรกของแฟชั่นวับๆ แวมๆ 2 สาวนี้แรงมากกกกก ทั้งแฟชั่นเกาะอก สายเดี่ยว เอวลอย หรือกางเกงขาสั้นกุด ความเซ็กซี่ พวกเธอกินขาดค่ะ บอกเลยว่าถ้าพวกเธอเกิดในยุคนี้ "ใบเตย สั้นเสมอหู" หลบไปเลยจ้า

อันดับที่ 2 พีค ภัทรศยา 
นอกจากได้รับฉายา "เจ่อมหาเสน่ห์" แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่สาวพีค อวดได้ไม่เคยอายใคร นั่นก็คือ เรียวขายาวๆ สวยๆ นั่นเองค่ะ บอกเลยน้อยมากที่จะเห็นเธอคนนี้ใส่ขายาว ให้เห็น!

อันดับที่ 3-4 กิ๊บซี่ วนิดา, ใบเตย อาร์สยาม

กำลังฮอตสุดๆ สำหรับดูโอ้คู่ใหม่ ที่ชวนให้มโนตาม อย่าง "กิ๊บซี่ วนิดา" และ "ใบเตย อาร์สยาม" ที่ทั้งคู่ลุกขึ้นมาเอาดีทางเซ็กซี่ เอ้ย! หาจุดขายด้วยเสียงเพลงที่ถนัด พร้อมวาดลีลาลวดลาย เต้น(แรง)สุดฤทธิ์ พร้อมคอนเซ็ปต์การแต่งตัวโดนใจ "สั้นเสมอหู"

อันดับ 5 วุ้นเส้น วิริฒิพา
หากตะโกนถาม "คุณชาคริตครับ" ใครขาสวยที่สุดครับ เสียงตอบกลับมาแบบไม่คิด คงเป็นเธอผู้เดียวเท่านั้น นั่นก็คือ ภรรยาสาวแสนสวย "วุ้นเส้น วิริฒิพา" อย่างแน่นอน เธอคนนี้มีจุดขายที่ขาเรียวๆ สวยๆ ที่ออกงานกี่ทีก็โชว์เรียวขาให้ได้มองตามทุกครั้งไป

อันดับที่ 6 ฟาง พิชญา
ส่วนสาวคนนี้ถึงจะไม่ค่อยมีผลงานให้ได้ติดตามนัก แต่ก็ชอบนุ่งสั้น อวดเรียวขาสวยๆ ให้อิจฉาผ่านอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ สาวฟางเป็นผู้หญิงขาสมส่วนกับรูปร่างเล็กๆ มาก นางเคยให้สัมภาษณ์ว่าเป็นคนใส่ใจกับขาตัวเองสุดๆ มีรอยแผลนิดหน่อย ก็ทาครีมบำรุงแล้วจ้า

อันดับที่ 7 อั้ม พัชราภา 
ตัวแม่เรื่องความเสมอหูของจริง ต้องเธอคนนี้เลย "อั้ม พัชราภา" ขยันอวดเรียวขาให้ได้อิจฉาตาร้อนอยู่บ่อยๆ นอกจากขาขาวๆ สวยๆ น่ามองแล้ว ส่วนอื่นของสาวอั้ม ก็เซ็กซี่น่ามองไม่แพ้กันนะคุณ!

อันดับที่ 8 โฟร์ มด
เป็นคู่ดูโอ้อีกคู่หนึ่งที่เป็น แฟชั่นไอคอลตัวแม่ ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรมาใส่ คนใส่ตามกันเพียบ รวมถึงแฟชั่น สั้นเสมอหูด้วย ถึงพวกนางจะตัวเล็ก แต่เวลาอวดขาเรียวๆ ขอบอก....สะดุดตาสุดๆ เลยล่ะ

อันดับที่ 9 ก้อย รัชวิน
เป็นผู้หญิงที่รูปร่างเรื่ดมาก สำหรับ "ก้อย รัชวิน" ถึงนางจะตัวเล็ก แต่นางก็มาเต็มด้วยหน้าอกหน้าใจที่สมส่วน แถมมีรูปร่างที่เพรียว ขาที่สวยน่ามองอีก

อันดับที่ 10 แพนเค้ก เขมนิจ
ถึงเธอคนนี้จะไม่ค่อยนุ่งสั้นเสมอหูให้เห็นบ่อยเท่าไหร่นะ แต่ขอคอนเฟิร์มค่ะ ว่าเเรียวขาเธอสูงยาว เข่าดี เพอร์เฟคสุดยอด

ที่มา: http://women.sanook.com/

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

TANGTHAI 24 เม.ย. 57 เวลา 15:46 น. 1

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ไม่ติดเหรอ ? คือ เอสเธอร์ ขายาวแล้วก็เรียวด้วย นึกว่าจะคิด

0
dreammily 1 พ.ค. 57 เวลา 01:21 น. 3

เดี๋ยวๆใบเตยนี้สาบานว่าขาเรียวสวยได้ข่าวสูงไม่ถึง 155 น่ะ ตัวนางตันมากนะ

0